Nhịp cầu kinh doanh
Sự kiện thử rượu vang Due Palme kết thúc hành trình ấn tượng
Hành trình trải nghiệm rượu vang cao cấp nước Ý "Due Palme Wine Tasting - Taste of Celebration" của WeWine đã khép lại một chuỗi đêm đáng nhớ.

Chuỗi đêm đáng nhớ của sự kiện trải nghiệm rượu vang cao cấp "Due Palme Wine Tasting - Taste of Celebration" do đơn vị phân phối rượu vang lớn nhất miền Bắc - WeWine đã khép lại tối ngày 13/12/2024 tại Khách sạn Pan Pacific Hà Nội.
Trước đó, sự kiện đã diễn ra kéo dài từ bờ biển Nha Trang lộng gió, qua trung tâm sôi động TP. Hồ Chí Minh, đến thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp. Sự kiện không chỉ là dịp thưởng thức các dòng vang đẳng cấp từ miền Nam nước Ý, mà còn là hành trình cảm nhận văn hóa, nghệ thuật và câu chuyện đặc trưng qua từng giọt rượu tuyệt hảo đến từ thương hiệu Due Palme lừng danh miền Nam nước Ý.
Những khoảnh khắc ấn tượng trong từng đêm
Sành điệu và tinh tế bậc nhất Nam Ý chính là những từ dùng để miêu tả về thương hiệu Due Palme - một tên tuổi có tiếng trong ngành rượu vang Ý và là nhà sản xuất lớn nhất vùng Puglia. Không dừng lại ở đó, Due Palme còn mang phong cách quý tộc và dấu ấn địa phương sâu sắc khi là nơi giao thoa giữa thiên nhiên, con người và lịch sử của vùng đất này.
Tại mỗi địa điểm sự kiện Due Palme diễn ra ở ba thành phố, khách mời không chỉ thưởng thức sự phong phú trong hương vị của những dòng vang xuất sắc mà còn lắng nghe câu chuyện đằng sau nghệ thuật làm rượu của Due Palme từ anh Francesco Fortunato Maci - nhà làm rượu của thương hiệu này.

Giới thiệu với TheLEADER tại sự kiện Due Pamle tại Hà Nội, anh Francesco Fortunato Maci, cháu trai của ngài chủ tịch Due Palme, lần đầu tiên đến Việt Nam tham gia sự kiện của Đa Lộc cho biết: “Xuất phát điểm của thương hiệu nhà Due Palme là một nhà máy rượu vang tư nhân, đến năm 1989 được người sáng lập là ông tôi chuyển mô hình thành hợp tác xã với 10 thành viên đầu tiên. Tới nay, hợp tác xã của chúng tôi đã có hơn 700 thành viên, làm ra khoảng 12 triệu chai rượu mỗi năm với mục tiêu là công nhận và tạo ra giá trị xứng đáng cho những người lao động địa phương, đồng thời tôn vinh giá trị sản phẩm từ mảnh đất quê hương”.
Anh Francesco Fortunato Maci cũng nhìn thấy rõ tiềm năng với thị trường Việt Nam và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng sau chuỗi sự kiện này. Anh nói: “Những gì tôi thấy thực sự khiến tôi rất ấn tượng. Tôi rất quan tâm đến văn hóa và thị trường của các bạn. Tôi tin rằng thị trường này sẽ phát triển và hãy cùng nhau phát triển nó. Vì vậy, tôi sẽ trở về Ý với rất nhiều ý tưởng và phản hồi. Tôi nhận thấy mình có rất nhiều việc cần làm cùng Đa Lộc.”
Có mặt tại sự kiện, Phó Đại sứ Italia tại Việt Nam, Ngài Francesco Arcuri, cho biết: “Hiện tại, Ý là quốc gia cung cấp rượu vang lớn thứ hai tại Việt Nam. Rượu vang là một phần thiết yếu trong chế độ ăn uống và văn hóa của người Ý. Rượu vang không chỉ đơn thuần là một loại đồ uống mà còn là biểu tượng của phong cách sống của nước Ý và tinh thần cộng đồng người Ý, là cầu nối giữa hai nền văn hóa ẩm thực phong phú. Cảm ơn đã mời tôi tham gia sự kiện rượu vang tuyệt vời này!”
Khám phá những dòng vang thượng hạng từ miền Nam Ý
Xuyên suốt sự kiện, khách hàng được trải nghiệm nhiều dòng vang đặc sắc, như một bữa tiệc quyến rũ, đầy ắp hương vị từ miền Địa Trung Hải.
Mỗi chai rượu vang mang đến một dấu ấn riêng: Due Palme Canonico nổi bật với phong cách trẻ trung, thanh lịch, vừa gợi nhớ vừa tươi mới; Due Palme Angelini đậm đà mạnh mẽ với sự kết hợp hài hòa giữa trái cây và đặc sản địa phương; và Due Palme Doncosimo thu hút bởi sự cân bằng giữa độ chát và hương thơm nồng nàn, lý tưởng cho những buổi tiệc tinh tế.
Trong khi đó, Due Palme Montecoco đưa người thưởng thức vào một câu chuyện đậm chất phiêu lưu và táo bạo, còn Due Palme Sangaetano lại khắc họa sức mạnh và chiều sâu đặc trưng của dòng Primitivo trứ danh.
Với hậu vị kéo dài và vị tròn trịa đầy cuốn hút, Due Palme Albrizzi để lại ấn tượng khó quên, cùng với sự phức tạp và đậm đà của Due Palme Ettamiano, đại diện cho phong cách Appassimento đặc trưng. Những tín đồ yêu vang cổ điển chắc chắn sẽ bị chinh phục bởi Due Palme 1943 và không thể bỏ qua sự tươi mới nhẹ nhàng của Due Palme Fiano Bagnara hay sự đậm đà đặc trưng của Due Palme San Marco.
Cuối cùng, các dòng vang như Due Palme Arena, Malvasia Nera Seraia, "Ombra" Riserva, "Alba" góp phần làm nên sự đa dạng tuyệt vời, phục vụ đầy đủ mọi thẩm mỹ vị giác của những người yêu vang. Có thể nói mỗi chai rượu là một câu chuyện riêng, mang đến sự lựa chọn đa dạng, đáp ứng mọi gu thưởng thức.
Selvarossa - Biểu tượng đỉnh cao

Trong các dòng rượu vang của Due Palme, có thể nói nổi bật nhất là Selvarossa Salice Salentino Riserva – dòng vang Fine Wine đầu tiên của Puglia. Với thiết kế mạnh mẽ, rắn chắc, Selvarossa tạo được ấn tượng mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên, tựa như một quý ông lịch lãm. Chai vang này không chỉ mang đến sự hài hòa hoàn hảo từ hương vị đến hình thức mà còn được Chủ tịch Due Palme vô cùng yêu thích, ưu ái gọi với biệt danh “Vang cho ngài Chủ tịch”.
Vang Selvarossa đã giành giải thưởng Ba chiếc ly danh giá từ Gambero Rosso. Ngoài là niềm tự hào của Due Palme, Selvarossa còn là hiện thân của phong cách sống khác biệt của tầng lớp thượng lưu, những doanh nhân thành đạt với gu thẩm mỹ tinh tế, luôn tìm kiếm sự sang trọng và quý phái trong từng giọt vang.
Lời kết cho một hành trình đáng nhớ
Sự kiện "Due Palme Wine Tasting - Taste of Celebration" không chỉ là một buổi thử vang cao cấp, mà còn là cầu nối đưa người tham gia vào một hành trình khám phá đầy cảm xúc.
Trong tương lai, WeWine hứa hẹn sẽ tổ chức những bữa tiệc "Taste of Celebration" sáng tạo và bùng nổ hơn nữa, nhất là khi Đa Lộc và thương hiệu bán lẻ WeWine tiến tới kỷ niệm 30 năm thành lập tại Việt Nam trong năm 2025.
Được biết, WeWine là hệ thống bán lẻ trực thuộc công ty TNHH Đa Lộc với mạng lưới 10 cửa hàng trải dài trên toàn quốc, tại các thành phố lớn như Quảng Ninh, Hải Phòng, Hà Nội, Hội An, Đà Nẵng, Nha Trang, Thành phố Hồ Chí Minh và Phú Quốc.
Hiện, WeWine đang sở hữu bộ sưu tập hơn 2000 dòng rượu vang đến từ hơn 60 nhà sản xuất danh tiếng trên thế giới, WeWine đã mang đến người tiêu dùng Việt Nam những trải nghiệm phong phú từ các quốc gia hàng đầu như Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Chile, Argentina, Úc, New Zealand, Scotland, Mỹ và Nam Phi.
Với sứ mệnh trở thành nhà phân phối số một tại Việt Nam, WeWine không ngừng tìm kiếm và tuyển chọn những sản phẩm độc đáo, đẳng cấp đến gần hơn với thị trường Việt Nam.
Trong tháng 01/2025, hệ thống WeWine sẽ chính thức khai trương cửa hàng WeWine số 10 tại 23E Hai Bà Trưng. Tọa lạc giữa lòng thủ đô Hà Nội, chi nhánh số 10 hứa hẹn sẽ là một địa điểm đáng để khám phá đối với những thực khách yêu vang.
Thỏa sức đam mê tại 'thế giới vang' WineFest 2024
Bức tranh ngành thực phẩm và đồ uống 2024
Giá trị thị trường ngành thực phẩm và đồ uống (F&B) tại Việt Nam năm 2024 dự kiến đạt mốc hơn 655 nghìn tỷ đồng.
Cân nhắc lộ trình tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với bia rượu
Một số chuyên gia cho rằng việc tăng quá nhanh thuế suất thuế tiêu thụ đặc biệt với bia rượu có thể gây ra tác động tiêu cực.
Sabeco kể chuyện 150 năm 'không chỉ là bia'
Theo tổng giám đốc Sabeco, trong chặng đường 150 năm, thành công không chỉ được đo bằng lợi nhuận, mà còn thể hiện qua giá trị doanh nghiệp mang đến cho cộng đồng.
JCB công bố định hướng thương hiệu mới tại thị trường Việt Nam
JCB vừa ra mắt thông điệp "Japan cùng bạn", kết nối người dùng với các thương hiệu mang tinh thần Nhật Bản đi kèm ưu đãi, kỳ vọng cán mốc 4 triệu thẻ năm nay.
VinFast và Vietmap ký kết hợp tác chiến lược
VinFast ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Vietmap nhằm phát triển và tích hợp các giải pháp bản đồ số, dịch vụ giao thông thông minh trên xe ô tô điện VinFast.
Sân golf Long Thành và KN golf Links góp mặt tại Vietnam Legends tour 2025
Hai chặng đấu quan trọng trong chuỗi sự kiện Vietnam Legends Tour 2025 sẽ do sân golf KN Golf Links và Golf Long Thành thuộc hệ sinh thái dịch vụ của Tập đoàn KN Holdings sẽ đăng cai.
Tháo ‘nút thắt’ vốn cho doanh nghiệp ngành xây lắp
Nguồn vốn vẫn là “nút thắt” của các doanh nghiệp ngành xây lắp dù thị trường xây dựng đang khởi sắc mạnh mẽ.
Bỏ thuế khoán, hộ kinh doanh tìm chìa khoá thích ứng
Công cụ số hóa mở ra như lời giải giúp nhiều hộ kinh doanh nhỏ lẻ vận hành dễ dàng hơn sau khi bỏ thuế khoán.
Bình ổn thị trường vàng: Đã đến lúc lập sàn vàng quốc gia?
Theo các chuyên gia kinh tế, lập sàn giao dịch vàng là giải pháp quan trọng để đưa thị trường vàng về quỹ đạo minh bạch và ổn định
Sabeco kể chuyện 150 năm 'không chỉ là bia'
Theo tổng giám đốc Sabeco, trong chặng đường 150 năm, thành công không chỉ được đo bằng lợi nhuận, mà còn thể hiện qua giá trị doanh nghiệp mang đến cho cộng đồng.
Cú trượt dài của doanh nghiệp thép có thâm niên lớn hơn cả Hòa Phát
Từng là doanh nghiệp đầu ngành trong lĩnh vực thương mại thép, SMC trượt dài trong vòng xoáy thua lỗ, phải bán tài sản để tái cơ cấu, thậm chí bị nghi ngờ về khả năng hoạt động liên tục.
Sân bay Long Thành và Tân Sơn Nhất: Chia việc thế nào cho hợp lý?
Nguyên tắc để đưa ra lựa chọn phân chia khai thác giữa cảng hàng không quốc tế Long Thành và Tân Sơn Nhất là không làm đứt gãy dây chuyền vận tải hàng không.
Lợi thế cạnh tranh mới của khu nghỉ dưỡng xanh
Từ điện mặt trời đến thủy điện siêu nhỏ, hai khu nghỉ dưỡng biến thiên nhiên thành đối tác, kiến tạo trải nghiệm nghỉ dưỡng bền vững.
Hậu sáp nhập tỉnh thành, dòng tiền đầu tư bất động sản công nghiệp đổ về đâu?
Sự cộng hưởng từ sáp nhập tỉnh thành, một loạt siêu dự án hạ tầng và các chính sách đột phá của Chính phủ đang tạo ra sức hấp dẫn lớn cho bất động sản công nghiệp Đồng bằng sông Hồng.