Analytic
Hotline: 08887 08817

Xây dựng văn hóa và trải nghiệm đào tạo & phát triển trong doanh nghiệp

Trong bối cảnh thế giới biến đổi từng ngày, hoạt động đào tạo và phát triển (L&D) ngày càng trở nên quan trọng để thực hiện hóa mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp.

Chuyển đổi số tăng trải nghiệm khách hàng

Khách hàng là người quyết định hiệu quả của mục tiêu này, từ số lượng đơn hàng, mức độ được ủng hộ, doanh thu, tăng trưởng của doanh nghiệp. Vì vậy, ưu tiên hàng đầu là chuyển đổi số lấy khách hàng làm trung tâm, hướng tới cải thiện trải nghiệm khách hàng.

Xây dựng trải nghiệm nhân viên từ việc lắng nghe

Trải nghiệm nhân viên là một chuỗi tất cả các điểm chạm giữa người lao động và doanh nghiệp. Những điểm chạm này đều bị chi phối bởi văn hoá doanh nghiệp, môi trường vật lý, công nghệ. Những doanh nghiệp làm tốt 3 yếu tố này chắc chắn sẽ tạo ra nhiều điểm chạm, nhiều trải nghiệm tích cực cho nhân viên của mình.

Tổng giám đốc Alma Resort: Thay đổi thế nào với du lịch hậu Covid-19?

Khi khách du lịch có sự thay đổi thói quen do ảnh hưởng của Covid-19, các khách sạn, khu nghỉ dưỡng cần dịch chuyển linh hoạt, phù hợp để đón làn sóng mới.

Bí quyết xây dựng môi trường làm việc để thu hút và giữ chân nhân tài

Doanh nghiệp cần hài hòa ba yếu tố tin tưởng, tự hào và trải nghiệm của nhân viên trong quá trình xây dựng môi trường làm việc.

Xu hướng thương mại điện tử 2020: Khách hàng là trọng tâm

Sau khi mua sắm trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử đã trở thành phản xạ của người tiêu dùng Việt Nam, thách thức của các doanh nghiệp trong ngành là gia tăng giá trị mới nhằm giữ chân khách hàng.

Người tiêu dùng vẫn ưa truyền miệng dù mạng xã hội bùng nổ

Sự bủa vây của truyền thông mạng xã hội tạo ra sự lầm tưởng rằng trải nghiệm trực tuyến đang lấn át việc giao tiếp ngoài đời thực. Tuy nhiên, phần lớn người tiêu dùng vẫn thích nói chuyện trực tiếp hơn khi chia sẻ kinh nghiệm về thương hiệu hoặc tìm kiếm các lựa chọn mới.

Từ khoá cho kinh doanh du lịch và bất động sản nghỉ dưỡng

Doanh nghiệp cần chú trọng xây dựng trải nghiệm độc đáo để mang lại cảm giác “wow” cho du khách.

Vua Nệm dùng AI để nâng cao trải nghiệm khách hàng

Những tiến bộ vượt bậc trong công nghệ Trí tuệ nhân tạo (AI) đang mang lại những thay đổi mạnh mẽ trong ngành bán lẻ, đặc biệt trong việc tối ưu trải nghiệm khách hàng và kiện toàn hệ thống trưng bày tại từng cửa hàng Vua Nệm.

Trải nghiệm công nghệ Đài Loan tại hội chợ Taiwan Expo 2019

Taiwan Expo 2019 quy tụ gần 200 thương hiệu thuộc đa dạng các lĩnh vực khác nhau, nhằm quảng bá hình ảnh phong phú các sản phẩm Đài Loan đến người tiêu dùng Việt Nam