Nhịp cầu kinh doanh
Trải nghiệm loạt tiện ích mới trên ứng dụng ngân hàng số MSB mBank
Với mục tiêu không ngừng cải tiến và mang đến cho khách hàng những giải pháp tài chính thuận ích, đặc biệt trên môi trường số, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) ra mắt thêm nhiều tính năng mới và trải nghiệm miễn phí trên ứng dụng ngân hàng điện tử MSB mBank.
Trong bối cảnh chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ như hiện nay, việc nâng cấp công nghệ và cá nhân hóa trải nghiệm người dùng đã dần trở thành đòi hỏi tất yếu trong hầu hết các lĩnh vực.
Trong xu hướng đó, lĩnh vực tài chính, ngân hàng cũng đang có sự thay đổi mạnh mẽ với các sản phẩm, dịch vụ tiện ích và bám sát hơn với nhu cầu của khách hàng dựa trên nền tảng công nghệ. Để khách hàng có một hành trình trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, ngân hàng thường tập trung vào những yếu tố như dịch vụ đa tiện ích, cập nhật xu hướng, tạo sự khác biệt và đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.
Rút tiền không cần thẻ
Chú trọng đầu tư, phát triển và ứng dụng công nghệ số vào cuộc sống, MSB đã triển khai thành công các tính năng thuận ích trên ứng dụng MSB mBank, cho phép người dùng được trải nghiệm việc rút tiền không cần thẻ vật lý. Cụ thể, MSB đã ra mắt dịch vụ rút tiền bằng mã tại ATM và STM (Smart Tell Machine) giúp khách hàng giao dịch nhanh chóng, tiện lợi và an toàn hơn khi rút tiền không cần mang theo thẻ ghi nợ của ngân hàng. Các thao tác được thực hiện dễ dàng, nhanh chóng trên ứng dụng ngân hàng và có tính bảo mật cao.

Ngoài ra, khách hàng còn có thể quét mã QR rút tiền tại ATM bằng thiết bị di động thông minh. Dịch vụ này cho phép chủ thẻ ghi nợ nội địa MSB sở hữu thẻ ghi nợ ảo giúp rút tiền mặt bằng mã QR tại liên ngân hàng như: BIDV, Vietcombank, Agribank, Sacombank, Saigonbank, NCB, Nam Á Bank.
Đây là giải pháp tiện lợi cho khách hàng đang sử dụng ứng dụng MSB mBank mà không cần mang theo thẻ vật lý, giúp khách hàng của MSB và các ngân hàng khác dễ dàng rút tiền mặt mọi lúc mọi nơi mà không cần lo lắng đến tình trạng bị quên thẻ, mất hoặc lỗi thẻ trong quá trình giao dịch tại ATM.
Quản lý biến động số dư qua SMS
Với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ và mang tới cho khách hàng trải nghiệm liền mạch, an toàn và bảo mật, MSB cho ra mắt tính năng quản lý “Dịch vụ thông báo biến động số dư qua SMS” ngay trên ứng dụng MSB mBank giúp khách hàng dễ dàng đăng ký và quản lý dịch vụ mà không cần tới quầy giao dịch.
Theo đó, chỉ với một vài thao tác đơn giản khi đăng ký tính năng dịch vụ thông báo biến động số dư qua SMS trên ứng dụng MSB mBank, khách hàng có thể chủ động đăng ký số điện thoại được nhận thông báo, theo dõi biến động tài khoản dễ dàng quản lý tài chính của mình một cách thuận tiện.

Trung tâm hỗ trợ trực tuyến hoàn toàn mới trên MSB mBank
Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, vừa qua, MSB đã ra mắt trung tâm hỗ trợ trực tuyến ngay trên ứng dụng MSB mBank, hỗ trợ khách hàng trong việc quản lý tài khoản và giải đáp các thắc mắc thường gặp mà không cần liên hệ tổng đài hay đến quầy giao dịch.
Khi đăng nhập ứng dụng MSB mBank, khách hàng có thể dễ dàng nhìn thấy biểu tượng “?” ở góc trái (phía trên) màn hình đăng nhập hoặc tính năng “Trung tâm hỗ trợ” của mục “Cài đặt”. Trung tâm này sẽ luôn đồng hành trong quá trình khách hàng sử dụng để kịp thời hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc liên quan đến quản lý tài khoản, chuyển tiền, tiết kiệm điện tử, nạp tiền/thanh toán, dịch vụ thẻ, tiền vay… mà không cần phải thoát khỏi màn hình hay chuyển sang trình duyệt khác, giúp khách hàng trải nghiệm được trọn vẹn và xuyên suốt hơn.
Thông qua trung tâm hỗ trợ, khách hàng dễ dàng tra cứu thông tin về sản phẩm (song ngữ Việt – Anh), liên hệ với MSB qua nhiều kênh trực tuyến như zalo, chat fanpage, website bên cạnh mạng lưới chi nhánh/phòng giao dịch rộng khắp cả nước.
Khách hàng có thể thực hiện tra soát giao dịch ngay tại trung tâm hỗ trợ khi gặp vấn đề với các giao dịch của mình như chuyển nhầm tiền, chuyển nhầm người… một cách đơn giản, nhanh chóng, đồng thời theo dõi tiến độ xử lý tra soát từ lúc khởi tạo đến lúc ngân hàng gửi kết quả phản hồi.
Việc không ngừng nghiên cứu và ra mắt các dịch vụ trên ứng dụng MSB mBank thể hiện mục tiêu trở thành ngân hàng có chất lượng dịch vụ tốt nhất dựa trên nền tảng số hóa hiện đại. Điều này không chỉ nâng tầm chất lượng dịch vụ của MSB mà còn góp phần giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận các dịch vụ ngân hàng, thu hẹp khoảng cách về thời gian và không gian, gia tăng sự hài lòng và trải nghiệm cho khách hàng trên mọi hành trình.
MSB chốt danh sách tham dự đại hội cổ đông
MSB chốt danh sách tham dự đại hội cổ đông
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) đã công bố nghị quyết HĐQT phê duyệt tổ chức ĐHĐCĐ thường niên năm 2024. Ngày đăng ký cuối cùng hưởng quyền tham dự đại hội là 8/3.
Cơ hội trúng trúng vàng 9999 khi lì xì online trên ứng dụng MSB mBank
Chào đón năm mới Giáp Thìn nhiều may mắn và thành công, từ ngày 10/2 đến hết ngày 24/2/2024, Ngân hàng Hàng Hải Việt Nam (HOSE: MSB) triển khai chương trình khuyến mại “Lì xì online – Rinh vàng Thần Tài” dành cho khách hàng giao dịch trên ứng dụng MSB mBank.
MSB lan tỏa Tết ấm áp đến cộng đồng
Nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024, nhằm chia sẻ và lan tỏa tinh chung tay cùng cộng đồng, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) phối hợp với nhiều địa phương trên cả nước triển khai các hoạt động an sinh xã hội thiết thực, ý nghĩa.
MSB ký kết thỏa thuận hợp tác với VEC
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HOSE: MSB) và Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác, cam kết cùng xúc tiến các hoạt động thực hiện liên doanh, hỗ trợ, mở rộng phát triển kinh doanh đa ngành, đa lĩnh vực.
Hội Môi giới bất động sản ký hợp tác chiến lược với SunValue và SunReal
Hội Môi giới bất động sản Việt Nam, Tập đoàn Thẩm định giá SunValue và SunReal vừa chính thức ký hợp tác chiến lược trong lĩnh vực thẩm định giá và số hóa dữ liệu.
Bà Vũ Thanh Huệ được giao phụ trách hoạt động của HĐQT Chứng khoán LPBank
Ngày 7/2, Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Chứng khoán LPBank (LPBS) vừa thông qua quyết định giao bà Vũ Thanh Huệ – Phó chủ tịch HĐQT – phụ trách hoạt động của hội đồng quản trị cho đến khi kiện toàn chức danh chủ tịch HĐQT.
Ông Phạm Phú Khôi được bổ nhiệm làm Phó chủ tịch HĐQT của LPBank
Ngày 7/2, LPBank công bố bổ nhiệm ông Phạm Phú Khôi, thành viên độc lập hội đồng quản trị giữ chức Phó chủ tịch HĐQT LPBank.
Y khoa Hoàn Mỹ hướng đến tiêu chuẩn chăm sóc sức khỏe xuất sắc
Sáu bệnh viện thuộc Y khoa Hoàn Mỹ được đánh giá và công nhận bởi ACHSI nhằm thiết lập chuẩn mực mới về xuất sắc trong chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.
Vietnam Airlines vận chuyển gần 2,4 triệu lượt khách dịp Tết Ất Tỵ
Trong giai đoạn cao điểm Tết Nguyên đán năm nay, Vietnam Airlines Group (gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines, VASCO) ước lượng khách vận chuyển tăng gần 16% so với cùng kỳ Tết 2024.
Đắk Nông quyết làm bauxite
Đắk Nông đứng trước thời điểm thuận lợi để trở thành trung tâm bauxite, luyện nhôm quốc gia theo định hướng của Trung ương, tạo đột phát triển kinh tế.
Di sản văn hóa trong kỷ nguyên công nghệ
Khát vọng phát triển của các doanh nhân trẻ giờ đây không chỉ dừng lại ở kinh doanh mà còn gắn liền với sứ mệnh bảo tồn và phát huy di sản dân tộc.
Hơn 1.600 tỷ đồng bốc hơi sau khi startup Telio tuyên bố giải thể
Việc startup thương mại điện tử B2B Telio giải thể khiến các nhà đầu tư lớn như Tiger Global, Granite Oak, Peak XV và VNG mất trắng.
Hàng triệu người tạm gác giấc mơ an cư
Để mua được căn hộ chung cư tại Hà Nội giá trung bình khoảng 70 triệu đồng/m2, các hộ gia đình cần có thu nhập tối thiểu từ 45 - 210 triệu đồng mỗi tháng.
Chuyên gia hiến kế để kinh tế tăng trưởng hai con số
Muốn tăng trưởng kinh tế cao, Việt Nam cần phát triển được đội ngũ doanh nghiệp tư nhân trong nước lớn mạnh, làm trụ cột, gánh vác những trọng trách lớn, đưa kinh tế bứt phá đi lên.
Saigonbank báo lỗ 114 tỷ đồng
Mặc dù đã cắt giảm 70% chi phí dự phòng rủi ro bất chấp nợ xấu tăng cao, Saigonbank vẫn lỗ trước thuế gần 114 tỷ đồng trong quý IV/2024.
Áp lực đáo hạn trái phiếu hạ nhiệt nửa đầu năm 2025
FiinGroup đánh giá áp lực đáo hạn trái phiếu tương đối thấp trong quý I/2025, nhưng dự kiến sẽ tăng cao trở lại trong nửa cuối năm.