Nhịp cầu kinh doanh

WeWine khai trương cửa hàng bán lẻ rượu vang thứ 10

Hồng Anh Thứ tư, 16/04/2025 - 17:20
Nghe audio
0:00

WeWine - Đa Lộc đang có kế hoạch tăng địa điểm bán lẻ, đồng nghĩa với tăng nhận diện thương hiệu và phục vụ khách hàng trong nước được tốt hơn.

Cửa hàng WeWine - Đa Lộc ở địa chỉ 23E Hai Bà Trưng được bày trí rất sang trọng và đẹp mắt. Ảnh: Hồng Anh.

Chiều ngày 14/4/2025 tại Hà Nội, cửa hàng thứ 10 của thương hiệu WeWine thuộc Công ty TNHH Đa Lộc đã chính thức được ra mắt tại địa chỉ 23E Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Người sáng lập Đa Lộc - ông Nguyễn Việt Linh phát biểu đầy xúc động tại buổi lễ khai trương chính thức cửa hàng: “Tôi có cảm giác như đang được trở về nhà của mình vậy”.

Cơ duyên là Đa Lộc lại có mặt tại con phố mà cách đây đúng 30 năm họ đã từng xuất hiện. Cửa hàng của Đa Lộc trước đây đặt tại 13C Hai Bà Trưng, bây giờ là trụ sở của Tập đoàn Sun Group.

Đội ngũ nhân viên của Đa Lộc luôn tràn đầy nhiệt huyết và đam mê với rượu vang. Ảnh: Đa Lộc.

Với kinh nghiệm 30 năm nhập khẩu và phân phối rượu vang chính hãng cho thị trường Việt Nam, WeWine cũng như Đa Lộc từ lâu đã có tiếng trong các khách sạn, nhà hàng cao cấp tại Việt Nam.

Ông cho biết: “Những khách hàng ban đầu của Đa Lộc chính là những khách du lịch nước ngoài khi đến Việt Nam. Thật không nói quá khi Đa Lộc chính là đơn vị đã đóng góp rất nhiều vào việc cải thiện chất lượng dịch vụ của du lịch Việt Nam. Mới thoáng nghe cứ nghĩ nói như vậy là lớn lao, nhưng thực ra không một ai đi du lịch đến các nước khác mà lại không ăn, không uống cả. Và rượu vang góp phần rất lớn vào việc nâng cao hương vị ẩm thực cho các món ăn của Việt Nam”.

Ngay từ khi thành lập, Đa Lộc đã tự đặt ra sứ mệnh và giá trị cốt lõi rất rõ ràng là mang đến cho thị trường Việt Nam những chai rượu vang có chất lượng hàng đầu thế giới.

Công ty đầu tư nghiêm túc cho việc quảng bá hình ảnh, đào tạo và truyền bá kiến thức về rượu vang. Bất kì khách hàng nào tìm đến cửa hàng để mua rượu vang cũng được nhân viên của "WeWine - Đa Lộc" tư vấn cặn kẽ.

Đa Lộc cam kết những sản phẩm được mình lựa chọn và nhập khẩu đều có mức giá tốt nhất trên thị trường Việt Nam do công ty luôn làm việc trực tiếp với những nhà sản xuất rượu vang hàng đầu trên thế giới.

Khách hàng, những người có ít nhiều kiến thức về rượu vang sẽ có thể cảm nhận được chất lượng cũng như sự chọn lọc kỹ càng các nhãn hàng của Đa Lộc dành cho thị trường Việt Nam.

Hiện nay, Đa Lộc đang phân phối gần 3.000 loại rượu vang nhập khẩu chính hãng từ hơn 10 quốc gia như: Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Chile, Mỹ, Nam Phi, Úc, New Zealand… đến hơn 70 khách sạn 5 sao, khu nghỉ dưỡng cao cấp và hơn 1.000 nhà hàng trên toàn quốc.

Cửa hàng mới khai trương có địa thế rất đẹp, nằm ngay ở vùng lõi của trung tâm Thủ đô Hà Nội, nhìn ngay sang Tràng Tiền Plaza, vừa thuận tiện để phục vụ khách hàng nước ngoài, vừa dễ dàng cho khách nội địa tìm tới.

Bậc thầy rượu vang

Bậc thầy rượu vang

Ống kính -  9 tháng
Khả năng phân tích hương vị tinh tế và trí nhớ siêu phàm khiến các sommelier đích thực là những viên ngọc quý hiếm trong ngành rượu vang, đặc biệt là ở Việt Nam.
Bậc thầy rượu vang

Bậc thầy rượu vang

Ống kính -  9 tháng
Khả năng phân tích hương vị tinh tế và trí nhớ siêu phàm khiến các sommelier đích thực là những viên ngọc quý hiếm trong ngành rượu vang, đặc biệt là ở Việt Nam.
Khám phá thế giới rượu vang cùng WineFest 2024

Khám phá thế giới rượu vang cùng WineFest 2024

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Hơn 200 loại rượu vang hảo hạng đến từ năm châu lục, chín quốc gia, 60 thương hiệu sẽ góp mặt tại sự kiện WineFest 2024 lớn nhất về rượu vang tại Việt Nam.

Thỏa sức đam mê tại 'thế giới vang' WineFest 2024

Thỏa sức đam mê tại 'thế giới vang' WineFest 2024

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

WineFest 2024 vừa khép lại hành trình của mình tại ba thành phố lớn là: Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM với sự tham gia của gần 2.000 người yêu thích rượu vang.

Chè châu Á muốn dụng võ của rượu vang để đấu với cà phê

Chè châu Á muốn dụng võ của rượu vang để đấu với cà phê

Tiêu điểm -  8 năm

Tại khu vực châu Á, sự gia tăng của cà phê đang khiến các công ty chè phải cạnh tranh ngày càng gay gắt.

Thép Miền Nam hướng đến 'xanh hóa' sản xuất

Thép Miền Nam hướng đến 'xanh hóa' sản xuất

Nhịp cầu kinh doanh -  14 giờ

Không chỉ ứng dụng công nghệ lò điện hồ quang, Thép Miền Nam còn triển khai ERP – IoT – AI trong quản trị chuỗi cung ứng nhằm hướng đến “xanh hoá” sản xuất.

Hàng trăm CFO bàn chiến lược tài chính thời AI

Hàng trăm CFO bàn chiến lược tài chính thời AI

Nhịp cầu kinh doanh -  14 giờ

Xu hướng 'tích sản' của người trẻ - Sinh lời từ những khoản tiết kiệm nhỏ nhất

Xu hướng 'tích sản' của người trẻ - Sinh lời từ những khoản tiết kiệm nhỏ nhất

Nhịp cầu kinh doanh -  15 giờ

Không còn là câu chuyện “chờ tiền nhiều mới tiết kiệm”, thế hệ trẻ ngày nay đang định nghĩa lại phong cách tài chính theo hướng để tiền vận hành và sinh lời. Việc tiết kiệm không còn mang nghĩa “để dành”, mà đã trở thành một phần trong chiến lược đầu tư thông minh – được thế hệ trẻ gọi bằng một khái niệm mới mang tên “tích sản”.

Savills giới thiệu Oriental Square tòa văn phòng hạng A tại Starlake

Savills giới thiệu Oriental Square tòa văn phòng hạng A tại Starlake

Nhịp cầu kinh doanh -  16 giờ

Nguồn cung văn phòng hạng A gia tăng đang tạo điều kiện để khách thuê cân nhắc lại chiến lược sử dụng không gian làm việc. Oriental Square by OSI đang nổi lên như một sự lựa chọn phù hợp với xu hướng.

SeABank xanh hóa vận hành, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường vì mục tiêu Net Zero

SeABank xanh hóa vận hành, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường vì mục tiêu Net Zero

Nhịp cầu kinh doanh -  3 ngày

Trên hành trình phát triển bền vững và đóng góp cho mục tiêu chung về giảm phát thải carbon, SeABank đẩy mạnh “xanh hóa” vận hành và tối ưu quy trình, kết hợp triển khai các hoạt động xanh nhằm lan tỏa tinh thần vì môi trường.

Vừa được xếp hạng tín dụng A với triển vọng ổn định, ACBS lại nhận 'trát phạt'

Vừa được xếp hạng tín dụng A với triển vọng ổn định, ACBS lại nhận 'trát phạt'

Doanh nghiệp -  13 giờ

Thanh tra Chứng khoán Nhà nước vừa quyết định xử phạt hành chính Công ty TNHH Chứng khoán ACB (ACBS) tổng cộng 340 triệu đồng vì hồ sơ trái phiếu.

Đề xuất giải pháp khơi thông vốn đầu tư công tại TP.HCM

Đề xuất giải pháp khơi thông vốn đầu tư công tại TP.HCM

Tiêu điểm -  14 giờ

UBND TP.HCM sớm ban hành hướng dẫn cho UBND phường, xã và các chủ đầu tư trong công tác bồi thường, hỗ trợ, tái định cư nhằm thúc đẩy giải ngân vốn đầu tư công năm 2025.

Thép Miền Nam hướng đến 'xanh hóa' sản xuất

Thép Miền Nam hướng đến 'xanh hóa' sản xuất

Nhịp cầu kinh doanh -  14 giờ

Không chỉ ứng dụng công nghệ lò điện hồ quang, Thép Miền Nam còn triển khai ERP – IoT – AI trong quản trị chuỗi cung ứng nhằm hướng đến “xanh hoá” sản xuất.

Hàng trăm CFO bàn chiến lược tài chính thời AI

Hàng trăm CFO bàn chiến lược tài chính thời AI

Nhịp cầu kinh doanh -  14 giờ

Vẫn còn lo ngại về miễn giấy phép xây dựng

Vẫn còn lo ngại về miễn giấy phép xây dựng

Tiêu điểm -  14 giờ

Nhiều đại biểu quốc hội cho rằng việc đề xuất miễn giấy phép xây dựng trong dự án Luật Xây dựng sửa đổi cần làm rõ trách nhiệm của từng bên để giám sát tốt hơn.

Tiêu dùng xanh không còn là xu hướng mà trở thành nghĩa vụ tất yếu

Tiêu dùng xanh không còn là xu hướng mà trở thành nghĩa vụ tất yếu

Phát triển bền vững -  14 giờ

Tiêu dùng xanh không còn là lựa chọn, mà là nghĩa vụ tất yếu của cả người dân lẫn doanh nghiệp trên hành trình hướng tới kinh tế tuần hoàn và Net Zero 2050.

F&B vào mùa thanh lọc khắc nghiệt: Kẻ thu mình, người tăng tốc

F&B vào mùa thanh lọc khắc nghiệt: Kẻ thu mình, người tăng tốc

Diễn đàn quản trị -  14 giờ

Ngành F&B bước vào chu kỳ thanh lọc khắc nghiệt, nhưng nhiều doanh nghiệp vẫn chọn mở rộng để chiếm lĩnh thị trường và đón thời cơ bứt phá.