Nhịp cầu kinh doanh
Pharmacity cùng các nhà đầu tư cam kết đồng hành chăm sóc sức khỏe người dân Việt Nam
Thị trường bán lẻ dược phẩm Việt Nam được đánh giá là năng động và có tốc độ tăng trưởng nhanh hàng đầu trên thế giới. Chỉ trong vài năm trở lại đây, lĩnh vực này đã trở nên chuyên nghiệp, minh bạch và cạnh tranh hơn.
Theo đó, chất lượng và chủng loại hàng hóa cung cấp cho người tiêu dùng đã được cải thiện đáng kể. Đồng thời, nghiệp vụ chuyên môn của đội ngũ dược sĩ cũng ngày càng được chuẩn hóa và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Theo khảo sát của tổ chức IQVIA Institute, Việt Nam là một trong 17 quốc gia có mức tăng trưởng tiêu dùng dược phẩm cao nhất thế giới. Doanh thu từ dược phẩm dự kiến đạt 7,51 tỷ USD vào năm 2025, chiếm 1,78% GDP và 32,2% chi tiêu cho chăm sóc sức khỏe với tốc độ tăng trưởng kép hằng năm CAGR trong giai đoạn 2020-2025 là 8%.
Pharmacity là đơn vị tiên phong đóng góp cho những bước tăng trưởng này. Với sứ mệnh mang đến những dịch vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe chất lượng cao dành cho các gia đình Việt Nam, Pharmacity vẫn đang nỗ lực từng bước để góp phần “hiện đại hóa” ngành dược cũng như mang đến các trải nghiệm tiêu dùng tốt nhất, từ đó tăng cường mở rộng và phát triển hơn nữa!
Sự tăng trưởng ấn tượng và triển vọng đầy hứa hẹn của ngành bán lẻ dược phẩm chính là những yếu tố quan trọng thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Cơ hội tham gia “rót vốn” vào ngành này sẽ đem lại cho họ “lợi ích nhân đôi” khi vừa đóng góp vào việc cải thiện sức khỏe cộng đồng, vừa mang lại hiệu quả đầu tư cho chính mình.
Ngay từ những ngày đầu thành lập, Pharmacity đã thu hút được sự quan tâm của các nhà đầu tư thành công nhất trong khu vực. Họ đặt niềm tin vào nguồn nhân lực tài năng (với gần 4.000 dược sĩ được đào tạo chuyên nghiệp) và tiềm năng phát triển của chuỗi nhà thuốc.

Trong suốt hành trình vừa qua, các nhà đầu tư vẫn luôn đồng hành và hỗ trợ hội đồng quản trị cùng đội ngũ ban lãnh đạo của Pharmacity. Một trong những hành động rõ ràng nhất là quyết định bổ nhiệm ông Deepanshu Madan, thành viên từ một cổ đông lớn của công ty trở thành Tổng giám đốc.
Sau khi tiếp nhận vai trò mới tại Pharmacity, ông Deepanshu cho biết: “Trong quá trình làm việc của mình, tôi đã từng cộng tác với một số công ty dược phẩm và chăm sóc sức khỏe thành công nhất trong khu vực tại Ấn Độ đến Trung Quốc. Tôi đánh giá Việt Nam là một thị trường có nhiều cơ hội phát triển và Pharmacity là một trong những công ty có tiềm năng nhất!”
Ông Chris Freud, nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc Mekong Capital, quản lý đầu tư của Mekong Enterprise Fund III, một trong những cổ đông của Pharmacity cũng đồng tình với quan điểm của ông Deepanshu: “Hệ thống nhà thuốc phủ rộng trên toàn quốc và uy tín về chất lượng sản phẩm đối với người tiêu dùng là nền tảng vững chắc cho sự phát triển của Pharmacity, đặc biệt khi công ty đã tìm ra được những cách thức mới để đáp ứng nhu cầu của người dân Việt Nam về thuốc và thực phẩm chức năng.”
Bà Chaerhan Chun, Giám đốc điều hành của SK Group cũng cho biết thêm: “Pharmacity là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực bán lẻ dược phẩm tại Việt Nam và cũng là đơn vị luôn chủ động đem đến các sản phẩm cũng như trải nghiệm mua hàng hiện đại, mới mẻ cho người tiêu dùng trên toàn quốc. Chúng tôi tự hào khi được đồng hành và hỗ trợ công ty bước vào giai đoạn phát triển tiếp theo”.
Giữ vị thế của một công ty đã và đang dẫn đầu cho sự “chuyển mình” của ngành bán lẻ dược phẩm tại Việt Nam, Pharmacity sẽ tiếp tục phát triển với mục tiêu góp phần hiện đại hóa ngành dược cũng như bảo vệ và chăm sóc sức khỏe của mọi gia đình Việt Nam. Và hành trình đó sẽ luôn có sự đồng hành từ các nhà đầu tư.
Pharmacity giải bài toán hàng tồn kho nhờ chuyển đổi số
Vinhomes Green Paradise được công nhận là ứng viên đầu tiên của 7 kỳ quan đô thị tương lai thế giới
Vinhomes Green Paradise vừa được công nhận là ứng viên chính thức đầu tiên của chiến dịch bầu chọn “7 kỳ quan đô thị tương lai” do New7Wonders phát động. Việc vượt qua 90 hồ sơ ứng cử và đề cử từ khắp thế giới để trở thành ứng viên đầu tiên đáp ứng các tiêu chí tham gia bầu chọn biểu tượng đô thị của thế kỷ 21 - đã khẳng định tầm nhìn và tầm vóc của “viên ngọc quý” Vinhomes Green Paradise trong việc phát triển mô hình đô thị kiểu mẫu của tương lai.
Khi di sản truyền cảm hứng cho kiến trúc: Câu chuyện Nikken Sekkei và Imperia Holiday Hạ Long
Nikken Sekkei – “ông lớn” kiến trúc Nhật Bản với hơn một thế kỷ tạo tác các công trình biểu tượng – đang mang tinh thần đến Imperia Holiday Hạ Long. Lấy chất liệu từ địa hình kỳ quan và bối cảnh di sản, thiết kế tại đây hứa hẹn tạo nên một dấu ấn mới cho không gian sống bên bờ vịnh.
Giới tinh hoa tận hưởng lối sống 'xa xỉ thầm lặng' tại Vịnh Xanh giữa lòng phố biển
Được thiết kế “may đo” cho giới nhà giàu kín tiếng theo đuổi phong cách sống quiet luxury (xa xỉ thầm lặng), mỗi căn biệt thự tại Vịnh Xanh (Ocean City) không chỉ là chốn an cư lý tưởng, mà còn là một tài sản chiến lược, nhờ vào những giá trị độc quyền khó sao chép trên thị trường.
Vincom Black Friday 2025: Đại tiệc giảm giá khuấy động thị trường bán lẻ cả nước
Vincom Black Friday 2025 mang chủ đề “Sale cuồng nhiệt - Deal hời thiệt” đang khuấy đảo tại gần 90 trung tâm thương mại trên toàn quốc, với các chương trình độc quyền và ưu đãi hấp dẫn từ gần 3.000 gian hàng – thương hiệu trong nước và quốc tế, mang đến cho người tiêu dùng cơ hội chốt đơn hời nhất năm.
MSB ra mắt thẻ Mastercard Green World: Cánh cửa 'tinh hoa hành trình xanh'
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) công bố chiến lược dành cho phân khúc khách hàng thu nhập cao (Affluent) và ra mắt thẻ tín dụng MSB Mastercard Green World.
Vinhomes Green Paradise được công nhận là ứng viên đầu tiên của 7 kỳ quan đô thị tương lai thế giới
Vinhomes Green Paradise vừa được công nhận là ứng viên chính thức đầu tiên của chiến dịch bầu chọn “7 kỳ quan đô thị tương lai” do New7Wonders phát động. Việc vượt qua 90 hồ sơ ứng cử và đề cử từ khắp thế giới để trở thành ứng viên đầu tiên đáp ứng các tiêu chí tham gia bầu chọn biểu tượng đô thị của thế kỷ 21 - đã khẳng định tầm nhìn và tầm vóc của “viên ngọc quý” Vinhomes Green Paradise trong việc phát triển mô hình đô thị kiểu mẫu của tương lai.
Smart Asset - bất động sản dòng tiền thông minh
Cùng với xu hướng thuê văn phòng, ngày càng nhiều doanh nghiệp tính đến bài toán sở hữu mặt bằng ổn định để kiểm soát chi phí và bảo toàn dòng tiền dài hạn. Đây chính là động lực thúc đẩy mô hình Smart Asset - tài sản dòng tiền thông minh, trở thành cấu phần mới trong chiến lược tài chính của doanh nghiệp và nhà đầu tư tổ chức.
Khi di sản truyền cảm hứng cho kiến trúc: Câu chuyện Nikken Sekkei và Imperia Holiday Hạ Long
Nikken Sekkei – “ông lớn” kiến trúc Nhật Bản với hơn một thế kỷ tạo tác các công trình biểu tượng – đang mang tinh thần đến Imperia Holiday Hạ Long. Lấy chất liệu từ địa hình kỳ quan và bối cảnh di sản, thiết kế tại đây hứa hẹn tạo nên một dấu ấn mới cho không gian sống bên bờ vịnh.
Góp ý dự thảo Văn kiện Đại hội XIV: Khẳng định vị thế kinh tế tư nhân
Dự thảo Văn kiện Đại hội Đảng lần thứ XIV là một bước tiến mạnh mẽ về nhận thức lý luận và thực tiễn, khi khẳng định kinh tế tư nhân là một động lực quan trọng nhất của nền kinh tế.
52 người chết và mất tích do lũ ở Nam Trung Bộ
Đợt lũ ở Nam Trung Bộ đang diễn ra, Đắk Lắk và Khánh Hòa là hai địa phương chịu thiệt hại nặng nề nhất về người, lần lượt ghi nhận 16 và 14 người chết.
Người Việt mua nhà hay mua lối sống?
Xu hướng kinh tế trải nghiệm đang định hình tiêu dùng mới tại Việt Nam, khi khách hàng ưu tiên cảm xúc, giá trị sống và sự phát triển bản thân hơn tài sản vật chất.
‘Tranh sáng tranh tối’ của doanh nghiệp ngành thép
Kết quả kinh doanh của nhóm doanh nghiệp ngành thép phân hóa mạnh trong bối cảnh thị trường đang phục hồi nhưng chưa đáng kể.

















































