Phú Long vào Top 10 thương hiệu mạnh dẫn đầu Việt Nam 2018
Ngày 6/4/2019, tại Liên hoan các doanh nghiệp Rồng Vàng – Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018, Công ty Phú Long đã được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu mạnh dẫn đầu Việt Nam.
Nối tiếp hành trình kiến tạo những khu đô thị văn minh, hiện đại, nhà phát triển bất động sản Phú Long giới thiệu những dự án bất động sản nghỉ dưỡng độc đáo và đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn của các vùng biển Việt Nam thông qua sự hiện diện tại Festival Biển Nha Trang - Khánh Hoà được tổ chức từ ngày 11-14/5/2019.
Với chủ đề “Vibes of the Sea”, Phú Long mang đến cho khách tham quan một “Hành trình trải nghiệm tìm về những kỳ quan của biển” tại khu trưng bày và giới thiệu dự án ngay công viên bờ biển trên đường Trần Phú, trung tâm thành phố Nha Trang.
Tại khu triển lãm, khách tham quan sẽ được tham gia nhiều hoạt động phong phú và mang tính đặc trưng của từng khu nghỉ dưỡng như: dịch vụ massage cao cấp của Evason Ana Mandara Nha Trang; lớp học nấu ăn cùng bếp trưởng khu dưỡng 5 sao L’Alya Ninh Vân Bay; trải nghiệm tổ hợp căn hộ - khách sạn Ariyana Smart Condotel qua kính thực tế ảo và trò chơi tương tác…
Bên cạnh đó, Phú Long cũng giới thiệu đến khách hàng những dự án bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp sẽ được phát triển và chào bán trong thời gian tới ở những vùng biển đẹp như Nha Trang, Cam Ranh, Đà Nẵng và Phú Quốc.
“Với lợi thế về cảnh quan, văn hoá và con người, Việt Nam đang nổi lên trở thành điểm du lịch hấp dẫn và tăng trưởng nhanh nhất thế giới. Đồng thời, với hệ thống cơ sở hạ tầng ngày càng cải thiện, đời sống ngày một nâng cao thúc đẩy nhu cầu du lịch và sở hữu ngôi nhà thứ hai, Việt Nam còn rất nhiều dư địa để phát triển bất động sản nghỉ dưỡng", ông Phùng Chu Cường, Tổng giám đốc Phú Long khẳng định.
"Đặc biệt, Nha Trang - Khánh Hoà từ lâu đã trở thành một điểm đến ưa thích của du khách trong, ngoài nước và đang ngày càng hấp dẫn hơn với sự xuất hiện của nhiều khu nghỉ dưỡng, khu vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế.
Đến với Festival Biển Nha Trang - Khánh Hoà 2019, Phú Long giới thiệu đến khách hàng cũng như các nhà đầu tư những sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng độc đáo, góp phần tôn vinh và thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch biển Việt Nam nói chung và du lịch tỉnh Khánh Hoà nói riêng”, ông Cường cho biết thêm.
Bên cạnh đó, vào ngày 11/05/2019 tại Ariyana SmartCondotel Nha Trang sẽ diễn ra Hội thảo “Cách mạng hóa ngành khách sạn bằng công nghệ ” với sự tham gia của các chuyên gia đến từ tập đoàn LG nhằm chia sẻ từ góc nhìn chuyên môn về các tác động của công nghệ đến ngành nghỉ dưỡng ở Việt Nam, đặc biệt về hệ thống quản trị khách sạn, dữ liệu, trải nghiệm khách hàng cũng như hệ thống cơ sở hạ tầng thông minh.
Gian hàng của Phú Long sẽ liên tục diễn ra những hoạt động vui chơi sôi động và biểu diễn nghệ thuật đặc sắc trong suốt thời gian Festival. Bên cạnh đó, khách tham quan có cơ hội tham gia rút thăm may mắn với những phần quà đặc biệt hấp dẫn như thẻ ngân hàng, vé máy bay, giấy mời nghỉ dưỡng...
Ngày 6/4/2019, tại Liên hoan các doanh nghiệp Rồng Vàng – Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018, Công ty Phú Long đã được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu mạnh dẫn đầu Việt Nam.
Công ty Phú Long và KPMG đã ký kết Hợp đồng tư vấn xây dựng nền tảng hoạt động, đánh dấu bước tiến mới, quan trọng trong tiến trình hợp tác lâu dài của hai bên.
Công ty CP Địa ốc Phú Long và Microsoft Việt Nam vừa công bố hợp tác chiến lược về mặt công nghệ, nhằm đẩy nhanh tiến trình số hóa doanh nghiệp của Phú Long.
E.City được phát triển bởi chủ đầu tư Tân Tạo - đơn vị uy tín suốt 30 năm qua với tầm nhìn kiến tạo hệ sinh thái đô thị bền vững. Và An Khang - phân khu nhà phố thương mại tiên phong là khởi đầu cho hành trình đó, mang đến môi trường sống gần gũi với thiên nhiên, giá trị đầu tư dài hạn cùng cộng đồng cư dân văn minh.
Trong bối cảnh bất động sản khu Nam Sài Gòn đang bứt phá mạnh mẽ với hàng loạt công trình hạ tầng trọng điểm, T&T City Millennia nổi lên như một đô thị tầm vóc thiên niên kỷ - nơi hội tụ trọn vẹn những giá trị sống hiện đại và tiềm năng đầu tư sinh lời bền vững.
Vận hành mạnh mẽ, tính năng thông minh “cứu chủ” và chi phí sử dụng rẻ là ba điểm then chốt khiến nhiều chủ xe coi VinFast VF 6 là chiếc xe đáng tiền, từ những chuyến đi hàng ngày đến các hành trình dài.
Rất đông du khách diện trang phục, phụ kiện cờ đỏ sao vàng thể hiện tình yêu nước khi đến với Triển lãm thành tựu đất nước “80 năm hành trình độc lập - tự do - hạnh phúc” đang diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) khiến nơi đây trở thành lễ hội lan tỏa niềm tự hào dân tộc mạnh mẽ.
Vietnam Airlines Group gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO chính thức mở bán sớm vé Tết Nguyên đán 2026.
Để xây dựng trung tâm tài sản số toàn cầu, Việt Nam cần một chiến lược tổng thể và sự đồng lòng của cả hệ sinh thái. Hành trình này cần được xây dựng trên ba trụ cột chính: vốn, nguồn nhân lực và cộng đồng.
Ông Nguyễn Trung Vũ, Chủ tịch HĐQT Cen Land cho rằng, thị trường bất động sản đang bùng nổ nguồn cung khiến cuộc cạnh tranh giành thanh khoản ngày càng khốc liệt.
Để chạm tới tài chính xanh, doanh nghiệp Việt Nam không chỉ trả giá cho công nghệ, mà còn cho cả hành trình tuân thủ đầy tốn kém và ngặt nghèo.
E.City được phát triển bởi chủ đầu tư Tân Tạo - đơn vị uy tín suốt 30 năm qua với tầm nhìn kiến tạo hệ sinh thái đô thị bền vững. Và An Khang - phân khu nhà phố thương mại tiên phong là khởi đầu cho hành trình đó, mang đến môi trường sống gần gũi với thiên nhiên, giá trị đầu tư dài hạn cùng cộng đồng cư dân văn minh.
Nguồn vốn thu về sẽ được phân bổ cho hoạt động tự doanh chứng khoán, cho vay ký quỹ và các nghiệp vụ kinh doanh hợp pháp khác.
Trái với niềm tin tài sản số chỉ phù hợp "đầu cơ", các chuyên gia cho rằng, đây có thể là sản phẩm giúp Việt Nam có vị thế trên bản đồ kinh tế số.
Dự báo sản lượng khai thác cảng tiếp tục tăng cũng như kỳ vọng vào khoản đầu tư chứng khoán khiến Viconship muốn điều chỉnh mục tiêu lợi nhuận năm 2025 lên 1.250 tỷ đồng.