AppotaPay liên minh BIDV thúc đẩy thanh toán số
Với sự hậu thuẫn của BIDV, AppotaPay tự tin có thể tăng trưởng gấp sáu lần trong vòng hai năm tới, thông qua các dịch vụ chiến lược SmartPOS và SoftPOS.
Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vừa được tạp chí Alpha Southeast Asia (AlphaSea) vinh danh là: “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất” và “Ngân hàng tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam năm 2018.
Các giải thưởng danh giá này một lần nữa khẳng định vị thế, uy tín của SHB trong Top 5 ngân hàng TMCP tư nhân lớn nhất Việt Nam, đồng thời là minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ, an toàn và bền vững trên nhiều phương diện của SHB. Trước đó, tạp chí AlphaSea đã 2 lần vinh danh SHB là Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam trong năm 2015 và năm 2017.
Phát huy lợi thế, kinh nghiệm trong lĩnh vực tài trợ thương mại, doanh số thanh toán quốc tế và tài trợ thương mại của SHB năm 2017 đã tăng trưởng ấn tượng với mức tăng 17% so với năm trước, đạt mức 3,34 tỷ USD. Ngoài ra, SHB là một trong những ngân hàng hàng đầu Việt Nam có doanh số LC UPAS lớn nhất. Tốc độ tăng trưởng này đã tạo cho SHB một vị thế vững chắc trong số các ngân hàng tài trợ thương mại hàng đầu Việt Nam.
Với hơn 1.000 ngân hàng đại lý rộng khắp trên toàn cầu, SHB có lợi thế lớn trong việc cung cấp dịch vụ thanh toán xuất sắc cho khách hàng ở các khu vực khác nhau trên thế giới. Về sản phẩm, ngoài thanh toán quốc tế truyền thống, các sản phẩm tài trợ thương mại như L/C nhập khẩu, L/C xuất khẩu, nhờ thu nhập khẩu, xuất khẩu... SHB cung cấp cho khách hàng các sản phẩm khác như sản phẩm phòng vệ rủi ro.
Bên cạnh đó, ngân hàng luôn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, đặc biệt tập trung vào việc đơn giản hóa các thủ tục và không ngừng cải tiến công nghệ. Trong năm 2017, SHB đã trở thành thành viên chính thức của Cục Hàng hải Quốc tế ICC (IMB), giúp ngân hàng xác minh thông tin liên quan đến lô hàng…Các yếu tố trên đã giúp SHB đạt được thành công lớn trong lĩnh vực tài trợ thương mại cũng như tạo cơ sở vững chắc cho sự phát triển hơn nữa trong những năm tới.
Ở hạng mục Giải thưởng Ngân hàng bán lẻ tốt nhất, các sản phẩm bán lẻ của SHB tạo ấn tượng tốt cho AlphaSea bao gồm: cho vay mua ôtô, cho vay mua nhà và thẻ tín dụng.
"Sản phẩm cho vay mua ô tô Trường Hải" của SHB trong năm 2017 có mức tăng trưởng dư nợ tốt so với cuối năm 2016. SHB hiện đứng trong Top 2 ngân hàng cho vay xe ô tô Trường Hải trên thị trường và đã trở thành đối tác chiến lược của CTCP Ô tô Trường Hải.
Bên cạnh đó, sản phẩm “Căn hộ mơ ước” đã thu hút số lượng lớn khách hàng, giá trị giải ngân và dư nợ xếp thứ 2 trong số 30 sản phẩm vay cá nhân hiện tại của SHB, trở thành một trong những sản phẩm bán lẻ chủ lực của SHB trong giai đoạn hiện nay.
Về sản phẩm thẻ tín dụng đồng thương hiệu với câu lạc bộ bóng đá Barcelona, kể từ đầu năm 2017 SHB đã tái phát hành thẻ tín dụng đồng thương hiệu SHB-FCB Mastercard. Theo thỏa thuận đồng thương hiệu, SHB trở thành đối tác thẻ tín dụng độc quyền chính thức của FCB tại Việt Nam, Lào và Campuchia.
Về những giải thưởng trên, ông Nguyễn Văn Lê, Tổng giám đốc SHB cho biết: “SHB rất tự hào khi được Tạp chí AlphaSea trao tặng hai giải thưởng danh giá này. Đây không chỉ là sự ghi nhận những nỗ lực của SHB trong hoạt động kinh doanh, mà còn là sự khẳng định chất lượng sản phẩm, dịch vụ của SHB đã và đang mang lại sự hài lòng cho các khách hàng. Trong thời gian tới, SHB sẽ không ngừng cải tiến, đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của mọi phân khúc khách hàng”.
Cùng với các giải thưởng do AlphaSea vinh danh, mới đây, SHB được Tạp chí Global Finance (Mỹ) lựa chọn là đại diện duy nhất tại Việt Nam nhận giải thưởng “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2018”, Top 10 Ngân hàng thương mại Việt Nam uy tín do Vietnam Report bình chọn, một lần nữa ghi nhận những cam kết của SHB đối với khách hàng, đồng thời khẳng định vị thế hàng đầu của SHB trong ngành tài chính ngân hàng trong nước và vươn tầm quốc tế.
Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) được thành lập từ năm 1993. Trải qua gần 25 năm xây dựng và phát triển, SHB hiện là 1 trong 5 Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam, Top 10 Ngân hàng Thương mại uy tín nhất Việt Nam, Top 500 Ngân hàng mạnh nhất Châu Á....
Tính đến hết 31/3/2018, SHB có tổng tài sản đạt 286.904 tỷ đồng. Vốn điều lệ ở mức hơn 12.036 tỷ đồng. Với gần 7.000 cán bộ nhân viên, mạng lưới rộng hơn 500 điểm giao dịch ở Việt Nam, Lào và Campuchia, SHB đang phục vụ gần 4 triệu khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. SHB đã vinh dự được trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì và nhiều giải thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước, của các tổ chức uy tín trong nước và Quốc tế.
Với tôn chỉ hoạt động “Đối tác tin cậy, Giải pháp phù hợp”, chiến lược của SHB là trở thành Ngân hàng bán lẻ đa năng hiện đại hàng đầu Việt Nam, tiến tới mục tiêu trở thành tập đoàn tài chính mạnh theo chuẩn quốc tế vào năm 2020.
Với sự hậu thuẫn của BIDV, AppotaPay tự tin có thể tăng trưởng gấp sáu lần trong vòng hai năm tới, thông qua các dịch vụ chiến lược SmartPOS và SoftPOS.
Ecoland, chủ đầu tư tổ hợp căn hộ cao cấp Epic Tower, vừa ký hợp tác chiến lược với Mai Việt Land ngày 24/4 vừa qua để phát triển kinh doanh dự án này.
Vantage Markets vừa được vinh danh tại UF Awards Latam 2025 với hai giải thưởng lớn: "Nhà môi giới đa tài sản xuất sắc nhất" và "Ứng dụng giao dịch di động tốt nhất". Đây là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của Vantage trong việc nâng tầm trải nghiệm giao dịch và đổi mới công nghệ.
Công ty cổ phần LynkiD – nền tảng tích điểm đổi trải nghiệm tiên phong tại Việt Nam – ngày 22/4 đã ký kết hợp tác chiến lược với Công ty cổ phần Quản lý khách sạn Flamingo một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng, dịch vụ nghỉ dưỡng có tiếng tại Việt Nam.
Vincom Mega Mall Ocean City - trung tâm thương mại thế hệ mới của Vincom Retail - đang tiếp tục khẳng định sức hút tại thị trường bán lẻ khi đón chào sự gia nhập của Trung tâm Bách hóa tổng hợp & Siêu thị AEON - thương hiệu bán lẻ đến từ Nhật Bản. Đây là mảnh ghép trải nghiệm tiếp theo trong hệ sinh thái Ocean City - đại đô thị đang định hình xu hướng sống, mua sắm và giải trí mới cho người dân miền Bắc.
Sau cú sụt mạnh, giá vàng bước vào vùng nhiễu loạn. Dự báo giá vàng tuần tới tràn ngập sự bất định và tâm lý e ngại lan rộng khắp thị trường.
Trân trọng giới thiệu toàn văn bài viết của Tổng Bí thư Tô Lâm với tiêu đề: "Nước Việt Nam là một, dân tộc Việt Nam là một".
Điểm nhấn trong chiến lược dài hạn của MB là mục tiêu đạt 34–35 triệu khách hàng vào cuối năm 2025 và chạm mốc 40 triệu khách hàng vào năm 2029.
Khám phá cách xây dựng thương hiệu bền vững trong kỷ nguyên số từ bài học 'co lại trước khi mở rộng' và 'toàn cầu hóa tên thương hiệu'.
Trung tâm dữ liệu (Data Center) thông minh với khả năng tối ưu hóa nguồn lực, đang trở thành nền tảng then chốt thúc đẩy sự phát triển và ứng dụng của trí tuệ nhân tạo (AI) tự động.
Chuỗi dự án lô B – Ô Môn và Cá Voi Xanh nếu tham gia trực tiếp thị trường điện, sẽ khiến cả ngân sách nhà nước và Petrovietnam hụt thu nhiều tỷ USD.
Thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) là chiến lược quan trọng để ngành nông nghiệp và môi trường thực hiện hóa dư địa tăng trưởng, kiến tạo giá trị bền vững.