PVFCCo thực hiện nhiều chương trình an sinh xã hội
Tổng công ty Phân bón và hóa chất dầu khí (PVFCCo) tổ chức các hoạt động an sinh xã hội thiết thực nhân kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước.
Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) vừa tổ chức tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ cho nhiều khách hàng tiêu biểu.
Những chương trình này không chỉ là cơ hội giao lưu mà còn giúp khách hàng tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất cũng như công nghệ tiên tiến tại nhà máy.
Trong các chuyến tham quan, khách hàng đã được các kỹ sư Nhà máy tận tình giới thiệu, được tận mắt chứng kiến quy trình kiểm soát an toàn nhà máy, công nghệ sản xuất tiên tiến và hệ thống máy móc chất lượng tại nhà máy và quy trình sản xuất ra các dòng phân bón Phú Mỹ. Qua đó, khách hàng có cái nhìn sâu sắc về quá trình hình thành và phát triển của các sản phẩm phân bón Phú Mỹ, từ khâu nguyên liệu đầu vào cho đến thành phẩm cuối cùng.
Đặc biệt, các khách hàng tỏ ra vô cùng ấn tượng với công nghệ sản xuất NPK bằng phương pháp hóa học hiện đại. Công nghệ này đảm bảo hàm lượng các nguyên tố đa, trung, vi lượng phù hợp với nhu cầu sinh trưởng của cây trồng.
Trong chương trình, ông Lê Mạnh Tài - Phó Giám đốc Nhà máy Đạm Phú Mỹ đã có những buổi giao lưu trực tiếp với khách hàng, lắng nghe những ý kiến đóng góp quý báu để không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm. Những phản hồi tích cực từ phía khách hàng đã khẳng định sự thành công của các chương trình tham quan này.
Khách hàng Nguyễn Văn Công chia sẻ: “Chuyến tham quan này thực sự đã giúp tôi hiểu quy trình sản xuất phân bón Phú Mỹ. Tôi rất ấn tượng với công nghệ hiện đại của Nhà máy và sự chuyên nghiệp của đội ngũ kỹ sư tại đây. Điều này khiến tôi hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm phân bón Phú Mỹ cho mùa vụ sắp tới.”
Chuyến tham quan không chỉ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm mà còn thể hiện sự tri ân và gắn kết giữa PVFCCo và khách hàng. Đưa khách hàng đến tham quan nhà máy đã trở thành một hoạt động chăm sóc khách hàng thường niên, thể hiện sự quan tâm và xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài.
Việc tổ chức các chương trình tham quan còn là cam kết của PVFCCo trong việc đảm bảo chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng. Qua đó, PVFCCo mong muốn củng cố mối quan hệ hợp tác lâu dài với các đối tác và khẳng định vị thế là một trong những nhà sản xuất phân bón hàng đầu tại Việt Nam, tiếp tục phát triển bền vững và đóng góp tích cực vào ngành nông nghiệp quốc gia.
Tổng công ty Phân bón và hóa chất dầu khí (PVFCCo) tổ chức các hoạt động an sinh xã hội thiết thực nhân kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước.
Đạm Phú Mỹ luôn hoạt động hiệu quả, đóng góp quan trọng vào phát triển chung của Petrovietnam và là bệ phóng của nông nghiệp Việt suốt 20 năm qua.
Trong tháng 4 và 5/2024, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức các chương trình tham quan đặc biệt tại nhà máy Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ để đón tiếp đoàn khách hàng tiêu biểu là các nông dân trồng sầu riêng tại Đắk Lắk, các loại cây khác cũng như lãnh đạo một số công ty cà phê, nông trường lớn tại khu vực Kon Tum – Gia Lai.
Trước đây là ‘2 cây 1 con’, giờ là ‘4 cây 1 con’. Chủ tịch HĐQT Công ty CP Hoàng Anh Gia Lai - ông Đoàn Nguyên Đức tiết lộ chiến lược mới với chuối, sầu riêng, dâu, cà phê và heo.
GreenFeed đạt 2.106 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế năm 2024, tăng 382% so với năm 2023, vượt những ông lớn trong ngành như Dabaco, nông nghiệp Hòa Phát và BAF Việt Nam.
HAGL đang đi những bước vững chắc trên hành trình phục hồi và chuyển mình từ vùng tối của khủng hoảng nợ đến kỳ vọng lợi nhuận 5.000 tỷ đồng vào năm 2028.
Sonadezi đã thông qua nghị quyết góp vốn làm khu công nghiệp 288ha tại Khánh Hòa, quyết định này nằm trong chiến lược ‘xoay trục’ để thích ứng với bối cảnh mới.
Thị trường gọi xe sau nhiều năm ổn định thị phần, giờ đây đón nhiều tân binh mới với "sức nóng" tăng dần, cùng quy mô có thể lên tới 9 tỷ USD.
Trước đây là ‘2 cây 1 con’, giờ là ‘4 cây 1 con’. Chủ tịch HĐQT Công ty CP Hoàng Anh Gia Lai - ông Đoàn Nguyên Đức tiết lộ chiến lược mới với chuối, sầu riêng, dâu, cà phê và heo.
Thương mại điện tử B2B không chỉ mở rộng cánh cửa ra thế giới cho doanh nghiệp mà còn góp phần chuyển đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hiện đại, bền vững hơn.
Tôi đã có hai chuyến đi dọc ven biển Việt Nam. Một khi còn là cậu bé mười tuổi và một khi đã là doanh nhân, nhà đầu tư và lữ khách của chính cuộc đời mình.
Khu vực Đông Nam Hải Phòng, với tâm điểm là Hải An đang đứng trước vận hội lớn khi hàng loạt hạ tầng chiến lược trị giá tỷ USD được triển khai, đề xuất. Cùng nền tảng logistics ngày càng hoàn thiện, hai yếu tố này đang tạo ra bước nhảy kép cho thị trường bất động sản tại đây.
Trường đại học VinUni chính thức công bố chiến lược tăng tốc phát triển giai đoạn 2 với mục tiêu trở thành một trong 100 đại học xuất sắc nhất toàn cầu. Điểm tựa của chiến lược là chương trình “VinUni 500” – mời tuyển 500 nhân sự học thuật tinh hoa thế giới và nguồn kinh phí 9.300 tỷ đồng từ Tập đoàn Vingroup để mở rộng quy mô đào tạo và xây dựng hệ sinh thái nghiên cứu chuẩn quốc tế tại Việt Nam.
Chiếc SUV điện VinFast VF 9 đã chinh phục trái tim nhiều chủ xe nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế sang trọng, vận hành đẳng cấp và chi phí vận hành “như ngửi”.
GreenFeed đạt 2.106 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế năm 2024, tăng 382% so với năm 2023, vượt những ông lớn trong ngành như Dabaco, nông nghiệp Hòa Phát và BAF Việt Nam.