Nhịp cầu kinh doanh
Tập đoàn Flamingo trên hành trình 28 năm gieo mầm thiện nguyện, lan toả nhân văn
Tiên phong trong các lĩnh vực: bất động sản, du lịch lữ hành, dịch vụ nghỉ dưỡng và kiến trúc, Tập đoàn Flamingo không chỉ quan tâm đến việc phát triển kinh tế mà còn nhận thức rõ trách nhiệm xã hội của mình. Đó không chỉ là sứ mệnh mà còn là một phần giá trị cốt lõi quan trọng nhất.
Viết tiếp truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”
Tháng 4 vừa qua, Tập đoàn Flamingo đã gửi tặng nhiều món quà ý nghĩa với đời sống tinh thần và thể chất của những cán bộ, chiến sĩ, nhân dân tại huyện đảo Trường Sa và nhà Giàn DK-I.
Hoạt động này nằm trong khuôn khổ chuyến công tác của đoàn lãnh đạo thành phố Hà Nội, lãnh đạo Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị Việt Nam (VUFO) tới huyện đảo Trường Sa. Đây chỉ là một trong rất nhiều chương trình thiện nguyện, nhân văn mà Tập đoàn Flamingo bền bỉ thực hiện gần 3 thập kỷ qua.
Thấm nhuần đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, trước đó, Tập đoàn Flamingo đồng hành cùng xã Đông Ngũ, huyện Tiên Yên, tỉnh Quảng Ninh trong công cuộc di chuyển và xây mới nhà bia tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại khuôn viên Trung tâm văn hóa xã Đông Ngũ với quy mô khang trang hơn, nhiều hạng mục hơn, xây dựng địa chỉ giáo dục truyền thống các mạng cho thế hệ trẻ hôm nay và mai sau. Càng vinh dự hơn khi được hỗ trợ nhân dân địa phương xây mới công trình nhà văn hóa thôn, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt chung của 196 hộ dân tương đương gần 800 nhân khẩu.
Không chỉ tại Quảng Ninh, với tâm niệm lan tỏa rộng rãi tinh thần, trách nhiệm vì cộng đồng tới nhiều cá nhân, doanh nghiệp trên cả nước, đầu năm 2023, Tập đoàn Flamingo trao tặng 21 phần quà đến quỹ chi hội cựu thanh niên xung phong phường Quỳnh Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội nhằm tri ân những người có công với cách mạng.
Hàng năm, Tập đoàn Flamingo cũng tham gia đóng góp để thực hiện hàng loạt chương trình ý nghĩa, đồng hành cùng các cơ quan nhà nước tổ chức nhiều hoạt động lan toả tình yêu đất nước, biển đảo như: Cuộc thi sáng tác ca khúc về chủ đề biển, đảo Việt Nam - Tổ quốc bên bờ sóng; Tổ chức Triển lãm ảnh Biển, đảo Việt Nam - Đất nước nhìn từ biển; Giải thưởng toàn quốc về Thông tin đối ngoại, Cuộc thi tìm hiểu về biên giới quốc gia với chủ đề “Biên cương Tổ quốc tôi”…
Luôn đề cao tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Flamingo có một quỹ riêng dành cho công việc thiện nguyện mang tên “Quỹ Flamingo và những người bạn”. Đây chính là nhịp cầu kết nối những tấm lòng hảo tâm và những hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ. Hàng loạt hoạt động an sinh xã hội được triển khai như xây nhà tình thương cho các hộ nghèo tỉnh Vĩnh Phúc, xây trường học tại Nậm Hồng (Sơn La), Nà Ón (Thanh Hóa)...
Đặc biệt khi đất nước gặp thiên tai, dịch họa, Tập đoàn Flamingo luôn sẵn sàng góp sức mình vào công cuộc chung. Đó là hoạt động ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả của bão lũ, ủng hộ lực lượng bộ đội biên phòng. Khi cả thế giới điêu đứng trước dịch bệnh Covid-19 và Việt Nam cũng không ngoại lệ, Tập đoàn đã có nhiều hành động thiết thực để góp sức mình vào cuộc chiến chống Covid-19.
Có thể nói, trong hành trình xây dựng thương hiệu của mình, yếu tố Nhân văn là 1 trong 5 giá trị cốt lõi luôn được Tập đoàn Flamingo khẳng định, bên cạnh trí tuệ, sáng tạo, yrách nhiệm và xuất sắc.
Hiện thực hóa giá trị nhân văn trong từng dự án
Không chỉ thường xuyên tổ chức các chương trình thiện nguyện, tăng cường thông tin, tích cực quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam, vẻ đẹp, tiềm năng đất nước đến với đông đảo công chúng trong và ngoài nước; góp phần khơi dậy lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc, Tập đoàn Flamingo còn thực hiện nhiều dự án, lên nhiều kế hoạch đầu tư vì mục tiêu phát triển kinh tế, gìn giữ văn hóa, phát huy tinh thần dân tộc, tạo sinh kế bền vững cho người dân.
Cuối năm 2022, dự án Flamingo Tân Trào chính thức được khởi công tại xã Tân Trào, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang. Dự án có quy mô 25 ha nằm trong mô hình quần thể du lịch với 2000 phòng đón khách lưu trú bao gồm các công trình: Shophouse, Homestay, đi cùng tổ hợp khách sạn tiêu chuẩn 4 sao với phong cách kiến trúc xanh độc đáo.
Xây dựng trên vùng đất có ưu thế đặc biệt về lịch sử, tự nhiên, văn hóa, con người, dự án Flamingo Tân Trào nằm trong chiến lược gìn giữ các giá trị cốt lõi của di tích, phát triển bền vững cùng kinh tế địa phương đồng thời đảm bảo hiệu quả nâng cao đời sống nhân dân khu vực. Đây cũng là dự án đầu tiên Tập đoàn Flamingo triển khai tại Tuyên Quang sau hàng loạt bứt phá ấn tượng tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Mang theo ý nghĩa đó, Flamingo Tân Trào được kỳ vọng sẽ phát huy tối đa giá trị di tích lịch sử quốc gia tại Tuyên Quang.
Không chỉ ở các dự án như Flamingo Tân Trào, Flamingo Cát Bà hay Flamingo Đại Lải Resort, giá trị nhân văn đã, đang và sẽ luôn là nguồn cảm hứng để tạo những bước tiến mạnh mẽ, khẳng định vị thế của mình trên thị trường trong nước và quốc tế. Mục tiêu của Tập đoàn Flamingo là mang đến cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp, nhân văn, được thể hiện thông qua sản phẩm, dịch vụ của tập đoàn và những hoạt động trách nhiệm xã hội. Chọn con đường chân – thiện – mỹ, tạo những bước tiến dài trên hành trình xây dựng một xã hội đáng sống, đáng ước mơ cho người Việt.
Được thành lập từ năm 1996, Flamingo Holdings tự hào là nhà tiên phong trong các lĩnh vực: Bất động sản, nghỉ dưỡng, du lịch, dịch vụ, xây dựng, kiến trúc, nghệ thuật tại Việt Nam. Sau gần 28 năm phát triển, Tập đoàn Flamingo luôn được giới chuyên môn quốc tế và trong nước đánh giá cao ở tính độc đáo, khác biệt, vừa mang đậm bản sắc văn hóa, vừa tích hợp kiến trúc và công nghệ hiện đại. Đội ngũ Kiến trúc sư luôn tìm tòi, đổi mới mỗi ngày để phát triển những sản phẩm không chỉ có giá trị về mặt thương mại mà còn tinh tế và nghệ thuật, gây ấn tượng mạnh cho khách hàng và đối tác trên khắp thế giới.
Flamingo Đại Lải Resort, Flamingo Cát Bà, Flamingo Ibiza 1, Flamingo Tân Trào đều là những dự án trân trọng thiên nhiên và có trách nhiệm với cộng đồng. Mỗi địa phương nơi Tập đoàn Flamingo đặt chân tới, đều đóng góp những dự án mang tính biểu tượng, thay đổi bộ mặt khu vực, đóng góp nhiều trong ngân sách địa phương cũng như giải quyết việc làm và cải thiện thu nhập cho lực lượng lao động tại chỗ.
'Ngôi nhà Resort' đẳng cấp tại quần thể nghỉ dưỡng Flamingo Cát Bà
Vì sao Flamingo xin rút khỏi dự án nghỉ dưỡng Hồ Núi Cốc?
UBND tỉnh Thái Nguyên vừa chấp thuận đề xuất của Công ty CP Flamingo Holding Group về chấm dứt hoạt động đầu tư dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng quốc tế 5 sao Hồ Núi Cốc
'Ngôi nhà Resort' đẳng cấp tại quần thể nghỉ dưỡng Flamingo Cát Bà
Nâng giá trị của Resort Home lên một tầm cao mới, Flamingo Cat Ba Resorts tinh tế biến nơi đây trở thành ngôi nhà thứ hai với không gian sống, làm việc, giải trí, thư giãn xanh, trong lành cùng tiện nghi chuẩn resort 5 sao.
Flamingo ký kết đại lý phân phối độc quyền dự án Flamingo Cát Bà
Buổi lễ ký kết đại lý phân phối độc quyền dự án "Flamingo Cát Bà – Hải trình thượng lưu trên vịnh di sản" đã diễn ra vào ngày 11/5 với sự tham gia của đại diện chủ đầu tư Flamingo cùng sàn giao dịch bất động sản G.Empire Land.
Dấu ấn Flamingo tại thành phố biển Hải Phòng
Là một trong những nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng lớn nhất tại Hải Phòng, Flamingo đã và đang góp phần tạo nên sự thay đổi ngoạn mục của thành phố biển. Không chỉ tạo đòn bẩy giúp thay đổi diện mạo ngành du lịch địa phương, Flamingo còn đồng hành cùng thành phố Hải Phòng trong nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa khác.
Cú bẻ lái của Hateco Group và dấu ấn của doanh nhân Trần Văn Kỳ
Khởi đầu rồi phát triển mạnh nhờ bất động sản, doanh nhân Trần Văn Kỳ tiếp tục dẫn dắt Hateco Group đầu tư mạnh vào hạ tầng cảng biển.
Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững
Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.
Triển lãm lạnh và điều hòa không khí thu hút hơn 100 thương hiệu
Triển lãm quốc tế về lạnh và điều hòa không khí, phòng sạch và phụ trợ nhà máy công nghệ cao 2024 diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn từ ngày 21 – 23/11.
Vietnam Airlines tính thuê thêm máy bay mùa cao điểm Tết Nguyên đán
Vietnam Airlines Group, bao gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco, lên phương án thuê thêm bốn máy bay để đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao trong dịp Tết Nguyên đán 2025.
Kinh doanh "đình trệ", Pomina gấp đôi lỗ lũy kế
Pomina hiện có tổng nợ vay tài chính là gần 6.219 tỷ đồng, chiếm 70% tổng tài sản và gấp hơn 12 lần vốn chủ sở hữu.
Doanh nghiệp Quảng Ninh hưởng ứng kích cầu du lịch
Với hàng loạt giải pháp kích cầu đồng bộ và chất lượng, du lịch Quảng Ninh hứa hẹn sẽ bứt tốc mạnh mẽ và hiện thực hóa mục tiêu đón 19 triệu lượt khách năm 2024.
Phát triển bền vững là chiến lược kinh doanh hay lựa chọn đạo đức?
Làm thế nào để doanh nghiệp hoạt động không chỉ vì lợi nhuận, mà còn vì giá trị phát triển bền vững cho xã hội và môi trường?