Tiêu điểm
Meliá hoàn thành chuyển đổi thương hiệu 12 khách sạn Vinpearl
Sau khi chuyển đổi thương hiệu, các khách sạn Meliá Vinpearl sẽ mang những giá trị cốt lõi của Meliá Hotels International về ẩm thực, sức khỏe thể chất – tinh thần và phát triển bền vững.
Chưa đầy sáu tháng sau khi tập đoàn khách sạn hàng đầu Tây Ban Nha Meliá Hotels International thông báo ký kết hợp tác với thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng và giải trí bậc nhất Việt Nam Vinpearl, việc chuyển đổi thương hiệu sẽ hoàn tất trong tháng 9 năm nay.
12 khách sạn và khu nghỉ dưỡng của Vinpearl trên khắp cả nước sẽ chính thức mang tên Meliá Vinpearl.
Với tên gọi mới, các khách sạn Meliá Vinpearl sẽ mang những giá trị cốt lõi của Meliá Hotels International về ẩm thực, sức khỏe thể chất – tinh thần và phát triển bền vững.
Sự nồng hậu và lòng hiếu khách Tây Ban Nha, cùng với niềm đam mê sâu sắc đối với dịch vụ đã làm nên thương hiệu Meliá nổi tiếng thế giới, sẽ được truyền tải vào từng khách sạn Meliá Vinpearl.
.jpg)
Ông Steve Nunan, Giám đốc Phát triển kinh doanh cấp cao khu vực Đông Nam Á của Meliá Hotels International, cho biết: “Chúng tôi muốn tạo ra những điểm đến ẩm thực hiện đại, nơi những đầu bếp, những chuyên gia pha chế và đội ngũ ẩm thực am hiểu xu hướng ẩm thực địa phương và thế giới sẽ luôn đổi mới hương vị, phong cách và văn hóa ẩm thực”.
“Các khách sạn Meliá Vinpearl tại các thành phố sẽ sở hữu những quầy sky bar tốt nhất Việt Nam. Dựa trên những thành công trước đây, chúng tôi sẽ tạo ra những điểm đến thu hút với tầm nhìn quan cảnh tuyệt vời nhất và những món ăn ngon nhất”.
Mô hình và phong cách nghỉ dưỡng từ các khu resort hiện tại của Meliá được áp dụng cho các khu nghỉ dưỡng như Meliá Vinpearl Cam Ranh Beach Resort, Meliá Vinpearl Cửa Hội Beach Resort, Meliá Vinpearl Cửa Sót Beach Resort là nhà hàng buffet Merkado – nơi kết hợp thú vị giữa hương vị nguyên bản Địa Trung Hải trong phong cách quầy chế biến và phục vụ thức ăn tại chỗ.
YHI Spa – mô hình chăm sóc sức khỏe của tất cả khách sạn Meliá toàn cầu sẽ có mặt tại các khách sạn Vinpearl đã có sẵn spa.
Là nơi để du khách thư giãn và tái tạo năng lượng, YHI spa luôn sử dụng những sản phẩm sinh thái hoàn toàn tự nhiên. Đây là một trong những cam kết phát triển bền vững của Meliá.
Ông Steve cho biết thêm: “Một vài ví dụ về những gì chúng tôi đang làm vì môi trường là sử dụng các sản phẩm bền vững có thể truy xuất nguồn gốc, các sản phẩm địa phương, cũng như việc chuyển sang sử dụng loại khăn trải giường hữu cơ”.
Các khách sạn mang thương hiệu Meliá Vinpearl cũng sẽ được hỗ trợ từ các kênh phân phối quốc tế của tập đoàn. Tất cả khách sạn Meliá Vinpearl từ nay đã có thể được đặt qua trang web chính thức của Meliá. Tháng 9 này, Meliá bắt đầu đợt ra mắt lớn nhất trên cả nước kể từ khi có mặt tại Việt Nam.
“Việt Nam là một thị trường cực kỳ quan trọng đối với chúng tôi. Giờ đây khi quá trình chuyển đổi đã hoàn tất, đã đến lúc chúng tôi tiếp cận nhiều đối tượng hơn”.
“Chúng tôi không những có một đội ngũ kinh doanh rộng khắp Việt Nam – những người đã làm việc hết mình để đạt được hiệu quả cao trong tuần đầu tiên của tháng 9, mà còn có đội ngũ kinh doanh toàn cầu có mặt khắp nơi từ châu Mỹ đến châu Âu”, vị giám đốc cho hay.
Mặc dù chỉ trong một thời gian ngắn, quá trình chuyển đổi đã diễn ra khá suôn sẻ. Hiện cả hai bên vẫn tập trung trong suốt thời gian này cho mục tiêu và tầm nhìn chung của sự hợp tác chiến lược, cùng với đó, cũng tiến về phía trước với những ý tưởng mới đầy hứa hẹn.
Khách sạn đầu tiên được chuyển đổi là Vinpearl Quảng Bình với thương hiệu mới là Meliá Vinpearl Quảng Bình từ tháng 3/2022.
10 khách sạn Vinpearl tiếp theo đã được chuyển đổi gồm có Meliá Vinpearl Cam Ranh Beach Resort, Meliá Vinpearl Huế, Meliá Vinpearl Đà Nẵng Riverfront, Meliá Vinpearl Nha Trang Empire, Meliá Vinpearl Hà Tĩnh, Meliá Vinpearl Cửa Hội Beach Resort, Meliá Vinpearl Tây Ninh, Meliá Vinpearl Phủ Lý, Meliá Vinpearl Thanh Hóa và Meliá Vinpearl Cửa Sót Beach Resort.
Khách sạn cuối cùng – Meliá Vinpearl Hải Phòng Rivera – sẽ hoàn tất việc chuyển đổi thương hiệu vào cuối tháng 9 này.
Tập đoàn khách sạn Meliá hợp tác cùng Đại học VinUniversity
Phát triển bền vững tại Meliá
Với những cam kết đối với du lịch có trách nhiệm, tập đoàn khách sạn hàng đầu Tây Ban Nha Meliá Hotels International đã gặt hái được nhiều thành công lớn trong chiến lược phát triển bền vững.
Meliá tiếp tục mở rộng tại Việt Nam sau thương vụ với Vinpearl
Với những dự án hợp tác chiến lược gần đây, Meliá Hotels International sẽ trở thành tập đoàn khách sạn lớn thứ hai tại Việt Nam xét về số lượng phòng.
Meliá bất ngờ giành quyền quản lý 12 khách sạn Vinpearl
Theo thỏa thuận mới nhất, các khách sạn và khu nghỉ dưỡng Vinpearl sẽ được tiếp quản bởi tập đoàn khách sạn nước ngoài.
Dấu ấn Việt Nam trong lòng Meliá
Tổng khách sạn đang vận hành tại Việt Nam thuộc hệ thống Meliá chiếm gần 40% toàn khu vực châu Á – Thái Bình Dương.
Ông Vũ Đại Thắng làm Chủ tịch Hà Nội
Ông Vũ Đại Thắng vừa được bầu giữ chức Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội nhiệm kỳ 2021-2026, ngay sau khi Bộ Chính trị công bố quyết định điều động ông làm Phó bí thư thành ủy Hà Nội.
Dân số già nhanh, Việt Nam cần học gì từ mô hình chăm sóc của Nhật?
Việt Nam đang già hoá nhanh hơn dự báo, tạo áp lực lớn lên kinh tế, y tế và an sinh. Để thích ứng, hệ thống chăm sóc cần phải thay đổi.
Xuất khẩu mít chính ngạch sang Trung Quốc: Cột mốc quan trọng với nông sản Việt
Đây là nghị định thư thứ năm trong năm nay giữa Việt Nam và Trung Quốc về thương mại nông sản, bên cạnh nghị định thư về ớt, chanh leo, cám gạo và tổ yến thô.
Bỏ thuế khoán, hộ kinh doanh ‘được’ hay ‘mất’?
Bỏ thuế khoán, chuyển sang kê khai thuế giúp hộ kinh doanh tự chủ hơn, tham gia sâu vào chuỗi cung ứng và tiếp cận dễ dàng vốn vay từ các tổ chức tín dụng.
Ngành nông nghiệp kiến nghị về bất cập trong thuế giá trị gia tăng
Nhóm các hiệp hội doanh nghiệp nông nghiệp cho rằng một số quy định của Luật Thuế giá trị gia tăng tạo thành rào cản cho nhiều sản phẩm nông, lâm, thủy sản.
Giấc mơ quốc gia xuất khẩu tài sản số không xa
Tài sản số đang trở thành cơ hội để doanh nghiệp trong nước mang ngoại tệ về Việt Nam, thay vì gắn mác đầu cơ, hay “mì ăn liền”.
Những chuyến đi ngắn để làm mát tâm trí của Gen Z
Khi nhịp sống hối hả tạm lắng xuống, người trẻ tìm đến những chuyến đi ngắn, tận hưởng khoảng lặng để tái cân bằng. Giữa xu hướng “coolcation”, họ không chỉ đi để nghỉ ngơi mà còn để lấy lại sự hứng khởi, tìm kiếm ý tưởng sáng tạo cho giai đoạn áp lực cuối năm.
Ông Vũ Đại Thắng làm Chủ tịch Hà Nội
Ông Vũ Đại Thắng vừa được bầu giữ chức Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội nhiệm kỳ 2021-2026, ngay sau khi Bộ Chính trị công bố quyết định điều động ông làm Phó bí thư thành ủy Hà Nội.
Chủ tịch Bảo Hưng Invest và tham vọng tạo dấu ấn 'luxury Việt Nam'
Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư Bảo Hưng Nguyễn Thị Hương Lan tâm huyết với việc lấy bản sắc văn hoá bản địa để kiến tạo nên một sản phẩm 'luxury Việt Nam' đích thực.
MoMo hướng tới mô hình tập đoàn công nghệ tài chính
Suốt 15 năm qua, MoMo đã liên tục chuyển mình trước những thay đổi của thời đại, để rồi tìm ra đích đến trở thành tập đoàn công nghệ tài chính tiên phong với AI.
Dân số già nhanh, Việt Nam cần học gì từ mô hình chăm sóc của Nhật?
Việt Nam đang già hoá nhanh hơn dự báo, tạo áp lực lớn lên kinh tế, y tế và an sinh. Để thích ứng, hệ thống chăm sóc cần phải thay đổi.
Giới đầu tư úp mở cú nhảy giá lớn của bất động sản Hải Phòng
Nhiều ý kiến cho rằng, bất động sản Hải Phòng đang đứng trước cơ hội đầu tư của thập kỷ, với kỷ vọng tăng giá mạnh trong thời gian tới.





















































