Phú Long vào Top 10 thương hiệu mạnh dẫn đầu Việt Nam 2018
Ngày 6/4/2019, tại Liên hoan các doanh nghiệp Rồng Vàng – Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018, Công ty Phú Long đã được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu mạnh dẫn đầu Việt Nam.
Nối tiếp hành trình kiến tạo những khu đô thị văn minh, hiện đại, nhà phát triển bất động sản Phú Long giới thiệu những dự án bất động sản nghỉ dưỡng độc đáo và đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn của các vùng biển Việt Nam thông qua sự hiện diện tại Festival Biển Nha Trang - Khánh Hoà được tổ chức từ ngày 11-14/5/2019.
Với chủ đề “Vibes of the Sea”, Phú Long mang đến cho khách tham quan một “Hành trình trải nghiệm tìm về những kỳ quan của biển” tại khu trưng bày và giới thiệu dự án ngay công viên bờ biển trên đường Trần Phú, trung tâm thành phố Nha Trang.
Tại khu triển lãm, khách tham quan sẽ được tham gia nhiều hoạt động phong phú và mang tính đặc trưng của từng khu nghỉ dưỡng như: dịch vụ massage cao cấp của Evason Ana Mandara Nha Trang; lớp học nấu ăn cùng bếp trưởng khu dưỡng 5 sao L’Alya Ninh Vân Bay; trải nghiệm tổ hợp căn hộ - khách sạn Ariyana Smart Condotel qua kính thực tế ảo và trò chơi tương tác…
Bên cạnh đó, Phú Long cũng giới thiệu đến khách hàng những dự án bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp sẽ được phát triển và chào bán trong thời gian tới ở những vùng biển đẹp như Nha Trang, Cam Ranh, Đà Nẵng và Phú Quốc.
“Với lợi thế về cảnh quan, văn hoá và con người, Việt Nam đang nổi lên trở thành điểm du lịch hấp dẫn và tăng trưởng nhanh nhất thế giới. Đồng thời, với hệ thống cơ sở hạ tầng ngày càng cải thiện, đời sống ngày một nâng cao thúc đẩy nhu cầu du lịch và sở hữu ngôi nhà thứ hai, Việt Nam còn rất nhiều dư địa để phát triển bất động sản nghỉ dưỡng", ông Phùng Chu Cường, Tổng giám đốc Phú Long khẳng định.
"Đặc biệt, Nha Trang - Khánh Hoà từ lâu đã trở thành một điểm đến ưa thích của du khách trong, ngoài nước và đang ngày càng hấp dẫn hơn với sự xuất hiện của nhiều khu nghỉ dưỡng, khu vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế.
Đến với Festival Biển Nha Trang - Khánh Hoà 2019, Phú Long giới thiệu đến khách hàng cũng như các nhà đầu tư những sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng độc đáo, góp phần tôn vinh và thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch biển Việt Nam nói chung và du lịch tỉnh Khánh Hoà nói riêng”, ông Cường cho biết thêm.
Bên cạnh đó, vào ngày 11/05/2019 tại Ariyana SmartCondotel Nha Trang sẽ diễn ra Hội thảo “Cách mạng hóa ngành khách sạn bằng công nghệ ” với sự tham gia của các chuyên gia đến từ tập đoàn LG nhằm chia sẻ từ góc nhìn chuyên môn về các tác động của công nghệ đến ngành nghỉ dưỡng ở Việt Nam, đặc biệt về hệ thống quản trị khách sạn, dữ liệu, trải nghiệm khách hàng cũng như hệ thống cơ sở hạ tầng thông minh.
Gian hàng của Phú Long sẽ liên tục diễn ra những hoạt động vui chơi sôi động và biểu diễn nghệ thuật đặc sắc trong suốt thời gian Festival. Bên cạnh đó, khách tham quan có cơ hội tham gia rút thăm may mắn với những phần quà đặc biệt hấp dẫn như thẻ ngân hàng, vé máy bay, giấy mời nghỉ dưỡng...
Ngày 6/4/2019, tại Liên hoan các doanh nghiệp Rồng Vàng – Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018, Công ty Phú Long đã được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu mạnh dẫn đầu Việt Nam.
Công ty Phú Long và KPMG đã ký kết Hợp đồng tư vấn xây dựng nền tảng hoạt động, đánh dấu bước tiến mới, quan trọng trong tiến trình hợp tác lâu dài của hai bên.
Công ty CP Địa ốc Phú Long và Microsoft Việt Nam vừa công bố hợp tác chiến lược về mặt công nghệ, nhằm đẩy nhanh tiến trình số hóa doanh nghiệp của Phú Long.
Ngày 2 tháng 7, Vietnam Airlines và Saudia chính thức hợp tác liên danh (codeshare) nhằm tăng cường khả năng kết nối cho hành khách di chuyển giữa Việt Nam và Ả Rập Xê Út.
Siêu dự án 2 tỷ USD có casino vừa chính thức được phê duyệt là bước ngoặt chiến lược trong hành trình phát triển du lịch giải trí cao cấp tại Vân Đồn
Tiên phong trong lĩnh vực chuyển đổi số, MSB liên tục triển khai giải pháp thanh toán thông minh/thanh toán số với nhiều bệnh viện trên cả nước, góp phần rút ngắn thời gian và nâng cao trải nghiệm khám chữa bệnh cho người dân.
Lễ khai trương tại sân bay Milan Malpensa với sự hiện diện của Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân, đại diện chính quyền vùng Lombardia cùng lãnh đạo sân bay.
Khi quảng cáo không còn là “vũ khí tối thượng” để tăng trưởng, ngày càng nhiều doanh nghiệp Việt – đặc biệt là các thương hiệu vừa và nhỏ – đang tìm đến một chiến lược marketing cũ nhưng chưa bao giờ lỗi thời: partnership marketing (tiếp thị qua hợp tác thương hiệu).
Hiện tại, AI Hay đã huy động được tổng cộng nguồn vốn lên tới 18 triệu USD, tập trung vào mô hình AI bản địa, thay thế các công cụ tìm kiếm truyền thống.
Công ty CP Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) dự kiến điều chỉnh kế hoạch lợi nhuận sau thuế hợp nhất năm 2025 từ 1.114 tỷ đồng lên 1.500 tỷ đồng.
Ngày 2 tháng 7, Vietnam Airlines và Saudia chính thức hợp tác liên danh (codeshare) nhằm tăng cường khả năng kết nối cho hành khách di chuyển giữa Việt Nam và Ả Rập Xê Út.
Diễn đàn kinh tế tư nhân 2025 (VPSF) là nơi để các doanh nhân gửi gắm niềm tin về một thể chế mạnh, chính sách ổn định và lòng tin được khơi dậy.
Khoảng trống thông tin là "mồi lửa" thổi bùng khủng hoảng thương hiệu nhưng nếu được xử lý đúng cách sẽ thể trở thành cơ hội để doanh nghiệp tái sinh mạnh mẽ.
Nếu có thể hình thành được 20 - 30 doanh nghiệp định giá 100 triệu USD, khả năng xuất hiện 5 - 7 kỳ lân định giá trên 1 tỷ USD sẽ khả thi.
Siêu dự án 2 tỷ USD có casino vừa chính thức được phê duyệt là bước ngoặt chiến lược trong hành trình phát triển du lịch giải trí cao cấp tại Vân Đồn