Những cái bắt tay nâng tầm du lịch hồ Hoà Bình
Với sự xuất hiện của những dự án bất động sản du lịch được đầu tư bài bản hơn, hồ Hoà Bình đang được kỳ vọng trở thành điểm đến cao cấp hơn.
Với sự xuất hiện của những dự án bất động sản du lịch được đầu tư bài bản hơn, hồ Hoà Bình đang được kỳ vọng trở thành điểm đến cao cấp hơn.
Cam Ranh từ đi xa nay đã về gần nhờ có cao tốc TP.HCM - Cam Lâm nên dành ưu thế trên thị trường du lịch ngắn ngày phía Nam.
Hồ Hoà Bình có khả năng vươn tầm trở thành khu du lịch trọng điểm quốc gia nhưng vẫn cần doanh nghiệp có đủ tầm ‘mở khoá’ cho dòng vốn đầu tư đang chực chờ.
Cam Ranh đang đứng trước vận hội lớn khi sở hữu bệ phóng từ hạ tầng du lịch, thì ngay trái tim thành phố biển một siêu đô thị 800ha đang dần trỗi dậy.
Từ nay đến hết 31/12/2024, khi mở mới tài khoản OCB OMNI hoặc thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng OCB, khách hàng sẽ nhận được hàng loạt ưu đãi trải nghiệm tại “thành phố du lịch” Sơn Tiên với tổng giá trị chương trình lên đến 500 triệu đồng.
Những vị khách du lịch gen Z đang định nghĩa lại cách khám phá thế giới trong thời đại số, khi tận dụng công nghệ để tối ưu hóa trải nghiệm.
Thanh toán số được giới chuyên gia kì vọng sẽ trở thành chìa khóa giúp thúc đẩy du lịch, trong bối cảnh toàn ngành đang trên đà hồi phục.
Khánh Hòa đang trở thành điểm đến nghỉ dưỡng yêu thích hàng đầu của miền Nam sau khi tuyến cao tốc cuối cùng nối TP.HCM - Khánh Hòa thông xe từ cuối tháng 4/2024.
Sở hữu sân bay quốc tế Cam Ranh, kết nối sân bay quốc tế Long Thành qua cao tốc phía đông giúp Khánh Hoà khẳng định vị thế trên bản đồ du lịch Việt.
Newtown Diamond không chỉ nổi bật nhờ vị trí đắc địa nằm giữa tuyến đường di sản kết nối Huế - Đà Nẵng – Quảng Nam, mà còn nhờ hệ thống tiện ích vượt trội, đáp ứng nhu cầu đầu tư du lịch nghỉ dưỡng của chủ nhân.
Do các thủ tục pháp lý chưa đầy đủ nên hàng chục biệt thự đã xây dựng ở thị trấn Măng Đen bị bỏ hoang giữa những tán thông.
Mặc dù 'con đường' thuê môi trường rừng làm du lịch đã thông tỏ hơn nhưng nhiều doanh nghiệp vẫn lựa chọn hướng đi khó hơn là chuyển đổi mục đích sử dụng đất rừng.
Sự thay đổi của thị trường khách du lịch sau đại dịch đã tác động lớn đến việc định vị sản phẩm, thương hiệu của các doanh nghiệp khách sạn, khu nghỉ dưỡng.
Vietravel và Vingroup ký hợp tác toàn diện thúc đẩy chuyển đổi xanh, hướng đến phát triển bền vững và nâng cao năng lực cạnh tranh của thương hiệu Việt.