Nhà máy sơn AkzoNobel Bình Dương đạt chứng nhận LEED Gold
Cột mốc này khẳng định vai trò tiên phong của tập đoàn trong phát triển bền vững và mục tiêu giảm 50% phát thải carbon toàn cầu đến năm 2030.
Đây là năm thứ 3 Phúc Khang đạt giải thưởng Top 10 nhà phát triển Bất động sản hàng đầu Việt Nam tại BCI Asia Awards.
Tại sự kiện lần này, Phúc Khang còn là Nhà tài trợ Vàng cho giải thưởng FuturArc Green Leadership Award - giải thưởng tìm kiếm những dự án sáng tạo, nâng tầm các Công trình xanh và có trách nhiệm với môi trường sinh thái ở Châu Á.
Cuộc thi năm nay hướng tới các dự án mới, tái tạo, phục hồi hoặc chuyển đổi tính năng, được hoàn thành trước 31/12/2018 tại phân khúc Nhà ở dân cư, Thương mại, Học viện, Đô thị và Dự án phát triển xã hội.

Bức tường xanh khổng lồ giữa lòng Sài Gòn - Diamond Lotus Riverside đã đón các cư dân xanh về sinh sống và sắp tới đây sẽ đón thêm hàng trăm công dân toàn cầu gia nhập cộng đồng xanh kết nối toàn cầu cùng Phúc Khang.
Không chỉ vậy, để đánh dấu năm thứ 10 trên Hành trình Xanh thịnh vượng, Phúc Khang đã cho ra mắt Rome by Diamond Lotus, một sản phẩm thuộc phân khúc hạng sang ngay tại cửa ngõ phía Đông Sài Gòn.
Lấy cảm hứng từ những kiệt tác kiến trúc cổ điển trên thế giới, thành Rome Sài Gòn là sự kết hợp hoàn hảo giữa giá trị thẩm mỹ của cộng đồng về mặt di sản và tinh thần xanh nhân văn của Phúc Khang để tạo nên một Di sản xanh độc đáo mang tính biểu tượng của cả khu vực.
BCI Asia Awards là sự kiện tôn vinh các doanh nghiệp trong lĩnh vực kiến trúc và xây dựng. Giải thưởng dành cho các công ty, chủ đầu tư, các đơn vị thiết kế sở hữu những công trình có giá trị lớn nhất tại thị trường 07 nước trong khu vực, đồng thời khuyến khích sự sáng tạo có trách nhiệm với môi trường và xã hội.
Đây được xem như là một trong những giải thưởng danh giá nhất của ngành xây dựng trong khu vực và là diễn đàn giao lưu kinh nghiệm, tri thức giữa các nhà sản xuất và cung cấp dịch vụ hàng đầu trong nước và quốc tế. Sự kiện được tổ chức thường niên tại 07 quốc gia Châu Á bao gồm: Hồng Kông, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.
Cột mốc này khẳng định vai trò tiên phong của tập đoàn trong phát triển bền vững và mục tiêu giảm 50% phát thải carbon toàn cầu đến năm 2030.
Sự kiện Omoda 4 global preview salon không chỉ là buổi ra mắt sản phẩm, mà còn là hành trình đồng sáng tạo, nơi thương hiệu và người dùng cùng nhau định hình tương lai của trải nghiệm di chuyển.
Ngân hàng Phương Đông (OCB) tiếp tục nâng cấp và ra mắt sản phẩm “Vay nhanh bổ sung vốn kinh doanh”. Đây là giải pháp tài chính được đánh giá linh hoạt, thiết kế phù hợp với đặc thù doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME). Đặc biệt, doanh nghiệp chỉ cần có thời gian hoạt động từ 1 năm trở lên đã có thể tiếp cận sản phẩm này.
Tối 15/10/2025, trong chương trình đặc biệt “Nghĩa đồng bào – Hướng về người dân vùng bão lũ” do Quỹ Tấm lòng Việt và Đoàn Thanh niên Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) tổ chức, Sunshine Group đã ủng hộ 2,5 tỷ đồng để cùng VTV chung tay hỗ trợ đồng bào vùng lũ vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.
Không chỉ là thương hiệu tài chính, VPBank Prime đang từng bước định hình một phong cách sống mới cho người trẻ Việt: chủ động, năng động và biết tận hưởng thông qua chuỗi trải nghiệm đa sắc màu từ Prime’s Talk, Prime’s Night đến các livestream ưu đãi và thử thách số hóa.
Ngân hàng Nhà nước vừa tổ chức đánh giá Thông tư số 27 hướng dẫn thực hiện một số điều của Luật Phòng, chống rửa tiền và phổ biến nội dung phòng, chống rửa tiền.
Phó Thống đốc NHNN ghi nhận nỗ lực toàn hệ thống khi hoạt động tiền tệ, tín dụng và dịch vụ ngân hàng vẫn ổn định, thông suốt sau hơn bảy tháng sáp nhập.
Cột mốc này khẳng định vai trò tiên phong của tập đoàn trong phát triển bền vững và mục tiêu giảm 50% phát thải carbon toàn cầu đến năm 2030.
Sự kiện Omoda 4 global preview salon không chỉ là buổi ra mắt sản phẩm, mà còn là hành trình đồng sáng tạo, nơi thương hiệu và người dùng cùng nhau định hình tương lai của trải nghiệm di chuyển.
Ngân hàng Phương Đông (OCB) tiếp tục nâng cấp và ra mắt sản phẩm “Vay nhanh bổ sung vốn kinh doanh”. Đây là giải pháp tài chính được đánh giá linh hoạt, thiết kế phù hợp với đặc thù doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME). Đặc biệt, doanh nghiệp chỉ cần có thời gian hoạt động từ 1 năm trở lên đã có thể tiếp cận sản phẩm này.
Tối 15/10/2025, trong chương trình đặc biệt “Nghĩa đồng bào – Hướng về người dân vùng bão lũ” do Quỹ Tấm lòng Việt và Đoàn Thanh niên Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) tổ chức, Sunshine Group đã ủng hộ 2,5 tỷ đồng để cùng VTV chung tay hỗ trợ đồng bào vùng lũ vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.
Kết thúc 9 tháng năm 2025, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) hoàn thành vượt mọi chỉ tiêu kinh doanh 2025 đã đặt ra, khẳng định chiến lược đúng đắn và tạo nền tảng vững chắc cho giai đoạn bứt phá.