Ngày 12/8/2025, nhân dịp kỷ niệm 32 năm ngày thành lập, VPBank chính thức khai trương chi nhánh Flagship thứ hai tại Hà Nội, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình chuyển đổi số toàn diện và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Sau thành công của chi nhánh Flagship đầu tiên tại TP.HCM, VPBank tiếp tục mang mô hình giao dịch hiện đại, tích hợp công nghệ cao đến với thủ đô – trung tâm kinh tế, văn hóa và tài chính của cả nước.
VinFast chính thức bàn giao những chiếc xe MPV 7 chỗ Limo Green đầu tiên cho khách hàng, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong hành trình chuyển đổi xanh của ngành vận tải. Mẫu xe đa dụng thuần điện 7 chỗ được xem là tiền đề quan trọng để các doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh dịch vụ chuyển đổi sang xe điện, đồng thời cũng là lựa chọn phương tiện xanh lý tưởng cho các gia đình Việt.
Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (MSB) mang đến các giải pháp tài chính toàn diện hỗ trợ chủ hộ kinh doanh thực hiện nghĩa vụ về thuế, quản lý doanh thu giúp khách hàng giảm áp lực chuyển đổi, tăng hiệu quả vận hành và đảm bảo tuân thủ quy định.
Hơn 70 tấn đạo cụ, phục trang đã được vận chuyển trực tiếp từ Pháp về, cùng dàn 120 diễn viên nghệ sĩ opera hàng đầu nước Pháp đã xuất hiện tại Hà Nội, không gian Nhà hát Hồ Gươm được tô điểm với 12 ngàn bông hồng nhung , đêm diễn mà Techcombank độc quyền tài trợ hứa hẹn là món quà văn hóa đẳng cấp quốc tế mang đến cho công chúng và khách hàng.
Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày, tuy nhiên dự án chuyển đổi CoreBanking T24 tại LPBank vẫn triển khai tốc lực ngày đêm để hoàn thành chuyển đổi sang nền tảng công nghệ mới - hệ thống CoreBanking T24, đáp ứng tốt hơn trong quản trị ngân hàng và phục vụ nhu cầu về giao dịch tài chính của khách hàng.
Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận các giải pháp tài chính thuận ích, tối ưu nguồn lực, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HOSE: MSB) vừa nâng cấp gói tài khoản M-Smart, gia tăng lợi ích cho khách hàng trong giao dịch thương mại điện tử đồng thời tích hợp ưu đãi vận chuyển vào gói tài khoản này.
Thực tế, các khách hàng không trung thành với thương hiệu như chúng ta vẫn nghĩ. Họ thường chuyển đổi giữa các thương hiệu dựa trên tình trạng hiện có và các yếu tố ngẫu nhiên khác.
Khởi tạo và luôn đi đầu xu hướng ngân hàng số, hơn 10 năm qua, TPBank đã không chỉ tiên phong dẫn dắt và thúc đẩy toàn ngành bước vào những “cuộc chơi” số hóa để nâng tầm công nghệ tài chính – ngân hàng, mà còn đem lại vô vàn giá trị cho cộng đồng và khách hàng. Thành công và vị thế ngày nay của TPBank hơn thế còn là một chuyến hành trình mang “âm hưởng thời đại số” vị nhân sinh, đặc trưng và không dễ dàng sao chép.
"Khách hàng của Sacombank rất đa dạng, GenZ là nhóm khách hàng chúng tôi đặc biệt quan tâm những năm gần đây nhưng không phải là duy nhất" - ông Trần Thái Bình chia sẻ trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây.
Sự bài bản, chuyên nghiệp và tận tâm trong quản lý vận hành là một trong những yếu tố giúp Vinhomes ghi dấu ấn với khách hàng tại gần 30 khu đô thị đang hoạt động trên toàn quốc. Sắp tới, cư dân Vinhomes Sky Park (TP. Bắc Giang) sẽ là những người tiếp theo được tận hưởng giá trị quản lý, vận hành đã làm nên thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam này.
Nguồn cung mới gia nhập thị trường tăng, cùng với việc một số khách hàng chuyển sang lựa chọn khác để tiết kiệm chi phí sẽ khiến giá thuê văn phòng ở TP.HCM được dự báo sẽ giảm trong thời gian tới.
Công ty cổ phần Di chuyển xanh và thông minh GSM chính thức vận hành dịch vụ Taxi Xanh SM tại Nha Trang (Khánh Hoà) với quy mô dự kiến lên đến gần 500 xe GreenCar. Nhân dịp khai trương (từ 1/6 - 15/6/2023), Taxi Xanh SM ưu đãi lên đến 50% giá trị chuyến đi cho tất cả khách hàng tại Nha Trang.
Nhiều ngân hàng dù đã hướng đến số hóa nhưng cách tiếp cận khách hàng thì vẫn theo hướng cũ, trong khi đó, các fintech có những mô hình tiếp cận khách hàng hằng ngày và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng trong lĩnh vực tài chính.