Đạm Phú Mỹ ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới PHUMY
Đạm Phú Mỹ vừa đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ bằng việc công bố bộ nhận diện thương hiệu mới mang tên PHUMY, thể hiện khát vọng phát triển bền vững.
Phú Mỹ - PVFCCo cụ thể hóa khẩu hiệu “tăng tốc ngay từ đầu năm” bằng việc vận hành sản xuất ổn định và đẩy mạnh kinh doanh.
Với chế độ trực vận hành “xuyên Tết” cùng chuẩn bị kỹ lưỡng, nhà máy đạm Phú Mỹ đã sản xuất liên tục và đảm bảo hiệu quả, đạt sản lượng khoảng 86.000 tấn phân bón, trong đó Đạm Phú Mỹ đạt 75.500 tấn (100% kế hoạch) và NPK Phú Mỹ hơn 10.000 tấn (vượt 116% kế hoạch).
Về kinh doanh, Tổng công ty Phân bón và hóa chất Dầu khí - Phú Mỹ ghi nhận kết quả ấn tượng với tổng sản lượng kinh doanh gần 130 ngàn tấn phân bón và hóa chất, trong đó các sản phẩm chủ lực đều vượt xa so với kế hoạch như urê với gần 100 ngàn tấn, vượt 146% kế hoạch, NPK Phú Mỹ đạt gần 11 ngàn tấn, vượt 131% kế hoạch.
Chất lượng và sự vượt trội của bộ sản phẩm Phú Mỹ cũng được khẳng định qua các đơn hàng xuất khẩu có giá bán cao, đáp ứng được yêu cầu khắt khe của khách hàng quốc tế sử dụng ure làm nguyên liệu trong công nghiệp.
Đây là kết quả của sự chuẩn bị kỹ lưỡng, phối hợp sản xuất kinh doanh nhịp nhàng, tận dụng tốt cơ hội từ thị trường, đồng thời khẳng định khả năng điều hành sản xuất, kinh doanh nghiêm túc, hiệu quả ngay cả trong kỳ nghỉ Tết Ất Tỵ kéo dài.
Từ khí thế của tháng 1, Phú Mỹ mạnh dạn đặt chỉ tiêu cao cho tháng 2 với tổng sản lượng kinh doanh khoảng 150 ngàn tấn sản phẩm, đồng thời chuẩn bị tốt nguồn hàng phục vụ cho chính vụ hè thu/mùa mưa sẽ bắt đầu từ cuối quý I/2025.
Với đà tăng trưởng tích cực ngay từ đầu năm, Phú Mỹ quyết tâm bứt phá và đạt kết quả kinh doanh ấn tượng trong năm 2025, tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành phân bón Việt Nam.
Đạm Phú Mỹ vừa đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ bằng việc công bố bộ nhận diện thương hiệu mới mang tên PHUMY, thể hiện khát vọng phát triển bền vững.
Đạm Phú Mỹ vừa được vinh danh với sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE vì những đóng góp tích cực cho ngành nông nghiệp Việt Nam.
Đạm Phú Mỹ luôn hoạt động hiệu quả, đóng góp quan trọng vào phát triển chung của Petrovietnam và là bệ phóng của nông nghiệp Việt suốt 20 năm qua.
Cách Hà Nội khoảng 1 giờ lái xe, khách sạn Legend Valley là điểm đến hoàn hảo cho những kế hoạch vui chơi, nghỉ dưỡng và tổ chức sự kiện cuối tuần với hệ thống phòng và tiện ích đẳng cấp cùng loạt hoạt động ngoài trời phong phú, hấp dẫn.
Các chủ nhân giải thưởng chính VinFuture 2024 vừa được được vinh danh tại giải thưởng Nữ hoàng Elizabeth về kỹ thuật 2025 danh giá vì những phát minh kiến tạo nên công nghệ học máy hiện đại.
Việc ra mắt Thaco bus thế hệ mới và Thaco tải, khẳng định năng lực làm chủ thiết kế, công nghệ từ nghiên cứu thị trường, đến sản xuất mẫu của Thaco Auto.
Mười năm, một chặng đường không quá dài, nhưng đủ để ghi dấu những nỗ lực không ngừng, cống hiến đầy tâm huyết và những thành tựu đáng tự hào của Hội Môi giới bất động sản Việt Nam.
Tổng giám đốc Craft Link Trần Tuyết Lan dành trọn tâm huyết hỗ trợ các nhóm dân tộc thiểu số gìn giữ văn hóa và phát triển hàng thủ công để nâng cao thu nhập, đưa sản phẩm vươn tầm quốc tế.
Phú Mỹ - PVFCCo cụ thể hóa khẩu hiệu “tăng tốc ngay từ đầu năm” bằng việc vận hành sản xuất ổn định và đẩy mạnh kinh doanh.
Ngày 10 tháng giêng (tức ngày vía thần tài), khá đông người dân tới mua vàng lấy may trong dịp đầu xuân năm mới.
MG đã giúp doanh số của Haxaco tăng lên 34% vào năm 2024 và được dự báo sẽ trở thành động lực tăng trưởng chính của Haxaco trong năm nay.
Bắc Giang, Ninh Thuận... được giao chỉ tiêu tăng trưởng GRDP cao nhất năm 2025, phản ánh kỳ vọng bứt phá mạnh mẽ.
Kinh tế tuần hoàn nhằm tiết kiệm tài nguyên, tối ưu hóa hiệu suất của doanh nghiệp, có thể trở thành động lực tăng trưởng theo lý thuyết kinh tế học.
Lao động ngoài trời, yếu tố giúp thành phố vận hành trơn tru, phải chịu ảnh hưởng lớn từ biến đổi khí hậu nhưng lại bị bỏ qua trong lưới an sinh xã hội.
Quyết tâm trẻ hoá thương hiệu đã đưa Thống Nhất từ một hãng xe đạp vắng bóng nhiều năm trên thị trường, dần trở lại mạnh mẽ, từng bước lấy lại niềm tin và tăng sự hiện diện trong từng ngôi nhà Việt.