Bất động sản
ROX Group nhận cú đúp giải thưởng tại APEA 2024
ROX Group vừa lọt bảng vàng “doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia pacific enterprise awards (APEA) 2024.
Ở năm thứ 17, APEA 2024 được tổ chức với chủ đề “Celebrating inclusive entrepreneurship - tôn vinh tinh thần kinh doanh toàn diện”.
Giải thưởng vinh danh những doanh nghiệp và nhà lãnh đạo xuất sắc, có những đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội bền vững, đồng thời đề cao vai trò của tinh thần kinh doanh toàn diện trong bối cảnh mới tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Đây là năm thứ tư liên tiếp, ROX Group nhận danh hiệu “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á”. Và sau gần 1 năm chuyển đổi, ROX Group trở thành thương hiệu truyền cảm hứng được hội đồng giám khảo đánh giá cao.
Dấu ấn chuyển đổi thương hiệu 2024
Ngay từ đầu năm 2024, Tập đoàn đa ngành TNG Holdings Vietnam đã chính thức công bố tên gọi mới của doanh nghiệp là Công ty cổ phần Tập đoàn ROX (ROX Group). Trong lễ ra mắt thương hiệu mới, ROX Group đã công bố chiến lược chuyển mình mạnh mẽ, hướng tới sự phát triển bền vững.
Là tập đoàn đầu tư phát triển đô thị và khu công nghiệp, dịch vụ và tài chính, ROX Group sẽ phát triển đồng đều, toàn diện và hài hòa các thương hiệu con, để cộng hưởng và bổ sung cho cho nhau, mang lại giá trị thương hiệu tổng thể cho thương hiệu mẹ ROX.
Trong năm 2024, ROX Group mở rộng các phân khúc mới để đón đầu làn sóng đang dần trở lại, đặc biệt là đối với thị trường bất động sản. Bên cạnh việc giữ vị thế và duy trì thương hiệu tại các đô thị lớn như Hà Nội và TP.HCM, tập đoàn chủ động đầu tư vào phát triển nhà ở và khu công nghiệp tại các đô thị liên tỉnh.
Tại mỗi địa phương, ROX Group đưa ra các thiết kế đô thị linh hoạt, phù hợp với đặc điểm về kinh tế, địa lý, văn hóa của riêng từng dự án. Trong bối cảnh kinh tế nhiều biến động, ROX Group vẫn giữ vững vị thế với các dự án đại quy mô có mặt tại 52/64 tỉnh thành.
Mặt khác, việc xây dựng được một hệ sinh thái toàn diện đi kèm như quản lý vận hành, cho thuê, tư vấn tài chính, công nghệ đến nhân sự ... đã mang lại cho khách hàng giải pháp trọn gói.
Cùng với chiến lược kinh doanh toàn diện, ROX Group tăng cường chuyển đổi số, sáng tạo trải nghiệm. Tập đoàn đã xây dựng nền tảng quản trị dữ liệu khách hàng từ CDP đến VOC (Voice of Customer)...
Từ đó, cải thiện toàn diện các điểm chạm khách hàng từ online đến offline. Doanh nghiệp cũng bắt đầu tiến ra thị trường quốc tế thông qua các chương trình hợp tác, phát triển, đầu tư với đối tác nước ngoài.
Sáng tạo giá trị thuận ích cho cuộc sống
Theo đuổi triết lý kinh doanh kết hợp giải quyết các vấn đề của cộng đồng và xã hội, ROX Group sáng tạo những sản phẩm, dịch vụ tốt phục vụ nhu cầu sử dụng, đầu tư của khách hàng, đồng thời mang đến nhiều giá trị cho các địa phương. Các khu đô thị, khu công nghiệp, khách sạn… được bảo trợ bởi ROX đóng góp giải pháp quy hoạch đô thị toàn diện, góp phần thu hút vốn đầu tư FDI, thúc đẩy du lịch...
Cũng chính vì vậy, các thương hiệu thành viên như ROX Living, ROX Key, TNPM, TNTech, SOJO Hotels tiếp tục tăng trưởng ổn định và là những thương hiệu được ưa thích tại Việt Nam.
Đối với các hoạt động kinh doanh, ROX Group đưa các tiêu chí về ESG trong từng lĩnh vực hoạt động, hướng đến các mục tiêu phát triển bền vững. Điển hình như việc tập đoàn thành lập công ty thành viên TNPower đầu tư vào năng lượng tái tạo như điện gió, điện mặt trời. ESG cũng được tích hợp vào giải pháp vận hành khu công nghiệp thông minh.
Song song với đó, tập đoàn cũng thực hiện hàng loạt chiến dịch như giờ Trái đất, thu gom pin, trồng cây… nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ nhân viên với các vấn đề về môi trường.
Chuỗi hoạt động vì cộng đồng ROX Share những năm qua đã giúp đỡ cho hàng ngàn đối tượng yếu thế trên khắp Việt Nam.
Trong giai đoạn 2021 - 2023, ROX Group đã dành ngân sách hơn 200 tỷ đồng để hỗ trợ cho các chương trình quốc gia về Covid-19, xây hàng trăm ngôi nhà cho người nghèo; xây trường học, tặng xe đạp, thư viện sách, hỗ trợ trẻ em khó khăn đến trường; tặng học bổng cho các sinh viên nghèo có thành tích xuất sắc; chăm lo cho bà mẹ Việt Nam anh hùng; Tặng quà cho trẻ em tại các bệnh viện, làng trẻ em SOS.
Vừa qua, tập đoàn đã cùng chung tay ủng hộ người dân bị thiệt hại do cơn bão Yagi và lũ quét tại miền Bắc tái thiết cuộc sống…
Đại diện ROX Group cho biết: “Tại ROX Group, chúng tôi đề cao tinh thần nhân văn - đổi mới - quốc tế trong mọi hoạt động, nỗ lực mang đến thuận tiện tối ưu - hài hòa lợi ích cho mọi đối tác, khách hàng.
Đặt mục tiêu tăng trưởng gắn liền với phát triển hệ sinh thái vì con người, ROX Group đặc biệt quan tâm tới các tác động tới môi trường và xã hội và luôn thể hiện trách nhiệm của mình với cộng đồng”.
ROX Group vẫn đang trên hành trình tiên phong đổi mới sáng tạo để cung cấp các giải pháp tích hợp tối ưu cho khách hàng, tạo ra những giá trị sống tốt đẹp hơn cho người dân và xã hội.
Trao học bổng ROX Share cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn
ROX Group lan tỏa yêu thương qua chương trình Giọt thương
Tuần qua, cán bộ nhân viên của ROX Group ở ba miền cùng chia sẻ yêu thương qua ngày hội hiến máu Giọt Thương, góp gần 700 đơn vị máu vào ngân hàng máu quốc gia.
Tập đoàn ROX ủng hộ 1 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục hậu quả bão Yagi
Tập đoàn ROX (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) đã ủng hộ 1 tỷ đồng để chung tay cùng người dân bị thiệt hại do bão lũ tái thiết cuộc sống.
Sự tăng trưởng nhanh chóng của ROX iPark trên bản đồ khu công nghiệp
Sau hơn hai thập kỷ, ROX iPark đã trở thành nhà phát triển bất động sản khu công nghiệp hàng đầu Việt Nam, được nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước lựa chọn.
Hơn 14 nghìn người tham gia giải chạy Standard Chartered Marathon Di sản Hà Nội
14.027 trên tổng số hơn 18.000 vận động viên đăng ký đã chính thức tham gia Giải chạy Standard Chartered Marathon Di sản Hà Nội 2024.
Bamboo Capital hoàn thành gần 79% kế hoạch năm
Bamboo Capital đã hoàn thành 79% kế hoạch năm nhờ mức tăng trưởng của ba mảng kinh doanh chủ lực là năng lượng tái tạo, bất động sản và dịch vụ tài chính.
Manulife Việt Nam khuyến kích cộng đồng sống khỏe, sống xanh
Sau hiệu ứng tích cực từ chương trình "Sống Sạch - Sành - Xanh", Manulife Việt Nam tiếp tục khuyến khích cộng đồng xây dựng lối sống khỏe mạnh và tích cực.
14 dòng sản phẩm của Tập đoàn TH đạt Thương hiệu quốc gia 2024
Trong số 190 doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng đạt Thương hiệu quốc gia 2024, Tập đoàn TH dẫn đầu về số lượng được xét chọn với 14 dòng sản phẩm.
Giảm phát thải carbon trong ngành logistic
Biến đổi khí hậu, thách thức to lớn của thế kỷ XXI, đang đặt ra những vấn đề nan giải cho mọi ngành nghề, trong đó có ngành logistics (kho vận).
Vietcombank, Vietinbank, BIDV, HDBank đạt thương hiệu quốc gia
Các ngân hàng lớn, dẫn đầu hệ thống như Vietcombank, VietinBank, BIDV, Agribank, HDBank... đã được công nhận là thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024.
Hà Nội tiếp tục tìm chủ đầu tư cho 2 khu đô thị lớn
Khu đô thị mới Mê Linh và khu đô thị thông minh tại Đông Anh vừa được TP. Hà Nội quyết định gia hạn thời gian nhận hồ sơ do chỉ có một nhà đầu tư đáp ứng yêu cầu.