Bất động sản
Sun Group ra mắt shophouse vị trí kim cương tại Hạ Long
Tập đoàn Sun Group chính thức giới thiệu ra thị trường 2 phân khu nhà phố thương mại - shophouse với tên gọi Morocco (Ma-rốc) & Australia, thuộc dự án Sun Plaza Grand World ở ngay vị trí “vàng” của TP Hạ Long, Quảng Ninh vào ngày 5/3/2018.
.jpg)
Sun Plaza Grand World là quần thể nhà phố thương mại đầu tiên của Sun Group mang thương hiệu Sun Plaza – thương hiệu bất động sản bao gồm hệ thống các trung tâm thương mại và nhà phố thương mại cao cấp, sang trọng.
Sở hữu vị trí không thể đẹp hơn khi tọa lạc tại trung tâm Bãi Cháy, trên đường Hạ Long – con đường giao thương huyết mạch của thành phố biển, giữa tổ hợp vui chơi giải trí đẳng cấp Sun World Halong Complex và dự án nghỉ dưỡng Sun Premier Village Ha Long Bay, cận kề Vịnh Hạ Long, dự án dành tới 35% diện tích cho cảnh quan, cây xanh, dự kiến hoàn thiện vào qúy I/2019.
Các căn shophouse Sun Plaza Grand World có lợi thế lớn khi tiếp cận với dòng khách du lịch khổng lồ, nhất là khi Hạ Long ngày càng có thêm nhiều sản phẩm du lịch mới, thành phố di sản đang trở thành điểm đến đông đúc quanh năm.
.jpg)
Đặc biệt, dự án sẽ thiết lập “toạ độ vàng” của “kinh đô du lịch miền Bắc” khi song hành cùng quảng trường Sun Carnival Plaza kề bên rộng tới 13ha – dự kiến sẽ trở thành quảng trường lớn và hiện đại bậc nhất Việt Nam, với hệ thống tiện ích thời thượng theo tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm 1.550m2 diện tích nhạc nước, khu nhà hát ngoài trời rộng tới 25.000m2, vườn cảnh quan Ornamental 18.000m2…
Khi chính thức đi vào hoạt động, dự kiến vào qúy II/2018, khu vực này hứa hẹn sẽ trở thành trung tâm tổ chức các sự kiện văn hóa, giải trí của TP. Hạ Long nói riêng và tỉnh Quảng Ninh nói chung.
Không chỉ sở hữu lợi thế thương mại vượt trội nhờ diện tích hợp lý gồm 5 tầng, từ 116m2 đến 216m2 mỗi lô với 2 mặt thoáng rộng, dự án Sun Plaza Grand World còn thổi luồng gió mới cho phân khúc shophouse.
Với tiêu chí chất lượng, đẳng cấp, khác biệt, Sun Group và các đối tác quốc tế như WATG – US, EGO – Italy đem đến Hạ Long cuộc hội ngộ của những phong cách kiến trúc đặc trưng cho các châu lục trên thế giới.
Mỗi phân khu sẽ mang một thiết kế tiêu biểu riêng cho kiến trúc, văn hóa của một châu lục, khiến shophouse Sun Plaza Grand World trở thành những sản phẩm nhà phố thương mại độc nhất vô nhị và điểm đến của sự giao thoa văn hoá đa bản sắc.
Hai phân khu Morocco (Ma-rốc) & Australia vừa chính thức ra mắt sở hữu hai phong cách kiến trúc hoàn toàn khác biệt.
Nếu như Morocco (Ma-rốc) mang sắc màu châu Phi nóng bỏng tới thành phố di sản Hạ Long với sự đối lập giữa không gian thoáng đãng của những khu vườn nhiệt đới và nét cầu kì trong từng đường nét của mái vòm tráng lệ, thì phân khu Australia lại nhuốm màu châu Úc trong từng đường nét hoa văn trang trí, với những góc nhìn đầy cảm hứng hướng tới đại dương khoáng đạt…

Tham chiếu thêm những tín hiệu vui của ngành du lịch Hạ Long nói riêng, Quảng Ninh nói chung để thấy du lịch vẫn tiếp tục là “cú hích” quan trọng cho bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng, trong đó có shophouse phát triển nhờ hệ thống hạ tầng ngày càng hoàn thiện và những nỗ lực của địa phương chuẩn bị cho năm du lịch Quảng Ninh 2018.
Năm 2017, thành phố biển đã đón gần 7 triệu lượt khách du lịch, tăng khoảng 13% so với năm trước đó, riêng khách quốc tế đạt gần 3 triệu lượt.
Theo thống kê của Sở Du lịch Quảng Ninh, từ ngày 14/2 (tức 29 tết) đến ngày 20/2/2018 (mùng 5 Tết) lượng khách du lịch đến tham quan, du lịch tại Quảng Ninh tăng 21% so với cùng kỳ, trong đó đa phần là đến Hạ Long. Chưa bao giờ Hạ Long chứng kiến tình trạng “cháy phòng” khách sạn vào các dịp nghỉ lễ, dịp Tết như vừa qua.
Với uy tín và kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản du lịch nghỉ dưỡng của chủ đầu tư, quần thể du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí do Tập đoàn Sun Group phát triển tại Hạ Long hứa hẹn sẽ thiết lập “con đường tơ lụa” mới trên thành phố di sản, nơi hội tụ, song hành giữa kinh tế và văn hóa, kiến trúc thời thượng trên thế giới.
Khi đó, chủ nhân các căn shophouse Sun Plaza Grand World chính là những người được hưởng lợi nhuận lớn từ việc đầu tư sớm.
Dự án Sun Plaza Grand World được phân phối bởi các đại lý chính thức:
- Công ty Cổ phần Thương mại và xây dựng Nhật Minh
- Công ty Cổ phần Dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc
- Công ty TNHH Kinh doanh và dịch vụ bất động sản Realhomes
- Công ty Cổ phần Dịch vụ bất động sản Nhà Thực
- Công ty TNHH Kinh doanh địa ốc Starlandlink
Ngày 18/3/2018, hai đại lý thuộc hệ thống phân phối chính thức sản phẩm shophouse Morocco (Ma-rốc) & Australia là Starlandlink và Đất Xanh Miền Bắc sẽ tổ chức sự kiện giới thiệu cơ hội đầu tư hấp dẫn tại TP. Hạ Long.
Nhân dịp này, mỗi khách hàng đăng ký đặt mua thành công shophouse Morocco (Ma-rốc) & Australia từ 1/3-18/3 sẽ được tặng một cây vàng SJC 9999.
Để đăng ký tham dự sự kiện và tìm hiểu cơ hội đầu tư:
Đại lý Starlandlink: 0941.56.7777
Đại lý Đất Xanh Miền Bắc: 0917.61.2020
Website: sunplazagrandworld.com
Sungroup ra mắt dự án biệt thự nghỉ dưỡng đầu tiên ở Hạ Long
Chặt quá hoá nghẽn, nhà ở xã hội mắc kẹt ở vạch xuất phát
Quy trình lựa chọn nhà đầu tư, lập dự án dự án phức tạp, gian nan không kém nhà ở thương mại là hai trong số nhiều lý do khiến việc đầu tư nhà ở xã hội mãi ì ạch.
Mạnh tay cấm căn hộ kinh doanh du lịch, TP.HCM ngăn ngừa tranh chấp chung cư
Quyết định 26/2025 vừa được UBND TP.HCM ban hành sẽ tháo gỡ hàng loạt các vướng mắc trong việc quản lý vận hành nhà chung cư hiện nay trên địa bàn thành phố.
Vay ngân hàng mua nhà: 'Cạm bẫy ngọt ngào' trong cơn sốt giá
Với giá nhà đất cao như hiện nay, việc vay ngân hàng mua nhà có thể đặt người mua trước những áp lực tài chính lớn, thậm chí rơi vào vòng xoáy nợ nần.
Flamingo Holding chơi lớn, hồ Núi Cốc thoát kiếp ‘công chúa ngủ quên’
Hồ Núi Cốc, viên ngọc ẩn mình giữa miền trung du, sắp được đánh thức. Dự án Flamingo Majestic Island Resort hứa hẹn biến nơi đây thành điểm đến nghỉ dưỡng đẳng cấp, mở ra một chương mới cho du lịch Thái Nguyên.
Chuyển động mới tại siêu dự án Sài Gòn Co.op An Phú
VIAC chấp nhận yêu cầu khởi kiện của Novaland và Nova An Phú, buộc Sài Gòn Co.op thực hiện đầy đủ nghĩa vụ theo hợp đồng phát triển dự án Sài Gòn Co.op An Phú.
KBC bắt tay The Trump Organization: Cú hích định hình lại đường lối quản trị
Thương vụ hợp tác giữa KBC với The Trump Organization chỉ đơn thuần là bước đi trong ngành bất động sản hay còn những toan tính khác của doanh nghiệp ông Đặng Thành Tâm?
Những chướng ngại trên con đường bứt phá của kinh tế Việt Nam
Chiến tranh thương mại và kinh tế toàn cầu giảm tốc gây áp lực lên xuất khẩu, chuỗi cung ứng và tăng trưởng kinh tế Việt Nam.
Tập đoàn Bamboo Capital có tân chủ tịch hội đồng quản trị
Người được coi là cầu nối trong các dự án liên doanh, hợp tác quốc tế là ông Tan Bo Quan vừa được bầu làm chủ tịch hội đồng quản trị Tập đoàn Bamboo Capital.
Nhựa và cao su trước thách thức xanh hóa
Các ngành nhựa và cao su đang chủ động xanh hóa, áp dụng kinh tế tuần hoàn để đáp ứng yêu cầu thị trường cũng như các quy định của pháp luật.
Doanh nghiệp logistics đối mặt áp lực phải xanh hoá
Logistics xanh không còn là lựa chọn mà đã trở thành yêu cầu bắt buộc, nếu không chuyển đổi doanh nghiệp ngành này sẽ bị loại khỏi “sân chơi” toàn cầu.
Chương mới của làn sóng đầu tư Hoa Kỳ vào Việt Nam
Các doanh nghiệp Hoa Kỳ đang tăng mức độ quan tâm và mở rộng đầu tư tại Việt Nam, tập trung vào công nghệ cao, năng lượng và chuỗi cung ứng, đánh dấu một bước tiến mới.
Bất động sản cởi trói, nợ xấu ngân hàng thoái lui
Các chuyên gia tài chính đều chung góc nhìn tích cực về sự cải thiện chất lượng tài sản ngân hàng cùng sự hồi phục chung của nền kinh tế, đặc biệt với những tháo gỡ ở nhóm ngành bất động sản.