Lấy cảm hứng từ các câu chuyện cổ tích, PNJ đã hợp tác cùng Disney mang đến những thiết kế nữ trang vô cùng độc đáo, tinh xảo, thật sự là những trải nghiệm mới và đầy bất ngờ cho khách hàng yêu thời trang của Việt Nam.
Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) vừa tổ chức buổi ra mắt bộ sưu tập “Find your magic” của thương hiệu Disney/PNJ tại sảnh A, Cresent Mall Quận 7.
Mở đầu cho sự kết hợp này chính là bộ sưu tập mang tên #Findyourmagic với hình tượng 4 nàng công chúa: Bạch Tuyết, Bella (Người đẹp và quái vật), Elsa và Anna (Nữ Hoàng băng giá – Frozen), Lọ Lem (Cinderella).
Trang sức lấy cảm hứng từ Elsa và Anna (Nữ hoàng băng giá).
Tất cả sản phẩm được thiết kế đa dạng với hơn 120 mẫu trên các sản phẩm như nhẫn, dây chuyền, lắc tay, mặt dây chuyền...
Khách tham quan như chạm vào thế giới cổ tích với các những đôi hoa tai hay dây cổ hình bông tuyết đậm khí chất Elsa hay các chế tác thủ công tinh tế của chiếc lắc tay hay chiếc nhẫn cách điệu cỗ xe – bí ngô mà bà tiên ban cho cô nàng Lọ Lem tử tế và tốt bụng, rồi những đóa hoa hồng trong câu chuyện của Belle – Người đẹp và quái vật, những cái nơ, quả táo của Bạch Tuyết cũng đều hết sức độc đáo với những đường nét tỉ mỉ.
Những đóa hoa hồng trong câu chuyện của Belle (Người đẹp và quái vật).
Đặc biệt, biểu tượng của Disney, chú chuột Mickey vui tươi yêu đời cũng là những thiết kế đặc sắc của bộ sưu tập #Findyourmagic.
Consumer Event được đầu tư từ dàn dựng đến dàn khách mời đến để trải nghiệm cùng những hình tượng hóa thân mang đến bất ngờ thú vị cho người xem.
Với các thiết kế hiện đại, bộ sưu tập không những mang tính ứng dụng cao phù hợp thị hiếu của giới trẻ mà lại còn vẹn nguyên tinh thần diệu kì của từng câu chuyện cổ tích Disney.
Trang sức lấy cảm hứng từ chú chuột Mickey và Minnie.
Buổi lễ ra mắt đã quy tụ nhiều người nổi tiếng như ca sĩ Bảo Anh – hóa thân thành Elsa, Phương Ly – Lọ Lem, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh – Bella , diễn viên Kaity Nguyễn – Bạch Tuyết, cùng dàn fashionista đình đám Khánh Linh, Tú Hảo, Salim, An Phương, Chloe Nguyễn, với những màn trình diễn hết sức ấn tượng một lần nữa cho thấy bộ sưu tập thật sự xuất sắc đã chiếm tình cảm của tất cả dàn diễn viên, ca sĩ nổi tiếng Việt Nam.
Bộ trang sức lấy cảm hứng từ nhân vật lọ lem.
Bộ sưu tập #Findyourmagic đã mang làn gió mới đến với thị trường trang sức Việt Nam vào dịp cuối năm. Với những mẫu đẹp, độc lạ, sang trọng thương hiệu Disney/PNJ đã giúp thỏa mãn nhu cầu thể hiện cá tính của những khách hàng yêu thời trang.
Sự hợp tác với thương hiệu giải trí toàn cầu Waltz Disney, khách hàng Việt Nam hoàn toàn có cơ hội được đến với những thiết kế nữ trang mang đẳng cấp quốc tế.
Với vai trò Nhà tài trợ của Ngày thẻ Việt Nam 2025, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) hứa hẹn mang đến cho khách hàng, đặc biệt là thế hệ Gen Z những trải nghiệm thanh toán hiện đại, an toàn cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, góp phần lan tỏa thói quen không tiền mặt trong cộng đồng.
Hướng tới biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc, Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã ủng hộ chiến dịch HiGreen Trường Sa số tiền 5 tỷ đồng trong chiến dịch 1 triệu cây xanh.
Từ ẩm thực, mua sắm, giải trí, đến di chuyển, công nghệ... mọi nhu cầu chi tiêu, trải nghiệm trong dịp Trung thu đều dễ dàng và tiết kiệm hơn cùng thẻ tín dụng quốc tế OCB.
Tháng 10/2025, Tập đoàn TH tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong đổi mới sản phẩm khi chính thức giới thiệu “thành viên mới” của gia đình sữa chua ăn: Sữa Chua Kem Ngậy Tự Nhiên TH true YOGURT Creamy 100g. Đây là bước tiến mới nối dài hành trình sáng tạo của thương hiệu với sứ mệnh mang đến những sản phẩm ngon - bổ - lành, xuất phát từ nguồn sữa tươi trang trại, sạch, nguyên chất theo chuẩn của trang trại TH.
Với vai trò Nhà tài trợ của Ngày thẻ Việt Nam 2025, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) hứa hẹn mang đến cho khách hàng, đặc biệt là thế hệ Gen Z những trải nghiệm thanh toán hiện đại, an toàn cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, góp phần lan tỏa thói quen không tiền mặt trong cộng đồng.
Hướng tới biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc, Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã ủng hộ chiến dịch HiGreen Trường Sa số tiền 5 tỷ đồng trong chiến dịch 1 triệu cây xanh.
Trên thực tế, bảo vệ môi trường có thể coi như một hình thức đầu tư, đem lại lợi ích cho doanh nghiệp, nhà đầu tư và các bên liên quan nếu triển khai bài bản và có hiệu quả.