Nhịp cầu kinh doanh

VinClub nối dài đặc quyền và nhân ưu đãi cho cư dân Vinhomes

Lam Giang Thứ sáu, 09/08/2024 - 21:28

Từ ngỡ ngàng đến vui sướng là cảm xúc của nhiều cư dân Vinhomes bởi cùng với tiện ích mới là “cơn mưa” ưu đãi khi VinClub liên kết toàn bộ hệ sinh thái “họ Vin” với những đặc quyền chưa từng có.

Chính sách độc nhất vô nhị

VinClub, ra mắt ngày 8/8, là chương trình ưu đãi độc quyền dành riêng cho khách hàng của Vingroup, thay thế tất cả chương trình khách hàng thân thiết trước đó của tập đoàn và các công ty nằm trong hệ sinh thái.

Theo đó, toàn bộ khách hàng khi phát sinh giao dịch tại VinFast, Vinhomes, Vinpearl, Vinschool, Vinmec hay GSM đều có cơ hội trở thành thành viên của VinClub. Quy định về việc xếp hạng thành viên Gold, Platinum và Diamond sẽ căn cứ vào mức chi tiêu khác nhau của từng sản phẩm.

Với chính sách đồng nhất hạng thẻ cao nhất của VinClub, cư dân Vinhomes đồng thời được hưởng ưu đãi với hạng tương đương từ các thương hiệu VinFast, Vinpearl, Vinschool, Vinmec, GSM.

Với chính sách đồng nhất hạng thẻ cao nhất của VinClub, cư dân Vinhomes đồng thời được hưởng ưu đãi với hạng tương đương từ các thương hiệu VinFast, Vinpearl, Vinschool, Vinmec, GSM.

Anh Thanh Tùng, cư dân Vinhomes Ocean Park 2, đồng thời là một nhà đầu tư bất động sản lâu năm, cho biết nhờ doanh số tích lũy đạt hơn 30 tỷ đồng/năm nên anh được xếp hạng Diamond của Vinhomes. Đây cũng là hạng thành viên Vinhomes Elite Club của anh, nhưng với chương trình khách hàng thân thiết mới của Vingroup, quyền lợi của anh thậm chí còn nhân lên gấp bội.

“Việc Vinhomes liên tục cộng thêm quyền lợi cho cư dân với tôi không còn là điều mới mẻ. Nhưng nay, Vingroup còn kết nối cả hệ sinh thái để gia tăng quyền lợi cho khách hàng nói chung và cư dân Vinhomes nói riêng thì quả thật rất hiếm có, nếu không muốn nói là độc nhất vô nhị”, anh Tùng cho biết.

Ngay khi VinClub chính thức ra mắt, đã có một làn sóng khoe hạng thành viên cùng các đặc quyền mới trong cộng đồng cư dân Vinhomes. Sau khi tải app VinClub, anh Quang Anh, cư dân Vinhomes Ocean Park 1 (Ocean City), vô cùng bất ngờ khi biết mình đã là thành viên hạng Diamond nhờ doanh số tích lũy hơn 30 triệu đồng sử dụng dịch vụ GSM. Với chính sách đột phá đồng nhất hạng thẻ cao nhất của VinClub, anh nghiễm nhiên là thành viên hạng Diamond của Vinhomes, VinFast, Vinpearl, Vinmec, Vinschool.

“Thực sự bất ngờ khi nhờ sự kết nối của VinClub mà quyền lợi của mình lại được mở rộng đến như vậy. Dù chưa mua xe VinFast bao giờ nhưng tôi vẫn được xếp hạng thành viên Diamond. Dự định đặt mua một chiếc VF 5 từ lâu, nay tôi sẽ xuống tiền luôn để hưởng mức ưu đãi tới 3%”, anh Quang Anh hào hứng.

“Cơn mưa” ưu đãi khi VinClub liên kết toàn bộ hệ sinh thái “họ Vin” giúp cư dân dễ dàng tận hưởng những đặc quyền chưa từng có.

Cũng bày tỏ sự hân hoan khi bất ngờ “nhận quà” từ Vingroup, anh Hải Nam, cư dân Vinhomes Smart City cho biết, hiện bản thân đang là thành viên hạng Platinum của VinClub nhờ sở hữu một chiếc VinFast VF 8. Theo đó, anh sẽ được hưởng hàng loạt quyền lợi mới từ các thương hiệu Vinhomes, Vinschool, Vinpearl, Vinmec, GSM với mức ưu đãi từ 1,3 đến 4,5%.

“Các ưu đãi của VinClub rất thiết thực. Quyền lợi mà tôi thích nhất là được ưu đãi 3% học phí khi cho con theo học tại Vinschool bởi năm tới con tôi sẽ vào mẫu giáo”, anh Nam cho biết.

Bên cạnh việc được ưu đãi trừ thẳng vào giá bán sản phẩm, dịch vụ, thành viên của VinClub còn được tích lũy VPoint (1 điểm VPoint sẽ tương đương 1.000 đồng) vô thời hạn để mua voucher, giảm trừ trên các đơn hàng… Trong tương lai, điểm VPoint còn có thể dùng để cho - tặng giữa các thành viên, mang đến sự linh hoạt và lợi ích tối đa cho khách hàng.

“Tự hào lắm khi được sống trong một đại đô thị đẳng cấp, có đầy đủ dịch vụ, tiện ích. Một hệ sinh thái mà mọi dịch vụ đều đạt đến mức độ cao cấp nhất, lại liên tục mang đến cho khách hàng những ưu đãi tịnh tiến là điều không phải doanh nghiệp nào cũng làm được”, anh Nam cho biết.

Làn sóng khách hàng, nhà đầu tư “đổ bộ” các dự án Vinhomes

Sự ra đời của VinClub được xem là bước đi đột phá trong chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm và cung cấp dịch vụ hậu mãi xuất sắc của Vingroup. Thay vì các đặc quyền riêng lẻ, giờ đây, Vingroup mang tới cho khách hàng thêm nhiều ưu đãi vượt trội khi liên kết toàn bộ hệ sinh thái “họ Vin” trong cùng một tiện ích.

Quyền lợi của cư dân Vinhomes được nhân lên khi trở thành thành viên VinClub.

Riêng với khách hàng Vinhomes, VinClub được xem là “phiên bản nâng cấp” của Vinhomes Elite Club khi xếp hạng thành viên không thay đổi nhưng quyền lợi lại được nối dài. Cụ thể, với doanh số tích lũy dưới 15 tỷ đồng/năm, khách hàng sẽ được xếp hạng Gold, tương đương hạng Topaz của Vinhomes Elite Club.

Với doanh số tích lũy từ 15 đến dưới 30 tỷ đồng/năm, và doanh số tích lũy trên 30 tỷ đồng/năm, khách hàng sẽ lần được được xếp hạng Platinum và Diamond, tương đương hạng Ruby và Dimond trước đây.

Đáng nói, với chính sách của VinClub, khách hàng xếp hạng Gold, Platinum và Diamond của các thương hiệu khác như VinFast, Vinpearl, Vinmec, Vinschool, GSM, cũng đồng thời hưởng quyền lợi tương đương khi mua nhà Vinhomes. Cụ thể, mức ưu đãi sẽ dao động từ 1 - 1,7%, tùy theo dự án.

“Dự kiến sẽ có một làn sóng cư dân và nhà đầu tư mới đổ bộ các dự án của Vinhomes để tranh thủ các ưu đãi hiếm có này. Với các sản phẩm bất động sản có giá trị lớn, từ vài chục đến cả trăm tỷ đồng thì mức ưu đãi lên tới 1,7% là con số không hề nhỏ. Nhà đầu tư vừa mua có thể đã lãi ngay”, anh Thanh Tùng nhận định.

Bên cạnh các ưu đãi tài chính hiện tại, ở giai đoạn tiếp theo (dự kiến tháng 10/2024), VinClub cũng tiếp tục đem tới những đặc quyền phi tài chính, trải nghiệm xứng tầm tinh hoa cho hàng triệu thành viên, như nâng cấp các tính năng công nghệ cao cấp, ra mắt cộng đồng VinClub với chuỗi sự kiện trải nghiệm hấp dẫn, dành riêng cho khách hàng Vingroup.

Với chính sách ưu việt, VinClub ra đời dự báo sẽ thu hút thêm nhiều khách hàng sử dụng các sản phẩm trong hệ sinh thái Vingroup nói chung và Vinhomes nói riêng. Đây sẽ là cú hích mới góp phần tạo nên một cộng đồng tinh hoa, gắn kết và cùng nhau tận hưởng những ưu đãi thiết thực, hấp dẫn trong hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp bậc nhất thị trường trong tất cả các lĩnh vực của đời sống.

Thông tin hướng dẫn:
Khách hàng có thể tải và cài đặt App VinClub để tra cứu thông tin hạng thành viên cùng các ưu đãi hấp dẫn nhất. Hạng thành viên VinClub được xét ngày 8/8/2024 sẽ có hiệu lực đến 31/12/2025, trừ trường hợp khách hàng được xét nâng hạng thẻ ngay khi đạt đủ điều kiện.
Chi tiết xem tại website: https://vinclub.vn
hoặc Fanpage: https://www.facebook.com/chuongtrinhVinClub.
Tải app VinClub tại đây: https://onelink.to/w6xa27.

Vingroup ra mắt chương trình khách hàng thân thiết VinClub

Vingroup ra mắt chương trình khách hàng thân thiết VinClub

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm
VinClub ra đời sẽ mang tới những lợi ích vượt trội và thống nhất dành cho các thành viên khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Vingroup.
Vingroup ra mắt chương trình khách hàng thân thiết VinClub

Vingroup ra mắt chương trình khách hàng thân thiết VinClub

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm
VinClub ra đời sẽ mang tới những lợi ích vượt trội và thống nhất dành cho các thành viên khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Vingroup.
Sức hấp dẫn của biểu tượng sống đậm chất Nhật tại Vinhomes Star City

Sức hấp dẫn của biểu tượng sống đậm chất Nhật tại Vinhomes Star City

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

The Princess’s Manor - phân khu cao tầng đầu tiên của khu đô thị Vinhomes Star City là lời giải cho những khát khao tìm kiếm chốn an cư đẳng cấp của giới tinh hoa.

Quỹ căn hộ khan hiếm đang được săn đón tại Vinhomes Smart City

Quỹ căn hộ khan hiếm đang được săn đón tại Vinhomes Smart City

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Khoảng 600 căn hộ tại tòa cuối cùng phân khu The Miami của Vinhomes Smart City sẽ chính thức bung ra thị trường ngay trong tháng 8 này.

Vinhomes Golden Avenue hút dân về ở sớm nhờ loạt chính sách tốt

Vinhomes Golden Avenue hút dân về ở sớm nhờ loạt chính sách tốt

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Nhờ các chính sách bán hàng hấp dẫn liên tục được Vinhomes triển khai, Vinhomes Golden Avenue đã nhanh chóng trở thành tâm điểm sống đẳng cấp, sôi động, thu hút đông đảo người dân về an cư lạc nghiệp và khởi sự kinh doanh.

TPBank mang DNA số hóa hòa cùng nhịp GenZ tại Em Xinh 'Say Hi'

TPBank mang DNA số hóa hòa cùng nhịp GenZ tại Em Xinh 'Say Hi'

Nhịp cầu kinh doanh -  1 giờ

Là nhà tài trợ chính của Em Xinh “Say Hi” Concert, TPBank đã “chiếm spotlight” với sắc tím thương hiệu phủ kín khán đài và thông điệp “App TPBank – Tiện ích đỉnh. Sống đỉnh” được hàng vạn Xinhiu đồng thanh hô vang. Không chỉ tài trợ, TPBank còn khéo léo tạo ra loạt trải nghiệm tinh tế để trở thành cái tên được yêu mến nhất trong lòng người hâm mộ.

Căn hộ view đẹp tại TP.HCM chinh phục khách hàng và nhà đầu tư

Căn hộ view đẹp tại TP.HCM chinh phục khách hàng và nhà đầu tư

Nhịp cầu kinh doanh -  18 giờ

Với sự nhập cuộc của dòng vốn từ nhà đầu tư miền Bắc, thị trường căn hộ TP.HCM đang nóng lên từng ngày. Đặc biệt, những quỹ căn có tầm view đẹp, mức giá hợp lý và sắp bàn giao như tòa OS2, OS3 thuộc dự án The Opus One, Vinhomes Grand Park, TP.HCM được săn lùng nhiều nhất.

Khánh thành Khu tưởng niệm thanh niên xung phong tại bến phà Long Đại

Khánh thành Khu tưởng niệm thanh niên xung phong tại bến phà Long Đại

Nhịp cầu kinh doanh -  22 giờ

Sáng 19/9, UBND tỉnh Quảng Trị phối hợp với Tập đoàn T&T Group tổ chức lễ khánh thành công trình tôn tạo Khu tưởng niệm nơi hy sinh của 16 Thanh niên xung phong tháng 9/1972 tại bến phà Long Đại (xã Trường Ninh, tỉnh Quảng Trị).

MIK Group lọt top 'Không gian trưng bày tiêu biểu' tại Triển lãm Thành tựu đất nước

MIK Group lọt top 'Không gian trưng bày tiêu biểu' tại Triển lãm Thành tựu đất nước

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Tập đoàn MIK Group vinh dự được Chính phủ trao bằng khen “Không gian trưng bày tiêu biểu”, trở thành đại diện nổi bật của khối kinh tế tư nhân đóng góp vào thành công của triển lãm.

Đêm nghệ thuật sử thi tái hiện huyền thoại bến phà Long Đại

Đêm nghệ thuật sử thi tái hiện huyền thoại bến phà Long Đại

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Tối 18/9, tại bến phà Long Đại, nơi hy sinh của 16 thanh niên xung phong tháng 9/1972 (xã Trường Ninh, tỉnh Quảng Trị), chương trình chính luận nghệ thuật “Lời tri ân - Dòng sông Hoa lửa” đã chính thức được diễn ra.

TPBank mang DNA số hóa hòa cùng nhịp GenZ tại Em Xinh 'Say Hi'

TPBank mang DNA số hóa hòa cùng nhịp GenZ tại Em Xinh 'Say Hi'

Nhịp cầu kinh doanh -  1 giờ

Là nhà tài trợ chính của Em Xinh “Say Hi” Concert, TPBank đã “chiếm spotlight” với sắc tím thương hiệu phủ kín khán đài và thông điệp “App TPBank – Tiện ích đỉnh. Sống đỉnh” được hàng vạn Xinhiu đồng thanh hô vang. Không chỉ tài trợ, TPBank còn khéo léo tạo ra loạt trải nghiệm tinh tế để trở thành cái tên được yêu mến nhất trong lòng người hâm mộ.

CT UAV đạt bước tiến mới trong hợp tác với Airbility

CT UAV đạt bước tiến mới trong hợp tác với Airbility

Doanh nghiệp -  3 giờ

Công ty hàng không tiên tiến của Hàn Quốc Airbility và CT UAV vừa đánh dấu một cột mốc quan trọng trong mô hình hợp tác mới.

Từng ế ẩm, 3.790 căn hộ tái định cư Thủ Thiêm bất ngờ được săn đón

Từng ế ẩm, 3.790 căn hộ tái định cư Thủ Thiêm bất ngờ được săn đón

Bất động sản -  4 giờ

Đã có ba doanh nghiệp bày tỏ sự quan tâm đến kế hoạch đấu giá 3.790 căn hộ tái định cư ở Thủ Thiêm thay vì không có người tham gia hoặc ít sự quan tâm như bốn lần tổ chức trước đó.

Doanh nghiệp dược gần 50 năm tuổi 'đốt cháy giai đoạn' nhờ mạnh tay đầu tư AI

Doanh nghiệp dược gần 50 năm tuổi 'đốt cháy giai đoạn' nhờ mạnh tay đầu tư AI

Phát triển bền vững -  5 giờ

Áp dụng trí tuệ nhân tạo vào vận hành chính là ‘đòn bẩy’ để doanh nghiệp khẳng định vị thế của mình trong thời đại mới, theo bà Lê Thị Thúy Anh, Phó tổng giám đốc Công ty CP Dược phẩm OPC.

Bài toán chuyển giao quyền lực tại doanh nghiệp Việt: Lỗ hổng chiến lược hay cuộc khủng hoảng ngầm?

Bài toán chuyển giao quyền lực tại doanh nghiệp Việt: Lỗ hổng chiến lược hay cuộc khủng hoảng ngầm?

Diễn đàn quản trị -  6 giờ

Các doanh nghiệp Việt đang đứng trước một áp lực kép trong kế nhiệm khi lực lượng lao động đang già đi và thế hệ trẻ thiếu mặn mà với các vai trò lãnh đạo.

Cung ứng điện 2026–2030: Vì sao quy hoạch đã có, triển khai vẫn tắc?

Cung ứng điện 2026–2030: Vì sao quy hoạch đã có, triển khai vẫn tắc?

Tiêu điểm -  6 giờ

Cung ứng điện đang đối diện nhiều dấu hỏi, khi hàng loạt nguồn điện trọng yếu từ năng lượng tái tạo, khí LNG, điện hạt nhân theo Quy hoạch điện VIII điều chỉnh gặp khó.

TP.HCM tìm cách gỡ vướng cho 100 dự án bị 'treo' vì tắc định giá đất

TP.HCM tìm cách gỡ vướng cho 100 dự án bị 'treo' vì tắc định giá đất

Tiêu điểm -  6 giờ

UBND TP.HCM vừa có văn bản gửi Phó thủ tướng Trần Hồng Hà và Bộ trưởng Nông nghiệp và môi trường kiến nghị gỡ vướng cho 100 dự án đã "treo" hàng chục năm qua.