Đêm hội Diwali 2025: Lễ hội ánh sáng Ấn Độ giữa lòng Hà Nội
Đêm hội Diwali 2025 được Incham Hà Nội tổ chức ngày 8/11 nhằm giới thiệu văn hóa Ấn Độ, thắt chặt tình hữu nghị cũng như sự hợp tác kinh doanh giữa hai quốc gia.
Điểm bắn pháo hoa tầm cao tại công viên Thống Nhất đã sẵn sàng cho thời khắc giao thừa năm Giáp Thìn.

Sáng ngày 9/2 tức 30 Tết, tại điểm bắn pháo hoa số 5 đảo Dừa - Công viên Thống Nhất (quận Hai Bà Trưng) đã được rào chắn để đảm bảo an toàn cho công tác bắn pháo hoa phục người dân trong thời khắc chuyển giao năm mới.

Các thùng pháo hoa đã được vận chuyển tới trận địa từ sáng sớm, sẵn sàng cho công việc lắp đặt.

Khu vực bắn pháo được bảo vệ và phối hợp thực hiện bởi các lực lượng chức năng.

Hà Nội sẽ bắn pháo hoa với 9 điểm tầm cao và 23 điểm tầm thấp.

Trong số 32 điểm bắn pháo hoa ở Hà Nội, hai điểm được đặt ở hồ Gươm (quận Hoàn Kiếm) và hai điểm ở quận Long Biên. Các điểm còn lại được phân bố đều cho 28 quận, huyện, thị xã khác.

Các lực lượng sắp xếp giàn phóng tầm thấp theo kịch bản đề ra.

Trong quá trình thiết đặt pháo, các cán bộ chiến sĩ tuyệt đối tuân thủ các quy tắc an toàn như: không hút thuốc, không sử dụng điện thoại hay bật lửa và các vật dụng tạo ra tia lửa, điện.

Trận địa pháo hoa tại Công viên Thống Nhất lắp đặt tổng cộng 600 quả pháo tầm cao kết hợp 90 thùng pháo tầm thấp, mỗi giàn 25 quả.

So với Tết năm ngoái, số điểm bắn tầm cao tăng hai điểm. 23 trận địa bắn pháo hoa tầm thấp mỗi điểm có 120 giàn. Bộ Tư lệnh Thủ đô đã chuẩn bị lực lượng và tổ chức tập huấn để đảm bảo an ninh, an toàn tại các điểm bắn pháo.

Đây là năm thứ hai liên tiếp Hà Nội tổ chức bắn pháo hoa dịp Tết Nguyên đán tại tất cả 30 quận huyện. Năm 2021, thành phố không bắn pháo hoa để phòng chống Covid-19; năm 2020 chỉ bắn một điểm ở công viên Thống Nhất và tường thuật trên truyền hình để nhân dân theo dõi.
Đêm hội Diwali 2025 được Incham Hà Nội tổ chức ngày 8/11 nhằm giới thiệu văn hóa Ấn Độ, thắt chặt tình hữu nghị cũng như sự hợp tác kinh doanh giữa hai quốc gia.
Chương trình 5AM mùa 3 do Vietnam Airlines phối hợp cùng SpaceSpeakers Group đã mang đến bầu không khí sôi động và đầy cảm hứng cho buổi sớm tại Hoàng Thành Thăng Long.
Festival Thăng Long – Hà Nội năm 2025 hướng tới tôn vinh giá trị di sản Thăng Long – Hà Nội và lan tỏa tinh thần sáng tạo trong cộng đồng.
Giải chạy VPBank Hanoi International Marathon mùa thứ 6, thu hút 11.000 người chạy trong nước và quốc tế, đưa Hà Nội trở thành một trong những điểm đến marathon nổi bật của khu vực.
Panhou Retreat, nơi giúp ta sống chậm - tránh xa phố thị ồn ào, hoà mình với văn hoá người Dao ở Tuyên Quang và chạm vào thiên nhiên với nhiều cung bậc cảm xúc.
Vinhomes Green Paradise vừa được công nhận là ứng viên chính thức đầu tiên của chiến dịch bầu chọn “7 kỳ quan đô thị tương lai” do New7Wonders phát động. Việc vượt qua 90 hồ sơ ứng cử và đề cử từ khắp thế giới để trở thành ứng viên đầu tiên đáp ứng các tiêu chí tham gia bầu chọn biểu tượng đô thị của thế kỷ 21 - đã khẳng định tầm nhìn và tầm vóc của “viên ngọc quý” Vinhomes Green Paradise trong việc phát triển mô hình đô thị kiểu mẫu của tương lai.
Cùng với xu hướng thuê văn phòng, ngày càng nhiều doanh nghiệp tính đến bài toán sở hữu mặt bằng ổn định để kiểm soát chi phí và bảo toàn dòng tiền dài hạn. Đây chính là động lực thúc đẩy mô hình Smart Asset - tài sản dòng tiền thông minh, trở thành cấu phần mới trong chiến lược tài chính của doanh nghiệp và nhà đầu tư tổ chức.
Nikken Sekkei – “ông lớn” kiến trúc Nhật Bản với hơn một thế kỷ tạo tác các công trình biểu tượng – đang mang tinh thần đến Imperia Holiday Hạ Long. Lấy chất liệu từ địa hình kỳ quan và bối cảnh di sản, thiết kế tại đây hứa hẹn tạo nên một dấu ấn mới cho không gian sống bên bờ vịnh.
Dự thảo Văn kiện Đại hội Đảng lần thứ XIV là một bước tiến mạnh mẽ về nhận thức lý luận và thực tiễn, khi khẳng định kinh tế tư nhân là một động lực quan trọng nhất của nền kinh tế.
Đợt lũ ở Nam Trung Bộ đang diễn ra, Đắk Lắk và Khánh Hòa là hai địa phương chịu thiệt hại nặng nề nhất về người, lần lượt ghi nhận 16 và 14 người chết.
Xu hướng kinh tế trải nghiệm đang định hình tiêu dùng mới tại Việt Nam, khi khách hàng ưu tiên cảm xúc, giá trị sống và sự phát triển bản thân hơn tài sản vật chất.
Kết quả kinh doanh của nhóm doanh nghiệp ngành thép phân hóa mạnh trong bối cảnh thị trường đang phục hồi nhưng chưa đáng kể.