Nhịp cầu kinh doanh

Vinpearl tăng trưởng sức mạnh thương hiệu cao nhất Việt Nam

Lam Giang Thứ năm, 17/08/2023 - 11:07

Vinpearl được Brand Finance - tổ chức hàng đầu thế giới về định giá thương hiệu - vinh danh là đơn vị tăng trưởng sức mạnh thương hiệu cao nhất Việt Nam, củng cố vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực du lịch giải trí, nghỉ dưỡng.

Cụ thể, Vinpearl thuộc Top 3 thương hiệu có chỉ số sức mạnh thương hiệu lớn nhất Việt Nam cùng với 2 đại diện trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng là Vietcombank và MBBank. Theo đánh giá của Brand Finance, đơn vị này đã thăng hạng ấn tượng qua 25 bậc xếp hạng, đạt tốc độ tăng trưởng sức mạnh thương hiệu cao nhất. Về định giá, Vinpearl vào Top 50 thương hiệu mạnh nhất và giá trị nhất Việt Nam năm 2023.

Vinpearl tăng trưởng sức mạnh thương hiệu cao nhất Việt Nam
Vinpearl thuộc Top 3 thương hiệu có chỉ số sức mạnh thương hiệu lớn nhất Việt Nam.

Sức mạnh thương hiệu được Brand Finance đánh giá trên các yếu tố về trải nghiệm khách hàng, động lực và sở thích thương hiệu tác động tích cực đến hành vi tiêu dùng để mang lại hiệu quả kinh doanh tối ưu. Trong năm 2023, Vinpearl không ngừng nâng cao trải nghiệm tại những quần thể du lịch đẳng cấp quốc tế với chất lượng dịch vụ hoàn hảo trong từng điểm chạm. Đặc biệt, cơ sở dữ liệu khách hàng, một trong những nền tảng cốt lõi được Vinpearl chú trọng xây dựng và bảo mật tối đa với gần 2 triệu người trong đó có gần 400.000 tài khoản người dùng thân thiết.

Vinpearl tăng trưởng sức mạnh thương hiệu cao nhất Việt Nam 1
Vinpearl tăng trưởng sức mạnh thương hiệu cao nhất Việt Nam 2
Vinpearl không ngừng nâng cao trải nghiệm tại những quần thể du lịch đẳng cấp quốc tế.

Là một trong những doanh nghiệp đầu tiên chủ động phát triển thị trường quốc tế ngay từ khi Việt Nam chính thức mở cửa, Vinpearl đạt mức độ phục hồi về doanh thu và lượt khách trong 7 tháng đầu năm 2023 cao hơn 20% so với các chuỗi khách sạn trong cùng phân khúc 5 sao tại điểm đến. Hàng loạt sự kiện tầm cỡ quốc tế, những xu hướng giải trí mới… được Vinpearl tiên phong đón đầu, góp phần nâng tầm điểm đến và đưa tinh hoa thế giới về Việt Nam, thúc đẩy du lịch quốc gia phát triển mạnh mẽ hậu dịch…

Vinpearl tăng trưởng sức mạnh thương hiệu cao nhất Việt Nam 3
Vinpearl tăng trưởng sức mạnh thương hiệu cao nhất Việt Nam 4
Vinpearl

Lễ hội biển thường niên WonderFest do VinWonders – đơn vị thành viên của Vinpearl sáng lập mang đến chuỗi sự kiện du lịch giải trí đẳng cấp và đại nhạc hội quốc tế là dấu ấn đặc biệt của du lịch Việt Nam trong mùa hè năm nay. Trong thời gian tới, WonderFest dự kiến tiếp tục định danh các điểm đến hàng đầu: Phú Quốc United Center, Vinpearl Nha Trang, Vinpearl Nam Hội An… trên bản đồ du lịch và âm nhạc thế giới.

Vinpearl tăng trưởng sức mạnh thương hiệu cao nhất Việt Nam 5
Vinpearl tăng trưởng sức mạnh thương hiệu cao nhất Việt Nam 6
Siêu đại nhạc hội 8Wonder với sự tham gia của ngôi sao ca nhạc có sức ảnh hưởng toàn cầu Charlie Puth

Được tổ chức lần đầu tại Nha Trang, với sự kết hợp của âm nhạc đỉnh cao và hệ sinh thái du lịch hàng đầu, WonderFest 2023 mang tới không khí hội hè bất tận và cảm xúc thăng hoa không giới hạn cho tất cả du khách, tạo điểm nhấn mới mẻ và hấp dẫn suốt 53 ngày lễ hội. Đặc biệt, siêu đại nhạc hội 8Wonder với sự tham gia của ngôi sao ca nhạc có sức ảnh hưởng toàn cầu Charlie Puth và 7 hitmaker đình đám Vpop đã khép lại mãn nhãn thương hiệu du lịch giải trí và trải nghiệm đặc biệt, đưa Nha Trang thành “điểm phải đến” trong năm.

Vinpearl tăng trưởng sức mạnh thương hiệu cao nhất Việt Nam 7
Vinpearl tăng trưởng sức mạnh thương hiệu cao nhất Việt Nam 8
Vinpearl tăng trưởng sức mạnh thương hiệu cao nhất Việt Nam 9
Chuỗi công viên chủ đề VinWonders trên toàn quốc

Chuỗi công viên chủ đề VinWonders trên toàn quốc cũng không ngừng được nâng cấp, mở rộng với hàng trăm hoạt động vui chơi đỉnh cao thế giới, xứng tầm vị trí số 1 về trải nghiệm giải trí, khám phá, văn hóa và lễ hội.

Hệ thống khách sạn – khu nghỉ dưỡng Vinpearl Resorts & Hotels toạ lạc tại những vùng biển đẹp bậc nhất Việt Nam đón đầu và kiến tạo các xu hướng du lịch thời thượng. Đây là “thiên đường nghỉ dưỡng” được du khách đặc biệt yêu thích với thiên nhiên tuyệt mỹ, villas theo chủ đề phong cách và độc đáo và muôn vàn trải nghiệm tinh hoa về lưu trú, ẩm thực, hội họp, trải nghiệm đặc sắc. Đặc biệt, Vinpearl tiên phong thúc đẩy phát triển du lịch xanh với hàng loạt hoạt động mới mẻ: Green tour – trồng cây, khám phá ẩm thực theo phong cách “từ khu vườn bếp trưởng đến bàn ăn”, giờ tắt đèn tiết kiệm năng lượng, lớp học tái chế…

Vinpearl tăng trưởng sức mạnh thương hiệu cao nhất Việt Nam 10
Vinpearl Golf

Vinpearl Golf – thương hiệu quản lý và vận hành sân golf hàng đầu Việt Nam tiếp tục tạo dấu ấn mạnh mẽ nhờ dịch vụ chuyên nghiệp, hệ thống sân đẳng cấp quốc tế, sở hữu vẻ đẹp duy mĩ, hài hoà với cảnh quan thiên nhiên và kiến tạo thử thách đặc biệt cho các gôn thủ. Bên cạnh 4 điểm đến nổi tiếng tại Phú Quốc, Nha Trang, Nam Hội An, Hải Phòng, Vinpearl Golf còn đang là đơn vị vận hành Cape Wickham Golf Links (Tasmania, Úc) – sân giữ ngôi vị số 1 trong các sân golf đã được giới thiệu thông tin tại Úc, kiến tạo những golf tour độc đáo trên toàn quốc và vươn ra thế giới.

Tiên phong góp phần thúc đẩy thương hiệu điểm đến quốc gia, Vinpearl tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí tại Việt Nam và khu vực.

Về Vinpearl:
Vinpearl là thương hiệu dịch vụ du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí lớn nhất Việt Nam với chuỗi thương hiệu khách sạn, resort, spa cùng trung tâm hội nghị, ẩm thực và sân golf đẳng cấp 5 sao và các khu vui chơi giải trí theo tiêu chuẩn quốc tế tọa lạc tại những danh thắng du lịch nổi tiếng nhất của Việt Nam.
Sau 20 năm không ngừng phát triển, Vinpearl có 45 cơ sở khách sạn nghỉ dưỡng tại 17 tỉnh thành trên toàn quốc với công suất phòng trên 18.500 phòng khách sạn và biệt thự, 3 công viên chủ đề và 2 khu vui chơi giải trí, 2 công viên bảo tồn và chăm sóc động vật bán hoang dã, 4 sân golf, dự kiến tiếp tục mở rộng quy mô trên Việt Nam và trên thế giới. Thông tin thêm: https://vinpearl.com/
Về Brand Finance:
Brand Finance Plc là công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, thành lập từ năm 1996 tại London, Vương Quốc Anh. Đây là Công ty duy nhất sở hữu phương pháp định giá thương hiệu đáp ứng các tiêu chuẩn của ISO 10668 về tiêu chuẩn định giá, hiện diện tại hơn 20 quốc gia trên toàn cầu.
Hàng năm Brand Finance tiến hành định giá hơn 70.000 thương hiệu trên thế giới và đây là năm thứ 8 Việt Nam được đưa vào danh sách các nước được định giá thương hiệu bởi Brand Finance, do Brand Finance Châu Á Thái Bình Dương (trụ sở tại Singapore) chịu trách nhiệm công bố danh sách. Thông tin thêm: www.brandfinance.com.

Vinpearl tiếp tục hợp tác chiến lược với Marriott International

Vinpearl tiếp tục hợp tác chiến lược với Marriott International

Bất động sản -  1 năm
Công ty Cổ phần Vinpearl (“Vinpearl”) và Tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới Marriott International ngày 13/4 tiếp tục công bố hợp tác quản lý 7 khách sạn, khu nghỉ dưỡng. Sau 2 năm triển khai liên tiếp, tổng cộng có 15 khách sạn, khu nghỉ dưỡng do hai thương hiệu nổi tiếng cùng nâng cấp và phát triển, mang đến những dấu ấn tăng trưởng đột phá ban đầu cho cả hai bên, đồng thời góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới.
Vinpearl tiếp tục hợp tác chiến lược với Marriott International

Vinpearl tiếp tục hợp tác chiến lược với Marriott International

Bất động sản -  1 năm
Công ty Cổ phần Vinpearl (“Vinpearl”) và Tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới Marriott International ngày 13/4 tiếp tục công bố hợp tác quản lý 7 khách sạn, khu nghỉ dưỡng. Sau 2 năm triển khai liên tiếp, tổng cộng có 15 khách sạn, khu nghỉ dưỡng do hai thương hiệu nổi tiếng cùng nâng cấp và phát triển, mang đến những dấu ấn tăng trưởng đột phá ban đầu cho cả hai bên, đồng thời góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới.
Vinpearl tiếp tục hợp tác chiến lược với Marriott International

Vinpearl tiếp tục hợp tác chiến lược với Marriott International

Bất động sản -  1 năm

Công ty Cổ phần Vinpearl (“Vinpearl”) và Tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới Marriott International ngày 13/4 tiếp tục công bố hợp tác quản lý 7 khách sạn, khu nghỉ dưỡng. Sau 2 năm triển khai liên tiếp, tổng cộng có 15 khách sạn, khu nghỉ dưỡng do hai thương hiệu nổi tiếng cùng nâng cấp và phát triển, mang đến những dấu ấn tăng trưởng đột phá ban đầu cho cả hai bên, đồng thời góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới.

Meliá hoàn thành chuyển đổi thương hiệu 12 khách sạn Vinpearl

Meliá hoàn thành chuyển đổi thương hiệu 12 khách sạn Vinpearl

Tiêu điểm -  2 năm

Sau khi chuyển đổi thương hiệu, các khách sạn Meliá Vinpearl sẽ mang những giá trị cốt lõi của Meliá Hotels International về ẩm thực, sức khỏe thể chất – tinh thần và phát triển bền vững.

Meliá tiếp tục mở rộng tại Việt Nam sau thương vụ với Vinpearl

Meliá tiếp tục mở rộng tại Việt Nam sau thương vụ với Vinpearl

Bất động sản -  2 năm

Với những dự án hợp tác chiến lược gần đây, Meliá Hotels International sẽ trở thành tập đoàn khách sạn lớn thứ hai tại Việt Nam xét về số lượng phòng.

Meliá bất ngờ giành quyền quản lý 12 khách sạn Vinpearl

Meliá bất ngờ giành quyền quản lý 12 khách sạn Vinpearl

Doanh nghiệp -  2 năm

Theo thỏa thuận mới nhất, các khách sạn và khu nghỉ dưỡng Vinpearl sẽ được tiếp quản bởi tập đoàn khách sạn nước ngoài.

Vì một tương lai không tiền mặt tại Việt Nam

Vì một tương lai không tiền mặt tại Việt Nam

Tiêu điểm -  2 giờ

NextPay mong muốn giúp doanh nghiệp nhỏ và vừa tiếp cận thanh toán số, đồng thời thúc đẩy xu hướng không tiền mặt tại Việt Nam.

Đạm Phú Mỹ ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới PHUMY

Đạm Phú Mỹ ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới PHUMY

Nhịp cầu kinh doanh -  2 giờ

Đạm Phú Mỹ vừa đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ bằng việc công bố bộ nhận diện thương hiệu mới mang tên PHUMY, thể hiện khát vọng phát triển bền vững.

Sản xuất công nghiệp tăng trưởng 8,4%

Sản xuất công nghiệp tăng trưởng 8,4%

Tiêu điểm -  4 giờ

Ngành sản xuất công nghiệp tăng mạnh trở lại sau một năm khó khăn nhờ vào sự bứt phá của các ngành chế biến, chế tạo và năng lượng.

Quảng Ninh sẵn sàng cùng cả nước bước vào kỷ nguyên vươn mình

Quảng Ninh sẵn sàng cùng cả nước bước vào kỷ nguyên vươn mình

Tiêu điểm -  4 giờ

Quảng Ninh đang không chỉ chuẩn bị cho những con số tăng trưởng, mà còn hướng tới một mô hình phát triển cân bằng, bền vững và sáng tạo.

Khi những thành phố lớn đều 'tắc thở'

Khi những thành phố lớn đều 'tắc thở'

Phát triển bền vững -  4 giờ

Không khí, thứ ta hít thở mỗi ngày, đang trở thành mối đe dọa thầm lặng, đặc biệt ở những thành phố lớn như Hà Nội hay TP. HCM.

Kinh tế xanh chỉ chiếm 2%

Kinh tế xanh chỉ chiếm 2%

Phát triển bền vững -  4 giờ

Kinh tế xanh vẫn chiếm tỷ trọng rất thấp trong nền kinh tế, có thể khiến doanh nghiệp Việt Nam suy giảm năng lực cạnh tranh, đánh mất đối tác, thị trường.

Thúc đẩy thu hút FDI chất lượng cao vào TP. HCM

Thúc đẩy thu hút FDI chất lượng cao vào TP. HCM

Tiêu điểm -  4 giờ

Bên cạnh thu hút FDI chất lượng cao trong các lĩnh vực then chốt, hợp tác giữa Ngân hàng UOB và TP. HCM còn hỗ trợ doanh nghiệp Việt mở rộng ra quốc tế.