Nhịp cầu kinh doanh
Vingroup ra mắt chương trình khách hàng thân thiết VinClub
VinClub ra đời sẽ mang tới những lợi ích vượt trội và thống nhất dành cho các thành viên khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Vingroup.
Tập đoàn Vingroup vừa chính thức ra mắt VinClub - chương trình khách hàng thân thiết độc quyền, kết nối giá trị toàn bộ hệ sinh thái của tập đoàn.
VinClub là chương trình độc quyền dành cho khách hàng của Vingroup, thay thế tất cả chương trình khách hàng thân thiết trước đó của tập đoàn và các công ty thuộc hệ sinh thái.
Các khách hàng phát sinh giao dịch tại VinFast, Vinhomes, Vinpearl, Vinschool, Vinmec, GSM đều có cơ hội trở thành thành viên VinClub.
Theo đó, VinClub bao gồm 3 hạng thẻ chính: Vàng (Gold), Bạch kim (Platinum) và Kim cương (Diamond) với những ưu đãi tài chính đặc biệt nhất từ trước đến nay.
Mỗi hạng thành viên sẽ được hưởng mức chiết khấu trực tiếp vào giá sản phẩm và dịch vụ, đồng thời tích lũy VPoint (1 điểm VPoint sẽ tương đương 1.000 đồng).
Cụ thể, tổng mức ưu đãi lần lượt với thành viên hạng Gold - Platinum - Diamond khi mua và sử dụng dịch vụ của VinFast là 1% - 2% - 3%; Vinhomes lên tới tối đa là 1% - 1,3% - 1,7% (tùy theo nhóm dự án); Vinpearl là 3% – 4% - 5%; Vinschool là 2% - 3% - 4% (áp dụng từ năm học 2025-2026), tại Vinmec là 2% - 4% - 6%; GSM là 3% - 4,5% - 6%.
Khách hàng có thể sử dụng điểm VPoint vô thời hạn để mua voucher, giảm trừ trên các đơn hàng… Trong tương lai, điểm VPoint còn có thể dùng để cho - tặng giữa các thành viên, mang đến sự linh hoạt và lợi ích tối đa cho khách hàng.

Bên cạnh các lợi ích đặc biệt, ở giai đoạn tiếp theo (dự kiến tháng 10), VinClub cũng đem tới những đặc quyền phi tài chính, trải nghiệm xứng tầm tinh hoa cho hàng triệu thành viên, như nâng cấp các tính năng công nghệ cao cấp, ra mắt cộng đồng VinClub với chuỗi sự kiện trải nghiệm hấp dẫn, dành riêng cho khách hàng Vingroup.

Tại thời điểm ra mắt ngày 08/08/2024, VinClub xét hạng thành viên dựa trên dữ liệu giao dịch lịch sử của khách hàng với từng đơn vị thành viên.
Trường hợp khách hàng đạt nhiều hạng thẻ khác nhau tại các công ty trong hệ sinh thái, khách hàng được hưởng đặc quyền đồng nhất hạng thẻ ở mức cao nhất khi trở thành thành viên của VinClub.
Đây là điểm ưu việt chưa từng có trong các chính sách khách hàng thân thiết trước đó, khẳng định nỗ lực đồng hành và chăm sóc khách hàng của Tập đoàn Vingroup.
Ông Nguyễn Việt Quang - Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup cho biết: “Với phương châm Kết nối giá trị - Trải nghiệm tinh hoa, VinClub là dấu mốc mới đáng mong chờ khi không chỉ kết nối tất cả các thành viên, tạo ra một sân chơi lớn đồng nhất trong toàn bộ hệ sinh thái tập đoàn Vingroup, mà còn mang lại cho các khách hàng thân thiết cơ hội tận hưởng trọn vẹn những trải nghiệm tinh hoa và những quyền lợi hấp dẫn nhất”.

Với việc ra mắt chương trình khách hàng thân thiết VinClub thu hút hàng triệu thành viên, Vingroup tiếp tục hiện thực hóa khát vọng đem đến cho thị trường những sản phẩm - dịch vụ chất lượng cao và những trải nghiệm hoàn toàn mới khi sử dụng, từ chính sách bán hàng đến chính sách hậu mãi, tiến tới đẳng cấp thương hiệu 5 sao tiêu chuẩn quốc tế.
Thông tin hướng dẫn: Khách hàng có thể tải và cài đặt App VinClub để tra cứu thông tin hạng thành viên cùng các ưu đãi hấp dẫn nhất. Hạng thành viên VinClub được xét ngày 08/08/2024 sẽ có hiệu lực đến 31/12/2025, trừ trường hợp khách hàng được xét nâng hạng thẻ ngay khi đạt đủ điều kiện.
Chi tiết xem tại website: https://vinclub.vn hoặc Fanpage: https://www.facebook.com/chuongtrinhVinClub. Tải app VinClub tại đây: https://onelink.to/w6xa27.
Vingroup và Mitsubishi Corporation hợp tác chiến lược toàn diện
Vingroup chi 250 triệu USD tất toán trái phiếu
Thương vụ này là một phần trong chuỗi hoạt động tái cấu trúc tài chính của tập đoàn.
Vingroup phát động chiến dịch 'Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh'
Tập đoàn Vingroup chính thức phát động chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” nhằm kêu gọi toàn thể cộng đồng chung tay phát triển thương hiệu xe điện Việt đẳng cấp quốc tế, góp phần thúc đẩy mạnh mẽ quá trình chuyển đổi xanh vì hôm nay và mai sau.
Vingroup được Fortune vinh danh Top 50 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á
Tạp chí Fortune (Mỹ) vừa công bố Tập đoàn Vingroup đứng đầu khối doanh nghiệp tư nhân Việt Nam và xếp thứ 45 bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á (Southest Asia 500).
Samsung chung tay phát triển nhân lực, đưa Việt Nam bứt phá trên bản đồ công nghệ toàn cầu
Đào tạo nhân tài là một nội dung quan trọng tạo nền móng cho quốc gia. Đặc biệt trong thời đại hiện nay, đào tạo nhân tài công nghệ là chìa khóa chủ lực để tiến tới nước phát triển.
Doanh nghiệp nỗ lực 'mở lối đi riêng' ở Hàn Quốc
Triển lãm Thực phẩm quốc tế Seoul Food 2025 ngày 10/6 đã khai mạc tại Trung tâm Triển lãm quốc tế Hàn Quốc (KINTEX) ở Goyang, phía Tây Bắc thủ đô Seoul (Hàn Quốc). Năm nay, Việt Nam ghi dấu ấn với một số sản phẩm thực phẩm, đồ uống mới, mở lối đi riêng cho các dòng sản phẩm lần đầu “mang chuông đi đánh xứ người”.
Sống giữa trung tâm, dẫn đầu xu hướng tại The K-Park Avenue
Giữa đà tăng trưởng mạnh mẽ của bất động sản Thanh Hóa, một tọa độ vàng đang trở thành “tâm chấn” hấp dẫn giới đầu tư và người mua ở thực. Đó chính là K-Park Avenue (Vinhomes Star City), phân khu căn hộ cao cấp tọa lạc trên Đại lộ Hùng Vương - trục huyết mạch trung tâm thành phố.
SHB lưu ý khách hàng tổ chức cần sinh trắc học với người đại diện trước 1/7/2025
Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) thông báo về việc bổ sung thông tin sinh trắc học đối với người đại diện hợp pháp của khách hàng tổ chức trước ngày 1/7/2025.
Chủ xe VinFast VF 8: Mua về ai cũng khen, hàng tháng tiết kiệm 4-5 triệu đồng tiền xăng
Đang sở hữu 3 chiếc Audi, anh Nguyễn Quang Huy (Đồng Nai) giữ tâm thế “thử cho biết” khi mang về chiếc VF 8. Mọi thứ thay đổi 180 độ ngay sau đó khi VF 8 trở thành kép chính còn những mẫu xe giá nhiều tỷ đồng “trùm mền”. Anh thậm chí còn tính bán bớt xe xăng, để mua thêm xe điện VinFast.
Áp thuế tiêu thụ đặc biệt với đồ uống có đường: Vẫn còn nhiều vướng mắc
Nhiều ý kiến cho rằng, việc áp thuế tiêu thụ đặc biệt với đồ uống có đường khó đạt được mục tiêu giảm tỷ lệ thừa cân, béo phì.
Samsung chung tay phát triển nhân lực, đưa Việt Nam bứt phá trên bản đồ công nghệ toàn cầu
Đào tạo nhân tài là một nội dung quan trọng tạo nền móng cho quốc gia. Đặc biệt trong thời đại hiện nay, đào tạo nhân tài công nghệ là chìa khóa chủ lực để tiến tới nước phát triển.
Doanh nghiệp nỗ lực 'mở lối đi riêng' ở Hàn Quốc
Triển lãm Thực phẩm quốc tế Seoul Food 2025 ngày 10/6 đã khai mạc tại Trung tâm Triển lãm quốc tế Hàn Quốc (KINTEX) ở Goyang, phía Tây Bắc thủ đô Seoul (Hàn Quốc). Năm nay, Việt Nam ghi dấu ấn với một số sản phẩm thực phẩm, đồ uống mới, mở lối đi riêng cho các dòng sản phẩm lần đầu “mang chuông đi đánh xứ người”.
Quản trị rủi ro thế nào để sống chung với thế giới ngày càng biến động?
Những tổ chức có văn hóa quản trị rủi ro mạnh mẽ sẽ vượt trội hơn hẳn các đối thủ cạnh tranh về lâu dài trong việc điều hướng các cú sốc.
Syre rót 1 tỷ USD xây nhà máy tái chế dệt may tại Việt Nam
Nhà máy tái chế dệt may của Syre với tổng vốn đầu tư 1 tỷ USD vừa được Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh Bình Định cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư.
Ngân hàng chuyển giao bắt buộc có thể bị giảm hết vốn điều lệ
Trong quy định mới, Ngân hàng Nhà nước sẽ giảm toàn bộ vốn của ngân hàng được chuyển giao bắt buộc nếu lỗ lũy kế lớn hơn 100% vốn điều lệ và quỹ dự trữ.
Cơn khát môi giới giữa thời bùng nổ dự án bất động sản
Khi nguồn cung tăng tốc, bài toán ai sẽ bán và bán được hàng đang tái định hình lại vai trò chiến lược của các sàn môi giới bất động sản trên thị trường.