Nhịp cầu kinh doanh

Trần Anh Group ra mắt Trần Anh Land

Thiên Ân Thứ năm, 16/01/2025 - 09:09
Nghe audio
0:00

Để đẩy mạnh hoạt động kinh doanh trong giai đoạn 2025–2030, Tập đoàn Trần Anh vừa thành lập Công ty CP Kinh doanh bất động sản Trần Anh Land.

Tập đoàn Trần Anh (Trần Anh Group) vừa công bố thành lập Công ty CP Kinh doanh bất động sản Trần Anh Land thuộc hệ thống Trần Anh Group.

Tập đoàn Trần Anh vừa quyết định thành lập Trần Anh Land. Ảnh Lê Toàn

Theo đó, nhằm đẩy mạnh hoạt động kinh doanh trong giai đoạn 2025–2030, ông Trần Đức Vinh, Chủ tịch Trần Anh Group đã quyết định thành lập Công ty CP Kinh doanh bất động sản Trần Anh Land.

Mục tiêu của Trần Anh Group khi thành lập Trần Anh Land là nhằm tăng tính chuyên nghiệp trong việc phân phối sản phẩm, đem đến lợi ích và các giá trị tốt nhất đến cho khách hàng cũng là bước đệm để chuẩn bị đón chu kỳ mới của thị trường bất động sản.

Thời gian gần đây, khu vực phía tây TP. HCM trở nên sôi động bởi kết nối hạ tầng hoàn thiện. Theo đó, khu vực này được hỗ trợ bởi nhiều tuyến đường trọng điểm như quốc lộ 1A, quốc lộ 50, quốc lộ 62.

Các tuyến cao tốc TP. HCM – Trung Lương – Cần Thơ, Bến Lức – Long Thành, Vành đai 4, Vành đai 3, tuyến đường sắt TP. HCM - Cần Thơ,…

Trong đó, đáng chú ý là tuyến đường sắt TP. HCM - Cần Thơ, với tổng vốn đầu tư dự kiến hơn 5 tỷ USD được kỳ vọng sẽ tạo ra động lực tăng trưởng đột phá cho thị trường bất động sản của các tỉnh lân cận, trong đó có Long An.  

Theo Viện nghiên cứu bất động sản Dat Xanh Services, thị trường Long An được kỳ vọng là khu vực “theo sóng” của thị trường TP. HCM, đồng thời sẽ là địa bàn “dẫn sóng” cho khu vực miền Tây. 

Thị trường này nổi bật của loại hình căn hộ và nhà thấp tầng đến từ các dự án của các chủ đầu tư như: Vinhomes, Ecopark, Nam Long, Trần Anh.

“Với việc ra mắt Trần Anh Land, chúng tôi hướng đến việc cung cấp nhanh nhất, tốt nhất các sản phẩm bất động sản của Trần Anh Group đến tay khách hàng. Ngoài ra, với đội ngũ nhân sự hơn 300 chuyên viên tư vấn bất động sản cùng đội ngũ quản lý nhiều kinh nghiệm, mục tiêu của Trần Anh Land là hướng đến dịch vụ chuyên nghiệp nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất”, ông Võ Thành Đạt, Tổng giám đốc Trần Anh Land cho biết. 

Được biết, sau khi ra mắt, Trần Anh Land sẽ phân phối một dự án khu đô thị liền kề TP. HCM với mức giá hấp dẫn ngay trong tháng 2/2025.

Với thế mạnh là một đơn vị phát triển bất động sản có thương hiệu tại Long An và khu vực miền Tây, Trần Anh Group được kì vọng tiếp tục là một trong những đơn vị dẫn dắt thị trường bất động sản tại đây trong chu kì bất động sản mới giai đoạn 2025-2030.

Được thành lập từ năm 2008 bởi nhà sáng lập Trần Đức Vinh, Trần Anh Group đã phát triển thành công  các dự án như: Phúc An City, Trần Anh Riverside, Solar City, Long Phú Villa, Bella Villa, Lavilla Green City…

Phát triển khu công nghiệp xanh - Hướng đi mới của Trần Anh Group

Phát triển khu công nghiệp xanh - Hướng đi mới của Trần Anh Group

Nhịp cầu kinh doanh -  5 năm
Dự kiến trong nửa cuối năm 2020, Trần Anh Group sẽ triển khai khởi công dự án khu công nghiệp (KCN) mang tên KCN Trần Anh Tân Phú tại tỉnh Long An. Đây là hướng đi mới, phù hợp với xu hướng thị trường hiện nay.
Phát triển khu công nghiệp xanh - Hướng đi mới của Trần Anh Group

Phát triển khu công nghiệp xanh - Hướng đi mới của Trần Anh Group

Nhịp cầu kinh doanh -  5 năm
Dự kiến trong nửa cuối năm 2020, Trần Anh Group sẽ triển khai khởi công dự án khu công nghiệp (KCN) mang tên KCN Trần Anh Tân Phú tại tỉnh Long An. Đây là hướng đi mới, phù hợp với xu hướng thị trường hiện nay.
Trần Anh Group sắp ra mắt đại đô thị phong cách Nhật tại Châu Đốc – An Giang

Trần Anh Group sắp ra mắt đại đô thị phong cách Nhật tại Châu Đốc – An Giang

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm

Dự kiến trong quý 2/2022, Trần Anh Group – Đơn vị phát triển dự án sẽ chính thức cho ra mắt dự án quy mô tại TP.Châu Đốc, tỉnh An Giang (tên thương mại Phúc An Asuka).

Khởi công tuyến đường kết nối Long An với TP.HCM

Khởi công tuyến đường kết nối Long An với TP.HCM

Bất động sản -  1 năm

Khi hoàn thành đường Lương Hòa – Bình Chánh sẽ tăng cường kết nối TP.HCM với Long An.

Long An đón cú hích từ Hàn Quốc

Long An đón cú hích từ Hàn Quốc

Tiêu điểm -  9 tháng

Hoạt động xúc tiến đầu tư của UBND tỉnh Long An tại Hàn Quốc vừa diễn ra cho thấy chuyển động mới trong phát triển điện khí và công nghiệp điện gió.

Việt Nam có thương hiệu sữa được đánh giá tiềm năng nhất toàn cầu

Việt Nam có thương hiệu sữa được đánh giá tiềm năng nhất toàn cầu

Nhịp cầu kinh doanh -  14 giờ

Vinamilk vừa được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất – xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?

Vinfast tổ chức cuộc thi 'Kiến tạo Việt Nam xanh'

Vinfast tổ chức cuộc thi 'Kiến tạo Việt Nam xanh'

Nhịp cầu kinh doanh -  18 giờ

Với khát vọng lan tỏa mạnh mẽ thông điệp về di chuyển xanh, phát triển bền vững, hướng tới tương lai xanh và cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người, VinFast công bố tổ chức cuộc thi sáng tạo ý tưởng marketing đột phá với chủ đề “Kiến tạo Việt Nam xanh” nhằm tìm kiếm và tôn vinh những ý tưởng độc đáo, tạo ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.

NCB ra mắt thẻ visa Tự hào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh

NCB ra mắt thẻ visa Tự hào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa ra mắt thẻ visa Tự hào với hai phiên bản đặc biệt. Đây là sản phẩm tài chính tiếp theo của NCB nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa, lịch sử và lan tỏa tinh thần tự hào dân tộc, góp phần đưa Việt Nam ra thế giới.

SeABank cùng ca sĩ Mỹ Tâm ra mắt thẻ Visa SeASoul 2in1

SeABank cùng ca sĩ Mỹ Tâm ra mắt thẻ Visa SeASoul 2in1

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB) kết hợp cùng ca sĩ Mỹ Tâm chính thức ra mắt thẻ quốc tế đa năng đặc biệt Visa SeASoul 2in1.

600.000 chỗ sẽ được Vietnam Airlines phục vụ dịp Quốc khánh 2/9

600.000 chỗ sẽ được Vietnam Airlines phục vụ dịp Quốc khánh 2/9

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại dịp Quốc khánh 2/9, Vietnam Airlines tăng mạnh số chuyến bay trên toàn mạng bay, tương ứng gần 2.900 chuyến, tăng hơn 100.000 chỗ so với năm trước.

Zalo – cầu nối chiến lược trong hành trình số hóa của TCBS

Zalo – cầu nối chiến lược trong hành trình số hóa của TCBS

Doanh nghiệp -  9 giờ

Trải nghiệm đầu tư nhanh, liền mạch và bảo mật là những ưu tiên hàng đầu mà công ty chứng khoán TCBS đã "chọn mặt gửi vàng" cho hệ sinh thái Zalo.

Chuyên gia KBSV: Giai đoạn tăng trưởng dễ dàng nhất của thị trường có thể đã qua

Chuyên gia KBSV: Giai đoạn tăng trưởng dễ dàng nhất của thị trường có thể đã qua

Tài chính -  10 giờ

Chuyên gia Trần Đức Anh cho rằng, thị trường chứng khoán sẽ khó có những nhịp tăng dốc, mà sẽ đi lên một cách thoai thoải, bền vững hơn.

Mất doanh thu vì bỏ thuế khoán, lợi nhuận Bóng đèn phích nước Rạng Đông giảm sâu

Mất doanh thu vì bỏ thuế khoán, lợi nhuận Bóng đèn phích nước Rạng Đông giảm sâu

Doanh nghiệp -  10 giờ

Công ty CP Bóng đèn phích nước Rạng Đông ghi nhận lợi nhuận sau thuế quý II/2025 giảm 50% so với cùng kỳ do đối mặt với nhiều thách thức.

T&T Group khởi công 1.241 căn nhà ở xã hội tại Cà Mau

T&T Group khởi công 1.241 căn nhà ở xã hội tại Cà Mau

Bất động sản -  12 giờ

T&T Group vừa chính thức khởi công công trình nhà ở xã hội tại phường An Xuyên, tỉnh Cà Mau, với quy mô hơn 1.200 căn hộ, góp phần hiện thực hóa đề án 1 triệu căn nhà ở xã hội đến năm 2030.

Sunshine Group khởi công 2 dự án hơn 3 tỷ USD trong ngày 19/8

Sunshine Group khởi công 2 dự án hơn 3 tỷ USD trong ngày 19/8

Bất động sản -  12 giờ

Sáng 19/8, Sunshine Group đồng loạt khởi công dự án Sunshine Legend City tại phía Đông Hà Nội và Sunshine Bay Retreat Vung Tau tại TP.HCM với tổng mức đầu tư hơn 3 tỷ USD.

Vingroup đồng loạt khánh thành, khởi công 6 đại dự án hạ tầng

Vingroup đồng loạt khánh thành, khởi công 6 đại dự án hạ tầng

Doanh nghiệp -  13 giờ

Các công trình hạ tầng mang tầm vóc quốc gia, tạo động lực phát triển kinh tế xã hội, giao thông, công nghiệp, đô thị và du lịch tại sáu tỉnh thành lớn trên cả nước.

Việt Nam có thương hiệu sữa được đánh giá tiềm năng nhất toàn cầu

Việt Nam có thương hiệu sữa được đánh giá tiềm năng nhất toàn cầu

Nhịp cầu kinh doanh -  14 giờ

Vinamilk vừa được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất – xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?