Nhịp cầu kinh doanh

Thỏa sức đam mê tại 'thế giới vang' WineFest 2024

Hồng Anh Thứ hai, 28/10/2024 - 18:33

WineFest 2024 vừa khép lại hành trình của mình tại ba thành phố lớn là: Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM với sự tham gia của gần 2.000 người yêu thích rượu vang.

WineFest 2024 đón hơn 500 khách tại Khách sạn Pan Pacific Hà Nội

WineFest 2024- Lễ hội rượu vang đẳng cấp nhất trong năm

Sự kiện diễn ra trong ba ngày liên tiếp từ 23 đến 25 tháng 10 năm 2024, tại các thành phố trên đã khiến những người yêu thích rượu vang rất hào hứng tham dự. Minh chứng là số lượng khách tham gia trải nghiệm sự kiện đã tăng lên hàng năm.

Đây là sự kiện do Công ty TNHH Đa Lộc và thương hiệu Bán lẻ WeWine dày công kết nối trực tiếp giữa các nhà sản xuất rượu vang hàng đầu thế giới với khách hàng tiêu dùng tại Việt Nam.

Góp mặt tại sự kiện là đại diện của 17 nhà sản xuất đến từ những thương hiệu vang nổi tiếng thế giới như: Argiolas & Tasca, Allegrini, Glen Carlou, Tarapacá, Arboleda & Caliterra, Ochagavía & Casablanca, Carmen & Santa Rita & Dona Paula, Norton, Albert Bichot, Advini, Maison A. de Luze, Domaine Tariquet, Castillo de Monseran & Le Grand Noir, Vigneron Ardéchois, Delas & Deutz, G.H. Martel, Villa Sandi.

WineFest 2024 được tổ chức với hơn 250 dòng rượu vang danh tiếng, 60 thương hiệu đến từ chín quốc gia với những hương vị truyền thống nổi tiếng, điểm xuyết thêm là những sản phẩm mới, lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường Việt Nam.

Có thể kể tới sự xuất hiện của những chai vang cổ điển Pháp, Ý, Tây Ban Nha mang đậm dấu ấn truyền thống, đến những tuyệt phẩm sáng tạo từ Úc, Chile, Nam Phi. Tất cả đều mang theo những câu chuyện riêng về vùng đất, thổ nhưỡng và nghệ thuật làm rượu vang đỉnh cao.

Mỗi điểm đến của sự kiện đã trở thành “Thiên đường vang” cho những ai yêu thích khám phá hương vị độc đáo này. Mỗi chai vang không chỉ là một câu chuyện mà còn tạo ra sự cơ hội kết nối đặc biệt không thể bỏ lỡ.

Giao lưu trực tiếp giữa nhà sản xuất và khách hàng Việt Nam tại sự kiện

Thăng hoa cảm xúc trong từng ly vang

WineFest 2024 đã diễn ra với hàng loạt các hoạt động thú vị, thu hút sự quan tâm của đông đảo những người yêu thích rượu vang, thích khám phá, tìm hiểu văn hóa về rượu vang và cả các nhà kinh doanh, nghiên cứu trong ngành đồ uống và ẩm thực.

Các quầy thử nếm được thiết kế riêng biệt mang đến cơ hội khám phá những dòng rượu vang trứ danh.

Tại đây, khách tham dự đã được thưởng thức vang của Le Grand Noir, đại diện cho tinh thần sáng tạo, đột phá và không ngừng đổi mới. Castillo de Monseran gây ấn tượng với quy trình sản xuất từ những gốc nho hơn 30 năm tuổi, kết tinh nên phong vị độc đáo và đậm đà bản sắc. Due Palme nổi danh với các siêu phẩm đến từ vùng đất Puglia đầy nắng gió, mang tinh hoa của đất trời và phong cách sống thượng lưu.

Ông Christophe Bichot, đại diện nhà sản xuất Albert Bichot, đến từ Burgundy cho biết: "Tôi rất vui khi có mặt tại sự kiện và giới thiệu các sản phẩm thượng hạng của mình tới thị trường Việt Nam. Tôi đã thấy những nụ cười của các thực khách, đây là một tín hiệu tích cực cho những nhà sản xuất".

Có thể nói, điểm nhấn đặc biệt của WineFest 2024 là sự xuất hiện của những dòng Champagne lừng danh, được giới sành vang trên khắp nơi săn đón.

Champagne Charles de Cazanove, thương hiệu champagne bán chạy thứ tư tại Pháp, mang đậm dấu ấn hơn 200 năm truyền thống và phong cách thanh lịch vượt thời gian.

P. Louis Martin – loại champagne từng xuất hiện trong các buổi đăng quang hoàng gia và được phục vụ tại bàn tiệc của Louis XIV – cũng tạo nên sự choáng ngợp cho những người tham dự.

Những chai rượu vang danh giá được giới thiệu tại sự kiện

Champagne Deutz, được đánh giá là một trong sáu nhà sản xuất champagne được tôn trọng nhất thế giới, cũng có mặt tại sự kiện này. Ngoài ra, không thể không nhắc đến Champagne Laurent-Perrier - nhà sản xuất hội tụ sự tinh tế, truyền thống, kỹ thuật thủ công tinh xảo qua nhiều thế kỷ, đã trở thành tiêu chuẩn của sự tuyệt hảo trong thế giới champagne cao cấp. Cùng nhiều thương hiệu nổi bật khác mang đến trải nghiệm vô cùng đáng nhớ.

Sự kiện năm nay còn góp phần mang đến một hành trình khám phá thú vị với những dòng vang hữu cơ, biểu tượng của xu hướng mới về phát triển bền vững. Đây là những dòng vang vừa trẻ trung, vừa hiện đại, thể hiện sự đổi mới không ngừng của ngành công nghiệp rượu vang toàn cầu.

WineFest 2024 tự hào là điểm giao thoa giữa kiến thức và đam mê, nơi các chuyên gia về rượu vang và khách tham dự có thể kết nối trực tiếp và chia sẻ những hiểu biết chuyên sâu về văn hóa rượu vang nói chung và ngành công nghiệp rượu vang nói riêng.

Thưởng thức rượu vang là một cách để kết nối con người và tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ. Có thể nói, sự thành công của WineFest 2024 không thể thiếu sự đóng góp của tất cả các vị khách tham dự. Đặc biệt, sự kiện còn có sự góp mặt của đại diện Đại sứ quán các nước: Italia, Australia, Chile, Mỹ, Tây Ban Nha.

Các nhà sản xuất phấn khích tham gia sự kiện và trực tiếp giao lưu với những người yêu thích rượu vang tại Việt Nam

"Tại sự kiện lần này, tôi ấn tượng, bất ngờ bởi quy tụ những dòng vang thượng hạng tại nhiều quốc gia trên thế giới, tôi cũng đã nhìn thấy những loại vang Chile nổi tiếng ở đây", ông Sergio Narea, ngài Đại sứ Chile tại Việt Nam chia sẻ.

Ông Chris Morley, Tham tán Thương mại và Đầu tư, Đại sứ quán Australia, cũng rất thích thú khi nhìn thấy năm thương hiệu rượu vang Australia có mặt tại sự kiện và bày tỏ sự mong chờ phiên bản WineFest 2025.

WeWine - Thương hiệu phân phối rượu vang hàng đầu tại Việt Nam

WeWine là thương hiệu bán lẻ trực thuộc công ty TNHH Đa Lộc với mạng lưới 10 cửa hàng trải dài trên toàn quốc, tại các thành phố lớn như Quảng Ninh, Hải Phòng, Hà Nội, Hội An, Đà Nẵng, Nha Trang, TP.HCM và Phú Quốc.

Sở hữu bộ sưu tập trên 2.000 dòng rượu vang đến từ hơn 70 nhà sản xuất danh tiếng thế giới, WeWine đã mang đến người tiêu dùng Việt Nam những trải nghiệm phong phú về rượu vang từ các quốc gia hàng đầu như: Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Chile, Argentina, Australia, New Zealand, Scotland, Mỹ và Nam Phi.

Hơn 250 dòng rượu vang được giới thiệu và trải nghiệm tại WineFest 2024

Với sứ mệnh trở thành nhà phân phối số một tại Việt Nam về rượu vang, WeWine không ngừng tìm kiếm và tuyển chọn những sản phẩm độc đáo, đẳng cấp đến gần hơn với thị trường Việt Nam. Sự kiện WineFest 2024 tại ba thành phố lớn của Việt Nam chính là minh chứng rõ nét cho tầm nhìn và cam kết ấy – một không gian nơi nghệ thuật thưởng thức rượu vang và sự giao thoa văn hóa được thăng hoa "hoàn hảo".

Bật mí về WineFest 2025, đại diện công ty Đa Lộc và WeWine cho biết, sang năm sẽ là dấu mốc quan trọng kỷ niệm 30 năm thành lập công ty.

Với dấu mốc đặc biệt này, Đa Lộc và WeWine hứa hẹn sẽ tạo nên một sự kiện “bùng nổ cảm xúc” và mang đến những trải nghiệm thăng hoa, đầy ấn tượng hơn nữa. Chắc chắn đó sẽ là một hành trình khám phá thú vị, không thể bỏ lỡ cho những ai trân quý nghệ thuật thưởng thức rượu vang.

Bức tranh ngành thực phẩm và đồ uống 2024

Bức tranh ngành thực phẩm và đồ uống 2024

Tiêu điểm -  7 tháng
Giá trị thị trường ngành thực phẩm và đồ uống (F&B) tại Việt Nam năm 2024 dự kiến đạt mốc hơn 655 nghìn tỷ đồng.
Bức tranh ngành thực phẩm và đồ uống 2024

Bức tranh ngành thực phẩm và đồ uống 2024

Tiêu điểm -  7 tháng
Giá trị thị trường ngành thực phẩm và đồ uống (F&B) tại Việt Nam năm 2024 dự kiến đạt mốc hơn 655 nghìn tỷ đồng.
Ngành ẩm thực và đồ uống vào cuộc đua mới

Ngành ẩm thực và đồ uống vào cuộc đua mới

Tiêu điểm -  8 tháng

Doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống thời thắt chặt chi tiêu

Doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống thời thắt chặt chi tiêu

Tiêu điểm -  11 tháng

Khi cơn "sóng ngầm" ngành thực phẩm và đồ uống (F&B) chưa có dấu hiệu kết thúc, khách hàng vẫn tiếp tục thắt chặt chi tiêu và đi tìm giá trị trong sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp.

Xu hướng phát triển bền vững trong ngành thực phẩm và đồ uống

Xu hướng phát triển bền vững trong ngành thực phẩm và đồ uống

Phát triển bền vững -  1 năm

55% lãnh đạo tại các doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống (F&B) tăng cường các hoạt động liên quan đến môi trường. Ngành F&B cũng xếp thứ 3 về tổng điểm bền vững toàn cầu. Các con số này cho thấy xu hướng phát triển bền vững ngày càng nhanh chóng và hiệu quả tại các doanh nghiệp F&B.

Startup tìm cách sinh tồn giữa mùa đông gọi vốn

Startup tìm cách sinh tồn giữa mùa đông gọi vốn

Diễn đàn quản trị -  1 giờ

Trong mùa đông gọi vốn, các startup cần nỗ lực xây dựng năng lực nội tại và mối quan hệ với nhà đầu tư, chờ thời điểm phù hợp để huy động vốn và bứt tốc.

Giá nhà đất 'cao bất thường' làm nóng nghị trường Quốc hội

Giá nhà đất 'cao bất thường' làm nóng nghị trường Quốc hội

Bất động sản -  1 giờ

Một số đại biểu Quốc hội chỉ ra tình trạng đầu cơ thổi giá, gây nhiễu loạn thông tin thị trường nhằm thao túng tâm lý của người mua để trục lợi.

Những đòn tâm lý trong bán hàng

Những đòn tâm lý trong bán hàng

Tủ sách quản trị -  2 giờ

"Những đòn tâm lý trong bán hàng" của Brian Tracy giúp người bán hàng nắm bắt tâm lý khách hàng, nâng cao kỹ năng thuyết phục và chốt đơn hiệu quả.

'Pha lấy đà' của doanh nghiệp bất động sản phân khúc 'vừa túi tiền'

'Pha lấy đà' của doanh nghiệp bất động sản phân khúc 'vừa túi tiền'

Doanh nghiệp -  2 giờ

Mặc dù kết quả kinh doanh sụt giảm đáng kể, giới phân tích vẫn có góc nhìn khá lạc quan đối với các doanh nghiệp địa ốc phân khúc trung cấp và bình dân.

Nữ lãnh đạo VinVentures quản lý tài sản 150 triệu USD là ai?

Nữ lãnh đạo VinVentures quản lý tài sản 150 triệu USD là ai?

Hồ sơ quản trị -  2 giờ

Giám đốc VinVentures là gương mặt quen thuộc trong hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam, người từng dẫn dắt các khoản đầu tư vào 38 công ty khởi nghiệp trong quá khứ.

Lulu đánh giá cao hàng hóa xuất khẩu của Việt Nam

Lulu đánh giá cao hàng hóa xuất khẩu của Việt Nam

Tiêu điểm -  2 giờ

Lulu – tập đoàn bán lẻ hàng đầu thế giới đánh giá chất lượng hàng xuất khẩu của Việt Nam rất cao, sẽ gia tăng hiện diện của hàng Việt tại chuỗi siêu thị lớn.

Khách mua nhà ngoại tỉnh chuộng căn hộ tại quận Hoàng Mai

Khách mua nhà ngoại tỉnh chuộng căn hộ tại quận Hoàng Mai

Nhịp cầu kinh doanh -  3 giờ

Lượng lớn khách ngoại tỉnh, đặc biệt phụ huynh có con học tập và làm việc tại thủ đô, sẵn sàng chi nhiều tỉ đồng mua nhà Hà Nội. Trong đó quận Hoàng Mai là tâm điểm thu hút.