Nhịp cầu kinh doanh

Phuc Khang Corp tiếp tục trao tặng 20 tấn rau, củ cho cư dân và nhân viên

Đăng Tú Thứ bảy, 31/07/2021 - 14:22

Trước sự đón nhận và trân trọng của cư dân Diamond Lotus Riverside và toàn thể nhân viên công ty, ban lãnh đạo Phuc Khang Corp đã tiếp tục trao tặng thêm 20 tấn rau, củ, quả dinh dưỡng đến quý cư dân và CBNV.

Do tình hình dịch bệnh vẫn còn đang diễn biến phức tạp, TP.HCM tiếp tục siết chặt giãn cách theo Chỉ thị 16 bằng Chỉ thị 12 của Thành ủy. Sau đó là quy định người dân TP.HCM không ra đường sau 18 giờ đến 6 giờ sáng hôm sau, kể từ ngày 26/7.

Có thể nói, đại dịch Covid-19 đã tác động mọi mặt đến đời sống người dân Thành phố và cả nước. Không chỉ sức khỏe bị đe dọa, công việc, cuộc sống bị biến động ít nhiều mà ngay cả những bữa cơm dinh dưỡng hằng ngày của mỗi gia đình cũng vì đại dịch mà ảnh hưởng khá lớn. 

Trong các nỗi lo thời kỳ giãn cách thì việc tiếp cận được nguồn rau xanh - sạch và an toàn có lẽ là trăn trở của nhiều gia đình. Thấu hiểu được những lo lắng của quý cư dân trong thời kỳ giãn cách, đồng thời nối tiếp thành công của chương trình tặng rau sạch miễn phí đợt đầu. Một lần nữa, ban lãnh đạo Phuc Khang Corp đã tiếp tục tài trợ đợt 2 cho cư dân, chương trình phối hợp cùng ban quản lý và ban đại diện cư dân DLRS thực hiện.

“Rau sạch yêu thương – kiên cường chống dịch” đợt 2: Lời hồi đáp yêu thương
Những phần rau củ quả được chuẩn bị cho cư dân Diamond Lotus Riverside

Ngày 27/7, chương trình “Rau sạch yêu thương – Kiên cường chống dịch” đợt 2: Lời hồi đáp yêu thương đã triển khai thành công. Có thể nói, những phản hồi tích cực, sự hưởng ứng và yêu thương từ quý cư dân trong đợt tặng rau sạch đầu tiên chính là nguồn động lực để ban lãnh đạo và biệt đội rau sạch Phuc Khang Corp, tiếp tục hành trình mang rau sạch dinh dưỡng trao đến tận tay quý cư dân DLRS và CBNV.

Hơn 20 tấn rau củ quả dinh dưỡng (bí đỏ, khoai tây, củ dền, cà rốt, chuối, hành ngò…) đã được ban tổ chức lựa chọn đạt chất lượng và bày trí tại quầy rau sạch ngay sảnh của từng block để quý cư dân có thể lựa chọn và nhận đủ phần mình cần theo nhu cầu riêng. Trong suốt thời gian tổ chức, để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho ban tổ chức và người nhận, chương trình luôn tuân thủ nghiệm ngặt quy tắc 5K.

“Rau sạch yêu thương – kiên cường chống dịch” đợt 2: Lời hồi đáp yêu thương 1
Cư dân Diamond Lotus Riverside lựa chọn rau củ quả cho gia đình

Thông qua những phần rau sạch trao tay, Phúc Khang Corp đã nhận được sự phản hồi tích cực và hưởng ứng nhiệt tình từ cư dân và tập thể CBNV. Mọi người đều nhận đủ số rau, củ cần dùng, dành phần tiếp theo để cùng san sẻ tình yêu thương cho người đến sau – Một hình ảnh rất “ấm lòng” trong những ngày cùng thành phố kiên cường chống dịch.

Là đơn vị phát triển công trình xanh tiên phong, với triết lý kinh doanh “Phát triển bền vững” phải bắt đầu từ “Phát triển có trách nhiệm”, Ban lãnh đạo Phuc Khang Corp hiểu được rằng: “Sức khỏe là nguồn tài nguyên vô cùng giá trị của mỗi con người”. 

Từ khi dịch bệnh bùng phát, Phuc Khang Corp đã có nhiều chính sách đồng hành, cùng chia sẻ với cư dân, CBNV và cộng đồng, chung tay cùng thành phố phòng chống dịch bệnh như: Tài trợ hơn 500 giường bệnh, 2.000 suất ăn cho các khu cách ly, 500 bộ test Covid (Nhật), 2000 thùng mì, hơn 30 tấn rau củ sạch và hàng nghìn suất ăn khác dành cho người nghèo… 

Chương trình tặng rau sạch và đồng hành, sẻ chia trong thời gian dịch bệnh một lần nữa khẳng định chữ “tâm” của Ban lãnh đạo Phuc Khang Corp, tinh thần trách nhiệm, đoàn kết cùng chính quyền và người dân trong cuộc chiến chung.

CEO Phuc Khang Corporation nằm Top 10 doanh nhân trẻ Sao Đỏ

CEO Phuc Khang Corporation nằm Top 10 doanh nhân trẻ Sao Đỏ

Nhịp cầu kinh doanh -  5 năm
Lễ trao giải thưởng Sao Đỏ - doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2019 diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, thủ đô Hà Nội, với chủ đề “Vươn cao khát vọng Việt”.
CEO Phuc Khang Corporation nằm Top 10 doanh nhân trẻ Sao Đỏ

CEO Phuc Khang Corporation nằm Top 10 doanh nhân trẻ Sao Đỏ

Nhịp cầu kinh doanh -  5 năm
Lễ trao giải thưởng Sao Đỏ - doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2019 diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, thủ đô Hà Nội, với chủ đề “Vươn cao khát vọng Việt”.
Việt Nam có thương hiệu sữa được đánh giá tiềm năng nhất toàn cầu

Việt Nam có thương hiệu sữa được đánh giá tiềm năng nhất toàn cầu

Nhịp cầu kinh doanh -  3 giờ

Vinamilk vừa được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất – xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?

Vinfast tổ chức cuộc thi 'Kiến tạo Việt Nam xanh'

Vinfast tổ chức cuộc thi 'Kiến tạo Việt Nam xanh'

Nhịp cầu kinh doanh -  7 giờ

Với khát vọng lan tỏa mạnh mẽ thông điệp về di chuyển xanh, phát triển bền vững, hướng tới tương lai xanh và cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người, VinFast công bố tổ chức cuộc thi sáng tạo ý tưởng marketing đột phá với chủ đề “Kiến tạo Việt Nam xanh” nhằm tìm kiếm và tôn vinh những ý tưởng độc đáo, tạo ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.

NCB ra mắt thẻ visa Tự hào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh

NCB ra mắt thẻ visa Tự hào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa ra mắt thẻ visa Tự hào với hai phiên bản đặc biệt. Đây là sản phẩm tài chính tiếp theo của NCB nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa, lịch sử và lan tỏa tinh thần tự hào dân tộc, góp phần đưa Việt Nam ra thế giới.

SeABank cùng ca sĩ Mỹ Tâm ra mắt thẻ Visa SeASoul 2in1

SeABank cùng ca sĩ Mỹ Tâm ra mắt thẻ Visa SeASoul 2in1

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB) kết hợp cùng ca sĩ Mỹ Tâm chính thức ra mắt thẻ quốc tế đa năng đặc biệt Visa SeASoul 2in1.

600.000 chỗ sẽ được Vietnam Airlines phục vụ dịp Quốc khánh 2/9

600.000 chỗ sẽ được Vietnam Airlines phục vụ dịp Quốc khánh 2/9

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại dịp Quốc khánh 2/9, Vietnam Airlines tăng mạnh số chuyến bay trên toàn mạng bay, tương ứng gần 2.900 chuyến, tăng hơn 100.000 chỗ so với năm trước.

Chuyên gia KBSV: Giai đoạn tăng trưởng dễ dàng nhất của thị trường có thể đã qua

Chuyên gia KBSV: Giai đoạn tăng trưởng dễ dàng nhất của thị trường có thể đã qua

Tài chính -  40 giây

Chuyên gia Trần Đức Anh cho rằng, thị trường chứng khoán sẽ khó có những nhịp tăng dốc, mà sẽ đi lên một cách thoai thoải, bền vững hơn.

Mất doanh thu vì bỏ thuế khoán, lợi nhuận Bóng đèn phích nước Rạng Đông giảm sâu

Mất doanh thu vì bỏ thuế khoán, lợi nhuận Bóng đèn phích nước Rạng Đông giảm sâu

Doanh nghiệp -  5 phút

Công ty CP Bóng đèn phích nước Rạng Đông ghi nhận lợi nhuận sau thuế quý II/2025 giảm 50% so với cùng kỳ do đối mặt với nhiều thách thức.

T&T Group khởi công 1.241 căn nhà ở xã hội tại Cà Mau

T&T Group khởi công 1.241 căn nhà ở xã hội tại Cà Mau

Bất động sản -  2 giờ

T&T Group vừa chính thức khởi công công trình nhà ở xã hội tại phường An Xuyên, tỉnh Cà Mau, với quy mô hơn 1.200 căn hộ, góp phần hiện thực hóa đề án 1 triệu căn nhà ở xã hội đến năm 2030.

Sunshine Group khởi công 2 dự án hơn 3 tỷ USD trong ngày 19/8

Sunshine Group khởi công 2 dự án hơn 3 tỷ USD trong ngày 19/8

Bất động sản -  2 giờ

Sáng 19/8, Sunshine Group đồng loạt khởi công dự án Sunshine Legend City tại phía Đông Hà Nội và Sunshine Bay Retreat Vung Tau tại TP.HCM với tổng mức đầu tư hơn 3 tỷ USD.

Vingroup đồng loạt khánh thành, khởi công 6 đại dự án hạ tầng

Vingroup đồng loạt khánh thành, khởi công 6 đại dự án hạ tầng

Doanh nghiệp -  2 giờ

Các công trình hạ tầng mang tầm vóc quốc gia, tạo động lực phát triển kinh tế xã hội, giao thông, công nghiệp, đô thị và du lịch tại sáu tỉnh thành lớn trên cả nước.

Việt Nam có thương hiệu sữa được đánh giá tiềm năng nhất toàn cầu

Việt Nam có thương hiệu sữa được đánh giá tiềm năng nhất toàn cầu

Nhịp cầu kinh doanh -  3 giờ

Vinamilk vừa được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất – xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?

TH true MILK ra mắt sữa tươi tiệt trùng hương chuối tự nhiên

TH true MILK ra mắt sữa tươi tiệt trùng hương chuối tự nhiên

Doanh nghiệp -  3 giờ

TH true MILK hương chuối tự nhiên, một "tân binh" mới toàn năng vừa được ra mắt, đáp ứng đa dạng khẩu vị và nguồn dinh dưỡng lành mạnh.