Rực rỡ sắc màu “Mùa trung thu cho em” tại Khu đô thị VietUc Varea
Lam Giang
Thứ hai, 28/09/2020 - 14:15
Sáng ngày 27 tháng 09 năm 2020 tại Khu Đô Thị VietUc Varea chương trình lễ hội “Mùa trung thu cho em’’ do Thịnh Hưng Holdings tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp, thu hút hơn 2.000 người đến tham quan và vui chơi.
Đa dạng các hoạt động vui chơi, giải trí tại VietUc Varea
Tại chương trình “Mùa trung thu cho em”, không khí lễ hội ngày rằm tháng 8 đã được tái hiện rực rỡ đầy sắc màu với mong muốn mang lại một mùa trung thu ấm áp, lưu giữ những nét văn hoá truyền thống nhưng vẫn tạo ra những nét riêng theo phong cách tươi vui, và sinh động.
Đông đảo khách tham quan Lễ hội trung thu tại VietUc Varea.
Chương trình lễ hội “Mùa trung thu cho em” đã diễn ra diễn ra thành công tốt đẹp và hết sức sôi nổi, các em thiếu nhi được nhận hơn 1.000 phần quà là những chiếc lồng đèn xinh xắn và tham gia vào các hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn như: Tham quan không gian Tết trung thu, trải nghiệm Lễ hội ẩm thực, tham gia giao lưu cùng chú Cuội, chị Hằng, vui chơi cùng chú Hề Si đô, đi cà kheo, thưởng thức chương trình xiếc - ảo thuật thú vị. Đặc biệt, VIETUC Varea đã đem đến cho các em nhỏ những màn trình diễn độc đáo với chương trình Lễ hội Lân Sư Rồng.
Lễ hội Lân Sư Rồng
Bên cạnh việc mang lại niềm vui và sự gắn kết cộng đồng, chương trình lễ hội “Mùa trung thu cho em” sẽ góp phần mang lại những giá trị văn hoá tinh thần cho người dân sinh sống trong khu vực nói chung và cư dân VietUc Varea nói riêng. Và đó cũng chính là tâm huyết mà đơn vị chủ đầu tư cũng như Thịnh Hưng Holdings gửi gắm trong từng chương trình diễn ra tại dự án.
VietUc Varea kiến tạo nên môi trường sống thịnh vượng
Là một khu đô thị kiểu mẫu của Long An, với hệ thống tiện ích đẳng cấp như hệ thống trường học quốc tế, bệnh viện, trung tâm thương mại, rạp chiếu phim mini, phố đi bộ, khu phức hợp thể thao đa năng, Công viên ven sông River Star..., đặc biệt là quảng trường nhạc nước sẽ là nơi thu hút đông đảo cư dân về sinh sống và tận hưởng các tiện ích đẳng cấp ngay ngưỡng cửa.
VietUc Varea được bao bọc bởi hệ thống kênh rạch xung quanh đặc biệt là sông Vàm Cỏ Đông mang đến không khí trong lành mát mẻ, kết hợp với mảng xanh bao phủ từ các tiểu công viên len lỏi dọc theo các tuyến đường, tạo nên một không gian sống xanh, hài hoà cùng thiên nhiên.
Dự án VietUc Varea
Thịnh Hưng Holdings đang đẩy nhanh hoàn thiện các tiện ích nội khu, khẳng định sự uy tín trong phát triển dự án, đặc biệt là tạo ra các chương trình, hoạt động lễ hội, các giá trị văn hoá gắn kết cộng đồng mang đến một môi trường sống thịnh vượng, sung túc, đẳng cấp cho cư dân.
Thông tin chi tiết Khu đô thị Vietuc Varea - Số 30, TL 830, Ấp 8, Lương Hòa, Bến Lức, Long An. Website: https://vietucvarea.com.vn/
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.
HANOISME vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, ghi nhận 30 năm cống hiến, đồng hành và hỗ trợ phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam.
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Dược liệu gắn với công nghệ cao, tạo giá trị lan tỏa là hướng đi của nhiều doanh nghiệp đồng hành với Đề án phát triển Trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam.
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.