Nhịp cầu kinh doanh

Chủ tịch CEO Group đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Hà Linh Thứ tư, 10/01/2024 - 12:05

Không chỉ thành công trong kinh doanh, doanh nhân Đoàn Văn Bình còn nghiên cứu và có nhiều ý kiến đóng góp xây dựng chính sách.

Doanh nhân Đoàn Văn Bình nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Tối 9/1/2024, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn CEO Đoàn Văn Bình đã đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba do Chủ tịch nước trao tặng.

“Mặc dù huân chương trao cho cá nhân nhưng đây là phần thưởng cho hơn 2.000 cán bộ, nhân viên của CEO Group”, ông Bình phát biểu tri ân những những thành viên của Tập đoàn CEO tại buổi lễ.

Tấm huân chương là sự ghi nhận của Đảng và Nhà nước với một doanh nhân mang trong mình tinh thần “luôn nỗ lực hoàn thiện bản thân, sống có trách nhiệm, mong muốn đóng góp tốt nhất cho doanh nghiệp, cộng đồng và đất nước mình.”

Quả thực, mặc dù đã trải qua nhiều thăng trầm của thị trường bất động sản nhưng Tập đoàn CEO vẫn đi từng bước chắc chắn, xây dựng các dự án bất động sản từ đảo ngọc Phú Quốc ở phía Nam đến huyện đảo Vân Đồn ở phía Bắc.

Đặc biệt, ông Bình luôn thể hiện khát vọng cùng chung tay đóng góp đưa Việt Nam trở thành một “cường quốc du lịch”.

Ông Bình còn phối hợp với các chuyên gia tham gia viết sách, trong đó đã xuất bản một số cuốn như “Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam - Vai trò và khuyến nghị chính sách” và “Pháp luật về kinh doanh bất động sản du lịch ở Việt Nam”. Ông cũng là cây bút quen thuộc với các bài phân tích, bình luận trên TheLEADER.vn.

Ông Bình sinh năm 1971 tại Hà Nam. Ông tốt nghiệp Đại học Ngoại ngữ Thanh Xuân - nay là Đại học Hà Nội, sau đó tiếp tục học kinh tế tại Đại học Kinh tế quốc dân, học luật và nhận bằng Tiến sỹ tại Đại học Luật Hà Nội.

Sau khi ra trường, ông làm việc cho một công ty xây dựng Nhật Bản trước khi rời đi để thành lập Công ty TNHH Thương mại, xây dựng và công nghệ Việt Nam – tiền thân của Tập đoàn CEO – vào năm 2001.

Xem thêm các bài viết của doanh nhân Đoàn Văn Bình trên TheLEADER.vn tại đây.

Tại sao chữ 'Tín' tạo nên thành công cho Tập đoàn Bcons

Tại sao chữ 'Tín' tạo nên thành công cho Tập đoàn Bcons

Doanh nghiệp -  10 giờ

Tập đoàn Bcons đang để lại khá nhiều dấu ấn đẹp trên thị trường bất động sản phía Nam. Chữ "Tín" chính là chìa khoá giúp doanh nghiệp này gặt hái được thành công và tiến nhanh trên hành trình phát triển thành tập đoàn đa ngành.

Viết tiếp giấc mơ công nghiệp hoá

Viết tiếp giấc mơ công nghiệp hoá

Tiêu điểm -  16 giờ

Đã hơn ba thập kỷ trôi qua kể từ khi Việt Nam khởi động quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Thế nhưng, giấc mơ lớn ấy vẫn còn dang dở và hy vọng để hiện thực hóa giấc mơ đó đang đặt vào những doanh nghiệp sản xuất trong nước.

Phía sau ánh hào quang

Phía sau ánh hào quang

Bất động sản -  16 giờ

Đầu tư bất động sản thật sự là con đường trải hoa hồng, hay là một cuộc đua đầy cạm bẫy mà chỉ những người kiên cường nhất mới có thể trụ lại?

Khai doanh trí, chấn doanh khí cho kỷ nguyên vươn mình của dân tộc

Khai doanh trí, chấn doanh khí cho kỷ nguyên vươn mình của dân tộc

Diễn đàn quản trị -  17 giờ

Nền văn hóa kinh thương Việt Nam 2045 được cấu thành bởi một thế hệ doanh nhân mới với doanh trí mới và doanh khí mới, và một nền quản trị mới với khát vọng dân tộc và chuẩn mực toàn cầu.

Dịch vụ là văn hoá

Dịch vụ là văn hoá

Diễn đàn quản trị -  17 giờ

Dịch vụ không chỉ gói gọn trong công nghệ hay bí mật thương mại, mà cốt lõi chính là văn hóa con người.

Nắm lấy những cơ hội chuyển mình

Nắm lấy những cơ hội chuyển mình

Bất động sản -  17 giờ

Trong suốt 28 năm qua, ROX Group (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) đã luôn nắm bắt những cơ hội thay đổi, chuyển mình để trở thành một trong những nhà phát triển khu công nghiệp tiên phong và thành công nhất Việt Nam.

Cách những thương hiệu tỷ đô gia tăng giá trị

Cách những thương hiệu tỷ đô gia tăng giá trị

Diễn đàn quản trị -  17 giờ

Những câu chuyện giàu cảm xúc, có tính lan toả giúp người tiêu dùng hiểu được bối cảnh và tham vọng sẽ giúp doanh nghiệp định vị, gia tăng giá trị thương hiệu.