Toyota Việt Nam tổ chức chương trình trải nghiệm các mẫu xe Hybrid
Hoàng Nguyên
Chủ nhật, 02/10/2022 - 14:31
Với mục tiêu đóng góp vào sự phát triển bền vững của môi trường toàn cầu và giảm thiểu tối đa những tác động tiêu cực của ngành công nghiệp ô tô, Toyota đã đặt ra “Thách thức Môi trường đến năm 2050” bao gồm sáu thách thức xuyên suốt ba lĩnh vực: (1) Sản xuất những mẫu xe tốt hơn; (2) Nhà máy sản xuất thân thiện với môi trường; và (3) Nâng cao chất lượng cuộc sống.
Cho đến nay, Toyota đã và đang tích cực tham gia vào quá trình “xanh hóa” dải sản phẩm để hiện thực hóa một xã hội trung hòa carbon thông qua việc phát triển các dòng xe điện hóa hoặc sử dụng pin nhiên liệu. Dựa trên định hướng này, tại Việt Nam, Toyota luôn nỗ lực cung cấp những giải pháp di chuyển xanh phù hợp với cơ sở hạ tầng giao thông đang phát triển và mẫu xe Hybrid là điểm khởi đầu cho quá trình “xanh hóa” ấy.
Hệ thống động lực Hybrid và pin được sạc lại ngay trong lúc xe đang vận hành, sẵn sàng hoạt động mà không cần trạm sạc và đặc biệt không thay đổi thói quen sử dụng xe của người tiêu dùng. Đây là một lợi thế lớn của xe Hybrid trong điều kiện di chuyển xa, là giải pháp tối ưu dành cho cơ sở hạ tầng giao thông đang phát triển tại Việt Nam.
Toyota Việt Nam tổ chức “Hành trình xanh cùng Hybrid”
Để mang đến cơ hội trải nghiệm và tìm hiểu về dòng xe Hybrid, Toyota Việt Nam tổ chức “Hành trình xanh cùng Hybrid” - chương trình trải nghiệm đầu tiên có sự xuất hiện của tất cả các mẫu xe Toyota Hybrid mới nhất được phân phối tại thị trường Việt Nam bao gồm: Camry Hybrid, Corolla Altis Hybrid và Corolla Cross Hybrid. Chương trình mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm công nghệ Hybrid với các địa hình đa dạng từ nội đô đến cao tốc hay đèo núi trên cung đường từ Hà Nội tới Mai Châu - Hòa Bình trong hai ngày 15-16/09/2022 vừa qua.
Sau chuyến đi, các mẫu xe Toyota Hybrid đã một lần nữa chứng minh được sự mạnh mẽ, khả năng tiết kiệm nhiên liệu và tính đa dụng khi chinh phục được nhiều địa hình khác nhau. Hành trình đã thể hiện một tinh thần tiên phong cho lối sống xanh, hướng đến nỗ lực mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
“Hành trình xanh cùng Hybrid” đã cho thấy nỗ lực của Toyota Việt Nam trong việc cung cấp các giải pháp di chuyển xanh vừa đảm bảo tính phổ dụng tự nhiên của xe hơi mà vẫn hiện đại theo xu hướng “điện hóa” của tương lai. Đây cũng chính là ưu tiên hàng đầu của Toyota Việt Nam nhằm góp phần bảo vệ môi trường và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân Việt Nam, nỗ lực góp phần vào cam kết của Chính phủ về việc đạt mức phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050 theo Công ước khung của Liên Hợp Quốc về biến đổi khí hậu. Toyota Việt Nam đã, đang và sẽ luôn đồng hành cùng cộng đồng trong quá trình nâng cao chất lượng cuộc sống và mang lại những trải nghiệm tốt nhất đến với từng khách hàng.
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.
HANOISME vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, ghi nhận 30 năm cống hiến, đồng hành và hỗ trợ phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam.
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Dược liệu gắn với công nghệ cao, tạo giá trị lan tỏa là hướng đi của nhiều doanh nghiệp đồng hành với Đề án phát triển Trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam.
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.