Nhịp cầu kinh doanh
Ứng dụng Be đã phục vụ được trên 11 triệu chuyến xe
Tính đến nay, ứng dụng gọi xe Be đã có mặt tại 6 tỉnh, thành gồm Hà Nội, TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu và Cần Thơ. Theo kế hoạch, Be sẽ tiếp tục mở rộng tại Đà Nẵng trong thời gian tới.
Sau gần 6 tháng chính thức ra mắt trên thị trường,ứng dụng gọi xe Be đang dần trở thành ứng dụng hằng ngày của người Việt với hơn4 triệu lượt tải trên thiết bị di động, hoàn thành khoảng 11 triệu chuyến xe beBikevà beCar.
Trung bình, mỗi ngày Be đáp ứng khoảng 200.000 chuyến xe được yêu cầu, cùng đội ngũ30.000 tài xế, trong bối cảnh thị trường ứng dụng gọi xe đang có sự cạnh tranhgay gắt từ những hãng gọi xe nước ngoài.
Để đạt được những thành tựu trên, ngay từ khi thành lập, Be đã xây dựng chiến lượckinh doanh "lấy tài xế làm gốc". "Khi quyền lợi của tài xế gắn liền với sự pháttriển và tiêu chí chất lượng của Be, thì họ cũng phải có những hành xử đúng mực, nhằmcung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng", phía Be cho hay.
Hiện thực hóa chiến lược này, ứng dụng mới đây đã cho ra mắt Học viện Đào tạo Đối tác Tài xế - beAcademy cùng Cộng đồng Đối tác Tài xế - beCommunity. Học viện được kì vọng trở thành mô hình đào tạo uy tín, có chất lượng hàng đầu dành cho đối tác tài xế ở Việt Nam.
Với định hướng tập trung vào sự phát triển toàn diện của đối tác tài xế, beAcademy tập trung vào chiến lược: đào tạo, nâng cao kiến thức, năng lực cho đối tác trong ngắn hạn. Còn trong dài hạn, công ty sẽ cung cấp các hoạt động đào tạo mở rộng, cho cả đối tác tài xế của be và cộng đồng tài xế chưa tham gia vào Be.
Ông Đỗ Mạnh Tuân – Phó Tổng Giám đốc Be Group chia sẻ: "Be luôn coi trọng nghề tài xế công nghệ và mong muốn xã hội cùng nhìn nhận đây là một nghề nghiệp như bao nghề nghiệp khác. Chúng tôi luôn đồng hành và chia sẻ các giá trị tốt đẹp cùng đối tác vì một tương lai tốt đẹp hơn cho cộng đồng tài xế Việt Nam".
Tính đến nay, ứng dụng gọi xe Be đã có mặt tại 6 tỉnh, thành phố bao gồm Hà Nội, TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai,Vũng Tàu và Cần Thơ sau hơn 5 tháng hoạt động chính thức.
Theo kế hoạch, Be sẽtiếp tục mở rộng tại Đà Nẵng trong thời gian tới. Hiện công ty đang hướng đến mụctiêu thu hút 100.000 tài xế đến hết năm 2019, góp phần tạo thêm công ăn việclàm cho người dân, đồng thời cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng.
Grab và Be chạy đua cung cấp dịch vụ tài chính trên ứng dụng gọi xe
Be Group trong cuộc đua công nghệ với Grab
CEO Be Group Trần Thanh Hải kêu gọi các doanh nghiệp Việt chung tay xây dựng và làm chủ hệ sinh thái công nghệ Việt, khẳng định vị thế trong nước và chủ động vươn ra thị trường quốc tế.
Chuyện chiếc mào Bộ GTVT muốn gắn cho xe Grab, FastGo, Be, Go-Viet
Dự thảo sửa đổi Nghị định 86 của Bộ Giao thông Vận tải tới lần thứ 7, nhưng vẫn chưa tìm ra được phương án hợp lý, hay tiếng nói chung giữa các bộ, ban, ngành.
CEO Be Group: Malaysia có Grab, Indonesia có Go-Jek, vậy Việt Nam có gì?
Trao đổi với TheLEADER, ông Trần Thanh Hải, CEO Be Group - đơn vị vận hành ứng dụng gọi xe be tỏ ra lạc quan: “Vẫn luôn có chỗ cho các ứng dụng gọi xe Việt Nam”. Tuy nhiên, để nói về vị thế trên thị trường, thị phần số 1, số 2, hay số 3, thì còn phải xem quyết tâm, cũng như chiến lược của các startup tham vọng tới đâu.
beBike và beCar đã thực hiện trên 5 triệu chuyến đi sau 3 tháng
Sau khi phát triển tại Hà Nội và TP.HCM, ứng dụng gọi xe “be” sẽ mở rộng dịch vụ đến 20 tỉnh thành tại khác Việt Nam trong năm 2019.
Hơn 1.000 phần quà, học bổng và công trình nước sạch cho trẻ em nghèo mùa Trung thu
Đây là hoạt động hướng đến trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở những vùng quê xa xôi, để các em có một mùa Trung thu ấm áp, trọn vẹn ký ức tuổi thơ.
Sở hữu sớm iPhone 17 và iPhone Air tại FPT Shop và F.Studio
FPT Shop và F.Studio by FPT chính thức nhận đặt cọc iPhone 17 và iPhone Air, mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu sớm iPhone mới cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.
GSM hỗ trợ tài xế Xanh SM Platform 'mua xe VinFast với 0 đồng'
GSM cùng VinFast vừa công bố triển khai chương trình hỗ trợ đặc biệt “Mua xe 0 đồng” dành cho các tài xế mua xe VinFast VF5 hoặc Herio Green để kinh doanh.
Sabeco kể chuyện 150 năm 'không chỉ là bia'
Theo tổng giám đốc Sabeco, trong chặng đường 150 năm, thành công không chỉ được đo bằng lợi nhuận, mà còn thể hiện qua giá trị doanh nghiệp mang đến cho cộng đồng.
JCB công bố định hướng thương hiệu mới tại thị trường Việt Nam
JCB vừa ra mắt thông điệp "Japan cùng bạn", kết nối người dùng với các thương hiệu mang tinh thần Nhật Bản đi kèm ưu đãi, kỳ vọng cán mốc 4 triệu thẻ năm nay.
Phê duyệt Đề án nâng hạng thị trường chứng khoán
Đề án được coi là bước đi chiến lược nhằm khẳng định vai trò trụ cột của thị trường chứng khoán trong hệ thống tài chính quốc gia và nâng cao vị thế của Việt Nam trên bản đồ tài chính toàn cầu.
Hơn 1.000 phần quà, học bổng và công trình nước sạch cho trẻ em nghèo mùa Trung thu
Đây là hoạt động hướng đến trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở những vùng quê xa xôi, để các em có một mùa Trung thu ấm áp, trọn vẹn ký ức tuổi thơ.
Văn Phú đồng tổ chức giải chạy Vlasta Race - Nam Sầm Sơn 2025
UBND phường Nam Sầm Sơn phối hợp Công ty CP Phát triển Bất động sản Văn Phú tổ chức giải chạy Vlasta Race - Nam Sầm Sơn chào mừng năm Du lịch biển Thanh Hóa 2025.
Sở hữu sớm iPhone 17 và iPhone Air tại FPT Shop và F.Studio
FPT Shop và F.Studio by FPT chính thức nhận đặt cọc iPhone 17 và iPhone Air, mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu sớm iPhone mới cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.
'Sự thật trần trụi' sau ánh hào quang của công nghiệp chế tạo Việt Nam
Trong khi công nghiệp chế tạo là hạt nhân thực sự của một nền công nghiệp quốc gia, đưa đất nước tiến vào kỷ nguyên mới, thì trên thực tế vẫn chỉ đang gia công.
Khởi nghiệp xanh vượt bão: Bài học từ ông chủ GC Food
Lấy sự tử tế và chất lượng sản phẩm làm gốc” là lời khuyên của ông Nguyễn Văn Thứ dành cho những người trẻ đang khởi nghiệp trong lĩnh vực xanh. Câu chuyện của GC Food là minh chứng cho sức mạnh của niềm tin, liên kết nông dân và quản trị chuẩn mực.
Doanh nghiệp tăng tốc bắt nhịp chuyển dịch năng lượng xanh
Từ dệt may đến sản xuất công nghiệp, nhiều doanh nghiệp Việt chủ động đầu tư năng lượng tái tạo và công nghệ xanh.