The Center hưởng lợi gì từ chiến lược thâm canh của Sun Group tại Nam Phú Quốc?

Lam Giang Thứ ba, 11/05/2021 - 13:13

Nằm giữa các công trình biểu tượng và liên tục được bổ sung những tiện ích, dịch vụ mới hấp dẫn, shophouse The Center thuộc tổ hợp Sun Grand City Hillside Residence sẽ là sản phẩm “đi sau, về trước”, hưởng trọn mọi giá trị của hệ sinh thái Sun Group ở Nam Phú Quốc.

Mua shophouse sở hữu cả hệ sinh thái

Đang sở hữu căn nhà phố vừa ở vừa kinh doanh khách sạn khá ổn định ở Dương Đông, vợ chồng anh Đặng Tuấn Hiếu vẫn tỏ ra xuýt xoa trước các shophouse ở “thị trấn Địa Trung Hải” trong lần ghé thăm Nam đảo mới đây.

“Ngoài khách sạn, tôi muốn kinh doanh thêm thứ gì đặc biệt hơn, quần thể ở đây quá đẹp lại tiếp cận lượng khách lớn từ cáp treo cũng như chuỗi khách sạn cao cấp lân cận. Nếu đầu tư cũng thuận lợi vì nhiều khu vực ở phía Nam này vừa được duyệt quy hoạch”, anh Hiếu hào hứng chia sẻ.

Tương tự anh Hiếu, khi shophouse sát biển hay đường lớn không còn là “vua”, nhiều nhà đầu tư nhận ra sức sống và tương lai loại hình sản phẩm này đang nằm trong tay những hệ sinh thái như ở Nam đảo.

Từ một làng chài nghèo hoang sơ “trắng” dịch vụ trải nghiệm, 5 năm qua dưới bàn tay kiến tạo của Sun Group, vùng đất này đã sở hữu hệ sinh thái bất động sản, du lịch, vui chơi giải trí ấn tượng với hơn 50 công trình đẳng cấp.

The Center hưởng lợi gì từ chiến lược thâm canh của Sun Group tại Nam Phú Quốc?
The Center sở hữu địa thế tựa sơn hướng biển và nằm ngay vị trí tâm mạch của “Thị trấn Địa Trung Hải”.

Nổi bật nhất gần đây là “Thị trấn Địa Trung Hải” - tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí bao gồm 3 mảnh ghép Sun Premier Village Primavera, Sun Grand City Hillside Residence và các công trình biểu tượng như Cầu Hôn, Show Vortex, tổ hợp Central Village

Sau hơn 2 năm kiến tạo, mảnh ghép Sun Premier Village Primavera đã dần hoàn thiện giúp “Thị trấn Địa Trung Hải” có những màn chào sân ấn tượng như việc trở thành nguồn cảm hứng và là nơi tổ chức thành công show diễn thời trang đình đám Fashion Voyage 3. 

Đó cũng là khoảnh khắc hình ảnh về các con phố mang sắc màu cổ kính, lãng mạn, những dãy nhà hàng bên ghềnh đá cùng một tổ hợp Central Village độc đáo với điểm nhấn tháp đồng hồ cao 75m hay bể bơi vô cực đẹp bậc nhất thành phố đảo… bắt đầu gây ấn tượng mạnh mẽ với giới du lịch.

Trong tương lai gần, quanh bể bơi vô cực sẽ là tổ hợp nhà hàng, khách sạn xây dựng 5 tầng. Trong đó, tầng 1 và 2 gồm dãy phố ẩm thực, quán cà phê, quy tụ chuỗi cửa hàng thời trang lớn, thương hiệu đẳng cấp thế giới. Khu vực tầng 3, 4 và 5 tập hợp trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, siêu thị, khách sạn 5 sao dự kiến quản lý và vận hành bởi thương hiệu quốc tế danh tiếng.

Chính từ lợi thế hình thành sau khi “Thị trấn Địa Trung Hải” đã hoàn thiện một phần mà phân khu shophouse The Center thuộc Sun Grand City Hillside Residence ra mắt thời gian gần đây tạo sức hút mạnh mẽ với nhà đầu tư.

The Center hưởng lợi gì từ chiến lược thâm canh của Sun Group tại Nam Phú Quốc? 1
The Center sẽ đón dòng khách đi cáp treo, lưu trú tại 8 tòa cao ốc hay tham quan hệ sinh thái Nam đảo.

Tại Sun Grand City Hillside Residence, bên cạnh 3 phân khu cao tầng là The Hill, The Sky, The Sea, The Center không chỉ được quy hoạch là phân khu shophouse duy nhất mà còn sở hữu địa thế tựa sơn hướng biển và nằm ngay vị trí tâm mạch của “Thị trấn Địa Trung Hải”.

Đúng như cách gọi vị trí tâm mạch, từ The Center du khách hay gia chủ có thể tỏa đi mọi ngả đường để trải nghiệm nhịp sống sôi động và hấp dẫn của toàn bộ “thị trấn phồn hoa” bên bờ biển cũng như cả hệ sinh thái Nam đảo.

Trong đó, cùng với tiện ích vui chơi giải trí, dịch vụ đặc sắc như Sun World HonThom Nature Park (Ga đi cáp treo nằm ngay cạnh dự án), công viên nước Aquatopia, Central Village…, sẽ là vô số tiểu cảnh và điểm nhấn nghệ thuật được tạo nên để du khách thỏa thích tham quan, chiêm ngưỡng như cột đá cổ Pompeii, Khải Hoàn Môn, con đường gốm sứ hay những bức tranh tường kỳ thú độc nhất vô nhị được sáng tạo trên các mảng tường sơn 9 lớp giả cổ đặc trưng ở mỗi dãy phố…

Ngay chính tại The Center, hệ thống cảnh quan cũng mang chất Địa Trung Hải về giữa những dãy phố với quảng trường con sò, vườn treo hay chính cả trên các lối đi uốn lượn, bậc thang thơ mộng hướng về phía biển.

Đón triệu khách nhờ hiệu ứng của những kỳ quan mới

Không dừng ở những chuỗi khách sạn cao cấp, các tổ hợp vui chơi giải trí nghỉ dưỡng, Sun Group vừa hé lộ hàng loạt công trình, dự án khủng, có tầm vóc được so sánh như những “kỳ quan” mới ở Phú Quốc. Điều này cũng mang lại nguồn lợi to lớn cho khách hàng khi lựa chọn đầu tư, kinh doanh tại các căn shophouse The Center.

The Center hưởng lợi gì từ chiến lược thâm canh của Sun Group tại Nam Phú Quốc? 2
Cầu Hôn hay Show Vortex hứa hẹn tạo sự bùng nổ cho du lịch Nam Phú Quốc.

Đầu tiên phải kể tới 2 dự án được chờ đợi nhất là Cầu Hôn và Show Vortex. Nếu như Cầu Hôn là sáng tạo kiến trúc được Sun Group ấp ủ từ lâu sau thành công của Cầu Vàng để đưa du lịch Việt nổi danh thế giới thì Show Vortex là chương trình nghệ thuật mang tầm đẳng cấp quốc tế với quy mô đầu tư khủng chưa từng có ở Việt Nam mà tập đoàn này tự tin hợp tác cùng ECA2 - đơn vị tham gia sản xuất những sự kiện hàng đầu thế giới như Lễ kỷ niệm FIFA World Cup 1998, Triển lãm Thiên niên kỷ Tháp Eiffel… để triển khai trong tương lai gần.

Cũng tại “Thị trấn Địa Trung Hải”, Sun Group đang nỗ lực đưa các thương hiệu lớn trong lĩnh vực quản lý kinh doanh nhà hàng, khách sạn, dịch vụ như Teatro, Hilton, các thương hiệu F&B lớn về quản lý, mở cơ sở mới để biến nơi đây thành điểm đến toàn cầu, thu hút một lượng khách dồi dào, tạo nền tảng thúc đẩy tiềm năng kinh doanh thương mại cho phân khu The Center.

Ngoài ra, theo đuổi chiến lược thâm canh ở mỗi địa phương, các hệ sinh thái của Sun Group không chỉ được xây dựng hạ tầng và khai thác một lần mà luôn được bồi đắp giá trị bằng các dịch vụ, lễ hội, sự kiện được tổ chức hàng năm. Thời gian vừa qua, Sun Group đã khẳng định cam kết này ở Nam đảo bằng loạt sự kiện đặc sắc như Fashion Voyage 3, New Year Countdown 2021 hay chuỗi đêm nhạc Acoustic bên Bãi Kem.

The Center hưởng lợi gì từ chiến lược thâm canh của Sun Group tại Nam Phú Quốc? 3
Shophouse The Center hội tụ mọi ưu thế để kinh doanh đắc lợi trong tương lai.

Như vậy, bằng vô số công trình, tiện ích, dịch vụ, lễ hội đang được Sun Group đầu tư, triển khai nói trên, nhìn về kịch bản xa hơn khi dịch bệnh có thể được kiểm soát, lực hút của Thị trấn Địa Trung Hải sẽ được nhân lên nhiều lần để mang về lượng du khách khổng lồ cho shophouse The Center.

Đặc biệt hơn, trong toàn khu Nam đảo với mức trung bình hàng triệu khách ghé thăm mỗi năm hiện nay, The Center đang nắm giữ lợi thế vượt trội đó là việc tiếp cận lượng khách từ 8 tòa cao ốc bên cạnh thuộc Sun Grand City Hillside cũng như 35ha dự án Sun Grand City New An Thoi cách đó không xa. 

Song đó chưa phải là tất cả bởi chiến lược “thâm canh” của Sun Group sẽ còn tiếp diễn và giá trị của shophouse The Center sẽ tăng trưởng mạnh mẽ cũng sự vươn mình của hệ sinh thái Nam đảo.

Sun Plaza Cau May góp sức 'giải cơn khát' thương mại dịch vụ ở Sa Pa

Sun Plaza Cau May góp sức 'giải cơn khát' thương mại dịch vụ ở Sa Pa

Bất động sản -  3 năm

Nằm trong hệ sinh thái du lịch đẳng cấp với triển vọng kinh doanh bội thu ngay năm 2021 và tiềm năng tăng giá mạnh, 22 căn shophouse Sun Plaza Cau May xứng đáng là dòng bất động sản hot nhất năm 2021 tại Sa Pa.

Sun Group xây bệnh viện dã chiến thứ 3 tại Hải Dương

Sun Group xây bệnh viện dã chiến thứ 3 tại Hải Dương

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm

Dự kiến, trong 1 - 2 ngày tới, bệnh viên dã chiến thứ ba tại Hải Dương sẽ được khởi công xây dựng khẩn trương, với quy mô giai đoạn 1 là 1.000 giường bệnh đáp ứng yêu cầu phục vụ bệnh nhân nhiễm Covid-19.

Sun Onsen Village 'chào sân' bằng đại sự kiện mang đậm văn hóa Nhật

Sun Onsen Village 'chào sân' bằng đại sự kiện mang đậm văn hóa Nhật

Bất động sản -  3 năm

Sự kiện ra mắt Sun Onsen Village - Limited Edition sẽ diễn ra tại Hạ Long ngày 23/1 hứa hẹn đem đến không gian nghệ thuật mang đậm văn hóa Nhật Bản. Đây cũng là cơ hội để giới tinh hoa miền Bắc tiếp cận thông tin hấp dẫn về dòng bất động sản siêu sang phiên bản giới hạn do Sun Group phát triển tại Quảng Ninh.

Giãi mã sức hút của phiên bản giới hạn Sun Onsen Village - Limited Edition

Giãi mã sức hút của phiên bản giới hạn Sun Onsen Village - Limited Edition

Bất động sản -  3 năm

Vừa chính thức giới thiệu ra thị trường, dòng bất động sản phiên bản giới hạn Sun Onsen Village - Limited Edition đã lập tức gây sốt trong giới thượng lưu. Đẳng cấp, độc bản, lợi nhuận tối ưu khiến 180 căn biệt thự khoáng nóng vượt qua giới hạn của những bất động sản thông thường, đạt tới giá trị quý hiếm, không phải bất cứ ai cũng có thể sở hữu.

Selex Motors đem giao thông xanh đến Đà Nẵng

Selex Motors đem giao thông xanh đến Đà Nẵng

Doanh nghiệp -  5 giờ

Selex Motors tin rằng, giải pháp "đổi pin như đổ xăng" sẽ thúc đẩy giao thông xanh tại Việt Nam, cũng như sự phổ cập của xe máy điện.

Thách thức đưa ba luật liên quan đến bất động sản vào thực tiễn

Thách thức đưa ba luật liên quan đến bất động sản vào thực tiễn

Tiêu điểm -  5 giờ

Đẩy mạnh phổ biến và tập huấn các quy định mới về pháp luật đất đai, nhà ở và kinh doanh bất động sản là một yêu cầu cấp bách

Coteccons tham vọng ‘Go Global’

Coteccons tham vọng ‘Go Global’

Doanh nghiệp -  7 giờ

Chủ tịch Bolat Duisenov chia sẻ, đây là chiến lược của mang tên “follow the client" – theo chân khách hàng của Coteccons.

Idico liên tục mở rộng quỹ đất khu công nghiệp

Idico liên tục mở rộng quỹ đất khu công nghiệp

Doanh nghiệp -  9 giờ

Việc được phê duyệt thêm những dự án khu công nghiệp mới hoặc mở rộng được kỳ vọng giúp Idico có nền tảng thúc đẩy tăng trưởng trong trung và dài hạn.

Chuyển nhầm tiền không lo khi đã có chuyên gia 'check var' ChatPay

Chuyển nhầm tiền không lo khi đã có chuyên gia 'check var' ChatPay

Nhịp cầu kinh doanh -  10 giờ

ChatPay của TPBank cập nhật hàng loạt cải tiến mới, giao dịch nhanh – tiện lợi, rảnh tay hơn bao giờ hết và vẫn bảo mật tuyệt đối với tính năng “paste to pay”.

CEO Truedoc: Khởi nghiệp lĩnh vực y tế không thể có đường tắt

CEO Truedoc: Khởi nghiệp lĩnh vực y tế không thể có đường tắt

Doanh nghiệp -  10 giờ

Startup Truedoc sau khi sáp nhập cùng AiHealth đã nhận đầu tư từ quỹ TNB Aura và trở thành một "hiện tượng" của thị trường khởi nghiệp trong mùa đông gọi vốn.

CEO Đào Thế Vinh chia sẻ về thị trường thịt thế giới và 'khẩu vị' của Golden Gate

CEO Đào Thế Vinh chia sẻ về thị trường thịt thế giới và 'khẩu vị' của Golden Gate

Phát triển bền vững -  11 giờ

"Nhu cầu nhập khẩu thịt của Việt Nam chắc chắn sẽ tăng trong năm 2025 khi thương mại thịt và các sản phẩm từ thịt trên thế giới được dự báo sẽ phục hồi sau 2 năm sụt giảm liên tiếp".