Đạm Phú Mỹ ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới PHUMY
Đạm Phú Mỹ vừa đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ bằng việc công bố bộ nhận diện thương hiệu mới mang tên PHUMY, thể hiện khát vọng phát triển bền vững.
Tạp chí điện tử Nhà quản trị - TheLEADER Magazine
Cơ quan báo chí của Hội các Nhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam - VACD
Website: www.theleader.vn (tiếng Việt); e.theleader.vn (tiếng Anh)
Tổng biên tập: Nguyễn Cao Cương
Phó tổng biên tập: Trần Ngọc Sơn
Tòa soạn: Tầng 7, tòa nhà HCMCC số 249A Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: (024) 3244 4359 - Hotline: 08887 08817
Email: toasoan@theleader.vn (tiếng Việt); editor@theleader.vn (tiếng Anh)
ISSN: 2615-921X
Phú Mỹ - PVFCCo cụ thể hóa khẩu hiệu “tăng tốc ngay từ đầu năm” bằng việc vận hành sản xuất ổn định và đẩy mạnh kinh doanh.
Với chế độ trực vận hành “xuyên Tết” cùng chuẩn bị kỹ lưỡng, nhà máy đạm Phú Mỹ đã sản xuất liên tục và đảm bảo hiệu quả, đạt sản lượng khoảng 86.000 tấn phân bón, trong đó Đạm Phú Mỹ đạt 75.500 tấn (100% kế hoạch) và NPK Phú Mỹ hơn 10.000 tấn (vượt 116% kế hoạch).
Về kinh doanh, Tổng công ty Phân bón và hóa chất Dầu khí - Phú Mỹ ghi nhận kết quả ấn tượng với tổng sản lượng kinh doanh gần 130 ngàn tấn phân bón và hóa chất, trong đó các sản phẩm chủ lực đều vượt xa so với kế hoạch như urê với gần 100 ngàn tấn, vượt 146% kế hoạch, NPK Phú Mỹ đạt gần 11 ngàn tấn, vượt 131% kế hoạch.
Chất lượng và sự vượt trội của bộ sản phẩm Phú Mỹ cũng được khẳng định qua các đơn hàng xuất khẩu có giá bán cao, đáp ứng được yêu cầu khắt khe của khách hàng quốc tế sử dụng ure làm nguyên liệu trong công nghiệp.
Đây là kết quả của sự chuẩn bị kỹ lưỡng, phối hợp sản xuất kinh doanh nhịp nhàng, tận dụng tốt cơ hội từ thị trường, đồng thời khẳng định khả năng điều hành sản xuất, kinh doanh nghiêm túc, hiệu quả ngay cả trong kỳ nghỉ Tết Ất Tỵ kéo dài.
Từ khí thế của tháng 1, Phú Mỹ mạnh dạn đặt chỉ tiêu cao cho tháng 2 với tổng sản lượng kinh doanh khoảng 150 ngàn tấn sản phẩm, đồng thời chuẩn bị tốt nguồn hàng phục vụ cho chính vụ hè thu/mùa mưa sẽ bắt đầu từ cuối quý I/2025.
Với đà tăng trưởng tích cực ngay từ đầu năm, Phú Mỹ quyết tâm bứt phá và đạt kết quả kinh doanh ấn tượng trong năm 2025, tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành phân bón Việt Nam.
Đạm Phú Mỹ vừa đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ bằng việc công bố bộ nhận diện thương hiệu mới mang tên PHUMY, thể hiện khát vọng phát triển bền vững.
Đạm Phú Mỹ vừa được vinh danh với sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE vì những đóng góp tích cực cho ngành nông nghiệp Việt Nam.
Đạm Phú Mỹ luôn hoạt động hiệu quả, đóng góp quan trọng vào phát triển chung của Petrovietnam và là bệ phóng của nông nghiệp Việt suốt 20 năm qua.
Ecoland, chủ đầu tư tổ hợp căn hộ cao cấp Epic Tower, vừa ký hợp tác chiến lược với Mai Việt Land ngày 24/4 vừa qua để phát triển kinh doanh dự án này.
Vantage Markets vừa được vinh danh tại UF Awards Latam 2025 với hai giải thưởng lớn: "Nhà môi giới đa tài sản xuất sắc nhất" và "Ứng dụng giao dịch di động tốt nhất". Đây là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của Vantage trong việc nâng tầm trải nghiệm giao dịch và đổi mới công nghệ.
Công ty cổ phần LynkiD – nền tảng tích điểm đổi trải nghiệm tiên phong tại Việt Nam – ngày 22/4 đã ký kết hợp tác chiến lược với Công ty cổ phần Quản lý khách sạn Flamingo một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng, dịch vụ nghỉ dưỡng có tiếng tại Việt Nam.
Vincom Mega Mall Ocean City - trung tâm thương mại thế hệ mới của Vincom Retail - đang tiếp tục khẳng định sức hút tại thị trường bán lẻ khi đón chào sự gia nhập của Trung tâm Bách hóa tổng hợp & Siêu thị AEON - thương hiệu bán lẻ đến từ Nhật Bản. Đây là mảnh ghép trải nghiệm tiếp theo trong hệ sinh thái Ocean City - đại đô thị đang định hình xu hướng sống, mua sắm và giải trí mới cho người dân miền Bắc.
Vượt qua ý nghĩa của một siêu đô thị nghỉ dưỡng hàng đầu, Sun Mega City tiên phong kiến tạo quần thể du lịch văn hóa độc đáo hiếm có, nơi tái hiện những tinh hoa kiến trúc của Hoàng Thành Thăng Long và được kỳ vọng trở thành điểm đến văn hóa tầm cỡ quốc tế, sánh với “Công viên Hoành Điếm” nổi tiếng của Trung Quốc.
Các chủ đầu tư sở hữu quỹ đất có xu hướng ưu tiên phát triển các phân khúc trung và cao cấp để tối đa hóa lợi nhuận, thay vì tập trung vào phân khúc vừa túi tiền với biên lợi nhuận thấp hơn.
Quần thể du lịch tâm linh và di tích lịch sử Am Tiên hơn 350ha, tổng vốn đầu tư 35.000 tỷ đồng vừa được Sun Group động thổ sáng 26/4.
Việc bổ nhiệm dàn lãnh đạo mới là một phần trong lộ trình triển khai phương án chuyển giao bắt buộc GPBank cho VPBank đã được Ngân hàng Nhà nước phê duyệt.
Nhóm ngân hàng và chứng khoán gần như độc chiếm thị trường phát hành trái phiếu doanh nghiệp trong ba tháng đầu năm.
Dù dự báo tăng trưởng GDP thấp hơn, Việt Nam vẫn là một trong những nền kinh tế dẫn đầu về tốc độ tăng tại Đông Nam Á.
Giá vàng trong nước bất ngờ tăng vào lúc gần trưa nay ở tất cả các nhà bán thêm từ 50.000 – 100.000 đồng/chỉ.
Chủ tịch Hồ Hùng Anh cho biết Techcombank tự tin sẽ lặp lại những kỳ tích như giai đoạn IPO cổ phiếu vào năm 2017.