Nhịp cầu kinh doanh
VinFast hợp tác Logistics DHL giao phụ tùng trong 24 giờ tại châu Âu
VinFast công bố chính thức hợp tác với công ty logistics và vận tải hàng đầu DHL (trụ sở chính tại Đức) để tối ưu hóa mạng lưới phụ tùng thông qua các giải pháp quản lý logistics trọn gói, nhằm đẩy nhanh thời gian sửa chữa, thay thế phụ tùng, nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
Theo thỏa thuận, công ty logistics hàng đầu thế giới sẽ lưu trữ phụ tùng cho tất cả mẫu xe của VinFast ở châu Âu tại cơ sở Holtum (Born, Hà Lan), đồng thời quản lý mọi khâu từ thủ tục nhập khẩu, đóng gói, phân phối, đến giao hàng.
Với chuỗi cung ứng quy mô lớn của DHL, chủ sở hữu xe điện VinFast sẽ nhận được những lợi ích vượt trội. Trong các trường hợp khẩn cấp, phụ tùng có thể được giao đến trong vòng 24 giờ.

Bà Lê Thị Thu Trang, CEO VinFast châu Âu, cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự chào đón DHL gia nhập mạng lưới đối tác uy tín của VinFast tại châu Âu. Với quyết tâm cao độ của VinFast và kinh nghiệm dày dặn của DHL, hợp tác này sẽ giải quyết thách thức chung đối với nhiều hãng ô tô, đơn cử việc thời gian sửa chữa ô tô kéo dài do phải chờ phụ tùng.
Với việc áp dụng gói giải pháp toàn diện, chúng tôi sẽ tối ưu hóa chuỗi cung ứng phụ tùng của VinFast, bám sát mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm và dịch vụ xuất sắc”.
Ông Etienne Kennis, quản lý phát triển kinh doanh khu vực Benelux của DHL, cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự được hợp tác với VinFast, đóng góp vào sự phát triển của công ty tại châu Âu thông qua những giải pháp lưu trữ và vận tải uy tín”.
Ông Martijn Penders, quản lý cơ sở Holtum, bổ sung: “Với chuyên môn sâu rộng trong lĩnh vực logistics phụ tùng, đội ngũ của chúng tôi tại Holtum cam kết đảm bảo quản lý phụ tùng với tiêu chuẩn chất lượng và dịch vụ xuất sắc nhất”.

Song song với quá trình mở rộng tại châu Âu với dải sản phẩm ngày càng đa dạng, VinFast vẫn kiên định với triết lý kinh doanh “đặt khách hàng làm trọng tâm”.
Chuyên môn toàn cầu và năng lực vượt trội của DHL là những yếu tố then chốt giúp công ty trở thành đối tác logistics của VinFast ở châu Âu.
Hợp tác với DHL cũng sẽ đáp ứng kế hoạch mở rộng của VinFast tại thị trường trong tương lai. Hai bên đang tích cực nghiên cứu các địa điểm tiềm năng khác nhằm phục vụ nhu cầu ở những thị trường mới một cách tốt nhất.
Bên cạnh trung tâm phân phối chính tại Holtum, DHL còn lưu trữ toàn bộ pin và linh kiện cho các mẫu xe VinFast VF 6 và VF 8 tại một cơ sở ở Cộng hòa Séc, sẵn sàng phục vụ các đại lý VinFast tại Pháp, Đức và Hà Lan.
VinFast hợp tác JIGA mở rộng xưởng dịch vụ tại Philippines
Green Future cho thuê và kinh doanh xe VinFast tại Đà Nẵng
Công ty cổ phần Thương mại và dịch vụ Green Future (GF - tên gọi trước đây là FGF) chính thức ra mắt tại Đà Nẵng, cung cấp dịch vụ cho thuê và kinh doanh xe điện VinFast đã qua sử dụng.
GSM nhận 45.800 đơn đặt cọc xe VinFast Green sau 72 giờ mở bán
GSM đã nhận 45.813 đơn đặt cọc không hoàn huỷ, mua bốn mẫu xe VinFast Green từ các đối tác doanh nghiệp và khách hàng cá nhân chỉ sau 72 giờ mở bán, thiết lập một kỷ lục mới trên thị trường ô tô Việt Nam.
VinFast Green 'nổ đơn' ầm ầm ngay sau khi mở cọc
Ngay từ ngày đầu tiên mở đặt cọc, các mẫu xe VinFast Green đã nhận được “bão đặt cọc” từ cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Rất đông người mua đều chung ý nghĩ xuống tiền ngay để không bỏ lỡ loạt ưu đãi hấp dẫn chỉ có trong “8 ngày vàng”, giúp chủ xe tiết kiệm số tiền khủng so với xe xăng.
Xanh SM ra mắt dịch vụ taxi điện 7 chỗ cao cấp Xanh SM Limo
Nền tảng gọi xe thuần điện Xanh SM chính thức ra mắt dịch vụ taxi công nghệ 7 chỗ cao cấp Xanh SM Limo tại Hà Nội và TP.HCM, với 100% xe sử dụng là dòng VinFast Limo Green sang trọng, rộng rãi, mang đến trải nghiệm di chuyển thoải mái và tiện nghi cho khách hàng.
SeABank mang cơ hội săn vé miễn phí cho khách hàng trải nghiệm Mỹ Tâm Live Concert 2025
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) là nhà tài trợ độc quyền live concert 2025 - See The Light của ca sĩ Mỹ Tâm. Đồng hành cùng sự kiện âm nhạc lớn nhất năm, SeABank thể hiện cam kết “lấy khách hàng làm trọng tâm” khi không chỉ mang đến các giải pháp tài chính tối ưu mà còn đem lại những trải nghiệm văn hóa giàu cảm xúc với mong muốn nâng cao chất lượng sống và giá trị tinh thần cho khách hàng.
VinFast khảo sát ý kiến khách hàng - nâng cao chất lượng dịch vụ
Với mong muốn nâng cao trải nghiệm khách hàng để phục vụ tốt hơn, VinFast triển khai chương trình khảo sát toàn thể chủ xe ô của hãng, bắt đầu từ 20-26/10/2025.
KienlongBank nhận 'trái ngọt' từ hành trình chuyển đổi số
Tháng 10 không chỉ là cột mốc đáng nhớ trong hành trình 30 năm của KienlongBank mà còn ghi dấu ấn đặc biệt khi ngân hàng liên tiếp được vinh danh tại hai giải thưởng uy tín: “Thương hiệu mạnh tăng trưởng ấn tượng” do Vietnam Economic Times (VnEconomy) phối hợp Hội Khoa học kinh tế Việt Nam tổ chức, và “Better Choice Awards – Giải pháp thanh toán không tiền mặt đột phá” dành cho bộ giải pháp quản lý tài chính cửa hàng MyShop – Paybox.
SeABank đồng hành, tiếp sức doanh nghiệp nữ chủ vươn xa trên thương trường
Kinh tế Việt Nam ghi nhận sự vươn lên mạnh mẽ của các doanh nghiệp nữ chủ, khẳng định bản lĩnh cạnh tranh từ quản trị, công nghệ đến mở rộng thị trường. Đồng hành cùng hành trình này, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) tiên phong cung cấp giải pháp tài chính toàn diện, đi kèm với hỗ trợ phi tài chính, giúp doanh nghiệp nữ chủ nâng cao năng lực và phát triển bền vững.
Thắng lớn nhờ trái cây, HAGL sớm vượt 18% kế hoạch lợi nhuận năm
Quý III, HAGL lãi tới 432 tỷ đồng, tăng 23%. 9 tháng đầu năm, HAGL lãi lũy kế 1.312 tỷ đồng, cao hơn 54% so với cùng kỳ và thực hiện 118% kế hoạch năm.
Doanh nghiệp nhà thép tiền chế chuyển từ xây nhanh sang xây xanh
Các doanh nghiệp lĩnh vực nhà thép tiền chế buộc phải chuyển từ xây nhanh sang xây xanh để thích ứng với chuẩn ESG và cuộc đua Net Zero toàn cầu.
TP.HCM đề xuất ưu tiên 2 tuyến metro kết nối sân bay Tân Sơn Nhất và Long Thành
Sau năm 2030, ước tính mỗi ngày sẽ có khoảng 4.000 hành khách cần di chuyển giữa hai sân bay Tân Sơn Nhất và Long Thành.
Việt Nam và Phần Lan nâng cấp quan hệ thành đối tác chiến lược
Phần Lan sẽ là cầu nối giúp hàng hóa Việt Nam tiếp cận thị trường EU, đồng thời, Việt Nam sẽ là điểm đến chiến lược của các doanh nghiệp Phần Lan tại châu Á.
Xanh SM ra mắt dịch vụ taxi điện 7 chỗ cao cấp Xanh SM Limo
Nền tảng gọi xe thuần điện Xanh SM chính thức ra mắt dịch vụ taxi công nghệ 7 chỗ cao cấp Xanh SM Limo tại Hà Nội và TP.HCM, với 100% xe sử dụng là dòng VinFast Limo Green sang trọng, rộng rãi, mang đến trải nghiệm di chuyển thoải mái và tiện nghi cho khách hàng.
Doanh nghiệp F&B tăng giá sao cho khéo?
Tăng giá có kỹ thuật trong ngành ẩm thực và đồ uống (F&B) là biết chọn đúng món, đúng thời điểm và đúng lý do để khách hàng chấp nhận mà không rời đi.
Vietnam Airlines đang từng bước hiện thực hóa chiến lược hội nhập khu vực và quốc tế
Giữa làn sóng hội nhập và chuyển đổi số mạnh mẽ, các doanh nghiệp nhà nước vẫn là trụ cột vững chắc của nền kinh tế Việt Nam. Trong đó, Vietnam Airlines – Hãng hàng không Quốc gia – tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trên hành trình số hóa và phát triển bền vững, vì một tương lai xanh và hội nhập.



















































