Nhịp cầu kinh doanh
Vay sản xuất kinh doanh với gói lãi suất 5,99% ở VPBank
Từ nay đến hết 31/12/2020, khách hàng là cá nhân, nhóm cá nhân, hộ gia đình được VPBank hỗ trợ cho vay để sản xuất kinh doanh với mức lãi suất ưu đãi chỉ từ 5,99%/năm
Hạn mức vay của gói hỗ trợ lên tới 20 tỷ đồng cho mỗi khách hàng với đa dạng các hình thức thế chấp khác nhau. Nếu khách hàng thế chấp bằng xe ô tô mới (xe du lịch, xe tải, xe khách…) sẽ được VPBank cho vay 75% hoặc 70% nếu thế chấp bằng bất động sản. Thời gian vay tối đa là 24 tháng đối với gói hạn mức hoặc 180 tháng đối với nhu cầu vay theo món.
Theo đại diện VPBank, gói tín dụng ưu đãi này có nhiều cải tiến về thủ tục, quy trình xét duyệt, giúp rút ngắn thời gian giải ngân. Khi khách hàng cung cấp đầy đủ giấy tờ, gồm hồ sơ pháp lý, hồ sơ vay vốn, hồ sơ chứng minh mục đích vay vốn, ngân hàng sẽ giải ngân khoản vay nhanh chóng.
“Mục tiêu của chương trình nhằm bổ sung vốn, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh giai đoạn hậu Covid-19, đồng hành cùng người dân vượt qua giai đoạn khó khăn của dịch bệnh. Khách hàng đến với VPBank còn nhận được nhiều dịch vụ ưu đãi tiện ích kèm theo như gửi tiết kiệm, mở thẻ, miễn phí Internet banking...”, vị đại diện này trao đổi.
Cùng với những sản phẩm khác, gói vay kinh doanh là sản phẩm nằm trong định hướng chiến lược để đưa ngân hàng trở thành nhà tư vấn tài chính thân thiện song hành cùng khách hàng, thấu hiểu và mang đến cho khách hàng VPBank các giải pháp tài chính được “may đo” theo đúng nhu cầu chuyên biệt.
VPBank và OCB nhận khoản vay 140 triệu USD ứng phó Covid-19 từ IFC
VPBank tối ưu gói chi lương online, giúp SME tiết kiệm hàng chục triệu đồng
Trong bối cảnh Chính phủ tiếp tục đẩy mạnh chuyển dịch từ nền kinh tế chủ yếu dùng tiền mặt sang các hình thức thanh toán trực tuyến thì việc trả lương qua tài khoản ngân hàng là việc làm mang lại lợi ích lớn cho cả doanh nghiệp và người lao động khi vừa rút ngắn vận hành vừa tiết kiệm ngân sách.
Bí mật hậu trường các chiến dịch 'tạo sóng' của VPBank mùa Covid-19
Cái gu của VPBank thể hiện qua các chiến dịch CSR, marketing và truyền thông nằm ở hai từ "đầu tiên" và "duy nhất” trong các ý tưởng “điên” nhất của những người làm marketing luôn “vểnh tai” lắng nghe khách hàng và thị trường.
Trí tuệ nhân tạo và thương mại điện tử tích hợp sâu hơn vào website mới của VPBank
Website vpbank.com.vn vừa ra mắt phiên bản hoàn toàn mới, tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) cùng trải nghiệm thương mại điện tử. Ông Trần Tuấn Việt, Giám đốc Truyền thông và tiếp thị VPBank đã chia sẻ về bước đột phá mới này.
VPBank và OCB nhận khoản vay 140 triệu USD ứng phó Covid-19 từ IFC
Với nguồn tài trợ từ IFC, VPBank và OCB sẽ cấp vốn vay bổ sung để những doanh nghiệp trong nước bị gián đoạn về dòng tiền có thể duy trì hoạt động.
Cuộc đua sở hữu bất động sản cạnh trung tâm nightlife Cosmo Bay tại Vinhomes Cần Giờ
Bất động sản trên trục Tương Lai và Vịnh Ngọc 48, kế cận trung tâm nightlife Cosmo Bay (Vinhomes Green Paradise, Cần Giờ, TP.HCM), được ví như “mỏ vàng” mà mọi nhà đầu tư đều muốn sở hữu.
Hội môi giới tổ chức Diễn đàn thị trường bất động sản Việt Nam 2026
Diễn đàn Thị trường bất động sản Việt Nam 2026 (VREF 2026) với chủ đề “Định hình chuẩn mực để thị trường phát triển bền vững” sẽ diễn ra vào 9/1/2026 tại Hà Nội.
Vinhomes Green Paradise được công nhận là ứng viên đầu tiên của 7 kỳ quan đô thị tương lai thế giới
Vinhomes Green Paradise vừa được công nhận là ứng viên chính thức đầu tiên của chiến dịch bầu chọn “7 kỳ quan đô thị tương lai” do New7Wonders phát động. Việc vượt qua 90 hồ sơ ứng cử và đề cử từ khắp thế giới để trở thành ứng viên đầu tiên đáp ứng các tiêu chí tham gia bầu chọn biểu tượng đô thị của thế kỷ 21 - đã khẳng định tầm nhìn và tầm vóc của “viên ngọc quý” Vinhomes Green Paradise trong việc phát triển mô hình đô thị kiểu mẫu của tương lai.
Khi di sản truyền cảm hứng cho kiến trúc: Câu chuyện Nikken Sekkei và Imperia Holiday Hạ Long
Nikken Sekkei – “ông lớn” kiến trúc Nhật Bản với hơn một thế kỷ tạo tác các công trình biểu tượng – đang mang tinh thần đến Imperia Holiday Hạ Long. Lấy chất liệu từ địa hình kỳ quan và bối cảnh di sản, thiết kế tại đây hứa hẹn tạo nên một dấu ấn mới cho không gian sống bên bờ vịnh.
Giới tinh hoa tận hưởng lối sống 'xa xỉ thầm lặng' tại Vịnh Xanh giữa lòng phố biển
Được thiết kế “may đo” cho giới nhà giàu kín tiếng theo đuổi phong cách sống quiet luxury (xa xỉ thầm lặng), mỗi căn biệt thự tại Vịnh Xanh (Ocean City) không chỉ là chốn an cư lý tưởng, mà còn là một tài sản chiến lược, nhờ vào những giá trị độc quyền khó sao chép trên thị trường.
Dữ liệu và công nghệ dẫn dắt cải cách hành chính tại Quảng Ninh
Quảng Ninh đang bước từ cải cách hành chính sang tối ưu hóa bằng dữ liệu và công nghệ, mở ra một cách vận hành dịch vụ công nhanh, minh bạch và thuận tiện hơn.
Quỹ Touchstone Partners gieo mầm chuyển đổi xanh
Quỹ chuyển đổi xanh của Touchstone Partners sẽ bắt đầu giải ngân vốn từ tháng 12/2025, đồng thời cố vấn trực tiếp và hỗ trợ chiến lược cho các startup.
Ngân hàng chịu áp lực khi chạm trần tăng trưởng tín dụng
Tín dụng được dự báo duy trì cao, nhưng áp lực huy động và lãi suất tăng khiến việc cân đối vốn ngày càng khó khăn khi nhiều ngân hàng đã gần chạm hạn mức.
Kinh doanh thuận lợi, Eco Plastic muốn chuyển sàn chứng khoán
Công ty CP Nhựa sinh thái Việt Nam (Eco Plastic) có kế hoạch niêm yết trên sàn HoSE chỉ sau hơn một năm lên Upcom, trong bối cảnh kinh doanh thuận lợi.
KIS Việt Nam gia nhập làn sóng tăng vốn
Kế hoạch tăng vốn để bổ sung cho hoạt động cho vay ký quỹ và tự doanh chứng khoán, công ty kỳ vọng có thêm dư địa tăng trưởng hai mảng then chốt này.
F88 lấy con người làm trung tâm, văn hoá doanh nghiệp làm sức mạnh
F88 nhận cú đúp giải thưởng từ Anphabe, được vinh danh là "nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" và doanh nghiệp sở hữu nguồn nhân lực hạnh phúc.
Nguồn cung văn phòng cho thuê ngoài trung tâm Hà Nội tăng mạnh
Xu hướng dịch chuyển trên thị trường văn phòng Hà Nội đang ngày càng rõ nét khi nguồn cung lớn được mở rộng ra ngoài khu vực trung tâm.



.jpg)

















































