Nhịp cầu kinh doanh
WeWine khai trương cửa hàng bán lẻ rượu vang thứ 10
WeWine - Đa Lộc đang có kế hoạch tăng địa điểm bán lẻ, đồng nghĩa với tăng nhận diện thương hiệu và phục vụ khách hàng trong nước được tốt hơn.

Chiều ngày 14/4/2025 tại Hà Nội, cửa hàng thứ 10 của thương hiệu WeWine thuộc Công ty TNHH Đa Lộc đã chính thức được ra mắt tại địa chỉ 23E Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Người sáng lập Đa Lộc - ông Nguyễn Việt Linh phát biểu đầy xúc động tại buổi lễ khai trương chính thức cửa hàng: “Tôi có cảm giác như đang được trở về nhà của mình vậy”.
Cơ duyên là Đa Lộc lại có mặt tại con phố mà cách đây đúng 30 năm họ đã từng xuất hiện. Cửa hàng của Đa Lộc trước đây đặt tại 13C Hai Bà Trưng, bây giờ là trụ sở của Tập đoàn Sun Group.

Với kinh nghiệm 30 năm nhập khẩu và phân phối rượu vang chính hãng cho thị trường Việt Nam, WeWine cũng như Đa Lộc từ lâu đã có tiếng trong các khách sạn, nhà hàng cao cấp tại Việt Nam.
Ông cho biết: “Những khách hàng ban đầu của Đa Lộc chính là những khách du lịch nước ngoài khi đến Việt Nam. Thật không nói quá khi Đa Lộc chính là đơn vị đã đóng góp rất nhiều vào việc cải thiện chất lượng dịch vụ của du lịch Việt Nam. Mới thoáng nghe cứ nghĩ nói như vậy là lớn lao, nhưng thực ra không một ai đi du lịch đến các nước khác mà lại không ăn, không uống cả. Và rượu vang góp phần rất lớn vào việc nâng cao hương vị ẩm thực cho các món ăn của Việt Nam”.
Ngay từ khi thành lập, Đa Lộc đã tự đặt ra sứ mệnh và giá trị cốt lõi rất rõ ràng là mang đến cho thị trường Việt Nam những chai rượu vang có chất lượng hàng đầu thế giới.
Công ty đầu tư nghiêm túc cho việc quảng bá hình ảnh, đào tạo và truyền bá kiến thức về rượu vang. Bất kì khách hàng nào tìm đến cửa hàng để mua rượu vang cũng được nhân viên của "WeWine - Đa Lộc" tư vấn cặn kẽ.
Đa Lộc cam kết những sản phẩm được mình lựa chọn và nhập khẩu đều có mức giá tốt nhất trên thị trường Việt Nam do công ty luôn làm việc trực tiếp với những nhà sản xuất rượu vang hàng đầu trên thế giới.
Khách hàng, những người có ít nhiều kiến thức về rượu vang sẽ có thể cảm nhận được chất lượng cũng như sự chọn lọc kỹ càng các nhãn hàng của Đa Lộc dành cho thị trường Việt Nam.
Hiện nay, Đa Lộc đang phân phối gần 3.000 loại rượu vang nhập khẩu chính hãng từ hơn 10 quốc gia như: Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Chile, Mỹ, Nam Phi, Úc, New Zealand… đến hơn 70 khách sạn 5 sao, khu nghỉ dưỡng cao cấp và hơn 1.000 nhà hàng trên toàn quốc.
Cửa
hàng mới khai trương có địa thế rất đẹp, nằm ngay ở vùng lõi của trung tâm Thủ đô Hà Nội, nhìn
ngay sang Tràng Tiền Plaza, vừa thuận tiện để phục vụ khách hàng nước ngoài, vừa
dễ dàng cho khách nội địa tìm tới.
Bậc thầy rượu vang
Khám phá thế giới rượu vang cùng WineFest 2024
Hơn 200 loại rượu vang hảo hạng đến từ năm châu lục, chín quốc gia, 60 thương hiệu sẽ góp mặt tại sự kiện WineFest 2024 lớn nhất về rượu vang tại Việt Nam.
Thỏa sức đam mê tại 'thế giới vang' WineFest 2024
WineFest 2024 vừa khép lại hành trình của mình tại ba thành phố lớn là: Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM với sự tham gia của gần 2.000 người yêu thích rượu vang.
Chè châu Á muốn dụng võ của rượu vang để đấu với cà phê
Tại khu vực châu Á, sự gia tăng của cà phê đang khiến các công ty chè phải cạnh tranh ngày càng gay gắt.
Doanh nghiệp tìm thấy nhiều giải pháp chi phí với thẻ tín dụng SHB
Không chỉ giải quyết bài toán về vốn lưu động, nhiều doanh nghiệp lựa chọn thẻ tín dụng SHB Mastercard Business Platinum để tối ưu những khoản chi phí đáng kể trong vận hành, giúp gia tăng nguồn lực cạnh tranh.
Doanh nghiệp Việt còn nhiều dư địa ứng dụng AI
Theo báo cáo từ AWS, lĩnh vực AI tại Việt Nam đang phát triển nhanh, nhưng vẫn chưa được khai thác hết tiềm năng do thiếu hụt nguồn nhân lực.
Ruby Coastal City - Thiên đường du lịch và nghỉ dưỡng cao cấp
Vị trí đắc địa bên bờ biển Đồ Sơn khiến quần thể Ruby Coastal City với hệ thống tiện ích tiêu chuẩn quốc tế trở thành lựa chọn hàng đầu của giới chuyên gia, doanh nhân, nhà đầu tư và kiều bào.
Hướng đi mới cho ngành bảo hiểm Việt Nam
Tư vấn viên bảo hiểm giờ đây không chỉ cần giỏi về kiến thức tài chính, bảo hiểm, mà còn phải trang bị những hiểu biết cơ bản về sức khỏe cộng đồng.
Central Retail trồng cây tại Tà Kóu chống xói mòn ven biển
1.000 cây xanh đã được trồng mới tại khu bảo tồn thiên nhiên Tà Kóu, tỉnh Lâm Đồng với mục tiêu cải tạo đất cát bạc màu, giữ nước và tạo nền tảng cho việc phát triển du lịch sinh thái bền vững
Nhân sự truyền thông nội bộ lo cơ hội thăng tiến mờ nhạt
Doanh nghiệp cần lưu ý đến cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp nếu muốn giữ chân nhân sự truyền thông nội bộ và văn hóa doanh nghiệp.
Ông Bùi Văn Khắng làm Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh
Ông Bùi Văn Khắng, Phó bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh vừa được HĐND tỉnh bầu giữ chức Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh với số phiếu tuyệt đối.
MoMo tham vọng lấn sân sang mảng bảo hiểm số
Không chỉ là bán bảo hiểm, MoMo đang ngày một hoàn thiện hệ sinh thái toàn diện từ thanh toán, tiết kiệm, cho đến đầu tư, tín dụng...
Chứng nhận xanh giúp các tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại hút khách thuê
Khi yêu cầu ESG trở thành tiêu chuẩn toàn cầu, chứng nhận xanh sẽ dần trở thành yếu tố quyết định tạo nên giá trị của văn phòng hiện đại.
Quản trị rủi ro mạo danh bảo hiểm xã hội
Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam đã cảnh báo về thủ đoạn mạo danh cán bộ cơ quan BHXH gọi điện, gửi link hoặc mã QR để lừa chiếm đoạt thông tin và tiền.
Ra mắt Cộng đồng sinh viên phát triển bền vững
Dear Our Community và Trường đại học Khoa học xã hội và nhân văn, Đại học Quốc gia TP.HCM chính thức ra mắt Cộng đồng sinh viên phát triển Bền vững.
Ngành nhựa tìm cách thích ứng 'luật chơi mới' trên thị trường xuất khẩu
Ngành nhựa có thể chịu tác động mạnh từ biến động toàn cầu, đòi hỏi các giải pháp minh bạch và bền vững hóa chuỗi cung ứng.