Nhịp cầu kinh doanh
V-Green triển khai trạm sạc nhượng quyền tại Việt Nam
V-Green trở thành đơn vị tiên phong triển khai mô hình trạm sạc nhượng quyền tại Việt Nam, mở ra một lĩnh vực kinh doanh mới đầy tiềm năng.
Trạm sạc nhượng quyền V-Green được triển khai theo mô hình “doanh nghiệp và nhân dân cùng làm”, hứa hẹn mở ra một ngành nghề kinh doanh mới có tiềm năng sinh lời cao cho tất cả các chủ sở hữu mặt bằng trên toàn quốc.
Tương tự trạm sạc chính hãng do V-Green đầu tư, trạm sạc nhượng quyền V-Green sẽ phục vụ các chủ sở hữu ô tô điện và xe máy điện VinFast trên toàn quốc (dự kiến sẽ đạt 300 nghìn ô tô và 1 triệu xe máy điện vào năm 2025).
V-Green cam kết đồng hành, chia sẻ doanh thu ở mức cố định 750 đồng/kWh điện sạc cho các đối tác trong tối thiểu 10 năm.
V-Green còn hỗ trợ toàn bộ công nghệ quản lý vận hành, quản lý thu chi, bảo trì bảo dưỡng, marketing thu hút khách hàng đến trạm sạc trong suốt quá trình triển khai hợp tác. V-Green cũng cam kết đền bù cho các chủ trạm sạc nếu V-Green dừng kinh doanh trước hạn cam kết 10 năm.

Để tham gia vào “mạng lưới xanh” của V-Green, các đối tác chỉ cần đầu tư thêm trang thiết bị và cơ sở hạ tầng đảm bảo cho việc vận hành trạm sạc. Ngoài doanh thu chia sẻ từ V-Green, các đối tác còn có thể gia tăng nguồn thu thông qua việc cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng cho các chủ xe điện như chăm sóc xe, mua sắm, vui chơi giải trí trong thời gian chờ sạc.
Đặc biệt, các bãi gửi xe, cửa hàng xăng dầu, siêu thị, quán café, nhà hàng, khách sạn cũng sẽ có cơ hội mở rộng tệp khách hàng khi đầu tư kinh doanh trạm sạc nhượng quyền V-Green.
Mô hình kinh doanh hoàn toàn mới này cũng phù hợp với định hướng phát triển kinh tế xanh và xu hướng chuyển dịch sang sử dụng các phương tiện giao thông chạy bằng điện đang diễn ra mạnh mẽ tại Việt Nam.

Ông Nguyễn Thành Dương, Tổng giám đốc Công ty cổ phần phát triển Trạm sạc toàn cầu V-Green cho biết: “Trạm sạc nhượng quyền V-Green là mô hình kinh doanh mang tính đột phá, hứa hẹn sẽ đóng góp tích cực vào xu hướng phát triển mạnh mẽ của xe điện tại Việt Nam trong thời gian tới.
Tôi tin tưởng rằng mô hình này sẽ mở ra một ngành nghề kinh doanh mới vô cùng tiềm năng, không chỉ giúp các chủ đầu tư trạm sạc nhượng quyền V-Green có nguồn doanh thu ổn định, hấp dẫn và không ngừng tăng trưởng, mà còn tạo cơ hội cho họ được tham gia đóng góp trực tiếp vào công cuộc chuyển đổi xanh của đất nước, góp phần kiến tạo một tương lai xanh hơn cho Việt Nam”.
Hiện nay, V-Green là công ty đang sở hữu mạng lưới trạm sạc dành cho ô tô và xe máy điện lớn nhất tại Việt Nam, với quy hoạch 150.000 cổng sạc tại 63 tỉnh thành trên cả nước.
Với cam kết đầu tư 10.000 tỷ đồng trong vòng hai năm tới để xây mới, nâng cấp và hoàn thiện hệ thống, V-Green đang tích cực đẩy mạnh việc phủ sóng trạm sạc xe điện VinFast trên quy mô toàn quốc.
Song song với các trạm sạc chính hãng do V-Green trực tiếp đầu tư, việc triển khai mô hình trạm sạc nhượng quyền, qua đó huy động thêm nhiều nguồn lực xã hội hóa từ các đối tác trên khắp cả nước, dự kiến sẽ giúp đẩy nhanh hơn nữa tốc độ phủ sóng và mở rộng mạng lưới trạm sạc tại Việt Nam. Mô hình này dự kiến cũng sẽ được V-Green nghiên cứu triển khai tại các thị trường quốc tế trong tương lai.
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng lập công ty phát triển trạm sạc xe điện toàn cầu
VinFast giải bài toán kép về trạm sạc tại Việt Nam
Hệ thống trạm sạc của VinFast đã có mặt tại 80 trong tổng số 85 thành phố trên cả nước, với khoảng cách giữa 2 trạm sạc không quá 3,5km, được xem là lợi thế vô cùng lớn của hãng xe Việt trước các đối thủ.
Việt Nam đang đi đầu về phủ hạ tầng trạm sạc cho xe điện
Xuất phát sau nhưng Việt Nam đang là một trong những nước sở hữu hạ tầng trạm sạc có mật độ lớn hàng đầu thế giới.
Khánh thành trạm sạc xe điện VinFast đầu tiên tại cửa hàng xăng dầu PVOIL
Đây là trạm sạc đầu tiên, mở đầu cho chuỗi gần 300 trạm sạc xe điện VinFast sẽ được lắp đặt tại các cửa hàng xăng dầu PVOIL trên toàn quốc trong năm 2022.
Chỉ còn 5 ngày để khám phá triển lãm lớn nhất lịch sử
Hơn 6,5 triệu người đã đến triển lãm “80 năm có một”, chỉ còn 5 ngày để kịp trải nghiệm sự kiện chưa từng có này tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia.
Central Retail khai trương siêu thị GO! Yên Bái
GO! Yên Bái là trung tâm thương mại thứ 44 của Central Retail tại Việt Nam, được xây dựng với quy mô 13.000m2, tổng vốn đầu tư 164 tỷ đồng.
Hàng trăm học sinh Tây Nguyên được Tiến Phước Group tiếp sức đến trường
500 bộ sách giáo khoa đã được Tiến Phước Group và Quỹ JOY Foundation trao đến tay học sinh thuộc các xã vùng đệm Vườn quốc gia Tà Đùng, tỉnh Lâm Đồng.
Go Global 2025 thu hút hơn 1.000 doanh nhân, nhà đầu tư
Hội nghị Go Global 2025 với thông điệp “Khai mở vận hội ngàn năm” đã khai mạc hôm nay, thu hút hơn 1.000 doanh nhân, nhà đầu tư, chuyên gia trong nước và quốc tế.
'Căn hộ thương gia' tại The Opus One: Hàng hiếm cho nhà đầu tư săn giá trị dài hạn
Không còn mặn mà với kênh tiết kiệm khi lãi suất thấp kỷ lục, nhiều nhà đầu tư chuyển hướng săn tìm bất động sản khan hiếm tại những khu vực hạ tầng đang tăng tốc. Trong bối cảnh đó, hai tòa tháp cuối cùng OS2 và OS3 vừa ra mắt tại The Opus One - khu căn hộ cao cấp tại “hồng tâm” Vinhomes Grand Park (TP.HCM), đang trở thành “đích ngắm” của giới đầu tư.
'Đầu tàu' bất động sản thúc đẩy đà tăng trưởng của Taseco Group
Đà tăng trưởng mạnh mẽ của Taseco Group gắn liền với hai trụ cột là Taseco Airs và Taseco Land, trong đó mảng bất động sản trở thành động lực chính.
Coteccons với công thức 20+1
Trên khắp công trường của Coteccons đang ngày ngày vang lên bài nhạc "Coteccons 20+1 phụng sự để dẫn đầu..." nhân dịp sinh nhật 21 năm.
Hoàn thiện phương án tái cơ cấu SCB trước 15/9
Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước khẩn trương hoàn thiện phương án tái cơ cấu Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) trước ngày 15/9.
Chỉ còn 5 ngày để khám phá triển lãm lớn nhất lịch sử
Hơn 6,5 triệu người đã đến triển lãm “80 năm có một”, chỉ còn 5 ngày để kịp trải nghiệm sự kiện chưa từng có này tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia.
Chủ tịch Phùng Anh Tuấn: Công nghệ là động lực tăng trưởng tiếp theo của F88
Ông Phùng Anh Tuấn và đội ngũ đã chứng minh rằng, bằng sự kiên định, minh bạch và công nghệ, F88 hoàn toàn có thể viết lại định nghĩa của cả một ngành.
Huyền thoại khách sạn hạng sang Adrian Zecha: Tầm nhìn về thương hiệu tại Việt Nam
Sức hấp dẫn của khách sạn Azerai - thương hiệu do ông Adrian Zecha sáng lập - một phần nằm ở sự kết nối văn hóa bản địa với môi trường xung quanh.
Chiến lược ba trụ cột của Gitiho sau tái định vị
Với việc công bố tái định vị thương hiệu, Gitiho khát vọng trở thành nền tảng tri thức ứng dụng quốc dân, định hướng chuyển hóa tri thức thành năng lực thực chất.