Nhịp cầu kinh doanh

Tập đoàn TH tiếp sức miền Trung chiến thắng đại dịch

Phương Phạm Thứ năm, 13/08/2020 - 13:48

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 tại Việt Nam, đặc biệt ở khu vực miền Trung, tập đoàn TH tiếp tục chung tay đẩy lùi dịch bệnh khi trao tặng 75.000 sản phẩm sữa tươi sạch và đồ uống tốt cho sức khỏe đến 4 tỉnh, thành phố thuộc khu vực này gồm Đà Nẵng, Quảng Nam, Huế, Quảng Trị.

Tiến sĩ Mai Văn Mười - Phó Giám đốc Sở Y tế Quảng Nam (bên trái) tiếp nhận 25.000 ly sữa, nước trái cây của Tập đoàn TH trao tặng

Cùng các y, bác sĩ và người cách ly vượt qua đại dịch

Từ ngày 12/8, Tập đoàn TH trao tặng 75.000 sản phẩm sữa tươi sạch và đồ uống tốt cho sức khỏe – nước ép trái cây TH true JUICE - đến các y bác sĩ và người dân cách ly, chống dịch tại bốn địa phương đang nằm trong “tâm bão” COVID-19 đợt 2 gồm Đà Nẵng, Quảng Nam, Huế, Quảng trị.

Đại dịch COVID – 19 như một “cơn bão” lớn quét qua nền kinh tế - xã hội của Việt Nam và thế giới, ngay lập tức, mọi nguồn lực xã hội đều được huy động, tập trung để nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh chưa từng có trong lịch sử.

Cuộc chiến chống dịch giai đoạn 1 vừa mới tạm lắng chưa được bao lâu, thì mới đây, “cơn bão” COVID- 19 lại tấn công trở lại ở nhiều tỉnh thành Việt Nam, đặc biệt là khu vực Nam miền Trung. Trước diễn biến phức tạp của đại dịch lần này, Chính phủ cùng các cơ quan, ban ngành lại tiếp tục dồn mọi nguồn lực bước vào giai đoạn tiếp theo đế chiến đấu và đẩy lùi dịch bệnh.

Những ly sữa tươi sạch TH true MILK và và nước ép trái cây TH true JUICE tốt cho sức khỏe tuy nhỏ bé nhưng chứa đựng tình cảm ấm áp, sự san sẻ trong lúc khó khăn mà Tập đoàn TH gửi tới những người đang phải cách ly, các bác sĩ, y tá, nhân viên y tế, cán bộ phục vụ đang ngày đêm căng sức chống dịch.

Tiến sĩ Mai Văn Mười - Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Quảng Nam đã ghi nhận sự đóng góp, hỗ trợ của Tập đoàn TH giúp cho Quảng Nam nói riêng và khu vực miền Trung nói chung trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Tập đoàn TH tiếp sức miền Trung chiến thắng đại dịch
Ảnh: Đại diện Tập đoàn TH trao tặng 25.000 sản phẩm sữa và đồ uống tốt cho sức khỏe đến Đại diện Sở Lao động – Thương binh và xã hội thành phố Đà Nẵng.

Quảng Nam hiện cũng đang thực hiện giãn cách xã hội ở một số khu vực nên các quà tặng sẽ thực hiện chuyển qua đầu mối là Sở Y tế. Tiến sĩ Mười khẳng định Sở sẽ đảm bảo phương án phát quà tặng tới tận tay nhân viên y tế và người cách ly sớm nhất và đảm bảo an toàn phòng dịch.

Tại buổi trao nhận tại thành phố Đà Nẵng, ông Nguyễn Văn An – Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và xã hội gửi lời cảm ơn đến Tập đoàn TH. “Trong giai đoạn chống dịch Covid-19 tại Đà Nẵng đang căng thẳng, những món quà TH trao tặng đến các y – bác sĩ và người dân đang thực hiện cách ly không chỉ là những giá trị vật chất mà còn là nguồn động viên tinh thần to lớn đến với tất cả người dân thành phố”.

Từ các sản phẩm “Hoàn toàn từ thiên nhiên” đến sứ mệnh “Vì hạnh phúc đích thực”

Trong cuộc chiến đẩy lùi đại dịch Covid-19, Tập đoàn TH không chỉ giữ vững, duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh, đảm bảo nguồn cung dồi dào cho sản phẩm thực phẩm thiết yếu tới thị trường, giữ vững chất lượng sản phẩm quốc tế, mà Tập đoàn còn là một trong những doanh nghiệp tiên phong đồng hành cùng Chính phủ, chung tay, góp sức cùng lực lượng tuyến đầu với những chương trình hỗ trợ kịp thời, thiết thực, ý nghĩa.

Trách nhiệm xã hội là một trong sáu “trụ cột” trong Chính sách Phát triển bền vững của Tập đoàn. Cùng với các giá trị cốt lõi như “Vì hạnh phúc đích thực”, “Vì sức khỏe cộng đồng” hay “Hoàn toàn từ Thiên nhiên”, TH luôn xác định hướng đến lợi ích cộng đồng bằng một chữ “Tâm” kiên định.

Chính vì vậy, các hoạt động xã hội của Tập đoàn luôn chủ động, cụ thể, thiết thực và được thực hiện một cách bài bản, kiên trì nhằm phần nào thể hiện tôn chỉ kinh doanh “không tối đa hóa lợi nhuận mà hướng tới hài hòa giữa các lợi ích” để tất cả đều có một tương lai bền vững và cuộc sống hạnh phúc hơn. Thông qua những hoạt động đầy nhân văn, Tập đoàn TH khẳng định cam kết trong hành trình kiến tạo các giá trị tốt đẹp đến cộng đồng, “vì hạnh phúc đích thực”.

Tập đoàn TH tiếp sức miền Trung chiến thắng đại dịch 1
TH true JUICE - được chế biến từ những loại trái cây từ các vùng nguyên liệu nổi tiếng trong nước và thế giới, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Bộ sản phẩm tạo dấu ấn khác biệt mạnh mẽ với chất lượng và giá trị cốt lõi của sản phẩm TH - “hoàn toàn từ thiên nhiên” và “vì sức khỏe cộng đồng.

Bà Thái Hương, Chủ tịch Hội đồng chiến lược tập đoàn TH, luôn khẳng định "chống dịch như chống giặc", hơn lúc nào hết, đây là thời điểm khó khăn cần đến sự góp sức của mỗi cá nhân và doanh nghiệp, chung tay cùng Chính phủ và cộng đồng.

Trước đó, trong đợt chống dịch đầu tiên của cả nước hồi tháng 3 vừa qua, Tập đoàn TH và Ngân hàng Bắc Á đã thông qua Quỹ Vì Tầm Vóc Việt ủng hộ hơn 15 tỉ đồng cho cuộc chiến chống dịch COVID -19. Trong đó, 5 tỷ đồng được tài trợ mua thiết bị y tế, khẩu trang cho các bệnh viện; Chương trình trao tặng 1 triệu ly sữa TH true MILK (trị giá hơn 8,2 tỷ đồng) tới các lực lượng tuyến đầu; 2 tỷ đồng tài trợ máy thở và tổ chức các hoạt động thiện nguyện khác.

Tập đoàn TH - doanh nghiệp sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK - đang vận hành nhiều Dự án thực phẩm, trong đó có sản xuất, chế biến sữa tươi và nhiều dòng sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe như bộ sữa hạt TH true NUT, nước gạo rang TH true RICE, các loại nước trái cây TH true JUICE, nước tinh khiết TH true WATER, Kem, Bơ, Phomat, trồng rau quả, dược liệu … Các sản phẩm của tập đoàn TH luôn đặt tiêu chí “tươi”, “sạch” lên hàng đầu, mang giá trị cốt lõi Vì sức khỏe cộng đồng.

Bí quyết tăng trưởng tiếp cận người dùng của Tập đoàn TH và Orion Việt Nam

Bí quyết tăng trưởng tiếp cận người dùng của Tập đoàn TH và Orion Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  5 năm
Thu hút thêm người mua mới là một trong những yếu tố chính thúc đẩy tăng trưởng điểm tiếp cận người tiêu dùng ngành hàng tiêu dùng nhanh của các nhà sản xuất.
Bí quyết tăng trưởng tiếp cận người dùng của Tập đoàn TH và Orion Việt Nam

Bí quyết tăng trưởng tiếp cận người dùng của Tập đoàn TH và Orion Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  5 năm
Thu hút thêm người mua mới là một trong những yếu tố chính thúc đẩy tăng trưởng điểm tiếp cận người tiêu dùng ngành hàng tiêu dùng nhanh của các nhà sản xuất.
Cuộc đua sở hữu bất động sản cạnh trung tâm nightlife Cosmo Bay tại Vinhomes Cần Giờ

Cuộc đua sở hữu bất động sản cạnh trung tâm nightlife Cosmo Bay tại Vinhomes Cần Giờ

Nhịp cầu kinh doanh -  2 ngày

Bất động sản trên trục Tương Lai và Vịnh Ngọc 48, kế cận trung tâm nightlife Cosmo Bay (Vinhomes Green Paradise, Cần Giờ, TP.HCM), được ví như “mỏ vàng” mà mọi nhà đầu tư đều muốn sở hữu.

Hội môi giới tổ chức Diễn đàn thị trường bất động sản Việt Nam 2026

Hội môi giới tổ chức Diễn đàn thị trường bất động sản Việt Nam 2026

Nhịp cầu kinh doanh -  2 ngày

Diễn đàn Thị trường bất động sản Việt Nam 2026 (VREF 2026) với chủ đề “Định hình chuẩn mực để thị trường phát triển bền vững” sẽ diễn ra vào 9/1/2026 tại Hà Nội.

Vinhomes Green Paradise được công nhận là ứng viên đầu tiên của 7 kỳ quan đô thị tương lai thế giới

Vinhomes Green Paradise được công nhận là ứng viên đầu tiên của 7 kỳ quan đô thị tương lai thế giới

Nhịp cầu kinh doanh -  3 ngày

Vinhomes Green Paradise vừa được công nhận là ứng viên chính thức đầu tiên của chiến dịch bầu chọn “7 kỳ quan đô thị tương lai” do New7Wonders phát động. Việc vượt qua 90 hồ sơ ứng cử và đề cử từ khắp thế giới để trở thành ứng viên đầu tiên đáp ứng các tiêu chí tham gia bầu chọn biểu tượng đô thị của thế kỷ 21 - đã khẳng định tầm nhìn và tầm vóc của “viên ngọc quý” Vinhomes Green Paradise trong việc phát triển mô hình đô thị kiểu mẫu của tương lai.

Khi di sản truyền cảm hứng cho kiến trúc: Câu chuyện Nikken Sekkei và Imperia Holiday Hạ Long

Khi di sản truyền cảm hứng cho kiến trúc: Câu chuyện Nikken Sekkei và Imperia Holiday Hạ Long

Nhịp cầu kinh doanh -  3 ngày

Nikken Sekkei – “ông lớn” kiến trúc Nhật Bản với hơn một thế kỷ tạo tác các công trình biểu tượng – đang mang tinh thần đến Imperia Holiday Hạ Long. Lấy chất liệu từ địa hình kỳ quan và bối cảnh di sản, thiết kế tại đây hứa hẹn tạo nên một dấu ấn mới cho không gian sống bên bờ vịnh.

Giới tinh hoa tận hưởng lối sống 'xa xỉ thầm lặng' tại Vịnh Xanh giữa lòng phố biển

Giới tinh hoa tận hưởng lối sống 'xa xỉ thầm lặng' tại Vịnh Xanh giữa lòng phố biển

Nhịp cầu kinh doanh -  4 ngày

Được thiết kế “may đo” cho giới nhà giàu kín tiếng theo đuổi phong cách sống quiet luxury (xa xỉ thầm lặng), mỗi căn biệt thự tại Vịnh Xanh (Ocean City) không chỉ là chốn an cư lý tưởng, mà còn là một tài sản chiến lược, nhờ vào những giá trị độc quyền khó sao chép trên thị trường.

Cần siết quản lý, tránh nguy cơ nâng khống giá trị tài sản sở hữu trí tuệ

Cần siết quản lý, tránh nguy cơ nâng khống giá trị tài sản sở hữu trí tuệ

Diễn đàn quản trị -  3 giờ

Việc cho phép chủ sở hữu quyền sở hữu trí tuệ lập danh mục và tự xác định giá trị tài sản trí tuệ được nhận định đang thiếu đi nghĩa vụ chứng minh hoặc chuẩn mực tối thiểu, theo đại biểu quốc hội.

Về tay SCG, Bao bì Biên Hòa muốn hủy niêm yết

Về tay SCG, Bao bì Biên Hòa muốn hủy niêm yết

Doanh nghiệp -  4 giờ

Bao bì Biên Hòa dự kiến trình cổ đông phương án hủy niêm yết trên HoSE do cơ cấu sở hữu quá cô đặc, hơn 94% cổ phần nằm trong tay Tập đoàn SCG (Thái Lan).

Nhiều doanh nghiệp có thể mất hàng nghìn tỷ đồng lợi nhuận vì tỷ giá

Nhiều doanh nghiệp có thể mất hàng nghìn tỷ đồng lợi nhuận vì tỷ giá

Doanh nghiệp -  4 giờ

Tỷ giá USD/VND tăng sẽ khiến các công ty có nợ vay bằng USD và các doanh nghiệp nhập khẩu nguyên vật liệu bằng USD gặp khó khăn.

Người lãnh đạo thời AI: Khi dữ liệu phải đi cùng tâm và trí

Người lãnh đạo thời AI: Khi dữ liệu phải đi cùng tâm và trí

Leader talk -  6 giờ

Theo CEO YouNet Group, người lãnh đạo thời AI không chỉ biết đo, mà còn biết dừng đúng lúc, biết khi nào nên ra quyết định bằng dữ liệu, và khi nào nên lắng nghe bằng tâm.

SOL giải bài toán mở rộng chuỗi ẩm thực Nhật giữa thời F&B thanh lọc khắc nghiệt

SOL giải bài toán mở rộng chuỗi ẩm thực Nhật giữa thời F&B thanh lọc khắc nghiệt

Diễn đàn quản trị -  6 giờ

Kiên định giữ tinh thần ẩm thực Nhật và tạo phiên bản vừa vặn cho người Việt, CEO Hoàng Viễn Đông đang đưa SOL bứt phá giữa “cơn bão thanh lọc” ngành F&B.

Ba trụ cột làm nên 'triết lý giá thấp' của ông chủ Thorakao

Ba trụ cột làm nên 'triết lý giá thấp' của ông chủ Thorakao

Phát triển bền vững -  7 giờ

Ông chủ Thorakao lý giải triết lý giá thấp dựa trên ba giá trị cốt lõi: đạo đức kinh doanh, thương khách hàng và tinh thần học tập suốt đời.

Dự báo giá vàng tuần 24-28/11/2025: Khó tăng

Dự báo giá vàng tuần 24-28/11/2025: Khó tăng

Vàng -  11 giờ

Giá vàng hôm nay 24/11 được giữ nguyên đối với cả vàng miếng và vàng nhẫn SJC. Giới chuyên gia dự báo giá vàng tuần này khó tăng.