Nhịp cầu kinh doanh

VNPR trở thành thành viên tổ chức quan hệ công chúng và truyền thông lớn nhất thế giới

Tùng Anh Thứ bảy, 12/06/2021 - 19:55

Hiệp hội Quan hệ công chúng và truyền thông thế giới - chi nhánh Đông Nam Á vừa chính thức công bố Mạng lưới Quan hệ công chúng Việt Nam (VNPR) trở thành đối tác mới nhất của tổ chức này.

Ông Nguyễn Khoa Mỹ, thành viên sáng lập kiêm Chủ tịch VNPR, sẽ tham gia Tổ chức Tư vấn truyền thông quốc tế (ICCO) thuộc Hiệp hội Quan hệ công chúng và truyền thông thế giới (PRCA) với tư cách thành viên ban điều hành, góp phần đẩy mạnh cơ hội hợp tác giữa các doanh nghiệp, tổ chức.

Ông Francis Ingham, Tổng giám đốc PRCA cho biết, việc hợp tác với VNPR nhằm cung cấp những dịch vụ, thông tin chuyên ngành và cơ hội mới cho người làm nghề tại Việt Nam, mang lại sự hỗ trợ ở tầm vóc quốc tế cho các thành viên hoạt động trong ngành quan hệ công chúng và truyền thông trên toàn thế giới.

Mối quan hệ hợp tác giữa VNPR và PRCA Đông Nam Á sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc mở rộng sự hiện diện của cả hai tổ chức tại địa phương.

VNPR trở thành thành viên tổ chức quan hệ công chúng và truyền thông lớn nhất thế giới
Văn phòng VNPR khai trương tại TP.HCM

PRCA được xem là tổ chức về quan hệ công chúng và truyền thông lớn nhất thế giới. PRCA đại diện cho hơn 35.000 thành viên hoạt động tại 70 quốc gia trên toàn cầu. Là tổ chức thúc đẩy sự phát triển của ngành quan hệ công chúng trên toàn cầu, PRCA hiện có văn phòng tại London, Singapore, Dubai và Buenos Aires.

Sứ mệnh của PRCA là xây dựng ngành quan hệ công chúng chuyên nghiệp, đạo đức và thịnh vượng hơn.

PRCA cung cấp các khóa đào tạo đặc biệt, dữ liệu ngành được thẩm định, cùng các cơ hội phát triển và kết nối trên toàn cầu. PRCA cũng điều hành Tổ chức Tư vấn truyền thông quốc tế (ICCO), cơ quan bảo trợ cho 41 hiệp hội quan hệ công chúng và 3.000 công ty trên toàn thế giới, cùng LG Comms - cơ quan quốc gia của Vương quốc Anh về các tổ chức chức năng nhằm nâng cao tiêu chuẩn truyền thông của chính quyền địa phương.

VNPR là mạng lưới quy tụ những người làm nghề quan hệ công chúng và truyền thông tại Việt Nam được thành lập năm 2019 với mục đích dài hạn nhằm tạo nên một tổ chức xã hội nghề nghiệp uy tín.

Sứ mệnh của VNPR là truyền cảm hứng cho các cá nhân hoạt động trong ngành quan hệ công chúng và truyền thông trên khắp Việt Nam, xây dựng đội ngũ những người làm nghề kế cận cho tương lai và tham gia vào những vấn đề cấp thiết của xã hội. 

Mục tiêu quan trọng nhất của tổ chức này là tạo cầu nối giữa những người làm nghề với các tổ chức, bao gồm các trường đại học, nguồn tri thức quốc tế, cũng như những kinh nghiệm thực tiễn đẳng cấp thế giới.

Hai thập kỷ nghề PR ở Việt Nam

Hai thập kỷ nghề PR ở Việt Nam

Leader talk -  3 năm
Ông Nguyễn Khoa Mỹ, Chủ tịch Mạng lưới Quan hệ công chúng Việt Nam (VNPR) nhìn nhận, hơn 20 năm qua, ngành quan hệ công chúng (PR) đã có những bước phát triển mạnh ở Việt Nam nhưng còn khá âm thầm.
Hai thập kỷ nghề PR ở Việt Nam

Hai thập kỷ nghề PR ở Việt Nam

Leader talk -  3 năm
Ông Nguyễn Khoa Mỹ, Chủ tịch Mạng lưới Quan hệ công chúng Việt Nam (VNPR) nhìn nhận, hơn 20 năm qua, ngành quan hệ công chúng (PR) đã có những bước phát triển mạnh ở Việt Nam nhưng còn khá âm thầm.
Mạng lưới quan hệ công chúng Việt Nam chính thức có mặt tại Hà Nội

Mạng lưới quan hệ công chúng Việt Nam chính thức có mặt tại Hà Nội

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm

Sáng ngày 26/1, Mạng lưới quan hệ công chúng Việt Nam (VNPR) đã khai trương văn phòng đại diện tại tầng 5 Press Club Building, 59A phố Lý Thái Tổ, Hà Nội.

Trăn trở của người làm quan hệ công chúng sau dịch Covid-19

Trăn trở của người làm quan hệ công chúng sau dịch Covid-19

Tiêu điểm -  4 năm

Có hay không sự xuất hiện của nhóm công chúng mới thì những người làm quan hệ công chúng vẫn luôn phải nắm bắt xu hướng thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng để khai thác cơ hội kịp thời.

Ngày tàn của các công ty PR và xu thế truyền thông tiếp thị 2018

Ngày tàn của các công ty PR và xu thế truyền thông tiếp thị 2018

Diễn đàn quản trị -  6 năm

Năm 2018, từ khoá của ngành marketing chắc chắn sẽ là “omni-channel”, một hình thức hợp kênh cho các hoạt động online và offline vốn “ít nói chuyện với nhau” trong thời gian vừa qua.

Công trình xanh: Lợi cho khách hàng hay chiêu trò PR của chủ đầu tư?

Công trình xanh: Lợi cho khách hàng hay chiêu trò PR của chủ đầu tư?

Bất động sản -  6 năm

Công trình xanh có thực sự là xu hướng hay chủ đầu lợi dụng mác "xanh" để bán hàng, còn người sử dụng mới gánh chịu chi phí? Ông Trịnh Tùng Bách, Giám đốc Nghiên cứu và Phát triển Capital House, chia sẻ thêm về những vấn đề phát triển công trình xanh tại Việt Nam.

Bộ Chính trị cho ý kiến về đầu tư đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam

Bộ Chính trị cho ý kiến về đầu tư đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam

Tiêu điểm -  49 phút

Ngày 18/9, Bộ Chính trị đã họp cho ý kiến về đề án chủ trương đầu tư đường sắt tốc độ cao trên trục Bắc - Nam.

'Nút thắt' vốn ngoại vào chứng khoán được tháo gỡ

'Nút thắt' vốn ngoại vào chứng khoán được tháo gỡ

Tài chính -  4 giờ

Việc giải quyết vấn đề ký quỹ của nhà đầu tư nước ngoài và kiểm soát rủi ro về mặt thanh toán là điều kiện thiết yếu để chuẩn bị cho mục tiêu nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam.

Sau 20 năm, cá tra vào Mỹ có cơ hội thoát thuế chống bán phá giá

Sau 20 năm, cá tra vào Mỹ có cơ hội thoát thuế chống bán phá giá

Tiêu điểm -  5 giờ

Việc doanh nghiệp xuất khẩu cá tra cần làm bây giờ là tập trung vào các điều kiện sản xuất, phát triển nguồn nguyên liệu, tăng cường sản xuất, tìm kiếm đối tác và thị trường mới.

Nền kinh tế Việt Nam vẫn tiêu thụ nhiều năng lượng

Nền kinh tế Việt Nam vẫn tiêu thụ nhiều năng lượng

Phát triển bền vững -  6 giờ

Chính phủ Australia hướng tới hỗ trợ Việt Nam đạt được một hệ thống năng lượng tin cậy, giá phải chăng và giảm phát thải carbon.

Tập đoàn ROX ủng hộ 1 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục hậu quả bão Yagi

Tập đoàn ROX ủng hộ 1 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục hậu quả bão Yagi

Nhịp cầu kinh doanh -  6 giờ

Tập đoàn ROX (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) đã ủng hộ 1 tỷ đồng để chung tay cùng người dân bị thiệt hại do bão lũ tái thiết cuộc sống.

Cận cảnh 'rốn lũ' Hà Nội: Đi thuyền đến từng nhà dân cấp nước sạch

Cận cảnh 'rốn lũ' Hà Nội: Đi thuyền đến từng nhà dân cấp nước sạch

Ống kính -  8 giờ

Nước tinh khiết, sữa tươi sạch và các nhu yếu phẩm đã kịp thời được chuyển tới tận tay những người dân vùng "rốn lũ" tại huyện Mỹ Đức (Hà Nội). Hơn một tuần sau bão Yagi, nơi đây vẫn chìm trong biển nước.

Mang Trung thu ấm áp đến trẻ em mọi miền

Mang Trung thu ấm áp đến trẻ em mọi miền

Nhịp cầu kinh doanh -  8 giờ

Vinamilk đã thực hiện nhiều hoạt động đón Trung thu với trẻ em ở vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn tại các trung tâm bảo trợ và mang những phần sữa, bánh đến với trẻ em sau những ngày bão lũ.