Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững
Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.
Hãng hàng không Vietravel Airlines vừa thực hiện thành công chuyến bay đầu tiên kết nối Đài Bắc (Đài Loan- TPE) và Phú Quốc (PQC-Việt Nam), đánh dấu hành trình nỗ lực mở rộng mạng lưới đường bay quốc tế đến các thị trường gửi khách lớn của Việt Nam trong năm 2024.
Nắm bắt cơ hội phục hồi của thị trường hàng không và du lịch
Số liệu của Tổng cục Thống kê cho biết, trong sáu tháng đầu năm 2024, ngành du lịch đón trên 8,8 triệu lượt khách quốc tế, tăng 58,4% so với cùng kỳ năm trước và cao hơn 4,1% so với cùng kỳ năm 2019.
Trong đó, Hàn Quốc tiếp tục là thị trường gửi khách lớn nhất của Việt Nam với 2,2 triệu lượt. Tiếp đến là Trung Quốc với 1,8 triệu lượt khách, Đài Loan với 630 nghìn lượt.
Cục Hàng không Việt Nam cho biết, theo dự báo của Hiệp hội Vận tải hàng không quốc tế (IATA), thị trường hàng không toàn cầu sẽ phục hồi hoàn toàn vào cuối năm 2024.
Trong đó, thị trường châu Á - Thái Bình Dương, khu vực phục hồi chậm nhất, có thể ngắt mạch lỗ và đạt lợi nhuận khoảng 1,1 tỷ USD trong năm 2024.
Thị trường hàng không Việt Nam được dự báo cũng nằm trong xu thế phục hồi chung của khu vực châu Á - Thái Bình Dương và sẽ hoàn toàn hồi phục vào cuối năm nay.
Hành trình nỗ lực mở rộng thị trường trong năm 2024
Đài Loan là một trong những thị trường mục tiêu của Vietravel Airlines trong năm 2024. Hãng đã có khoảng thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng các công tác như làm việc với các cơ quan chức trách hàng không Đài Loan để được chấp thuận khai thác, sẵn sàng nguồn lực khai thác thông qua việc tuyển dụng thành công “Đại sứ cánh tên vàng” khóa 4.
Lan tỏa nét đẹp văn hóa Việt Nam trên chuyến bay Đài Bắc – Phú Quốc
Trưa 1/8, tại sân bay quốc tế Phú Quốc, ông Nguyễn Minh Hải, Tổng giám đốc Vietravel Airlines, ông Đoàn Văn Tiến, Phó chủ tịch UBND TP. Phú Quốc và ông Trương Quốc Tuấn, Phó giám đốc Sân bay Phú Quốc đã cùng nhau thực hiện nghi thức cắt băng chào mừng đường bay Phú Quốc – Đài Bắc.
Tối cùng ngày, chuyến bay mang số hiệu VU1183 của Vietravel Airlines cất cánh từ sân bay quốc tế Đào Viên đã hạ cánh tại sân bay quốc tế Phú Quốc vào lúc 21h00 (theo giờ địa phương), trên chuyến bay có 210 hành khách đến Việt Nam với mục đích du lịch và thăm người thân.
Là hãng hàng không du lịch đầu tiên tại Việt Nam, Vietravel Airlines luôn nỗ lực mang đến cho hành khách những trải nghiệm trọn vẹn trên mỗi hành trình bay.
Trên chuyến bay Đài Bắc – Phú Quốc đầu tiên, hãng đã có màn trình diễn trang phục đồ bà ba được thực hiện bởi chính các tiếp viên và mời hành khách thưởng thức món ăn nhẹ (snack) mang hương vị ẩm thực địa phương.
Tăng thêm sự lựa chọn về phương tiện di chuyển giữa Đài Loan – Việt Nam
Ông Nguyễn Minh Hải, Tổng giám đốc Vietravel Airlines chia sẻ: “Chuyến bay Đài Bắc – Phú Quốc đầu tiên đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của Vietravel Airlines, góp phần kết nối hai điểm đến du lịch hấp dẫn bậc nhất châu Á và mở ra những cơ hội hợp tác mới giữa hãng với các đối tác tiềm năng để mở rộng thị trường".
Lãnh đạo Vietravel Airlines cũng tin tưởng, đường bay Đài Bắc - Phú Quốc sẽ góp phần gia tăng lượng khách du lịch đến Phú Quốc, thúc đẩy phát triển du lịch địa phương.
Hãng cam kết luôn đồng hành cùng hành khách, mang đến những dịch vụ hàng không chất lượng cao, an toàn và tiện lợi nhất cùng các trải nghiệm khó quên trên mỗi chuyến bay.
Bên cạnh đó, nhằm đa dạng hoá đường bay giữa Việt Nam và Đài Loan, dự kiến trong tháng 9 tới hãng sẽ triển khai tiếp đường bay kết nối Đà Nẵng và Huế với Đài Trung.
Vietravel Airlines được đầu tư bởi Tập đoàn Du lịch và hàng không Vietravel Corporation, hãng chính thức khai thác chuyến bay thương mại đầu tiên kết nối TP.HCM – Hà Nội vào ngày 25/1/2021.
Vietravel Airlines là mảnh ghép quan trọng góp phần hoàn thiện hệ sinh thái du lịch đa chiều kết hợp vận tải đa phương thức mà tập đoàn hướng đến với sứ mệnh kết nối và thúc đẩy phát triển các điểm đến du lịch nổi tiếng của Việt Nam và quốc tế nhằm mang lại cho khách hàng các sản phẩm hàng không kết hợp du lịch độc đáo, trải nghiệm tiện nghi và cảm xúc thăng hoa trên mỗi hành trình bay.
Vietravel Airlines được Skytrax xếp vào Top 5 “Hãng hàng không có trải nghiệm dành cho du lịch tốt nhất thế giới”, giải thưởng “Hãng hàng không mới hàng đầu châu Á” của World Travel Award 2022, giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng” quốc tế (Inspirational Brand Award) của giải thưởng doanh nghiệp châu Á - Thái Bình Dương (APEA) 2022.
Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.
Triển lãm quốc tế về lạnh và điều hòa không khí, phòng sạch và phụ trợ nhà máy công nghệ cao 2024 diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn từ ngày 21 – 23/11.
Vietnam Airlines Group, bao gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco, lên phương án thuê thêm bốn máy bay để đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao trong dịp Tết Nguyên đán 2025.
Pomina hiện có tổng nợ vay tài chính là gần 6.219 tỷ đồng, chiếm 70% tổng tài sản và gấp hơn 12 lần vốn chủ sở hữu.
Với hàng loạt giải pháp kích cầu đồng bộ và chất lượng, du lịch Quảng Ninh hứa hẹn sẽ bứt tốc mạnh mẽ và hiện thực hóa mục tiêu đón 19 triệu lượt khách năm 2024.
Làm thế nào để doanh nghiệp hoạt động không chỉ vì lợi nhuận, mà còn vì giá trị phát triển bền vững cho xã hội và môi trường?
Quan hệ hai nước được nâng lên Đối tác chiến lược toàn diện, kỳ vọng thúc đẩy thương mại Việt Nam - Malaysia cất cánh, hướng tới 18 tỷ USD trong tương lai gần.