Nhịp cầu kinh doanh
Pharmacity cùng các nhà đầu tư cam kết đồng hành chăm sóc sức khỏe người dân Việt Nam
Thị trường bán lẻ dược phẩm Việt Nam được đánh giá là năng động và có tốc độ tăng trưởng nhanh hàng đầu trên thế giới. Chỉ trong vài năm trở lại đây, lĩnh vực này đã trở nên chuyên nghiệp, minh bạch và cạnh tranh hơn.
Theo đó, chất lượng và chủng loại hàng hóa cung cấp cho người tiêu dùng đã được cải thiện đáng kể. Đồng thời, nghiệp vụ chuyên môn của đội ngũ dược sĩ cũng ngày càng được chuẩn hóa và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Theo khảo sát của tổ chức IQVIA Institute, Việt Nam là một trong 17 quốc gia có mức tăng trưởng tiêu dùng dược phẩm cao nhất thế giới. Doanh thu từ dược phẩm dự kiến đạt 7,51 tỷ USD vào năm 2025, chiếm 1,78% GDP và 32,2% chi tiêu cho chăm sóc sức khỏe với tốc độ tăng trưởng kép hằng năm CAGR trong giai đoạn 2020-2025 là 8%.
Pharmacity là đơn vị tiên phong đóng góp cho những bước tăng trưởng này. Với sứ mệnh mang đến những dịch vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe chất lượng cao dành cho các gia đình Việt Nam, Pharmacity vẫn đang nỗ lực từng bước để góp phần “hiện đại hóa” ngành dược cũng như mang đến các trải nghiệm tiêu dùng tốt nhất, từ đó tăng cường mở rộng và phát triển hơn nữa!
Sự tăng trưởng ấn tượng và triển vọng đầy hứa hẹn của ngành bán lẻ dược phẩm chính là những yếu tố quan trọng thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Cơ hội tham gia “rót vốn” vào ngành này sẽ đem lại cho họ “lợi ích nhân đôi” khi vừa đóng góp vào việc cải thiện sức khỏe cộng đồng, vừa mang lại hiệu quả đầu tư cho chính mình.
Ngay từ những ngày đầu thành lập, Pharmacity đã thu hút được sự quan tâm của các nhà đầu tư thành công nhất trong khu vực. Họ đặt niềm tin vào nguồn nhân lực tài năng (với gần 4.000 dược sĩ được đào tạo chuyên nghiệp) và tiềm năng phát triển của chuỗi nhà thuốc.
Trong suốt hành trình vừa qua, các nhà đầu tư vẫn luôn đồng hành và hỗ trợ hội đồng quản trị cùng đội ngũ ban lãnh đạo của Pharmacity. Một trong những hành động rõ ràng nhất là quyết định bổ nhiệm ông Deepanshu Madan, thành viên từ một cổ đông lớn của công ty trở thành Tổng giám đốc.
Sau khi tiếp nhận vai trò mới tại Pharmacity, ông Deepanshu cho biết: “Trong quá trình làm việc của mình, tôi đã từng cộng tác với một số công ty dược phẩm và chăm sóc sức khỏe thành công nhất trong khu vực tại Ấn Độ đến Trung Quốc. Tôi đánh giá Việt Nam là một thị trường có nhiều cơ hội phát triển và Pharmacity là một trong những công ty có tiềm năng nhất!”
Ông Chris Freud, nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc Mekong Capital, quản lý đầu tư của Mekong Enterprise Fund III, một trong những cổ đông của Pharmacity cũng đồng tình với quan điểm của ông Deepanshu: “Hệ thống nhà thuốc phủ rộng trên toàn quốc và uy tín về chất lượng sản phẩm đối với người tiêu dùng là nền tảng vững chắc cho sự phát triển của Pharmacity, đặc biệt khi công ty đã tìm ra được những cách thức mới để đáp ứng nhu cầu của người dân Việt Nam về thuốc và thực phẩm chức năng.”
Bà Chaerhan Chun, Giám đốc điều hành của SK Group cũng cho biết thêm: “Pharmacity là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực bán lẻ dược phẩm tại Việt Nam và cũng là đơn vị luôn chủ động đem đến các sản phẩm cũng như trải nghiệm mua hàng hiện đại, mới mẻ cho người tiêu dùng trên toàn quốc. Chúng tôi tự hào khi được đồng hành và hỗ trợ công ty bước vào giai đoạn phát triển tiếp theo”.
Giữ vị thế của một công ty đã và đang dẫn đầu cho sự “chuyển mình” của ngành bán lẻ dược phẩm tại Việt Nam, Pharmacity sẽ tiếp tục phát triển với mục tiêu góp phần hiện đại hóa ngành dược cũng như bảo vệ và chăm sóc sức khỏe của mọi gia đình Việt Nam. Và hành trình đó sẽ luôn có sự đồng hành từ các nhà đầu tư.
Pharmacity giải bài toán hàng tồn kho nhờ chuyển đổi số
Vĩnh Long khai trương tuyến phố đi bộ tại dự án của T&T Group
UBND tỉnh Vĩnh Long đã khai trương tuyến phố đi bộ tại dự án Khu dân cư Phước Thọ để phục vụ Festival Gạch gốm đỏ - Kinh tế xanh tỉnh lần 1.
Khai trương Phu Long Pavilion và nhà mẫu Essensia Sky
Phú Long vừa khai trương Phu Long Pavilion, nhằm giới thiệu các dự án trên toàn quốc và trải nghiệm căn hộ mẫu Essensia Sky thuộc quần thể Essensia Nam Sài Gòn.
Be Group lấn sân mảng dịch vụ giúp việc theo giờ
Dịch vụ mới của Be Group đặt mục tiêu tạo ra hàng chục nghìn cơ hội tăng thu nhập cho người giúp việc tại Việt Nam, đặc biệt là lao động nữ.
Khi văn hóa doanh nghiệp ‘bắt trend’ cùng gen Z
Gen Z với phong cách sống năng động và cá tính đã tạo nên một làn gió mới đầy màu sắc và năng lượng trong văn hóa doanh nghiệp, thúc đẩy sự cởi mở, kết nối và sáng tạo mạnh mẽ, đưa các giá trị cốt lõi đến gần hơn với mỗi cá nhân trong tổ chức.
Cuộc chơi mới của Tập đoàn Bühler tại Việt Nam
Tập đoàn Bühler đẩy mạnh phát triển thiết bị ngành vật liệu công nghệ cao vào thị trường Việt Nam với kỳ vọng thúc đẩy ngành sản xuất công nghiệp xe điện tại đây.
Bí mật sau đà tăng trưởng thần tốc của thương mại điện tử
Thương mại điện tử được dự báo có thể tăng trưởng tới 35% mỗi năm trong bốn năm tới.
Gỡ nút thắt nguồn lực cho chuyển đổi xanh
Chuyển đổi xanh trong doanh nghiệp cần được kích hoạt thông qua tháo gỡ nút thắt trong triển khai các công cụ tài chính xanh.