Nhịp cầu kinh doanh

Vingroup ra mắt chương trình khách hàng thân thiết VinClub

Lam Giang Thứ năm, 08/08/2024 - 18:09

VinClub ra đời sẽ mang tới những lợi ích vượt trội và thống nhất dành cho các thành viên khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Vingroup.

Tập đoàn Vingroup vừa chính thức ra mắt VinClub - chương trình khách hàng thân thiết độc quyền, kết nối giá trị toàn bộ hệ sinh thái của tập đoàn.

VinClub là chương trình độc quyền dành cho khách hàng của Vingroup, thay thế tất cả chương trình khách hàng thân thiết trước đó của tập đoàn và các công ty thuộc hệ sinh thái.

Các khách hàng phát sinh giao dịch tại VinFast, Vinhomes, Vinpearl, Vinschool, Vinmec, GSM đều có cơ hội trở thành thành viên VinClub.

Theo đó, VinClub bao gồm 3 hạng thẻ chính: Vàng (Gold), Bạch kim (Platinum) và Kim cương (Diamond) với những ưu đãi tài chính đặc biệt nhất từ trước đến nay.

Mỗi hạng thành viên sẽ được hưởng mức chiết khấu trực tiếp vào giá sản phẩm và dịch vụ, đồng thời tích lũy VPoint (1 điểm VPoint sẽ tương đương 1.000 đồng).

Cụ thể, tổng mức ưu đãi lần lượt với thành viên hạng Gold - Platinum - Diamond khi mua và sử dụng dịch vụ của VinFast là 1% - 2% - 3%; Vinhomes lên tới tối đa là 1% - 1,3% - 1,7% (tùy theo nhóm dự án); Vinpearl là 3% – 4% - 5%; Vinschool là 2% - 3% - 4% (áp dụng từ năm học 2025-2026), tại Vinmec là 2% - 4% - 6%; GSM là 3% - 4,5% - 6%.

Khách hàng có thể sử dụng điểm VPoint vô thời hạn để mua voucher, giảm trừ trên các đơn hàng… Trong tương lai, điểm VPoint còn có thể dùng để cho - tặng giữa các thành viên, mang đến sự linh hoạt và lợi ích tối đa cho khách hàng.

VinClub mang đến những đặc quyền hấp dẫn cho khách hàng thân thiết khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ thuộc hệ sinh thái Vingroup. Ảnh: Vingroup

Bên cạnh các lợi ích đặc biệt, ở giai đoạn tiếp theo (dự kiến tháng 10), VinClub cũng đem tới những đặc quyền phi tài chính, trải nghiệm xứng tầm tinh hoa cho hàng triệu thành viên, như nâng cấp các tính năng công nghệ cao cấp, ra mắt cộng đồng VinClub với chuỗi sự kiện trải nghiệm hấp dẫn, dành riêng cho khách hàng Vingroup.

Hiện khách hàng có thể dễ dàng tải app VinClub để tra cứu hạng thẻ thành viên cùng nhiều quyền lợi hấp dẫn.

Tại thời điểm ra mắt ngày 08/08/2024, VinClub xét hạng thành viên dựa trên dữ liệu giao dịch lịch sử của khách hàng với từng đơn vị thành viên.

Trường hợp khách hàng đạt nhiều hạng thẻ khác nhau tại các công ty trong hệ sinh thái, khách hàng được hưởng đặc quyền đồng nhất hạng thẻ ở mức cao nhất khi trở thành thành viên của VinClub.

Đây là điểm ưu việt chưa từng có trong các chính sách khách hàng thân thiết trước đó, khẳng định nỗ lực đồng hành và chăm sóc khách hàng của Tập đoàn Vingroup.

Ông Nguyễn Việt Quang - Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup cho biết: “Với phương châm Kết nối giá trị - Trải nghiệm tinh hoa, VinClub là dấu mốc mới đáng mong chờ khi không chỉ kết nối tất cả các thành viên, tạo ra một sân chơi lớn đồng nhất trong toàn bộ hệ sinh thái tập đoàn Vingroup, mà còn mang lại cho các khách hàng thân thiết cơ hội tận hưởng trọn vẹn những trải nghiệm tinh hoa và những quyền lợi hấp dẫn nhất”.

Khách hàng của VinFast, Vinhomes, Vinpearl, Vinschool, Vinmec, GSM đều có cơ hội trở thành thành viên VinClub.

Với việc ra mắt chương trình khách hàng thân thiết VinClub thu hút hàng triệu thành viên, Vingroup tiếp tục hiện thực hóa khát vọng đem đến cho thị trường những sản phẩm - dịch vụ chất lượng cao và những trải nghiệm hoàn toàn mới khi sử dụng, từ chính sách bán hàng đến chính sách hậu mãi, tiến tới đẳng cấp thương hiệu 5 sao tiêu chuẩn quốc tế.

Thông tin hướng dẫn: Khách hàng có thể tải và cài đặt App VinClub để tra cứu thông tin hạng thành viên cùng các ưu đãi hấp dẫn nhất. Hạng thành viên VinClub được xét ngày 08/08/2024 sẽ có hiệu lực đến 31/12/2025, trừ trường hợp khách hàng được xét nâng hạng thẻ ngay khi đạt đủ điều kiện.

Chi tiết xem tại website: https://vinclub.vn hoặc Fanpage: https://www.facebook.com/chuongtrinhVinClub. Tải app VinClub tại đây: https://onelink.to/w6xa27.

Vingroup và Mitsubishi Corporation hợp tác chiến lược toàn diện

Vingroup và Mitsubishi Corporation hợp tác chiến lược toàn diện

Doanh nghiệp -  5 tháng
Hai bên hợp tác chiến lược toàn diện với 5 lĩnh vực trọng tâm là phát triển đô thị, phát triển trung tâm xử lý dữ liệu, năng lượng tái tạo, tái chế dầu ăn và công nghiệp ô tô.
Vingroup và Mitsubishi Corporation hợp tác chiến lược toàn diện

Vingroup và Mitsubishi Corporation hợp tác chiến lược toàn diện

Doanh nghiệp -  5 tháng
Hai bên hợp tác chiến lược toàn diện với 5 lĩnh vực trọng tâm là phát triển đô thị, phát triển trung tâm xử lý dữ liệu, năng lượng tái tạo, tái chế dầu ăn và công nghiệp ô tô.
Vingroup chi 250 triệu USD tất toán trái phiếu

Vingroup chi 250 triệu USD tất toán trái phiếu

Tài chính -  4 tháng

Thương vụ này là một phần trong chuỗi hoạt động tái cấu trúc tài chính của tập đoàn.

Vingroup phát động chiến dịch 'Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh'

Vingroup phát động chiến dịch 'Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh'

Nhịp cầu kinh doanh -  4 tháng

Tập đoàn Vingroup chính thức phát động chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” nhằm kêu gọi toàn thể cộng đồng chung tay phát triển thương hiệu xe điện Việt đẳng cấp quốc tế, góp phần thúc đẩy mạnh mẽ quá trình chuyển đổi xanh vì hôm nay và mai sau.

Vingroup được Fortune vinh danh Top 50 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á

Vingroup được Fortune vinh danh Top 50 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á

Nhịp cầu kinh doanh -  5 tháng

Tạp chí Fortune (Mỹ) vừa công bố Tập đoàn Vingroup đứng đầu khối doanh nghiệp tư nhân Việt Nam và xếp thứ 45 bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á (Southest Asia 500).

Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững

Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững

Phát triển bền vững -  10 giờ

Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.

Triển lãm lạnh và điều hòa không khí thu hút hơn 100 thương hiệu

Triển lãm lạnh và điều hòa không khí thu hút hơn 100 thương hiệu

Nhịp cầu kinh doanh -  10 giờ

Triển lãm quốc tế về lạnh và điều hòa không khí, phòng sạch và phụ trợ nhà máy công nghệ cao 2024 diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn từ ngày 21 – 23/11.

Vietnam Airlines tính thuê thêm máy bay mùa cao điểm Tết Nguyên đán

Vietnam Airlines tính thuê thêm máy bay mùa cao điểm Tết Nguyên đán

Nhịp cầu kinh doanh -  10 giờ

Vietnam Airlines Group, bao gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco, lên phương án thuê thêm bốn máy bay để đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao trong dịp Tết Nguyên đán 2025.

Kinh doanh 'đình trệ', Pomina gấp đôi lỗ lũy kế

Kinh doanh "đình trệ", Pomina gấp đôi lỗ lũy kế

Doanh nghiệp -  13 giờ

Pomina hiện có tổng nợ vay tài chính là gần 6.219 tỷ đồng, chiếm 70% tổng tài sản và gấp hơn 12 lần vốn chủ sở hữu.

Doanh nghiệp Quảng Ninh hưởng ứng kích cầu du lịch

Doanh nghiệp Quảng Ninh hưởng ứng kích cầu du lịch

Tiêu điểm -  14 giờ

Với hàng loạt giải pháp kích cầu đồng bộ và chất lượng, du lịch Quảng Ninh hứa hẹn sẽ bứt tốc mạnh mẽ và hiện thực hóa mục tiêu đón 19 triệu lượt khách năm 2024.

Phát triển bền vững là chiến lược kinh doanh hay lựa chọn đạo đức?

Phát triển bền vững là chiến lược kinh doanh hay lựa chọn đạo đức?

Diễn đàn quản trị -  14 giờ

Làm thế nào để doanh nghiệp hoạt động không chỉ vì lợi nhuận, mà còn vì giá trị phát triển bền vững cho xã hội và môi trường?

Là đối tác chiến lược toàn diện: Thương mại Việt Nam - Malaysia có cất cánh?

Là đối tác chiến lược toàn diện: Thương mại Việt Nam - Malaysia có cất cánh?

Hồ sơ quản trị -  14 giờ

Quan hệ hai nước được nâng lên Đối tác chiến lược toàn diện, kỳ vọng thúc đẩy thương mại Việt Nam - Malaysia cất cánh, hướng tới 18 tỷ USD trong tương lai gần.

Đọc nhiều