Tài sản quý giá nhất của CEO Group

Phương Linh Thứ ba, 15/10/2024 - 10:42

Tập đoàn CEO như một ngọn hải đăng lấp lánh, nơi hạnh phúc và sự phát triển của con người được đặt lên trên hết.

Khu nghỉ dưỡng 5 sao Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn do Tập đoàn CEO làm chủ đầu tư.

Với triết lý “con người là yếu tố cốt lõi”, doanh nghiệp không ngừng nỗ lực tạo ra một môi trường làm việc tràn đầy cảm hứng, nơi mà sự sáng tạo và đam mê được khuyến khích.

Chính những giá trị này đã giúp Tập đoàn CEO không chỉ đứng vững trên thị trường, mà còn tạo nên những câu chuyện truyền cảm hứng về sự kết nối và thành công bền vững.

Tình thân ở Tập đoàn CEO

Gắn bó với Công ty CP Tập đoàn CEO suốt hơn 20 năm qua, chị Đỗ Thị Thơm, Giám đốc ban Kế toán luôn coi công ty là gia đình thứ hai đầy ấm áp của mình. Không chỉ là nơi làm việc mang lại thu nhập trang trải cuộc sống, công ty còn là nơi lan toả và lưu giữ những giá trị tình thân, tình đồng nghiệp quý báu, nơi mà chị và tất cả cán bộ công nhân viên của tập đoàn đều gọi với cái tên thân thuộc là “mái nhà chung”.

Ở CEO, chị được chăm lo chu đáo, từ những chi tiết nhỏ như những bữa cơm trưa với thực đơn đa dạng, ngon miệng, đến những món quà ý nghĩa trong các dịp sinh nhật, lễ tết.

Đặc biệt, thấu hiểu sự vất vả của cán bộ, nhân viên nữ khi vừa phải quán xuyến việc gia đình, vừa đảm trách công việc tại công ty, Tập đoàn CEO thường xuyên tổ chức những chương trình tri ân đầm ấm, cũng như tạo điều kiện cho chị em được nghỉ ngơi, tham gia các hoạt động giải trí để tái tạo năng lượng.

Ngay cả trong giai đoạn khó khăn nhất do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 và suy thoái kinh tế những năm 2020 - 2023, các cán bộ, nhân viên tập đoàn vẫn được đảm bảo việc làm, thu nhập, điều chỉnh hoặc luân chuyển vị trí công việc cho phù hợp.

Dù đôi lúc, công việc áp lực, căng thẳng, nhưng mọi nhân sự luôn nhận được sự yêu thương, giúp đỡ của những đồng nghiệp, sự tin tưởng, hỗ trợ của Ban lãnh đạo.

“Làm việc tại Tập đoàn CEO, tôi luôn trân trọng và biết ơn những nỗ lực của lãnh đạo tập đoàn trong việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của người lao động, ngay cả trong những giai đoạn khó khăn nhất”, chị Thơm tâm sự.

Chính “tình thân” ấy ở CEO Group đã đưa chị và toàn bộ cán bộ nhân viên của tập đoàn khắp từ Nam ra Bắc vào một ngôi nhà chung, giúp họ yên tâm làm việc, mỗi ngày càng thêm gắn bó và cố gắng hơn vì tập thể.

Con người là yếu tố quan trọng nhất ở CEO Group

Tinh thần nỗ lực vì tập thể cũng là một trong những yếu tố quan trọng đưa CEO Group vững chãi phát triển và không ngừng lớn mạnh suốt hơn hai thập kỷ qua.

Từ khi ra đời năm 2001, Tập đoàn CEO đã luôn đặt yếu tố con người lên hàng đầu trong năm giá trị cốt lõi: Con người – khát vọng – đổi mới – uy tín – hiệu quả. Đây cũng chính là văn hoá doanh nghiệp luôn được tập đoàn chú trọng xây dựng và tiếp nối.

Lấy yếu tố “con người” là trung tâm, Tập đoàn CEO xem con người là tài sản quan trọng nhất, là nhân tố quyết định tạo nên giá trị và thương hiệu. Bên cạnh đó, tập đoàn cũng đề cao tính sáng tạo, tốc độ trong các hoạt động của cá nhân và tập thể. CEO Group lấy hiệu quả là thước đo của mọi hành động và uy tín để khẳng định cam kết với khách hàng cổ đông và đất nước.

Chất lượng nguồn nhân lực là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự phát triển nên Tập đoàn CEO luôn đặt mục tiêu xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp lên hàng đầu trong chiến lược phát triển của mình.

Theo lãnh đạo Tập đoàn CEO chia sẻ, chính vì xác định con người là yếu tố quyết định sự thành công trong kinh doanh, nên khi xây dựng văn hóa doanh nghiệp, các chính sách liên quan đến người lao động liên tục được cải tiến, bổ sung và điều chỉnh phù hợp; nhằm tạo ra một môi trường làm việc có điều kiện tốt nhất, đảm bảo cơ hội phát triển, thăng tiến và thu nhập theo năng lực và hiệu quả công việc.

Từ những sự quan tâm mang ý nghĩa thiết thực đã hình hành nên văn hóa doanh nghiệp với nhiều dấu ấn riêng, đồng thời cũng là “chất xúc tác” giúp cán bộ, nhân viên gắn bó lâu dài với doanh nghiệp.

Tập đoàn CEO là mái nhà chung, gia đình lớn của mỗi thành viên. Ở đó, tình thân ái, sự thấu hiểu, chia sẻ giúp mỗi người tối đa hóa sức mạnh, cùng gắn kết, đồng lòng, chung tay gây dựng doanh nghiệp ngày càng phát triển. Nếu chỉ có đam mê, nhiệt huyết với công việc, mà thiếu đi sự gắn kết, đồng lòng “đi cùng nhau” giữa các thành viên, doanh nghiệp sẽ rất khó “đi xa”.

Không chỉ chăm lo cho đời sống nhân viên, ban lãnh đạo còn chủ trương xây dựng văn hóa tự học hỏi và phát triển nhằm nâng cao năng lực của đội ngũ một cách chủ động.

Các chương trình đào tạo cho cán bộ, nhân viên được thiết kế phù hợp mục tiêu phát triển của tập đoàn và yêu cầu thực tiễn của công việc, với hình thức và nội dung phong phú mang lại nhiều giá trị cho người lao động.

Các chương trình đào tạo cho cán bộ, nhân viên tại Tập đoàn CEO có hình thức và nội dung phong phú, thiết thực và hữu ích.

Chỉ tính riêng năm 2023, tập đoàn đã thực hiện trên 1.700 giờ đào tạo với trên 15,5 nghìn lượt học viên tham gia. Công tác đào tạo được thực hiện hàng tháng, quý, năm, từ đào tạo nội bộ đến việc cử nhân viên tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước, nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, sự chuyên nghiệp trong công việc, qua đó góp phần thúc đẩy chất lượng nhân sự của tập đoàn trong giai đoạn mới.

Bên cạnh đó, Tập đoàn CEO cũng trang bị thư viện sách với trên 300 đầu sách để phục vụ nhu cầu đọc và nghiên cứu của chính cán bộ, nhân viên toàn tập đoàn.

Các đầu sách đa dạng, từ các cuốn sách chuyên khảo về pháp luật, bất động sản, du lịch... giúp cán bộ, nhân viên bồi đắp kiến thức chuyên môn để áp dụng vào công việc.

Thư viện cũng có nhiều đầu sách truyện, tiểu thuyết, giúp nuôi dưỡng tâm hồn, để người đọc cải thiện đời sống tinh thần, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Nhờ nền tảng văn hóa đam mê, ham học hỏi, cán bộ, nhân viên Tập đoàn CEO đang từng bước, không ngừng phát triển năng lực cá nhân, tăng hiệu suất làm việc, giúp tập đoàn không ngừng đổi mới, phát triển và xây dựng nguồn nhân lực bền vững, chất lượng cao.

Hướng tới giá trị bền vững

Dựa trên những giá trị cốt lõi từ con người, lãnh đạo CEO Group tin tưởng, phát triển văn hóa doanh nghiệp hiệu quả sẽ góp phần thúc đẩy văn hóa kinh doanh lành mạnh, tạo nên môi trường kinh doanh bền vững.

Hướng đến mục tiêu trở thành một trong những doanh nghiệp tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn CEO tập trung vào ba trụ cột kinh doanh cốt lõi bao gồm bất động sản, xây dựng, dịch vụ.

Trong sáu tháng đầu năm 2024, mặc dù tình hình chung của nền kinh tế và ngành du lịch còn nhiều thách thức, song bức tranh sản xuất kinh doanh của tập đoàn đã ghi nhận nhiều điểm sáng, cùng tình hình tài chính ổn định.

Cán bộ, nhân viên Tập đoàn CEO được chăm lo đầy đủ vật chất, tinh thần.

Điểm nhấn nổi bật là tháng 4/2024, tập đoàn đã chính thức khai trương khu nghỉ dưỡng 5 sao Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn, nằm trong Khu tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng Sonasea Vân Đồn Harbor City tại Vân Đồn, Quảng Ninh. Khu nghỉ dưỡng có 200 phòng khách sạn và các biệt thự biển và là khu nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế đầu tiên ghi dấu ấn tiên phong của Tập đoàn CEO tại Vân Đồn.

Ngay sau khi đi vào hoạt động, khu nghỉ dưỡng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khách hàng, trở thành điểm đến yêu thích của đông đảo du khách trong nước và quốc tế với tỷ lệ lấp đầy cao và là điểm đến nổi bật của thị trường du lịch nghỉ dưỡng khu vực phía Bắc.

Đối với các khu nghỉ dưỡng của tại Phú Quốc như Novotel Phu Quoc Resort hay Best Western Premier Sonasea, chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế luôn được tập đoàn đảm bảo.

Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, văn hóa doanh nghiệp đã trở thành sức mạnh nội lực giúp CEO Group nâng cao khả năng cạnh tranh, năng suất lao động để vượt qua mọi khó khăn, thử thách.

Quan trọng hơn, văn hóa Tập đoàn CEO hướng đến không chỉ đơn giản là phục vụ sự phát triển của doanh nghiệp, mà còn mong muốn các thành viên nhân rộng các giá trị nhân văn và lan tỏa đến tất cả các vùng đất mà doanh nghiệp đặt chân đến.

Mục tiêu Tập đoàn CEO hướng đến là tạo ra “môi trường hạnh phúc”, nơi con người có thêm cơ hội phát triển bản thân và cống hiến cho xã hội, cùng nhau tạo ra nhiều hơn nữa các sản phẩm chất lượng, cam kết lợi ích với khách hàng và cộng đồng, mang lại giá trị cho người dân các địa phương, đất nước như slogan của Tập đoàn: “Vì cuộc sống chất lượng hơn".

Chủ tịch CEO Group đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Chủ tịch CEO Group đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Nhịp cầu kinh doanh -  9 tháng
Không chỉ thành công trong kinh doanh, doanh nhân Đoàn Văn Bình còn nghiên cứu và có nhiều ý kiến đóng góp xây dựng chính sách.
Chủ tịch CEO Group đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Chủ tịch CEO Group đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Nhịp cầu kinh doanh -  9 tháng
Không chỉ thành công trong kinh doanh, doanh nhân Đoàn Văn Bình còn nghiên cứu và có nhiều ý kiến đóng góp xây dựng chính sách.
Thách thức lớn hơn, lãnh đạo CEO Group tự tin cán đích 2023

Thách thức lớn hơn, lãnh đạo CEO Group tự tin cán đích 2023

Doanh nghiệp -  1 năm

Đại hội cổ đông thường niên lần thứ hai năm 2023 của CEO Group đã thông qua kế hoạch kinh doanh khá tham vọng trong bối cảnh khó khăn vẫn bao trùm thị trường bất động sản.

CEO Group quyết liệt tăng tốc

CEO Group quyết liệt tăng tốc

Doanh nghiệp -  2 năm

Mặc dù mới “thức giấc” sau “giấc ngủ đông” dài hơn hai năm giữa đại dịch Covid-19 nhưng lãnh đạo Công ty CP Tập đoàn CEO (CEO Group) đã bật dậy và muốn nhanh chóng tăng tốc.

CEO Group đã rót 2.000 tỷ đồng vào Vân Đồn

CEO Group đã rót 2.000 tỷ đồng vào Vân Đồn

Bất động sản -  4 năm

Tổng cộng 34 dự án của các nhà đầu tư chiến lược đang được triển khai ở khu kinh tế Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh.

Khát vọng xây dựng hệ sinh thái bất động sản công nghiệp

Khát vọng xây dựng hệ sinh thái bất động sản công nghiệp

Bất động sản -  2 phút

Nhiều năm hoạt động trong ngành sản xuất, hiểu rõ những khó khăn của doanh nghiệp Việt, ông Nguyễn Quốc Khánh, Chủ tịch HĐQT DTJ Group tâm huyết kết nối, hỗ trợ các doanh nghiệp cùng phát triển bền vững.

Ngân Lực thuê 200 ô tô VinFast và cùng mở rộng trạm sạc

Ngân Lực thuê 200 ô tô VinFast và cùng mở rộng trạm sạc

Doanh nghiệp -  16 phút

Ngân Lực dự kiến sẽ thuê 200 ô tô điện VinFast VF 8 và VF 9 từ FGF để cung cấp dịch vụ vận chuyển cho các doanh nghiệp đối tác.

Kiến tạo hệ sinh thái nông nghiệp bền vững

Kiến tạo hệ sinh thái nông nghiệp bền vững

Phát triển bền vững -  1 giờ

Hành trình phát triển nông nghiệp bền vững, dù gian nan và kéo dài, luôn mang lại quả ngọt.

Xu hướng đầu tư mới hướng tới mục tiêu xanh

Xu hướng đầu tư mới hướng tới mục tiêu xanh

Phát triển bền vững -  2 giờ

Trong thời gian tới, xu hướng đầu tư vào các ngành chưa xanh – tài chính chuyển đổi sẽ nổi lên mạnh mẽ, theo chuyên gia của Singapore.

Hiền Đức Group khởi công công trình nhà ở kết hợp dịch vụ tại Hà Nội

Hiền Đức Group khởi công công trình nhà ở kết hợp dịch vụ tại Hà Nội

Bất động sản -  2 giờ

Hiền Đức Group vừa khởi công công trình nhà ở kết hợp dịch vụ tại quận Ba Đình, Hà Nội. Đây là một dấu mốc quan trọng trong quá trình phát triển của nhà phát triển bất động sản giàu tiềm lực này.

Duy Tân thay đổi bộ nhận diện thương hiệu

Duy Tân thay đổi bộ nhận diện thương hiệu

Nhịp cầu kinh doanh -  3 giờ

Công ty Duy Tân và Công ty Nhựa tái chế DUYTAN chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu 37 năm hình thành và phát triển,

Việt Nam, Trung Quốc nghiên cứu xây dựng khu hợp tác kinh tế qua biên giới

Việt Nam, Trung Quốc nghiên cứu xây dựng khu hợp tác kinh tế qua biên giới

Tiêu điểm -  3 giờ

Việt Nam và Trung Quốc hướng tới xây dựng khu hợp tác kinh tế qua biên giới trên cơ sở phù hợp với tình hình thực tế của mỗi nước.