Nhịp cầu kinh doanh
VinClub nối dài đặc quyền và nhân ưu đãi cho cư dân Vinhomes
Từ ngỡ ngàng đến vui sướng là cảm xúc của nhiều cư dân Vinhomes bởi cùng với tiện ích mới là “cơn mưa” ưu đãi khi VinClub liên kết toàn bộ hệ sinh thái “họ Vin” với những đặc quyền chưa từng có.
Chính sách độc nhất vô nhị
VinClub, ra mắt ngày 8/8, là chương trình ưu đãi độc quyền dành riêng cho khách hàng của Vingroup, thay thế tất cả chương trình khách hàng thân thiết trước đó của tập đoàn và các công ty nằm trong hệ sinh thái.
Theo đó, toàn bộ khách hàng khi phát sinh giao dịch tại VinFast, Vinhomes, Vinpearl, Vinschool, Vinmec hay GSM đều có cơ hội trở thành thành viên của VinClub. Quy định về việc xếp hạng thành viên Gold, Platinum và Diamond sẽ căn cứ vào mức chi tiêu khác nhau của từng sản phẩm.

Với chính sách đồng nhất hạng thẻ cao nhất của VinClub, cư dân Vinhomes đồng thời được hưởng ưu đãi với hạng tương đương từ các thương hiệu VinFast, Vinpearl, Vinschool, Vinmec, GSM.
Anh Thanh Tùng, cư dân Vinhomes Ocean Park 2, đồng thời là một nhà đầu tư bất động sản lâu năm, cho biết nhờ doanh số tích lũy đạt hơn 30 tỷ đồng/năm nên anh được xếp hạng Diamond của Vinhomes. Đây cũng là hạng thành viên Vinhomes Elite Club của anh, nhưng với chương trình khách hàng thân thiết mới của Vingroup, quyền lợi của anh thậm chí còn nhân lên gấp bội.
“Việc Vinhomes liên tục cộng thêm quyền lợi cho cư dân với tôi không còn là điều mới mẻ. Nhưng nay, Vingroup còn kết nối cả hệ sinh thái để gia tăng quyền lợi cho khách hàng nói chung và cư dân Vinhomes nói riêng thì quả thật rất hiếm có, nếu không muốn nói là độc nhất vô nhị”, anh Tùng cho biết.
Ngay khi VinClub chính thức ra mắt, đã có một làn sóng khoe hạng thành viên cùng các đặc quyền mới trong cộng đồng cư dân Vinhomes. Sau khi tải app VinClub, anh Quang Anh, cư dân Vinhomes Ocean Park 1 (Ocean City), vô cùng bất ngờ khi biết mình đã là thành viên hạng Diamond nhờ doanh số tích lũy hơn 30 triệu đồng sử dụng dịch vụ GSM. Với chính sách đột phá đồng nhất hạng thẻ cao nhất của VinClub, anh nghiễm nhiên là thành viên hạng Diamond của Vinhomes, VinFast, Vinpearl, Vinmec, Vinschool.
“Thực sự bất ngờ khi nhờ sự kết nối của VinClub mà quyền lợi của mình lại được mở rộng đến như vậy. Dù chưa mua xe VinFast bao giờ nhưng tôi vẫn được xếp hạng thành viên Diamond. Dự định đặt mua một chiếc VF 5 từ lâu, nay tôi sẽ xuống tiền luôn để hưởng mức ưu đãi tới 3%”, anh Quang Anh hào hứng.

Cũng bày tỏ sự hân hoan khi bất ngờ “nhận quà” từ Vingroup, anh Hải Nam, cư dân Vinhomes Smart City cho biết, hiện bản thân đang là thành viên hạng Platinum của VinClub nhờ sở hữu một chiếc VinFast VF 8. Theo đó, anh sẽ được hưởng hàng loạt quyền lợi mới từ các thương hiệu Vinhomes, Vinschool, Vinpearl, Vinmec, GSM với mức ưu đãi từ 1,3 đến 4,5%.
“Các ưu đãi của VinClub rất thiết thực. Quyền lợi mà tôi thích nhất là được ưu đãi 3% học phí khi cho con theo học tại Vinschool bởi năm tới con tôi sẽ vào mẫu giáo”, anh Nam cho biết.
Bên cạnh việc được ưu đãi trừ thẳng vào giá bán sản phẩm, dịch vụ, thành viên của VinClub còn được tích lũy VPoint (1 điểm VPoint sẽ tương đương 1.000 đồng) vô thời hạn để mua voucher, giảm trừ trên các đơn hàng… Trong tương lai, điểm VPoint còn có thể dùng để cho - tặng giữa các thành viên, mang đến sự linh hoạt và lợi ích tối đa cho khách hàng.
“Tự hào lắm khi được sống trong một đại đô thị đẳng cấp, có đầy đủ dịch vụ, tiện ích. Một hệ sinh thái mà mọi dịch vụ đều đạt đến mức độ cao cấp nhất, lại liên tục mang đến cho khách hàng những ưu đãi tịnh tiến là điều không phải doanh nghiệp nào cũng làm được”, anh Nam cho biết.
Làn sóng khách hàng, nhà đầu tư “đổ bộ” các dự án Vinhomes
Sự ra đời của VinClub được xem là bước đi đột phá trong chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm và cung cấp dịch vụ hậu mãi xuất sắc của Vingroup. Thay vì các đặc quyền riêng lẻ, giờ đây, Vingroup mang tới cho khách hàng thêm nhiều ưu đãi vượt trội khi liên kết toàn bộ hệ sinh thái “họ Vin” trong cùng một tiện ích.

Riêng với khách hàng Vinhomes, VinClub được xem là “phiên bản nâng cấp” của Vinhomes Elite Club khi xếp hạng thành viên không thay đổi nhưng quyền lợi lại được nối dài. Cụ thể, với doanh số tích lũy dưới 15 tỷ đồng/năm, khách hàng sẽ được xếp hạng Gold, tương đương hạng Topaz của Vinhomes Elite Club.
Với doanh số tích lũy từ 15 đến dưới 30 tỷ đồng/năm, và doanh số tích lũy trên 30 tỷ đồng/năm, khách hàng sẽ lần được được xếp hạng Platinum và Diamond, tương đương hạng Ruby và Dimond trước đây.
Đáng nói, với chính sách của VinClub, khách hàng xếp hạng Gold, Platinum và Diamond của các thương hiệu khác như VinFast, Vinpearl, Vinmec, Vinschool, GSM, cũng đồng thời hưởng quyền lợi tương đương khi mua nhà Vinhomes. Cụ thể, mức ưu đãi sẽ dao động từ 1 - 1,7%, tùy theo dự án.
“Dự kiến sẽ có một làn sóng cư dân và nhà đầu tư mới đổ bộ các dự án của Vinhomes để tranh thủ các ưu đãi hiếm có này. Với các sản phẩm bất động sản có giá trị lớn, từ vài chục đến cả trăm tỷ đồng thì mức ưu đãi lên tới 1,7% là con số không hề nhỏ. Nhà đầu tư vừa mua có thể đã lãi ngay”, anh Thanh Tùng nhận định.
Bên cạnh các ưu đãi tài chính hiện tại, ở giai đoạn tiếp theo (dự kiến tháng 10/2024), VinClub cũng tiếp tục đem tới những đặc quyền phi tài chính, trải nghiệm xứng tầm tinh hoa cho hàng triệu thành viên, như nâng cấp các tính năng công nghệ cao cấp, ra mắt cộng đồng VinClub với chuỗi sự kiện trải nghiệm hấp dẫn, dành riêng cho khách hàng Vingroup.
Với chính sách ưu việt, VinClub ra đời dự báo sẽ thu hút thêm nhiều khách hàng sử dụng các sản phẩm trong hệ sinh thái Vingroup nói chung và Vinhomes nói riêng. Đây sẽ là cú hích mới góp phần tạo nên một cộng đồng tinh hoa, gắn kết và cùng nhau tận hưởng những ưu đãi thiết thực, hấp dẫn trong hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp bậc nhất thị trường trong tất cả các lĩnh vực của đời sống.
Thông tin hướng dẫn:
Khách hàng có thể tải và cài đặt App VinClub để tra cứu thông tin
hạng thành viên cùng các ưu đãi hấp dẫn nhất. Hạng thành viên VinClub được xét
ngày 8/8/2024 sẽ có hiệu lực đến 31/12/2025, trừ trường hợp khách hàng được xét
nâng hạng thẻ ngay khi đạt đủ điều kiện.
Chi tiết xem tại website: https://vinclub.vn
hoặc Fanpage: https://www.facebook.com/chuongtrinhVinClub.
Tải app VinClub tại đây: https://onelink.to/w6xa27.
Vingroup ra mắt chương trình khách hàng thân thiết VinClub
Sức hấp dẫn của biểu tượng sống đậm chất Nhật tại Vinhomes Star City
The Princess’s Manor - phân khu cao tầng đầu tiên của khu đô thị Vinhomes Star City là lời giải cho những khát khao tìm kiếm chốn an cư đẳng cấp của giới tinh hoa.
Quỹ căn hộ khan hiếm đang được săn đón tại Vinhomes Smart City
Khoảng 600 căn hộ tại tòa cuối cùng phân khu The Miami của Vinhomes Smart City sẽ chính thức bung ra thị trường ngay trong tháng 8 này.
Vinhomes Golden Avenue hút dân về ở sớm nhờ loạt chính sách tốt
Nhờ các chính sách bán hàng hấp dẫn liên tục được Vinhomes triển khai, Vinhomes Golden Avenue đã nhanh chóng trở thành tâm điểm sống đẳng cấp, sôi động, thu hút đông đảo người dân về an cư lạc nghiệp và khởi sự kinh doanh.
Samsung chung tay phát triển nhân lực, đưa Việt Nam bứt phá trên bản đồ công nghệ toàn cầu
Đào tạo nhân tài là một nội dung quan trọng tạo nền móng cho quốc gia. Đặc biệt trong thời đại hiện nay, đào tạo nhân tài công nghệ là chìa khóa chủ lực để tiến tới nước phát triển.
Doanh nghiệp nỗ lực 'mở lối đi riêng' ở Hàn Quốc
Triển lãm Thực phẩm quốc tế Seoul Food 2025 ngày 10/6 đã khai mạc tại Trung tâm Triển lãm quốc tế Hàn Quốc (KINTEX) ở Goyang, phía Tây Bắc thủ đô Seoul (Hàn Quốc). Năm nay, Việt Nam ghi dấu ấn với một số sản phẩm thực phẩm, đồ uống mới, mở lối đi riêng cho các dòng sản phẩm lần đầu “mang chuông đi đánh xứ người”.
Sống giữa trung tâm, dẫn đầu xu hướng tại The K-Park Avenue
Giữa đà tăng trưởng mạnh mẽ của bất động sản Thanh Hóa, một tọa độ vàng đang trở thành “tâm chấn” hấp dẫn giới đầu tư và người mua ở thực. Đó chính là K-Park Avenue (Vinhomes Star City), phân khu căn hộ cao cấp tọa lạc trên Đại lộ Hùng Vương - trục huyết mạch trung tâm thành phố.
SHB lưu ý khách hàng tổ chức cần sinh trắc học với người đại diện trước 1/7/2025
Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) thông báo về việc bổ sung thông tin sinh trắc học đối với người đại diện hợp pháp của khách hàng tổ chức trước ngày 1/7/2025.
Chủ xe VinFast VF 8: Mua về ai cũng khen, hàng tháng tiết kiệm 4-5 triệu đồng tiền xăng
Đang sở hữu 3 chiếc Audi, anh Nguyễn Quang Huy (Đồng Nai) giữ tâm thế “thử cho biết” khi mang về chiếc VF 8. Mọi thứ thay đổi 180 độ ngay sau đó khi VF 8 trở thành kép chính còn những mẫu xe giá nhiều tỷ đồng “trùm mền”. Anh thậm chí còn tính bán bớt xe xăng, để mua thêm xe điện VinFast.
Áp thuế tiêu thụ đặc biệt với đồ uống có đường: Vẫn còn nhiều vướng mắc
Nhiều ý kiến cho rằng, việc áp thuế tiêu thụ đặc biệt với đồ uống có đường khó đạt được mục tiêu giảm tỷ lệ thừa cân, béo phì.
Samsung chung tay phát triển nhân lực, đưa Việt Nam bứt phá trên bản đồ công nghệ toàn cầu
Đào tạo nhân tài là một nội dung quan trọng tạo nền móng cho quốc gia. Đặc biệt trong thời đại hiện nay, đào tạo nhân tài công nghệ là chìa khóa chủ lực để tiến tới nước phát triển.
Doanh nghiệp nỗ lực 'mở lối đi riêng' ở Hàn Quốc
Triển lãm Thực phẩm quốc tế Seoul Food 2025 ngày 10/6 đã khai mạc tại Trung tâm Triển lãm quốc tế Hàn Quốc (KINTEX) ở Goyang, phía Tây Bắc thủ đô Seoul (Hàn Quốc). Năm nay, Việt Nam ghi dấu ấn với một số sản phẩm thực phẩm, đồ uống mới, mở lối đi riêng cho các dòng sản phẩm lần đầu “mang chuông đi đánh xứ người”.
Quản trị rủi ro thế nào để sống chung với thế giới ngày càng biến động?
Những tổ chức có văn hóa quản trị rủi ro mạnh mẽ sẽ vượt trội hơn hẳn các đối thủ cạnh tranh về lâu dài trong việc điều hướng các cú sốc.
Syre rót 1 tỷ USD xây nhà máy tái chế dệt may tại Việt Nam
Nhà máy tái chế dệt may của Syre với tổng vốn đầu tư 1 tỷ USD vừa được Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh Bình Định cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư.
Ngân hàng chuyển giao bắt buộc có thể bị giảm hết vốn điều lệ
Trong quy định mới, Ngân hàng Nhà nước sẽ giảm toàn bộ vốn của ngân hàng được chuyển giao bắt buộc nếu lỗ lũy kế lớn hơn 100% vốn điều lệ và quỹ dự trữ.
Cơn khát môi giới giữa thời bùng nổ dự án bất động sản
Khi nguồn cung tăng tốc, bài toán ai sẽ bán và bán được hàng đang tái định hình lại vai trò chiến lược của các sàn môi giới bất động sản trên thị trường.