SOJO Hotels: Khách sạn phong cách nhất châu Á được vinh danh tại giải thưởng World Travel Awards

Lam Giang Thứ năm, 08/09/2022 - 09:00

Giải thưởng danh giá của ngành du lịch thế giới - World Travel Awards (WTA) 2022 công nhận SOJO Hotels là “Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á”. Đây là năm thứ hai liên tiếp SOJO Hotels giành giải thưởng này.


SOJO Hotels: Khách sạn phong cách nhất châu Á được vinh danh tại giải thưởng World Travel Awards
SOJO Hotels

Thương hiệu Việt đầu tiên và duy nhất được vinh danh “khách sạn phong cách nhất châu Á”

Tối ngày 7/9/2022, sự kiện lễ trao giải World Travel Awards 2022 – Region: Asia & Oceania (Giải thưởng du lịch thế giới 2022 - khu vực châu Á và Châu Đại Dương) đã diễn ra tại GEM Center (thành phố Hồ Chí Minh). SOJO Hotel vinh dự lần thứ hai liên tiếp được công nhận là “Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á”.

Bày tỏ cảm xúc khi được xướng tên tại Lễ trao giải WTA 2022, ông Nguyễn Bá Luân – Tổng Giám đốc TNH Hotels & Resorts, đơn vị đầu tư và vận hành SOJO Hotels cho biết: Thật vui mừng và hãnh diện khi đây là lần thứ 2 liên tiếp SOJO Hotels được ghi nhận là “Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á”. Càng đặc biệt hơn khi SOJO Hotels là thương hiệu khách sạn Việt đầu tiên và duy nhất giành chiến thắng ở hạng mục này. Suốt gần hai năm đi vào vận hành, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho khách lưu trú những trải nghiệm mới mẻ, giúp cho hành trình của họ luôn tràn đầy hứng khởi và thú vị. Việc được vinh danh ở WTA 2022 là sự ghi nhận cho những nỗ lực đó, đồng thời cũng là động lực để chúng tôi tiếp tục theo đuổi sứ mệnh “định hình tương lai ngành khách sạn Việt Nam”.

SOJO Hotels: Khách sạn phong cách nhất châu Á được vinh danh tại giải thưởng World Travel Awards 1
Ông Nguyễn Bá Luân – Tổng giám đốc TNH Hotels & Resorts tại lễ trao giải WTA 2022.

Xuất hiện lần đầu tiên trên thị trường vào năm 2019, SOJO Hotels đã ngay lập tức gây thích thú, đặc biệt là cho các du khách thế hệ mới. Với triết lý “lấy khách hàng làm trung tâm (customer centric)”, SOJO Hotels đưa đến một dịch vụ lưu trú đặc biệt - kết hợp trải nghiệm hiện đại đan xen dấu ấn địa phương thú vị. Du khách có thể điều khiển phòng ngay trên điện thoại di động, khám phá cabin tắm đổi màu, lựa chọn kịch bản không gian phòng theo tâm trạng, sở thích…

Đặc biệt, không gian JO247 Lounge của SOJO Hotels thực sự cuốn hút nhờ tính đa năng và các guru (nhân viên đa nhiệm) – một mô hình riêng có ở SOJO Hotels. Ở JO247 Lounge du khách có thể giao lưu với những người cùng sở thích, đọc sách, chơi game, xem phim… Và tại đây các guru sẽ là những người bạn bản địa vô cùng thân thiện.

Với chuỗi 10 khách sạn, SOJO Hotels hiện đã có mặt tại 10 tỉnh thành gồm: Hà Nội, Nam Định, Thái Bình, Bắc Giang, Lạng Sơn, Hòa Bình, Việt Trì, Hạ Long, Hậu Giang, Lào Cai. SOJO Hotels luôn nỗ lực đầu tư vào từng điểm chạm để khách hàng có cơ hội vui chơi, thư giãn và tiếp thêm cảm hứng, năng lượng cho cuộc sống.

Dù được phát triển theo concept chung, mỗi khách sạn SOJO vẫn có điểm nhấn riêng dựa trên việc tôn trọng và khéo léo khai thác nét văn hóa độc đáo của mỗi địa phương. Với SOJO Hotel Ga Hanoi là hình ảnh nhà ga với những toa tàu, với SOJO Hotel Ha Long là sự phóng khoáng của biển cả, với SOJO Hotel Lang Son là sự quyến rũ của miền biên giới và những thửa ruộng bậc thang… 

Những nét đặc sắc của mỗi vùng đất được thể hiện tinh tế qua từng họa tiết nội thất tạo nên vẻ quyến rũ và dấu ấn khó phai trong tâm trí du khách. Chính những yếu tố này đã hướng đến, tạo ra nét cá tính riêng biệt, phong cách (lifestyle) riêng có của SOJO Hotels.

SOJO Hotels: Khách sạn phong cách nhất châu Á được vinh danh tại giải thưởng World Travel Awards 2
Không gian cuốn hút của SOJO Hotels.

Trong suốt thời gian qua, cùng với việc không ngừng phát triển mở rộng chuỗi khách sạn, SOJO Hotels còn tiên phong ứng dụng game hóa (gamification) vào trải nghiệm của khách hàng. Yếu tố game hiện diện xuyên suốt quá trình trải nghiệm của du khách tại SOJO Hotels, từ cuộc chơi của “cảm xúc” với giai điệu và màu sắc đến cuộc chơi của “trí tuệ” qua những cuộc đấu trí nho nhỏ đầy thư giãn được sắp đặt tinh tế trên từng vật dụng… 

“Menu game” offline và online của SOJO Hotels vô cùng phong phú từ những trò chơi dân gian như ô ăn quan, nhảy lò cò, cờ búng... đến những game hiện đại như bi lắc, phi tiêu... đã cuốn hút nhiều nhóm du khách vào những cuộc phiêu lưu không dứt.

Thời gian tới, cùng với việc tiếp tục phát triển 100 khách sạn vào năm 2026, SOJO Hotels vẫn kiên định với chiến lược customer-centric (lấy khách hàng làm trung tâm) và sẽ tiếp tục tập trung nghiên cứu để mang đến các trải nghiệm “đúng ý và hợp gu” với khách lưu trú. SOJO Hotels đặt mục tiêu trở thành lựa chọn lưu trú hàng đầu của thế hệ công dân toàn cầu mới khi tới Việt Nam.

Lần đầu tiên lễ trao giải quốc tế về du lịch được lưu trữ trên nền tảng NFT Kitego của người Việt

World Travel Awards là giải thưởng uy tín hàng đầu thế giới trong lĩnh vực du lịch, được ví như giải Oscar của du lịch thế giới. Được thành lập từ năm 1993, giải thưởng này nhằm ghi nhận, khen thưởng và tôn vinh những tên tuổi xuất sắc hàng đầu trong tất cả các lĩnh vực của ngành du lịch trên toàn cầu.

Trước đó, từ năm 2017 đến nay, Việt Nam đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng danh giá của World Travel Awards như điểm đến di sản hàng đầu thế giới, điểm đến golf tốt nhất thế giới, điểm đến hàng đầu châu Á, điểm đến văn hóa hàng đầu châu Á, điểm đến ẩm thực hàng đầu châu Á... Tổng cục Du lịch Việt Nam hai lần được vinh danh là cơ quan quản lý du lịch quốc gia hàng đầu châu Á vào các năm 2017 và 2021. Vào tháng 11/2021, thành phố Hồ Chí Minh đã vinh dự nhận giải thưởng Điểm đến du lịch MICE tốt nhất châu Á 2021 của World Travel Awards bình chọn.

Đây là lần thứ hai Việt Nam vinh dự được lựa chọn tổ chức lễ trao giải thưởng World Travel Awards của châu Á (lần đầu tổ chức tại Phú Quốc). Trong năm 2022, Việt Nam lần đầu tiên tổ chức các lễ trao giải thưởng World Travel Awards toàn cầu, gồm các giải: World Culinary Awards, World Travel Awards, World Mice Awards, World Influencer Awards, World Social Media Awards.

Đặc biệt, lễ trao giải Du lịch thế giới khu vực châu Á và Thái Bình Dương 2022 được đồng thời trao tặng dưới định dạng NFT và lưu trữ, trưng bày mãi mãi về sau trên kitego.com - nền tảng giao dịch tài sản số do doanh nghiệp Việt Nam tự phát triển. Việc NFT hoá các địa danh của Việt Nam sẽ giúp cho việc đưa hình ảnh Việt Nam ra quốc tế nhiều hơn, thu hút hơn, đến gần hơn với du khách quốc tế.

Hướng đi riêng của SOJO Hotels khi thế giới thu nhỏ trong chiếc điện thoại

Hướng đi riêng của SOJO Hotels khi thế giới thu nhỏ trong chiếc điện thoại

Bất động sản -  3 năm
Dịch bệnh Covid-19 bùng nổ từ năm 2020 đã khiến ngành du lịch, khách sạn chịu ảnh hưởng nặng nề, nhưng nó lại là cơ hội cho không ít doanh nghiệp với hướng đi riêng.
Hướng đi riêng của SOJO Hotels khi thế giới thu nhỏ trong chiếc điện thoại

Hướng đi riêng của SOJO Hotels khi thế giới thu nhỏ trong chiếc điện thoại

Bất động sản -  3 năm
Dịch bệnh Covid-19 bùng nổ từ năm 2020 đã khiến ngành du lịch, khách sạn chịu ảnh hưởng nặng nề, nhưng nó lại là cơ hội cho không ít doanh nghiệp với hướng đi riêng.
Hướng đi riêng của SOJO Hotels khi thế giới thu nhỏ trong chiếc điện thoại

Hướng đi riêng của SOJO Hotels khi thế giới thu nhỏ trong chiếc điện thoại

Bất động sản -  3 năm

Dịch bệnh Covid-19 bùng nổ từ năm 2020 đã khiến ngành du lịch, khách sạn chịu ảnh hưởng nặng nề, nhưng nó lại là cơ hội cho không ít doanh nghiệp với hướng đi riêng.

SOJO Hotels nhận giải thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á

SOJO Hotels nhận giải thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á

Bất động sản -  3 năm

SOJO Hotels – Chuỗi khách sạn thuận ích của Việt Nam đã mang đến một phong cách hoàn toàn mới góp phần định hình tương lai ngành khách sạn nước nhà, đặc biệt sau ảnh hưởng của đại dịch.

3 khách sạn thuận ích SOJO Hotels chính thức hoạt động từ 12/2020

3 khách sạn thuận ích SOJO Hotels chính thức hoạt động từ 12/2020

Bất động sản -  4 năm

Ba khách sạn thuận ích đầu tiên trên thị trường mang thương hiệu SOJO Hotels vừa được Công ty CP Đầu tư và quản lý khách sạn TNH (TNH Hotels & Resorts) chính thức đưa vào hoạt động tại Thái Bình, Nam Định và Bắc Giang.

Capital Square: Sống chuẩn tinh hoa tại lõi trung tâm Đà Nẵng

Capital Square: Sống chuẩn tinh hoa tại lõi trung tâm Đà Nẵng

Bất động sản -  1 ngày

Trên hành trình trở thành đô thị quốc tế, Đà Nẵng không chỉ thu hút khách du lịch mà còn đón chào tầng lớp tinh hoa trong nước và quốc tế. Trong dòng chảy phát triển đó, dự án Capital Square nổi lên như lời tuyên ngôn về phong cách sống sang trọng, cộng đồng ưu tú và tiềm năng đầu tư bền vững.

Số hóa quản lý tài sản giúp tối ưu chi phí vận hành doanh nghiệp

Số hóa quản lý tài sản giúp tối ưu chi phí vận hành doanh nghiệp

Bất động sản -  2 ngày

Những khoản chi bất ngờ từ sửa chữa đột xuất, vận hành thiếu hiệu quả hay tài sản xuống cấp nhanh hơn dự kiến chính là những “rò rỉ tài chính” âm thầm trong doanh nghiệp. T.FM là giải pháp phần mềm “Make in Vietnam” đạt chứng nhận 5 sao tiên phong theo xu hướng số hóa quản lý tài sản giúp vận hành minh bạch, tối ưu chi phí.

Có gì đáng chú ý tại Noble Palace Long Bien - dự án thấp tầng hàng hiệu tiên phong tại Long Biên?

Có gì đáng chú ý tại Noble Palace Long Bien - dự án thấp tầng hàng hiệu tiên phong tại Long Biên?

Bất động sản -  2 ngày

Cuối năm luôn là thời điểm “vàng” khi dòng tiền đầu tư có xu hướng quay về các tài sản an toàn, hữu hạn và giàu giá trị tích lũy. Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang phân hóa mạnh, phân khúc nhà thấp tầng hạng sang tại vùng lõi trung tâm đang trở thành điểm đến nổi bật của giới thượng lưu.

'Vũ khí' giúp minh bạch thị trường bất động sản

'Vũ khí' giúp minh bạch thị trường bất động sản

Bất động sản -  3 ngày

Trung tâm giao dịch bất động sản và quyền sử dụng đất không chỉ là một cuộc cách mạng về cải cách hành chính, rút ngắn thời gian giao dịch, mà còn là giải pháp căn cơ để định danh bất động sản, ngăn chặn đầu cơ, thao túng giá và trốn thuế.

Lãi suất rục rịch tăng, áp lực lên bất động sản bắt đầu manh nha?

Lãi suất rục rịch tăng, áp lực lên bất động sản bắt đầu manh nha?

Bất động sản -  3 ngày

Khi lãi suất tăng mạnh, tác động đầu tiên và rõ rệt nhất của nó chính là khiến thị trường bất động sản sụt giảm thanh khoản.

Thủ tướng: Nếu duy trì đà sẽ đạt tăng trưởng trên 8% trong năm 2025

Thủ tướng: Nếu duy trì đà sẽ đạt tăng trưởng trên 8% trong năm 2025

Leader talk -  4 giờ

Thủ tướng nêu rõ, mục tiêu lớn nhất thời gian tới là ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát, thúc đẩy tăng trưởng, bảo đảm các cân đối lớn của nền kinh tế.

Giải bài toán vốn cho doanh nghiệp bắt sóng đầu tư công

Giải bài toán vốn cho doanh nghiệp bắt sóng đầu tư công

Leader talk -  7 giờ

Sóng đầu tư công mang tới cơ hội vàng cho nền kinh tế, nhưng dòng vốn khổng lồ dường như chưa thể chảy đến mọi ngóc ngách của chuỗi cung ứng.

Ra mắt Cổng Pháp luật quốc gia

Ra mắt Cổng Pháp luật quốc gia

Tiêu điểm -  13 giờ

Cổng Pháp luật quốc gia là nền tảng pháp lý cấp quốc gia, cung cấp hệ thống văn bản pháp luật chính thống, diễn giải và hỗ trợ tra cứu theo thời gian thực.

Vietjet vào top thương hiệu hàng không giá trị nhất ASEAN 2025, dẫn đầu ngành tại Việt Nam

Vietjet vào top thương hiệu hàng không giá trị nhất ASEAN 2025, dẫn đầu ngành tại Việt Nam

Doanh nghiệp -  1 ngày

Vietjet vừa được Brand Finance, tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, vinh danh trong top các hãng hàng không có giá trị thương hiệu lớn nhất Đông Nam Á và là thương hiệu hàng không giá trị nhất Việt Nam năm 2025.

Thông xe đường Liên Phường, kết nối giao thông cửa ngõ phía Đông TP.HCM

Thông xe đường Liên Phường, kết nối giao thông cửa ngõ phía Đông TP.HCM

Tiêu điểm -  1 ngày

Đường Liên Phường đưa vào vận hành không chỉ góp phần giảm tải cho cửa ngõ phía Đông, mà còn định hình lại mạng lưới giao thông khu vực, tạo động lực phát triển hạ tầng và diện mạo đô thị hiện đại cho thành phố.

Khai trương trung tâm giải pháp nội thất MComplex

Khai trương trung tâm giải pháp nội thất MComplex

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Bên cạnh vai trò là không gian trưng bày sản phẩm, MComplex đặt mục tiêu trở thành điểm hẹn mới của ngành nội thất và kiến trúc Việt Nam.

Đạm Cà Mau định hình ba trụ cột tăng trưởng mới

Đạm Cà Mau định hình ba trụ cột tăng trưởng mới

Doanh nghiệp -  1 ngày

Các quyết sách ban hành thể hiện tầm nhìn chiến lược và tinh thần đổi mới của ban lãnh đạo, đồng thời củng cố niềm tin của cổ đông, đối tác và nhà đầu tư.