Nhịp cầu kinh doanh
Trải nghiệm loạt tiện ích mới trên ứng dụng ngân hàng số MSB mBank
Với mục tiêu không ngừng cải tiến và mang đến cho khách hàng những giải pháp tài chính thuận ích, đặc biệt trên môi trường số, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) ra mắt thêm nhiều tính năng mới và trải nghiệm miễn phí trên ứng dụng ngân hàng điện tử MSB mBank.
Trong bối cảnh chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ như hiện nay, việc nâng cấp công nghệ và cá nhân hóa trải nghiệm người dùng đã dần trở thành đòi hỏi tất yếu trong hầu hết các lĩnh vực.
Trong xu hướng đó, lĩnh vực tài chính, ngân hàng cũng đang có sự thay đổi mạnh mẽ với các sản phẩm, dịch vụ tiện ích và bám sát hơn với nhu cầu của khách hàng dựa trên nền tảng công nghệ. Để khách hàng có một hành trình trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, ngân hàng thường tập trung vào những yếu tố như dịch vụ đa tiện ích, cập nhật xu hướng, tạo sự khác biệt và đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.
Rút tiền không cần thẻ
Chú trọng đầu tư, phát triển và ứng dụng công nghệ số vào cuộc sống, MSB đã triển khai thành công các tính năng thuận ích trên ứng dụng MSB mBank, cho phép người dùng được trải nghiệm việc rút tiền không cần thẻ vật lý. Cụ thể, MSB đã ra mắt dịch vụ rút tiền bằng mã tại ATM và STM (Smart Tell Machine) giúp khách hàng giao dịch nhanh chóng, tiện lợi và an toàn hơn khi rút tiền không cần mang theo thẻ ghi nợ của ngân hàng. Các thao tác được thực hiện dễ dàng, nhanh chóng trên ứng dụng ngân hàng và có tính bảo mật cao.

Ngoài ra, khách hàng còn có thể quét mã QR rút tiền tại ATM bằng thiết bị di động thông minh. Dịch vụ này cho phép chủ thẻ ghi nợ nội địa MSB sở hữu thẻ ghi nợ ảo giúp rút tiền mặt bằng mã QR tại liên ngân hàng như: BIDV, Vietcombank, Agribank, Sacombank, Saigonbank, NCB, Nam Á Bank.
Đây là giải pháp tiện lợi cho khách hàng đang sử dụng ứng dụng MSB mBank mà không cần mang theo thẻ vật lý, giúp khách hàng của MSB và các ngân hàng khác dễ dàng rút tiền mặt mọi lúc mọi nơi mà không cần lo lắng đến tình trạng bị quên thẻ, mất hoặc lỗi thẻ trong quá trình giao dịch tại ATM.
Quản lý biến động số dư qua SMS
Với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ và mang tới cho khách hàng trải nghiệm liền mạch, an toàn và bảo mật, MSB cho ra mắt tính năng quản lý “Dịch vụ thông báo biến động số dư qua SMS” ngay trên ứng dụng MSB mBank giúp khách hàng dễ dàng đăng ký và quản lý dịch vụ mà không cần tới quầy giao dịch.
Theo đó, chỉ với một vài thao tác đơn giản khi đăng ký tính năng dịch vụ thông báo biến động số dư qua SMS trên ứng dụng MSB mBank, khách hàng có thể chủ động đăng ký số điện thoại được nhận thông báo, theo dõi biến động tài khoản dễ dàng quản lý tài chính của mình một cách thuận tiện.

Trung tâm hỗ trợ trực tuyến hoàn toàn mới trên MSB mBank
Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, vừa qua, MSB đã ra mắt trung tâm hỗ trợ trực tuyến ngay trên ứng dụng MSB mBank, hỗ trợ khách hàng trong việc quản lý tài khoản và giải đáp các thắc mắc thường gặp mà không cần liên hệ tổng đài hay đến quầy giao dịch.
Khi đăng nhập ứng dụng MSB mBank, khách hàng có thể dễ dàng nhìn thấy biểu tượng “?” ở góc trái (phía trên) màn hình đăng nhập hoặc tính năng “Trung tâm hỗ trợ” của mục “Cài đặt”. Trung tâm này sẽ luôn đồng hành trong quá trình khách hàng sử dụng để kịp thời hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc liên quan đến quản lý tài khoản, chuyển tiền, tiết kiệm điện tử, nạp tiền/thanh toán, dịch vụ thẻ, tiền vay… mà không cần phải thoát khỏi màn hình hay chuyển sang trình duyệt khác, giúp khách hàng trải nghiệm được trọn vẹn và xuyên suốt hơn.
Thông qua trung tâm hỗ trợ, khách hàng dễ dàng tra cứu thông tin về sản phẩm (song ngữ Việt – Anh), liên hệ với MSB qua nhiều kênh trực tuyến như zalo, chat fanpage, website bên cạnh mạng lưới chi nhánh/phòng giao dịch rộng khắp cả nước.
Khách hàng có thể thực hiện tra soát giao dịch ngay tại trung tâm hỗ trợ khi gặp vấn đề với các giao dịch của mình như chuyển nhầm tiền, chuyển nhầm người… một cách đơn giản, nhanh chóng, đồng thời theo dõi tiến độ xử lý tra soát từ lúc khởi tạo đến lúc ngân hàng gửi kết quả phản hồi.
Việc không ngừng nghiên cứu và ra mắt các dịch vụ trên ứng dụng MSB mBank thể hiện mục tiêu trở thành ngân hàng có chất lượng dịch vụ tốt nhất dựa trên nền tảng số hóa hiện đại. Điều này không chỉ nâng tầm chất lượng dịch vụ của MSB mà còn góp phần giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận các dịch vụ ngân hàng, thu hẹp khoảng cách về thời gian và không gian, gia tăng sự hài lòng và trải nghiệm cho khách hàng trên mọi hành trình.
MSB chốt danh sách tham dự đại hội cổ đông
MSB chốt danh sách tham dự đại hội cổ đông
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) đã công bố nghị quyết HĐQT phê duyệt tổ chức ĐHĐCĐ thường niên năm 2024. Ngày đăng ký cuối cùng hưởng quyền tham dự đại hội là 8/3.
Cơ hội trúng trúng vàng 9999 khi lì xì online trên ứng dụng MSB mBank
Chào đón năm mới Giáp Thìn nhiều may mắn và thành công, từ ngày 10/2 đến hết ngày 24/2/2024, Ngân hàng Hàng Hải Việt Nam (HOSE: MSB) triển khai chương trình khuyến mại “Lì xì online – Rinh vàng Thần Tài” dành cho khách hàng giao dịch trên ứng dụng MSB mBank.
MSB lan tỏa Tết ấm áp đến cộng đồng
Nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024, nhằm chia sẻ và lan tỏa tinh chung tay cùng cộng đồng, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) phối hợp với nhiều địa phương trên cả nước triển khai các hoạt động an sinh xã hội thiết thực, ý nghĩa.
MSB ký kết thỏa thuận hợp tác với VEC
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HOSE: MSB) và Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác, cam kết cùng xúc tiến các hoạt động thực hiện liên doanh, hỗ trợ, mở rộng phát triển kinh doanh đa ngành, đa lĩnh vực.
Nam Long Journey 2025: Bùng nổ ngay ngày đầu tiên với hơn 1.000 lượt khách tham dự
Chuỗi sự kiện Nam Long Journey 2025 - Experience ‘Integrated’ vừa khai mạc ở Thisky Hall Sala Convention, TP.HCM đã thu hút hàng ngàn lượt khách, nhà đầu tư tham dự.
Vietnam Airlines mở đường bay thẳng TP.HCM - Điện Biên
Vietnam Airlines sẽ khai thác đường bay TP.HCM - Điện Biên - Hà Nội, kết nối trực tiếp trung tâm kinh tế lớn nhất cả nước với vùng Tây Bắc, từ ngày 24/12 tới.
SHB nhận bằng khen vì thành tích xuất sắc trong triển khai đề án ‘Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 2017-2025’
Song hành với hoạt động kinh doanh, SHB luôn tích cực đồng hành với các hoạt động an sinh xã hội, thúc đẩy bình đẳng giới, hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa – đặc biệt là các doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ – nhằm góp phần nâng cao vai trò của nữ doanh nhân Việt Nam trong kỷ nguyên mới.
Liên Ninh chuyển đổi 100% sang xe buýt điện VinFast
Công ty cổ phần Vận tải và dịch vụ Liên Ninh chính thức chuyển đổi 100% đội xe hiện hữu sang xe buýt điện VinFast ngay trong tháng 12/2025. Với 9 tuyến, 111 xe buýt hoàn toàn thuần điện, Liên Ninh sẽ góp phần đưa Hà Nội trở thành địa phương đi đầu cả nước về xanh hóa giao thông công cộng.
Kiến trúc '2 trong 1': Casa Villa song lập và chuẩn mực mới của second home ven biển TP.HCM
Trong bối cảnh second home ven biển ngày càng “đại trà”, Casa Villa song lập tại Blanca City, TP.HCM nổi lên như một sản phẩm khác biệt, dưới bàn tay kiến tạo của Sun Group và “gã khổng lồ” thiết kế Aedas.
Nam Long Journey 2025: Bùng nổ ngay ngày đầu tiên với hơn 1.000 lượt khách tham dự
Chuỗi sự kiện Nam Long Journey 2025 - Experience ‘Integrated’ vừa khai mạc ở Thisky Hall Sala Convention, TP.HCM đã thu hút hàng ngàn lượt khách, nhà đầu tư tham dự.
Vietnam Airlines mở đường bay thẳng TP.HCM - Điện Biên
Vietnam Airlines sẽ khai thác đường bay TP.HCM - Điện Biên - Hà Nội, kết nối trực tiếp trung tâm kinh tế lớn nhất cả nước với vùng Tây Bắc, từ ngày 24/12 tới.
Đằng sau kế hoạch tăng vốn 'thần tốc' của Chứng khoán HD
Tập trung phục vụ một nhóm khách hàng đặc biệt, thường trong cùng một hệ sinh thái là hướng phát triển giúp nhiều công ty chứng khoán nhỏ "lột xác".
Việt Nam bổ sung 41 cửa khẩu áp dụng thị thực điện tử
Thêm 41 cửa khẩu quốc tế cho phép người nước ngoài nhập cảnh, xuất cảnh bằng thị thực điện tử, đưa tổng số cửa khẩu áp dụng loại thị thực này lên 83.
Vàng trang sức muốn rời danh mục kinh doanh có điều kiện
Hiệp hội Kinh doanh vàng Việt Nam gửi kiến nghị đến Quốc hội về việc loại bỏ ngành nghề kinh doanh có điều kiện đối với ngành vàng trang sức tại dự thảo Luật Đầu tư.
Citibank Việt Nam lần đầu có tổng giám đốc là người Việt
Bà Ngô Thị Hồng Minh trở thành người Việt Nam đầu tiên đảm nhiệm cương vị tổng giám đốc Citibank kể từ khi ngân hàng này bắt đầu hoạt động tại Việt Nam.
SHB nhận bằng khen vì thành tích xuất sắc trong triển khai đề án ‘Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 2017-2025’
Song hành với hoạt động kinh doanh, SHB luôn tích cực đồng hành với các hoạt động an sinh xã hội, thúc đẩy bình đẳng giới, hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa – đặc biệt là các doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ – nhằm góp phần nâng cao vai trò của nữ doanh nhân Việt Nam trong kỷ nguyên mới.



















































