Nhịp cầu kinh doanh
Tân Á Đại Thành vào Top 10 thương hiệu công ty hàng tiêu dùng dẫn đầu Việt Nam
Với giá trị thương hiệu được định giá 65 triệu đô la Mỹ, Tân Á Đại Thành đứng thứ 8 trong danh sách 25 thương hiệu công ty hàng tiêu dùng cá nhân và công nghiệp dẫn đầu năm 2023 của Forbes Việt Nam.
Hội nghị Thương hiệu 2023 được Forbes Việt Nam tổ chức vào ngày 17/10 tại TP.HCM nhằm tôn vinh 25 thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực hàng tiêu dùng cá nhân và công nghiệp. Tân Á Đại Thành ghi danh trong top 10 thương hiệu công ty dẫn đầu với những giá trị bền vững trong xây dựng thương hiệu: “Chất lượng làm nên uy tín”.
Khởi nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực sản xuất bồn nước inox, từ lợi nhuận tích lũy, Tân Á Đại Thành mở rộng sang các lĩnh vực kinh doanh mới theo cùng một DNA nhất quán với ba thế hệ tiếp nối lãnh đạo công ty.
Từ năm 1993 đến nay, Tân Á Đại Thành đã phát triển và mở rộng quy mô hoạt động với bốn tổng công ty và gần 50 công ty con trực thuộc theo bốn mảng lớn: sản xuất công nghiệp, vật liệu xây dựng, công nghệ cao và bất động sản. Với danh mục hàng chục sản phẩm đa dạng, Tân Á Đại Thành là một trong những doanh nghiệp cung cấp bộ giải pháp toàn diện cho các công trình xây dựng hàng đầu tại Việt Nam.
Theo dữ liệu của Tân Á Đại Thành, công ty có bốn dòng sản phẩm đang chiếm thị phần số 1 Việt Nam: bồn inox, bồn nhựa, bình nước nóng và máy nước nóng năng lượng mặt trời, cùng với đó là hệ thống 30.000 điểm bán hàng trong và ngoài nước, đưa sản phẩm đến các tỉnh thành trên toàn quốc cũng như các nước trong khu vực một cách dễ dàng và nhanh chóng.
Với những lợi thế về giá trị của thương hiệu 30 năm tuổi và giá trị cộng hưởng của “hệ sinh thái” các sản phẩm, bà Nguyễn Ngọc Thùy Dương, đại diện Tập đoàn Tân Á Đại Thành cho biết về định hướng thương hiệu trong thời gian tới: “Trong giai đoạn tái cơ cấu, chính sách bán hàng mới sẽ được xây dựng. Một cửa hàng đại lý có thể bán nguyên bộ sản phẩm từ bồn nước đến bình nước nóng, ống nhựa Tân Á Đại Thành thay vì mỗi sản phẩm mang một nhãn hàng khác nhau.
Điều này giúp Tân Á Đại Thành tăng nhận diện thương hiệu một cách ổn định, lâu dài đồng thời cộng hưởng được giá trị của các sản phẩm để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đây cũng là kênh đóng góp doanh thu lớn cho công ty so với kênh B2B (bán vào các dự án, nhà thầu xây dựng)”.
Việc đánh giá và xếp hạng các thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực hàng tiêu dùng cá nhân và công nghiệp được Forbes Việt Nam thực hiện trên cơ sở tập hợp dữ liệu tài chính của các công ty trong lĩnh vực kết hợp với sự hỗ trợ của công ty chứng khoán SSI và sử dụng phương pháp của Forbes (Mỹ) để tính toán.
Hội nghị Thương hiệu 2023 có chủ đề “Từ sáng tạo đến trường tồn” tạo ấn tượng với sự tham gia của các diễn giả là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thương hiệu và tiếp thị cùng khách mời là lãnh đạo các doanh nghiệp trong cả nước. Chương trình tổ chức nhiều phiên thảo luận với nội dung phát triển và xây dựng thương hiệu trong bối cảnh hành vi của khách hàng thay đổi và công nghệ đang tạo ra xu hướng mới.
Tân Á Đại Thành ra mắt bình nước nóng Rossi 30
Tân Á Đại Thành ra mắt bình nước nóng Rossi 30
Ngày 9/8, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã tổ chức sự kiện Dấu ấn 30 giới thiệu bộ sản phẩm Tân Á Đại Thành 30 và bình nước nóng Rossi 30. Đây là các sản phẩm phiên bản đặc biệt chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập tập đoàn.
Tân Á Đại Thành – Meyland giành cú đúp giải thưởng tại Asia Property Awards 2022
Hai dự án Meyhomes Capital Phú Quốc và Meysenses Lucia Bay Bai Lu của Tân Á Đại Thành – Meyland đã xuất sắc đoạt giải “Dự án Khu đô thị tốt nhất châu Á” và “Dự án có thiết kế cảnh quan nhà ở xuất sắc nhất châu Á” tại lễ trao giải Property Guru Asia Property Awards 2022.
Tân Á Đại Thành kỳ vọng đường dài với bất động sản
Mặc dù tham gia vào thị trường bất động sản đúng giai đoạn nhiều thách thức, Tân Á Đại Thành đã chứng minh tiềm lực của một chủ đầu tư chuyên nghiệp với tầm nhìn dài hạn, bền vững. Đồng thời, với kỳ vọng phát triển đường dài, bất động sản đã trở thành một trong ba trụ cột chiến lược của Tập đoàn bên cạnh hai lĩnh vực sản xuất công nghiệp và công nghệ cao.
Tân Á Đại Thành hợp tác Schneider Electric xây dựng giải pháp cho khu đô thị thông minh
Tập đoàn Tân Á Đại Thành vừa ký kết thỏa thuận hợp tác với Schneider Electric Việt Nam. Theo đó, hai bên sẽ cùng nghiên cứu và triển khai các giải pháp kỹ thuật số cho khu đô thị thông minh thuộc lĩnh vực bất động sản mà Tân Á Đại Thành đang tập trung đầu tư phát triển.
Aqua City của Novaland được gỡ vướng
Sau hơn hai năm đình trệ xây dựng do vướng vấn đề pháp lý, dự án Aqua City do Tập đoàn Novaland phát triển tại Đồng Nai đã thoát bế tắc.
Để không phải hối tiếc trong sự nghiệp sau tuổi 35
Việc chủ động phát triển bản thân, xây dựng và duy trì các mối quan hệ cùng thái độ cởi mở với thay đổi là những yếu tố quan trọng.
Hạnh phúc trong giáo dục: Xu hướng toàn cầu và ứng dụng tại Việt Nam
Hội thảo “Hạnh phúc trong Giáo dục” 2024 là cơ hội để nhà lãnh đạo giáo dục, giáo viên, và phụ huynh cùng thảo luận, khám phá những giải pháp xây dựng môi trường học đường tích cực, bền vững.
Đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam: Cơ hội lớn hay thách thức vượt tầm doanh nghiệp Việt?
Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam được kỳ vọng sẽ thay đổi diện mạo hạ tầng giao thông và tạo cú hích lớn cho nền kinh tế. Tuy nhiên, dự án này cũng đặt ra nhiều câu hỏi về khả năng tham gia của nhà thầu xây dựng trong nước.
VinFast Energy, Schneider Electric và ESEC cùng thúc đẩy pin lưu trữ
VinFast Energy, Schneider Electric và ESEC hợp tác thúc đẩy giải pháp pin lưu trữ và quản lý năng lượng, hướng đến một tương lai bền vững.
WinMart cùng 11 thương hiệu 'tung' ưu đãi khủng mừng sinh nhật 10 tuổi
WinMart kỷ niệm 10 năm với đại sứ WINNIE, ưu đãi hấp dẫn từ 11 thương hiệu lớn trong Tuần lễ thương hiệu diễn ra từ ngày 21/11 đến 4/12.
Sức hút của môi trường làm việc đa dạng và hòa nhập
Xây dựng môi trường làm việc đa dạng và hòa nhập không chỉ mang đến nhiều cơ hội cho tất cả mà còn tác động tích cực đến kết quả kinh doanh của doanh nghiệp.