Tiêu điểm
WinMart+ triển khai mô hình cửa hàng WinMart+ nhượng quyền tại khu vực phía Nam
Công ty CP Dịch vụ thương mại tổng hợp WinCommerce (WCM - thành viên của Tập đoàn Masan) vừa phối hợp cùng chủ đầu tư khai trương cửa hàng WinMart+ nhượng quyền tại khu dân cư Đại Phúc, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM. Đây là cửa hàng nhượng quyền đầu tiên của WCM tại khu vực phía Nam và là cửa hàng thứ 3 trên toàn quốc.
Sau 4 tháng đi vào hoạt động, hai cửa hàng WinMart+ nhượng quyền Hà Nội và Bắc Giang ghi nhận hiệu quả vượt trội cả về doanh thu và lưu lượng khách hàng. Triển khai mô hình WinMart+ nhượng quyền tại khu vực phía Nam sẽ tiếp nối mục tiêu phát triển 10.000 cửa hàng sở hữu và 20.000 cửa hàng nhượng quyền vào năm 2025 của WCM.
Với mục tiêu mang đến cơ hội đầu tư lợi nhuận cao, quy trình quản lý tinh gọn cho đối tác, WinMart+ là mô hình bán lẻ mini-mall đa tiện ích chuẩn hóa với hệ thống đặt hàng, kiểm soát tồn kho tự động chuẩn xác, nhân sự được tuyển dụng, đào tạo chuyên nghiệp. Đây sẽ là cơ hội lý tưởng để các nhà đầu tư phát triển kinh doanh.
Bà Nguyễn Thị Phương, Phó tổng giám đốc thường trực WinCommerce cho biết, tham gia kinh doanh WinMart+ nhượng quyền, nhà đầu tư sẽ độc lập quyền sở hữu cửa hàng nhưng vẫn đảm bảo nhận được sự hỗ trợ từ hệ thống mạng lưới và quy trình sẵn có của WCM.
"Chúng tôi hướng tới các đối tác là những doanh nghiệp, cá nhân quan tâm tới mô hình cửa hàng bán lẻ hiện đại, có mong muốn tự chủ kinh doanh, đáp ứng được các điều kiện về mặt bằng và vốn nhưng còn nhiều hạn chế trong quản lý, vận hành. Cụ thể, có nhà mặt phố hoặc shophouse lớn hơn 100m2, diện tích mặt tiền rộng 6m, sẵn sàng đầu tư chi phí từ 1 – 2 tỷ đồng”, bà Phương nói.

WinCommerce hiện là nhà bán lẻ hiện đại có quy mô và độ phủ lớn nhất Việt Nam với gần 3.000 siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+ tại 60 tỉnh thành trên toàn quốc.
WCM luôn duy trì hơn 90% tỉ lệ hàng Việt trong hệ thống, là cầu nối bền chặt giúp các doanh nghiệp, nhà sản xuất nội địa đưa sản phẩm chất lượng cao đến với người tiêu dùng.

Với mô hình WinMart+ nhượng quyền, WCM kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy thị trường bán lẻ tại Việt Nam theo hướng hiện đại. Năm 2022, công ty đặt mục tiêu phát triển 200 cửa hàng nhượng quyền trên toàn quốc. Các cửa hàng này sẽ được tích hợp kiosk Phúc Long và mạng di động Reddi nhằm tối đa hóa các tiện ích phục vụ người tiêu dùng.
Các đối tác và nhà đầu tư có nhu cầu tư vấn về thủ tục nhượng quyền cửa hàng WinMart+ có thể liên hệ theo hotline: 0559 279 279
Masan trở thành tập đoàn tiêu dùng lớn nhất Việt Nam với vốn hóa 177.000 tỷ đồng
Masan trở thành tập đoàn tiêu dùng lớn nhất Việt Nam với vốn hóa 177.000 tỷ đồng
Trong năm qua, Masan đã vươn lên trở thành tập đoàn tiêu dùng lớn nhất Việt Nam về giá trị vốn hóa (gần 177 nghìn tỷ đồng). Vị trí thứ 2 thuộc về Vinamilk với giá trị vốn hóa hơn 171 nghìn tỷ đồng.
Masan đặt mục tiêu doanh thu 5 tỷ USD
Ban lãnh đạo Tập đoàn Masan dự báo kết quả kinh doanh năm 2022 với doanh thu thuần ước tính sẽ từ 90.000 - 110.000 tỷ đồng, tăng trưởng 22 - 36% so với năm ngoái với động lực chính thúc đẩy tăng trưởng sẽ là The CrownX.
Masan đạt doanh thu gần 4 tỷ USD trong năm 2021
The CrownX, nền tảng tiêu dùng – bán lẻ tích hợp của Masan (hợp nhất WinCommerce và Masan Consumer Holdings) đạt doanh thu thuần 58.000 tỷ đồng năm 2021, tăng trưởng 6,9% so với năm ngoái đóng góp phần lớn vào kỷ lục doanh thu của Tập đoàn Masan.
Top 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất tiếp tục gọi tên Masan Group
Đây là năm thứ 9 liên tiếp Masan có mặt trong danh sách này.
Kỳ vọng của Thủ tướng về sự trưởng thành của doanh nghiệp tư nhân
Thủ tướng Chính phủ mong doanh nghiệp đồng hành hướng đến mục tiêu thể chế phải thông thoáng, hạ tầng thông suốt, quản lý thông minh.
Gỡ vướng cho các dự án chờ điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất
Trong thời gian chờ điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất quốc gia, các dự án sẽ được tháo gỡ các vướng mắc để triển khai sớm theo quy định.
Nông sản Việt gõ cửa thị trường Halal 2,2 tỷ dân
Xuất khẩu Halal mở ra thị trường 2,2 tỷ người, song đòi hỏi doanh nghiệp Việt cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng để chinh phục thị trường tiềm năng này.
HoREA đề xuất phương án giảm 'gánh nặng' tiền sử dụng đất cho người dân
Nhiều cơ quan kiến nghị Chính phủ sửa đổi Luật Đất đai 2024, với trọng tâm là giảm tiền sử dụng đất nhằm giảm gánh nặng cho người dân.
Bỏ thuế khoán, hộ kinh doanh tìm chìa khoá thích ứng
Công cụ số hóa mở ra như lời giải giúp nhiều hộ kinh doanh nhỏ lẻ vận hành dễ dàng hơn sau khi bỏ thuế khoán.
10 xu hướng thổi lửa cho M&A bất động sản
Bất động sản công nghiệp vẫn giữ vững vị thế, thị trường khách sạn phục hồi mạnh mẽ, chi phí xây dựng tăng, là ba trong số 10 xu hướng định hình thị trường M&A bất động sản Việt Nam.
CEO Thiên Long: ‘Khi ra quốc tế, doanh thu là bài toán đến sau’
Thiên Long đang chuyển mình thành một doanh nghiệp quốc tế dựa trên nền tảng vững chắc từ thị trường Việt Nam với khát vọng lan tỏa tri thức Việt ra toàn cầu.
Doanh nghiệp Việt tìm đường bứt phá từ nội lực
Diễn đàn Kinh tế tư nhân 2025 nhấn mạnh ba trụ cột giúp doanh nghiệp Việt bứt phá: lãnh đạo, thể chế và nhân lực – công nghệ.
Ericsson cam kết cùng Việt Nam chuyển đổi số
Ericsson mong muốn cùng Việt Nam tiến lên nền kinh tế số với định hướng công nghệ 5G sẽ trở thành hạ tầng quốc gia trọng yếu.
'Át chủ bài' nông nghiệp của Hòa Phát có gì?
Kế hoạch niêm yết mảng nông nghiệp của Hòa Phát được kỳ vọng mở ra giai đoạn tái định vị hệ sinh thái sau gần một thập kỷ không phát hành mới của tập đoàn.
Doanh nghiệp Việt 'khát' nhân lực phát triển bền vững
Đằng sau những cam kết phát triển bền vững của doanh nghiệp Việt Nam là một thực trạng đáng lo ngại về nguồn nhân lực, quản lý dữ liệu và xung đột lợi ích.
Người đưa lá dứa từ đồng ruộng lên sàn thời trang
Sợi dứa từ phụ phẩm nông nghiệp đang dần được định vị vừa như một nguyên liệu xanh bản địa, vừa như một thương hiệu thời trang bền vững của Việt Nam.