Tập đoàn Sanofi nỗ lực đẩy lùi bệnh cúm mùa
Tập đoàn Sanofi đã tổ chức chuỗi hội thảo khoa học nhằm nâng cao nhận thức về bệnh cúm và giải pháp tiêm ngừa.
Toàn bộ mặt dựng của tòa nhà mang phong cách Nhật Bản được bao phủ bởi kính Low-e hiện đại để tạo nên không gian sống sang trọng, tầm nhìn panorama siêu đẹp và đem tới không gian ngập tràn ánh sáng, đầy tính nghệ thuật cho từng căn hộ tại Hinode City (201 Minh Khai, Hà Nội).
Những năm gần đây, nhiều nước trên thế giới đã quan tâm đến việc sử dụng các vật liệu tiết kiệm năng lượng. Trong đó, kính Low-e với nhiều tính năng nổi trội đang là lựa chọn hàng đầu để xây dựng những “tòa nhà xanh” thân thiện với môi trường như một điều tất yếu cần thiết.
Kính Low-E (viết tắt của Low Energy) là loại kính được phủ lên trên bề mặt một loại hợp chất đặc biệt là lớp metalic siêu mỏng giúp kính có khả năng ngăn chặn bức xạ nhiệt từ mặt trời vào mùa hè và giảm khuếch tán nhiệt độ vào mùa đông nên luôn giữ được nhiệt độ ổn định trong phòng.
Với tính năng này, việc sử dụng kính Low-e cho các căn hộ có thể đảm bảo cho cư dân một mùa hè mát mẻ, mùa đông ấm áp, giải quyết được vấn đề ẩm thấp trong mùa nồm - đặc trưng của khí hậu miền Bắc Việt Nam. Từ đó, loại kính này có thể giúp tiết kiệm chi phí cho hệ thống sưởi ấm không khí trong phòng đến 48%, giảm công suất hệ thống điều hoà đến 50%, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và bảo vệ sức khỏe người sử dụng.
Không chỉ vậy, loại kính này còn có khả năng giảm thiểu lượng tia cực tím và hồng ngoại mà vẫn giữ được chất lượng ánh sáng tự nhiên. Được biết, tia cực tím rất có hại cho sức khỏe con người điển hình là cháy da, bỏng rát, ảnh hưởng mắt và lão hóa da. Ngoài ra, đây còn là nguyên nhân chính gây nên sự bay màu của vật liệu, cong vênh, nứt nẻ của đồ gỗ, thay đổi tính chất của bề mặt da, sơn, và các hóa chất xử lý nội thất,...
Vì vậy, việc sử dụng kính Low - E cho các chung cư không chỉ đảm bảo các yếu tố thẩm mỹ, làm tăng tính khác biệt của dự án, thể hiện được những đường nét thiết kế một cách hoàn hảo, mà còn có thể bảo vệ sức khỏe của chủ nhân căn hộ và nội thất trong gia đình.
Mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, nhưng do giá thành đầu tư kính Low-e cao hơn tối thiểu khoảng 50% so với kính thông thường nên không nhiều nhà đầu tư dám “chịu chơi” sử dụng kính Low-e trong các dự án.
Tuy nhiên, để có thể đem đến cho cộng đồng cư dân Hinode City một cuộc sống đẳng cấp, tận hưởng trọn vẹn được tất cả các tính năng vượt trội của kính Low-e, chủ đầu tư WTO đã mạnh tay bao phủ 100% toàn bộ mặt dựng của dự án bằng loại kính này.
Nâng cấp không gian và chất lượng sống vượt trội
Bằng việc sử dụng kính Low- e cho toàn bộ không gian mặt ngoài dự án và lựa chọn nhà thầu lắp đặt uy tín nhất Việt Nam hiện nay, Hinode City không chỉ trở nên sang trọng mà còn có một tầm nhìn panorama siêu đẹp, đem tới không gian ngập tràn ánh sáng và đầy tính nghệ thuật cho từng căn hộ.
Theo chia sẻ của đại diện chủ đầu tư WTO, Hyundai Aluminum là nhà thầu được lựa chọn thực hiện hạng mục này, cũng chính là đơn vị thi công cửa kính, vách kính tại nhiều dự án lớn trên thế giới. Tại Việt Nam, thương hiệu nhôm kính Hyundai gắn liền với các dự án nổi tiếng như: Landmark 81 (TP.HCM), Keangnam Landmark, Splendora New City, Hyundai Hillstate (Hà Nội), Nhà máy Samsung (Thái Nguyên, Bắc Ninh)…
Hinode City sở hữu vị trí vàng, tọa lạc tại ngã tư giao cắt giữa 2 tuyến đường huyết mạch Minh Khai - Kim Ngưu, nằm gần sông Hồng, hưởng lợi được một tầm view thỏa mãn khách hàng cả về phong thủy đến phong cảnh. Chính vì thế, với thiết kế phủ kính 100% sẽ đem đến cho gia chủ cảm giác rộng rãi trong không gian, giúp mở ra tầm nhìn rộng lớn, bao quát vẻ đẹp của bờ sông Hồng và thành phố.
Vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, chủ nhân sẽ được ngắm nhìn toàn thành phố dưới ánh đèn lung linh, được tận hưởng không gian yên bình của phố phường, sẽ mang đến những cảm giác thật bình yên sau một ngày vất vả.
Đặc biệt, lớp bề mặt của kính Low-E có thể chặn rất nhiều loại ánh sáng không tốt cho sức khỏe, nhưng sẽ không chặn hết toàn bộ ánh sáng tự nhiên. Những tia sáng từ thiên nhiên không chỉ tác động tích cực lên tâm lý mà còn mang đến những lợi ích cải thiện sức khỏe như hỗ trợ tăng cường vitamin D và giúp cho cư dân làm việc hiệu quả hơn.
Toàn bộ hệ mặt dựng của dự án WTO đều sử dụng kính Low-E của Pilkington (UK - thuộc Tập đoàn Nippon Sheet Glass). Cư dân Hinode City sẽ được tận hưởng không gian sống khác biệt và không phải lo lắng về chuyện căn hộ bị nóng, âm nhiệt hay bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn, hưởng thụ một không gian sống yên bình, riêng tư. Trên hết, đây là một trong những vật liệu cao cấp góp phần bảo vệ môi trường và nâng cao an toàn sinh hoạt cho người sử dụng, góp phần tạo ra không gian sống “xanh” bền vững.
Chủ đầu tư WTO đã đặt rất nhiều tâm huyết về kiếntrúc của Hinode City, khắt khe ngay từ khâu lựa chọn nguyên vật liệu xây dựng đểmang lại cho cư dân những căn hộ xứng tầm nhất. Đây chính là những tiêu chí tạonên giá trị khác biệt và đẳng cấp cho các căn hộ Hinode City khi so sánh vớicác căn hộ thông thường, khiến Hinode City thực sự là một nơi đáng sống đúngnghĩa.
Thông tin chi tiết:
Địa chỉ: số 201 đường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.hinodecity.com.vn
Hotline: 0902 161 606
Tập đoàn Sanofi đã tổ chức chuỗi hội thảo khoa học nhằm nâng cao nhận thức về bệnh cúm và giải pháp tiêm ngừa.
Công nghệ số được ứng dụng trong sản xuất, kinh doanh giúp doanh nghiệp thúc đẩy hiệu quả các giải pháp chuyển đổi xanh.
Phát triển bền vững tại nhiều doanh nghiệp xuất phát từ mối liên kết chặt chẽ giữa các thế hệ lãnh đạo, nhân sự với nhau, song hành với công nghệ và văn hóa.
Thủ tướng Phạm Minh Chính đã nhấn mạnh yêu cầu doanh nghiệp nhà nước phải hoạt động theo cơ chế thị trường, khi thảo luận về dự thảo Luật Quản lý và đầu tư vốn nhà nước tại doanh nghiệp.
Kotler Awards Việt Nam 2024 vinh danh 27 nhà tiếp thị kinh doanh, chuyên gia tiếp thị, nhà quản trị chiến lược và doanh nghiệp xuất sắc.
Khởi đầu rồi phát triển mạnh nhờ bất động sản, doanh nhân Trần Văn Kỳ tiếp tục dẫn dắt Hateco Group đầu tư mạnh vào hạ tầng cảng biển.
Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.