Tập đoàn Sanofi nỗ lực đẩy lùi bệnh cúm mùa
Tập đoàn Sanofi đã tổ chức chuỗi hội thảo khoa học nhằm nâng cao nhận thức về bệnh cúm và giải pháp tiêm ngừa.
Với mục tiêu đóng góp vào sự phát triển bền vững của môi trường toàn cầu và giảm thiểu tối đa những tác động tiêu cực của ngành công nghiệp ô tô, Toyota đã đặt ra “Thách thức Môi trường đến năm 2050” bao gồm sáu thách thức xuyên suốt ba lĩnh vực: (1) Sản xuất những mẫu xe tốt hơn; (2) Nhà máy sản xuất thân thiện với môi trường; và (3) Nâng cao chất lượng cuộc sống.
Cho đến nay, Toyota đã và đang tích cực tham gia vào quá trình “xanh hóa” dải sản phẩm để hiện thực hóa một xã hội trung hòa carbon thông qua việc phát triển các dòng xe điện hóa hoặc sử dụng pin nhiên liệu. Dựa trên định hướng này, tại Việt Nam, Toyota luôn nỗ lực cung cấp những giải pháp di chuyển xanh phù hợp với cơ sở hạ tầng giao thông đang phát triển và mẫu xe Hybrid là điểm khởi đầu cho quá trình “xanh hóa” ấy.
Hệ thống động lực Hybrid và pin được sạc lại ngay trong lúc xe đang vận hành, sẵn sàng hoạt động mà không cần trạm sạc và đặc biệt không thay đổi thói quen sử dụng xe của người tiêu dùng. Đây là một lợi thế lớn của xe Hybrid trong điều kiện di chuyển xa, là giải pháp tối ưu dành cho cơ sở hạ tầng giao thông đang phát triển tại Việt Nam.
Để mang đến cơ hội trải nghiệm và tìm hiểu về dòng xe Hybrid, Toyota Việt Nam tổ chức “Hành trình xanh cùng Hybrid” - chương trình trải nghiệm đầu tiên có sự xuất hiện của tất cả các mẫu xe Toyota Hybrid mới nhất được phân phối tại thị trường Việt Nam bao gồm: Camry Hybrid, Corolla Altis Hybrid và Corolla Cross Hybrid. Chương trình mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm công nghệ Hybrid với các địa hình đa dạng từ nội đô đến cao tốc hay đèo núi trên cung đường từ Hà Nội tới Mai Châu - Hòa Bình trong hai ngày 15-16/09/2022 vừa qua.
Sau chuyến đi, các mẫu xe Toyota Hybrid đã một lần nữa chứng minh được sự mạnh mẽ, khả năng tiết kiệm nhiên liệu và tính đa dụng khi chinh phục được nhiều địa hình khác nhau. Hành trình đã thể hiện một tinh thần tiên phong cho lối sống xanh, hướng đến nỗ lực mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
“Hành trình xanh cùng Hybrid” đã cho thấy nỗ lực của Toyota Việt Nam trong việc cung cấp các giải pháp di chuyển xanh vừa đảm bảo tính phổ dụng tự nhiên của xe hơi mà vẫn hiện đại theo xu hướng “điện hóa” của tương lai. Đây cũng chính là ưu tiên hàng đầu của Toyota Việt Nam nhằm góp phần bảo vệ môi trường và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân Việt Nam, nỗ lực góp phần vào cam kết của Chính phủ về việc đạt mức phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050 theo Công ước khung của Liên Hợp Quốc về biến đổi khí hậu. Toyota Việt Nam đã, đang và sẽ luôn đồng hành cùng cộng đồng trong quá trình nâng cao chất lượng cuộc sống và mang lại những trải nghiệm tốt nhất đến với từng khách hàng.
Tập đoàn Sanofi đã tổ chức chuỗi hội thảo khoa học nhằm nâng cao nhận thức về bệnh cúm và giải pháp tiêm ngừa.
Công nghệ số được ứng dụng trong sản xuất, kinh doanh giúp doanh nghiệp thúc đẩy hiệu quả các giải pháp chuyển đổi xanh.
Phát triển bền vững tại nhiều doanh nghiệp xuất phát từ mối liên kết chặt chẽ giữa các thế hệ lãnh đạo, nhân sự với nhau, song hành với công nghệ và văn hóa.
Thủ tướng Phạm Minh Chính đã nhấn mạnh yêu cầu doanh nghiệp nhà nước phải hoạt động theo cơ chế thị trường, khi thảo luận về dự thảo Luật Quản lý và đầu tư vốn nhà nước tại doanh nghiệp.
Kotler Awards Việt Nam 2024 vinh danh 27 nhà tiếp thị kinh doanh, chuyên gia tiếp thị, nhà quản trị chiến lược và doanh nghiệp xuất sắc.
Khởi đầu rồi phát triển mạnh nhờ bất động sản, doanh nhân Trần Văn Kỳ tiếp tục dẫn dắt Hateco Group đầu tư mạnh vào hạ tầng cảng biển.
Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.