Nhịp cầu kinh doanh

Thỏa sức đam mê tại 'thế giới vang' WineFest 2024

Hồng Anh Thứ hai, 28/10/2024 - 18:33

WineFest 2024 vừa khép lại hành trình của mình tại ba thành phố lớn là: Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM với sự tham gia của gần 2.000 người yêu thích rượu vang.

WineFest 2024 đón hơn 500 khách tại Khách sạn Pan Pacific Hà Nội

WineFest 2024- Lễ hội rượu vang đẳng cấp nhất trong năm

Sự kiện diễn ra trong ba ngày liên tiếp từ 23 đến 25 tháng 10 năm 2024, tại các thành phố trên đã khiến những người yêu thích rượu vang rất hào hứng tham dự. Minh chứng là số lượng khách tham gia trải nghiệm sự kiện đã tăng lên hàng năm.

Đây là sự kiện do Công ty TNHH Đa Lộc và thương hiệu Bán lẻ WeWine dày công kết nối trực tiếp giữa các nhà sản xuất rượu vang hàng đầu thế giới với khách hàng tiêu dùng tại Việt Nam.

Góp mặt tại sự kiện là đại diện của 17 nhà sản xuất đến từ những thương hiệu vang nổi tiếng thế giới như: Argiolas & Tasca, Allegrini, Glen Carlou, Tarapacá, Arboleda & Caliterra, Ochagavía & Casablanca, Carmen & Santa Rita & Dona Paula, Norton, Albert Bichot, Advini, Maison A. de Luze, Domaine Tariquet, Castillo de Monseran & Le Grand Noir, Vigneron Ardéchois, Delas & Deutz, G.H. Martel, Villa Sandi.

WineFest 2024 được tổ chức với hơn 250 dòng rượu vang danh tiếng, 60 thương hiệu đến từ chín quốc gia với những hương vị truyền thống nổi tiếng, điểm xuyết thêm là những sản phẩm mới, lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường Việt Nam.

Có thể kể tới sự xuất hiện của những chai vang cổ điển Pháp, Ý, Tây Ban Nha mang đậm dấu ấn truyền thống, đến những tuyệt phẩm sáng tạo từ Úc, Chile, Nam Phi. Tất cả đều mang theo những câu chuyện riêng về vùng đất, thổ nhưỡng và nghệ thuật làm rượu vang đỉnh cao.

Mỗi điểm đến của sự kiện đã trở thành “Thiên đường vang” cho những ai yêu thích khám phá hương vị độc đáo này. Mỗi chai vang không chỉ là một câu chuyện mà còn tạo ra sự cơ hội kết nối đặc biệt không thể bỏ lỡ.

Giao lưu trực tiếp giữa nhà sản xuất và khách hàng Việt Nam tại sự kiện

Thăng hoa cảm xúc trong từng ly vang

WineFest 2024 đã diễn ra với hàng loạt các hoạt động thú vị, thu hút sự quan tâm của đông đảo những người yêu thích rượu vang, thích khám phá, tìm hiểu văn hóa về rượu vang và cả các nhà kinh doanh, nghiên cứu trong ngành đồ uống và ẩm thực.

Các quầy thử nếm được thiết kế riêng biệt mang đến cơ hội khám phá những dòng rượu vang trứ danh.

Tại đây, khách tham dự đã được thưởng thức vang của Le Grand Noir, đại diện cho tinh thần sáng tạo, đột phá và không ngừng đổi mới. Castillo de Monseran gây ấn tượng với quy trình sản xuất từ những gốc nho hơn 30 năm tuổi, kết tinh nên phong vị độc đáo và đậm đà bản sắc. Due Palme nổi danh với các siêu phẩm đến từ vùng đất Puglia đầy nắng gió, mang tinh hoa của đất trời và phong cách sống thượng lưu.

Ông Christophe Bichot, đại diện nhà sản xuất Albert Bichot, đến từ Burgundy cho biết: "Tôi rất vui khi có mặt tại sự kiện và giới thiệu các sản phẩm thượng hạng của mình tới thị trường Việt Nam. Tôi đã thấy những nụ cười của các thực khách, đây là một tín hiệu tích cực cho những nhà sản xuất".

Có thể nói, điểm nhấn đặc biệt của WineFest 2024 là sự xuất hiện của những dòng Champagne lừng danh, được giới sành vang trên khắp nơi săn đón.

Champagne Charles de Cazanove, thương hiệu champagne bán chạy thứ tư tại Pháp, mang đậm dấu ấn hơn 200 năm truyền thống và phong cách thanh lịch vượt thời gian.

P. Louis Martin – loại champagne từng xuất hiện trong các buổi đăng quang hoàng gia và được phục vụ tại bàn tiệc của Louis XIV – cũng tạo nên sự choáng ngợp cho những người tham dự.

Những chai rượu vang danh giá được giới thiệu tại sự kiện

Champagne Deutz, được đánh giá là một trong sáu nhà sản xuất champagne được tôn trọng nhất thế giới, cũng có mặt tại sự kiện này. Ngoài ra, không thể không nhắc đến Champagne Laurent-Perrier - nhà sản xuất hội tụ sự tinh tế, truyền thống, kỹ thuật thủ công tinh xảo qua nhiều thế kỷ, đã trở thành tiêu chuẩn của sự tuyệt hảo trong thế giới champagne cao cấp. Cùng nhiều thương hiệu nổi bật khác mang đến trải nghiệm vô cùng đáng nhớ.

Sự kiện năm nay còn góp phần mang đến một hành trình khám phá thú vị với những dòng vang hữu cơ, biểu tượng của xu hướng mới về phát triển bền vững. Đây là những dòng vang vừa trẻ trung, vừa hiện đại, thể hiện sự đổi mới không ngừng của ngành công nghiệp rượu vang toàn cầu.

WineFest 2024 tự hào là điểm giao thoa giữa kiến thức và đam mê, nơi các chuyên gia về rượu vang và khách tham dự có thể kết nối trực tiếp và chia sẻ những hiểu biết chuyên sâu về văn hóa rượu vang nói chung và ngành công nghiệp rượu vang nói riêng.

Thưởng thức rượu vang là một cách để kết nối con người và tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ. Có thể nói, sự thành công của WineFest 2024 không thể thiếu sự đóng góp của tất cả các vị khách tham dự. Đặc biệt, sự kiện còn có sự góp mặt của đại diện Đại sứ quán các nước: Italia, Australia, Chile, Mỹ, Tây Ban Nha.

Các nhà sản xuất phấn khích tham gia sự kiện và trực tiếp giao lưu với những người yêu thích rượu vang tại Việt Nam

"Tại sự kiện lần này, tôi ấn tượng, bất ngờ bởi quy tụ những dòng vang thượng hạng tại nhiều quốc gia trên thế giới, tôi cũng đã nhìn thấy những loại vang Chile nổi tiếng ở đây", ông Sergio Narea, ngài Đại sứ Chile tại Việt Nam chia sẻ.

Ông Chris Morley, Tham tán Thương mại và Đầu tư, Đại sứ quán Australia, cũng rất thích thú khi nhìn thấy năm thương hiệu rượu vang Australia có mặt tại sự kiện và bày tỏ sự mong chờ phiên bản WineFest 2025.

WeWine - Thương hiệu phân phối rượu vang hàng đầu tại Việt Nam

WeWine là thương hiệu bán lẻ trực thuộc công ty TNHH Đa Lộc với mạng lưới 10 cửa hàng trải dài trên toàn quốc, tại các thành phố lớn như Quảng Ninh, Hải Phòng, Hà Nội, Hội An, Đà Nẵng, Nha Trang, TP.HCM và Phú Quốc.

Sở hữu bộ sưu tập trên 2.000 dòng rượu vang đến từ hơn 70 nhà sản xuất danh tiếng thế giới, WeWine đã mang đến người tiêu dùng Việt Nam những trải nghiệm phong phú về rượu vang từ các quốc gia hàng đầu như: Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Chile, Argentina, Australia, New Zealand, Scotland, Mỹ và Nam Phi.

Hơn 250 dòng rượu vang được giới thiệu và trải nghiệm tại WineFest 2024

Với sứ mệnh trở thành nhà phân phối số một tại Việt Nam về rượu vang, WeWine không ngừng tìm kiếm và tuyển chọn những sản phẩm độc đáo, đẳng cấp đến gần hơn với thị trường Việt Nam. Sự kiện WineFest 2024 tại ba thành phố lớn của Việt Nam chính là minh chứng rõ nét cho tầm nhìn và cam kết ấy – một không gian nơi nghệ thuật thưởng thức rượu vang và sự giao thoa văn hóa được thăng hoa "hoàn hảo".

Bật mí về WineFest 2025, đại diện công ty Đa Lộc và WeWine cho biết, sang năm sẽ là dấu mốc quan trọng kỷ niệm 30 năm thành lập công ty.

Với dấu mốc đặc biệt này, Đa Lộc và WeWine hứa hẹn sẽ tạo nên một sự kiện “bùng nổ cảm xúc” và mang đến những trải nghiệm thăng hoa, đầy ấn tượng hơn nữa. Chắc chắn đó sẽ là một hành trình khám phá thú vị, không thể bỏ lỡ cho những ai trân quý nghệ thuật thưởng thức rượu vang.

Bức tranh ngành thực phẩm và đồ uống 2024

Bức tranh ngành thực phẩm và đồ uống 2024

Tiêu điểm -  1 năm
Giá trị thị trường ngành thực phẩm và đồ uống (F&B) tại Việt Nam năm 2024 dự kiến đạt mốc hơn 655 nghìn tỷ đồng.
Bức tranh ngành thực phẩm và đồ uống 2024

Bức tranh ngành thực phẩm và đồ uống 2024

Tiêu điểm -  1 năm
Giá trị thị trường ngành thực phẩm và đồ uống (F&B) tại Việt Nam năm 2024 dự kiến đạt mốc hơn 655 nghìn tỷ đồng.
Ngành ẩm thực và đồ uống vào cuộc đua mới

Ngành ẩm thực và đồ uống vào cuộc đua mới

Tiêu điểm -  1 năm

Doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống thời thắt chặt chi tiêu

Doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống thời thắt chặt chi tiêu

Tiêu điểm -  1 năm

Khi cơn "sóng ngầm" ngành thực phẩm và đồ uống (F&B) chưa có dấu hiệu kết thúc, khách hàng vẫn tiếp tục thắt chặt chi tiêu và đi tìm giá trị trong sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp.

Xu hướng phát triển bền vững trong ngành thực phẩm và đồ uống

Xu hướng phát triển bền vững trong ngành thực phẩm và đồ uống

Phát triển bền vững -  2 năm

55% lãnh đạo tại các doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống (F&B) tăng cường các hoạt động liên quan đến môi trường. Ngành F&B cũng xếp thứ 3 về tổng điểm bền vững toàn cầu. Các con số này cho thấy xu hướng phát triển bền vững ngày càng nhanh chóng và hiệu quả tại các doanh nghiệp F&B.

Nhà máy sơn AkzoNobel Bình Dương đạt chứng nhận LEED Gold

Nhà máy sơn AkzoNobel Bình Dương đạt chứng nhận LEED Gold

Nhịp cầu kinh doanh -  21 giờ

Cột mốc này khẳng định vai trò tiên phong của tập đoàn trong phát triển bền vững và mục tiêu giảm 50% phát thải carbon toàn cầu đến năm 2030.

Trải nghiệm 'Omoda 4 global preview salon' trở thành hành trình đồng sáng tạo tương lai di chuyển

Trải nghiệm 'Omoda 4 global preview salon' trở thành hành trình đồng sáng tạo tương lai di chuyển

Nhịp cầu kinh doanh -  22 giờ

Sự kiện Omoda 4 global preview salon không chỉ là buổi ra mắt sản phẩm, mà còn là hành trình đồng sáng tạo, nơi thương hiệu và người dùng cùng nhau định hình tương lai của trải nghiệm di chuyển.

OCB đồng hành cùng SME tháo gỡ rào cản vốn kinh doanh

OCB đồng hành cùng SME tháo gỡ rào cản vốn kinh doanh

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Ngân hàng Phương Đông (OCB) tiếp tục nâng cấp và ra mắt sản phẩm “Vay nhanh bổ sung vốn kinh doanh”. Đây là giải pháp tài chính được đánh giá linh hoạt, thiết kế phù hợp với đặc thù doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME). Đặc biệt, doanh nghiệp chỉ cần có thời gian hoạt động từ 1 năm trở lên đã có thể tiếp cận sản phẩm này.

Sunshine Group ủng hộ 2,5 tỷ đồng, chung tay cùng Quỹ Tấm lòng Việt hướng về người dân vùng bão lũ

Sunshine Group ủng hộ 2,5 tỷ đồng, chung tay cùng Quỹ Tấm lòng Việt hướng về người dân vùng bão lũ

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Tối 15/10/2025, trong chương trình đặc biệt “Nghĩa đồng bào – Hướng về người dân vùng bão lũ” do Quỹ Tấm lòng Việt và Đoàn Thanh niên Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) tổ chức, Sunshine Group đã ủng hộ 2,5 tỷ đồng để cùng VTV chung tay hỗ trợ đồng bào vùng lũ vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

VPBank Prime: Khi tài chính trở thành hành trình trải nghiệm và cảm hứng sống của người trẻ

VPBank Prime: Khi tài chính trở thành hành trình trải nghiệm và cảm hứng sống của người trẻ

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Không chỉ là thương hiệu tài chính, VPBank Prime đang từng bước định hình một phong cách sống mới cho người trẻ Việt: chủ động, năng động và biết tận hưởng thông qua chuỗi trải nghiệm đa sắc màu từ Prime’s Talk, Prime’s Night đến các livestream ưu đãi và thử thách số hóa.

Tự do có trách nhiệm: Triết lý lãnh đạo làm nên HPT của Chủ tịch Ngô Vi Đồng

Tự do có trách nhiệm: Triết lý lãnh đạo làm nên HPT của Chủ tịch Ngô Vi Đồng

Leader talk -  13 giờ

Hơn ba thập kỷ qua, HPT dưới sự dẫn dắt của ông Ngô Vi Đồng đã vun đắp “niềm tin và trí tuệ Việt” thành biểu tượng đổi mới của doanh nghiệp công nghệ Việt.

Novaland lên tiếng về các vi phạm trái phiếu bị Thanh tra Chính phủ ‘điểm tên’

Novaland lên tiếng về các vi phạm trái phiếu bị Thanh tra Chính phủ ‘điểm tên’

Doanh nghiệp -  13 giờ

Theo Novaland, sau quá trình tái cấu trúc trong năm 2024 - 2025,phần lớn các gói trái phiếu này đã được tất toán toàn bộ nợ gốc, lãi, chỉ còn 'một vài gói tồn đọng'.

11 doanh nghiệp huy động hơn 32 nghìn tỷ đồng trái phiếu với nhiều sai phạm

11 doanh nghiệp huy động hơn 32 nghìn tỷ đồng trái phiếu với nhiều sai phạm

Tài chính -  15 giờ

Theo kết luận thanh tra, nhóm 11 doanh nghiệp trong giai đoạn 2015 – 2023 đã phát hành hơn 32 nghìn tỷ đồng trái phiếu, có nhiều sai phạm về công bố thông tin, sử dụng vốn sai mục đích và nợ lãi trái phiếu.

Ngân hàng Nhà nước tăng cường công tác phòng, chống rửa tiền và tài trợ khủng bố

Ngân hàng Nhà nước tăng cường công tác phòng, chống rửa tiền và tài trợ khủng bố

Tài chính -  20 giờ

Ngân hàng Nhà nước vừa tổ chức đánh giá Thông tư số 27 hướng dẫn thực hiện một số điều của Luật Phòng, chống rửa tiền và phổ biến nội dung phòng, chống rửa tiền.

Ngân hàng Nhà nước tăng cường hiệu quả hoạt động hệ thống ngân hàng Khu vực 3

Ngân hàng Nhà nước tăng cường hiệu quả hoạt động hệ thống ngân hàng Khu vực 3

Tài chính -  20 giờ

Phó Thống đốc NHNN ghi nhận nỗ lực toàn hệ thống khi hoạt động tiền tệ, tín dụng và dịch vụ ngân hàng vẫn ổn định, thông suốt sau hơn bảy tháng sáp nhập.

Nhà máy sơn AkzoNobel Bình Dương đạt chứng nhận LEED Gold

Nhà máy sơn AkzoNobel Bình Dương đạt chứng nhận LEED Gold

Nhịp cầu kinh doanh -  21 giờ

Cột mốc này khẳng định vai trò tiên phong của tập đoàn trong phát triển bền vững và mục tiêu giảm 50% phát thải carbon toàn cầu đến năm 2030.

Trải nghiệm 'Omoda 4 global preview salon' trở thành hành trình đồng sáng tạo tương lai di chuyển

Trải nghiệm 'Omoda 4 global preview salon' trở thành hành trình đồng sáng tạo tương lai di chuyển

Nhịp cầu kinh doanh -  22 giờ

Sự kiện Omoda 4 global preview salon không chỉ là buổi ra mắt sản phẩm, mà còn là hành trình đồng sáng tạo, nơi thương hiệu và người dùng cùng nhau định hình tương lai của trải nghiệm di chuyển.

Đọc nhiều