Nhịp cầu kinh doanh
Ứng dụng Be đã phục vụ được trên 11 triệu chuyến xe
Tính đến nay, ứng dụng gọi xe Be đã có mặt tại 6 tỉnh, thành gồm Hà Nội, TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu và Cần Thơ. Theo kế hoạch, Be sẽ tiếp tục mở rộng tại Đà Nẵng trong thời gian tới.
Sau gần 6 tháng chính thức ra mắt trên thị trường,ứng dụng gọi xe Be đang dần trở thành ứng dụng hằng ngày của người Việt với hơn4 triệu lượt tải trên thiết bị di động, hoàn thành khoảng 11 triệu chuyến xe beBikevà beCar.
Trung bình, mỗi ngày Be đáp ứng khoảng 200.000 chuyến xe được yêu cầu, cùng đội ngũ30.000 tài xế, trong bối cảnh thị trường ứng dụng gọi xe đang có sự cạnh tranhgay gắt từ những hãng gọi xe nước ngoài.
Để đạt được những thành tựu trên, ngay từ khi thành lập, Be đã xây dựng chiến lượckinh doanh "lấy tài xế làm gốc". "Khi quyền lợi của tài xế gắn liền với sự pháttriển và tiêu chí chất lượng của Be, thì họ cũng phải có những hành xử đúng mực, nhằmcung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng", phía Be cho hay.
Hiện thực hóa chiến lược này, ứng dụng mới đây đã cho ra mắt Học viện Đào tạo Đối tác Tài xế - beAcademy cùng Cộng đồng Đối tác Tài xế - beCommunity. Học viện được kì vọng trở thành mô hình đào tạo uy tín, có chất lượng hàng đầu dành cho đối tác tài xế ở Việt Nam.
Với định hướng tập trung vào sự phát triển toàn diện của đối tác tài xế, beAcademy tập trung vào chiến lược: đào tạo, nâng cao kiến thức, năng lực cho đối tác trong ngắn hạn. Còn trong dài hạn, công ty sẽ cung cấp các hoạt động đào tạo mở rộng, cho cả đối tác tài xế của be và cộng đồng tài xế chưa tham gia vào Be.
Ông Đỗ Mạnh Tuân – Phó Tổng Giám đốc Be Group chia sẻ: "Be luôn coi trọng nghề tài xế công nghệ và mong muốn xã hội cùng nhìn nhận đây là một nghề nghiệp như bao nghề nghiệp khác. Chúng tôi luôn đồng hành và chia sẻ các giá trị tốt đẹp cùng đối tác vì một tương lai tốt đẹp hơn cho cộng đồng tài xế Việt Nam".
Tính đến nay, ứng dụng gọi xe Be đã có mặt tại 6 tỉnh, thành phố bao gồm Hà Nội, TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai,Vũng Tàu và Cần Thơ sau hơn 5 tháng hoạt động chính thức.
Theo kế hoạch, Be sẽtiếp tục mở rộng tại Đà Nẵng trong thời gian tới. Hiện công ty đang hướng đến mụctiêu thu hút 100.000 tài xế đến hết năm 2019, góp phần tạo thêm công ăn việclàm cho người dân, đồng thời cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng.
Grab và Be chạy đua cung cấp dịch vụ tài chính trên ứng dụng gọi xe
Be Group trong cuộc đua công nghệ với Grab
CEO Be Group Trần Thanh Hải kêu gọi các doanh nghiệp Việt chung tay xây dựng và làm chủ hệ sinh thái công nghệ Việt, khẳng định vị thế trong nước và chủ động vươn ra thị trường quốc tế.
Chuyện chiếc mào Bộ GTVT muốn gắn cho xe Grab, FastGo, Be, Go-Viet
Dự thảo sửa đổi Nghị định 86 của Bộ Giao thông Vận tải tới lần thứ 7, nhưng vẫn chưa tìm ra được phương án hợp lý, hay tiếng nói chung giữa các bộ, ban, ngành.
CEO Be Group: Malaysia có Grab, Indonesia có Go-Jek, vậy Việt Nam có gì?
Trao đổi với TheLEADER, ông Trần Thanh Hải, CEO Be Group - đơn vị vận hành ứng dụng gọi xe be tỏ ra lạc quan: “Vẫn luôn có chỗ cho các ứng dụng gọi xe Việt Nam”. Tuy nhiên, để nói về vị thế trên thị trường, thị phần số 1, số 2, hay số 3, thì còn phải xem quyết tâm, cũng như chiến lược của các startup tham vọng tới đâu.
beBike và beCar đã thực hiện trên 5 triệu chuyến đi sau 3 tháng
Sau khi phát triển tại Hà Nội và TP.HCM, ứng dụng gọi xe “be” sẽ mở rộng dịch vụ đến 20 tỉnh thành tại khác Việt Nam trong năm 2019.
MSB hỗ trợ đến 200 tỷ đồng cho doanh nghiệp các ngành trọng điểm
Với giải pháp tài trợ chuyên biệt dựa trên sự am hiểu sâu sắc cùng nhiều ưu đãi từ MSB, doanh nghiệp các ngành trọng điểm sẽ chủ động dòng vốn, tối ưu chi phí và nâng cao năng lực cạnh tranh trong bối cảnh thị trường nhiều biến động.
FE Credit đồng hành cùng người dân vùng lũ trên hành trình 'hồi sinh' cuộc sống
Những ngày sau bão lũ, khi rất nhiều con đường ở các vùng miền Bắc và miền Trung vẫn còn lấm lem bùn đất, anh Hùng - nhân viên FE Credit tại khu vực Thái Nguyên lại tiếp tục chuyến đi quen thuộc là chạy xe vào từng thôn xóm để tiếp cận từng khách hàng bị ảnh hưởng nặng bởi thiên tai. Chiếc xe máy lấm lem bùn đất nhưng anh vẫn kiên trì, bởi theo lời anh kể, “Đây là lúc khách hàng cần mình nhất”.
SHB nhận giải ngân hàng xuất sắc về đổi mới sáng tạo
Vừa qua, trong khuôn khổ hội nghị tổ chức thành viên năm 2025 của Công ty cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (NAPAS) diễn ra tại Phú Quốc, SHB đã được vinh danh với giải thưởng “Ngân hàng dẫn đầu trong triển khai các dự án mang tính đổi mới - Outstanding Bank with Innovative Service”. Giải thưởng ghi nhận nỗ lực tiên phong của SHB trong phát triển các giải pháp thanh toán số đột phá, thúc đẩy xu hướng không tiền mặt tại Việt Nam.
Chiến lược nhân sự OPES: 'Gen công nghệ' định hình hiệu suất vượt trội
Khi thị trường bảo hiểm phi nhân thọ đang chịu áp lực chuyển đổi mạnh mẽ, OPES nổi lên như một hiện tượng với định vị là một tổ chức công nghệ kinh doanh bảo hiểm. Sự khác biệt này không nằm ở khẩu hiệu, mà thấm sâu vào từng điểm chạm trong môi trường làm việc, tạo nên sức hấp dẫn riêng biệt so với các doanh nghiệp truyền thống.
Từ yêu cầu pháp lý đến năng lực quản trị, TPBank đồng hành cùng hộ kinh doanh lên doanh nghiệp
Không dừng lại ở việc tuân thủ quy định, quá trình chuyển đổi hộ kinh doanh sang doanh nghiệp đang mở ra cơ hội nâng chuẩn quản trị và vận hành. TPBank đồng hành từ khâu pháp lý, tài khoản đến số hóa dòng tiền, giúp quá trình chuyển đổi diễn ra thông suốt và hiệu quả hơn.
MSB hỗ trợ đến 200 tỷ đồng cho doanh nghiệp các ngành trọng điểm
Với giải pháp tài trợ chuyên biệt dựa trên sự am hiểu sâu sắc cùng nhiều ưu đãi từ MSB, doanh nghiệp các ngành trọng điểm sẽ chủ động dòng vốn, tối ưu chi phí và nâng cao năng lực cạnh tranh trong bối cảnh thị trường nhiều biến động.
HBA đưa blockchain và tài sản số vào cuộc sống
Năm 2025 đánh dấu bước chuyển mình của Việt Nam, khi đưa blockchain và tài sản số từ 'vùng xám' vào ứng dụng thực tiễn, với khung pháp lý rõ ràng.
FE Credit đồng hành cùng người dân vùng lũ trên hành trình 'hồi sinh' cuộc sống
Những ngày sau bão lũ, khi rất nhiều con đường ở các vùng miền Bắc và miền Trung vẫn còn lấm lem bùn đất, anh Hùng - nhân viên FE Credit tại khu vực Thái Nguyên lại tiếp tục chuyến đi quen thuộc là chạy xe vào từng thôn xóm để tiếp cận từng khách hàng bị ảnh hưởng nặng bởi thiên tai. Chiếc xe máy lấm lem bùn đất nhưng anh vẫn kiên trì, bởi theo lời anh kể, “Đây là lúc khách hàng cần mình nhất”.
Cổ phiếu TCX tăng mạnh sau khi được quỹ VNM ETF mua mới
Khoảng 6,4 triệu cổ phiếu TCX sẽ được MVIS Vietnam Local Index, chỉ số cơ sở của Vaneck Vectors Vietnam ETF (VNM ETF) mua mới trong quý IV/2025.
SHB nhận giải ngân hàng xuất sắc về đổi mới sáng tạo
Vừa qua, trong khuôn khổ hội nghị tổ chức thành viên năm 2025 của Công ty cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (NAPAS) diễn ra tại Phú Quốc, SHB đã được vinh danh với giải thưởng “Ngân hàng dẫn đầu trong triển khai các dự án mang tính đổi mới - Outstanding Bank with Innovative Service”. Giải thưởng ghi nhận nỗ lực tiên phong của SHB trong phát triển các giải pháp thanh toán số đột phá, thúc đẩy xu hướng không tiền mặt tại Việt Nam.
La Tiên Villa được vinh danh tại giải thưởng bất động sản châu Á lần thứ 20
La Tiên Villa đã vượt qua nhiều tên tuổi trong khu vực để xuất sắc giành chiến thắng ở hạng mục "Best Housing/ Landed Architectural Design (Asia)".
Bộ đôi giá trị nâng tầm sức hút của La Tiên Villa
Bên cạnh uy tín chủ đầu tư, pháp lý minh bạch và đô thị hiện hữu chính là bộ đôi giá trị để nhà đầu tư yên tâm “rót vốn” tại La Tiên Villa.



















































