Analytic
Hotline: 08887 08817

Tập đoàn Kim Tín chuyển đổi số toàn diện

Tập Đoàn Kim Tín và Tập đoàn FPT đã chính thức ký kết hợp đồng và khởi động dự án Chuyển đổi số toàn diện. Dự án là một trong những bước tiến nhằm góp phần hiện thực hoá mục tiêu đưa Kim Tín phát triển bứt phá trong tương lai.

HDBank ứng dụng OCR vào hành trình trải nghiệm của khách hàng

Sự có mặt của công nghệ 4.0 đã và đang mang đến những tiện ích hiện đại, số hóa mọi hoạt động của con người nhằm hướng đến sự thuận tiện, tiết giảm thời gian và chi phí.

Số hóa và kinh tế tuần hoàn để phát triển bền vững

Số hóa là công cụ quan trọng để củng cố nền kinh tế tuần hoàn. Ở chiều ngược lại, các nguyên tắc tuần hoàn cũng cần phải được coi là trọng tâm của số hóa.

Fintech và ngân hàng trong cuộc đua số hóa ngành tài chính

Giao dịch qua di động tại Việt Nam được kỳ vọng tăng 300% vào năm 2025. Kéo theo đó, các hoạt động cho vay trên nền tảng số hóa sẽ chạm mốc tăng trưởng hai con số mỗi năm kể từ 2021.

Tiềm năng và thách thức của ngành logistics Việt Nam

Với tổng doanh số xuất nhập khẩu hàng năm lên đến vài trăm tỷ USD và hàm lượng giá trị chế biến còn thấp nên tỷ trọng giá vận chuyển rất cao, trong khi 80% ngành vận tải logistics viễn dương nằm trong tay các tập đoàn nước ngoài, đó vừa là cơ hội vừa là thách thức to lớn của ngành logistics trong nền kinh tế Việt Nam hướng biển.

Số hóa văn bản chỉ trong 1 giây với FPT.AI Reader

FPT Smart Cloud, đơn vị thành viện của FPT, mới đây chính thức ra mắt FPT.AI Reader – Ứng dụng nhận dạng và trích xuất văn bản từ ảnh chụp tự động, cho phép người dùng dễ dàng trích xuất văn bản đa dạng tại nhiều nhóm ngành nghề.

Grab thúc đẩy doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số

Được biết, ưu tiên hàng đầu của Grab hiện nay là hỗ trợ các đối tác ứng dụng công nghệ để số hóa mạnh mẽ hơn, tăng mức hiển thị online và cải thiện hoạt động kinh doanh.

Tái cấu trúc hệ thống nhân sự trong khủng hoảng đại dịch

Tái cấu trúc hệ thống nhân sự là cơ sở để doanh nghiệp nâng cao chất lượng và đổi mới quản trị nguồn nhân lực. Trong bối cảnh khó khăn như hiện nay, việc tái cấu trúc hệ thống nhân sự không chỉ là yêu cầu, mà còn là thách thức để doanh nghiệp có thể tái cấu trúc thành công và vượt qua khủng hoảng.

Chuyển đổi số tăng trải nghiệm khách hàng

Khách hàng là người quyết định hiệu quả của mục tiêu này, từ số lượng đơn hàng, mức độ được ủng hộ, doanh thu, tăng trưởng của doanh nghiệp. Vì vậy, ưu tiên hàng đầu là chuyển đổi số lấy khách hàng làm trung tâm, hướng tới cải thiện trải nghiệm khách hàng.

Đề phòng nguy cơ rơi vào ‘vùng trũng’ công nghệ

Việt Nam được đang đánh giá là một trong những quốc gia có tốc độ phát triển kinh tế số nhanh hàng đầu khu vực và thế giới. Tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng, nếu không có những bước đi bài bản và sách lược đúng đắn, nguy cơ rơi vào “vùng trũng” của công nghệ hoàn toàn có thể xảy ra.