Xuất hiện mô hình bất động sản hàng hiệu phong cách sống tại Việt Nam

Lam Giang Thứ năm, 21/07/2022 - 10:50

The Rivus là khu dinh thự hàng hiệu đầu tiên tại châu Á được thiết kế bởi ELIE SAAB và lấy cảm hứng từ nghệ thuật thời trang Haute Couture.

Nhà phát triển Bất động sản quốc tế Masterise Homes mới đây đã chính thức giới thiệu The Rivus - dự án Khu dinh thự hàng hiệu ELIE SAAB. Đây là một dự án dinh thự độc đáo của Việt Nam và cả châu Á, kết hợp giữa bất động sản hàng hiệu và nghệ thuật Haute Couture.

Khu dinh thự hàng hiệu ELIE SAAB - The Rivus tọa lạc tại vị trí kim cương Khu đô thị Grand Park, thành phố Thủ Đức, TP.HCM, giáp sông Tắc và sông Đồng Nai. Dự án có số lượng vô cùng giới hạn - chỉ 121 căn dinh thự, với 3 bộ sưu tập được ví như một bản phối nghệ thuật hoàn hảo, với thiết kế bởi ELIE SAAB - bậc thầy tạo ra những chiếc váy Haute Couture đắt giá trên toàn thế giới.

Xuất hiện mô hình bất động sản hàng hiệu phong cách sống tại Việt Nam
Khu dinh thự hàng hiệu ELIE SAAB - The Rivus tọa lạc tại vị trí kim cương Khu đô thị Grand Park

Với bàn tay tài hoa của ELIE SAAB, những giá trị tinh túy nhất tạo nên sự quý và hiếm của nghệ thuật Haute Couture được truyền tải vào từng chi tiết trong bộ sưu tập Dinh thự The Rivus. Mỗi dinh thự là một kiệt tác mang đậm dấu ấn và phong cách thời trang của ELIE SAAB: lộng lẫy – tinh xảo – độc nhất. 

Như chính cách mà ELIE SAAB tạo nên mỗi chiếc váy Haute Couture, các dinh thự tại Rivus được hoàn thiện một cách tỉ mỉ, chăm chút mang đến những kiệt tác “độc bản” dành riêng cho mỗi chủ nhân. Những dinh thự hàng hiệu ELIE SAAB là đại diện cho thế hệ dinh thự mới tại Việt Nam, không chỉ dừng lại ở một sản phẩm bất động sản liền thổ thông thường mà còn mang đến giá trị sống nghệ thuật thu hút giới mộ điệu và giá trị quý hiếm tạo sự tự hào và nuôi dưỡng cảm xúc vô giá dành cho chủ nhân.

Xuất hiện mô hình bất động sản hàng hiệu phong cách sống tại Việt Nam 1
Mỗi dinh thự là một kiệt tác “lộng lẫy – tinh xảo – độc nhất” như chính cách mà ELIE SAAB tạo nên mỗi chiếc váy Haute Couture.

Chia sẻ về sự hợp tác này, ông Gibran Bukhari – Giám đốc khối Kinh doanh Masterise Homes cho biết “Dinh thự hàng hiệu ELIE SAAB là những sản phẩm bất động sản hàng hiệu quý và hiếm nhất thế giới, vì số lượng giới hạn và sự độc đáo tinh tế chưa từng có trong thiết kế. Đó là không gian sống tuyệt hảo, mang đậm tinh thần của một thương hiệu Haute Couture danh tiếng và tôn vinh nghệ thuật sống của chủ nhân. 

Ở đó, giá trị của thương hiệu gắn liền và trở thành biểu tượng khẳng định vị thế của mỗi chủ nhân khi bước vào cộng đồng tinh hoa thế giới. Thông qua sự hợp tác, Masterise Homes mong muốn cùng ELIE SAAB tạo dựng nên một giá trị văn hóa và nghệ thuật khác biệt cho thị trường bất động sản Việt Nam”.

Xuất hiện mô hình bất động sản hàng hiệu phong cách sống tại Việt Nam 2
Ông Gibran Bukhari – Giám đốc khối Kinh doanh Masterise Homes

Các dinh thự hàng hiệu ELIE SAAB tại The Rivus có diện tích từ 500 - 1.200 m2, mỗi căn đều có hầm và hồ bơi riêng. Mỗi dinh thự được chế tác bởi ELIE SAAB và những thiên tài kiến trúc trên thế giới theo tiêu chuẩn Haute Couture với 5 bước “may đo” - Phác họa, dựng mẫu, chọn màu sắc, chọn vật liệu và hoàn thiện. Có thể tìm thấy logo biểu tượng của ELIE SAAB trên mỗi chi tiết ngoại và nội thất của từng dinh thự, từ cổng chính, tay nắm cửa đến nhà bếp và các thiết bị vệ sinh, bao trùm giá trị thương hiệu và nghệ thuật lên toàn bộ không gian sống của cư dân.

Xuất hiện mô hình bất động sản hàng hiệu phong cách sống tại Việt Nam 3
Các dinh thự hàng hiệu ELIE SAAB tại The Rivus có diện tích từ 500 - 1.200 m2

Ông ELIE SAAB Junior, Giám đốc điều hành thương hiệu ELIE SAAB cho biết: “Tôi luôn hướng đến một phong cách sống xa hoa, thanh lịch và mong muốn lan tỏa lối sống này đến tất cả mọi người. Thông qua việc hợp tác phát triển các dự án bất động sản hay ra mắt các bộ sưu tập nội thất, tôi đang trên hành trình hoàn thiện ước muốn của bản thân, mang sự độc đáo và tinh tế vượt thời gian chạm đến mọi ngóc ngách của cuộc sống. 

Tôi tự tin với sự hợp tác này, Masterise Homes - với năng lực của một nhà phát triển bất động sản hàng hiệu hàng đầu Đông Nam Á – sẽ là đối tác chiến lược hỗ trợ cho tham vọng của chúng tôi trong việc phát triển các dự án cao cấp thể hiện DNA của thương hiệu, mang nét tinh tế nghệ thuật chạm đến mọi khía cạnh cuộc sống của người Việt Nam”.

Khu dinh thư hàng hiệu ELIE SAAB – The Rivus sở hữu vị trí ven sông độc đáo khi có 4 mặt giáp sông, nằm trên thế đất phong thủy quý hiếm, mang đến tài lộc, thịnh vượng trăm năm cho chủ nhân. Dự án có tổng diện tích 26,73 ha, trong đó mật độ xây dựng chỉ 15%. 85% còn lại dành cho cảnh quan và tiện ích, nuôi dưỡng sức khỏe thể chất, cảm xúc của những chủ nhân dinh thư hàng hiệu, bao gồm bộ 4 công viên “Six Sense” gần 10 ha, bến du thuyền định danh ngay trước cửa dinh thự hàng hiệu, hệ thống clubhouse, rạp chiếu phim ngoài trời. Dự kiến dự án sẽ được hoàn thành và bàn giao vào năm 2024.

Xuất hiện mô hình bất động sản hàng hiệu phong cách sống tại Việt Nam 4
Khu dinh thư hàng hiệu ELIE SAAB – The Rivus sở hữu vị trí ven sông độc đáo

Tìm hiểu thêm về dinh thự hàng hiệu The Rivus tại đây

Mỗi dự án bất động sản mang thương hiệu phong cách sống được xem như một phiên bản giới hạn và độc quyền với ngôn ngữ thiết kế đặc trưng, được “may đo” riêng theo yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh các dịch vụ đặc quyền cao cấp, các dự án bất động sản hàng hiệu trong phân khúc này mang đến cho chủ nhân các dự án một phong cách sống mang đậm giá trị thương hiệu mà họ yêu mến, khẳng định vị thế bản thân cùng với định vị cao cấp của thương hiệu.

Sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường cho thấy việc mang đến các tiện ích độc quyền là chưa đủ. “Các nhà phát triển bất động sản đang tập trung vào chất lượng và sự vượt trội trong phong cách thiết kế, kiến trúc tổng quan để tạo nên sự thu hút với các khách hàng của họ, trong bối cảnh ngày càng nhiều sự lựa chọn có mặt trên thị trường như hiện nay”, Liam Bailey, Giám đốc nghiên cứu toàn cầu của Knight Frank cho biết.
Nói về sự ảnh hưởng của giá trị thương hiệu đến khách hàng, Chris Graham, Giám đốc Điều hành Graham Associates, tác giả báo cáo về Bất động sản hàng hiệu cho biết “Toàn bộ phong cách sống này phải thu hút bạn ngay từ những giây phút đầu tiên. Bạn không chỉ sở hữu “hàng hiệu”, bạn sống và đắm chìm vào không gian của phong cách “hàng hiệu” đó.”

Masterise Group xây 400 căn nhà đại đoàn kết cho các hộ nghèo

Masterise Group xây 400 căn nhà đại đoàn kết cho các hộ nghèo

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm
Tập đoàn Masterise Group và Ủy ban trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (UBTƯ MTTQ Việt Nam) ký kết hợp tác triển khai kế hoạch xây dựng 400 căn nhà Đại đoàn kết cho các hộ gia đình nghèo tại 9 địa phương, bao gồm: Nghệ An, Thanh Hóa, Quảng Trị, Yên Bái, Hà Giang, Kon Tum, Tuyên Quang, Tây Ninh, Quảng Bình.
Masterise Group xây 400 căn nhà đại đoàn kết cho các hộ nghèo

Masterise Group xây 400 căn nhà đại đoàn kết cho các hộ nghèo

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm
Tập đoàn Masterise Group và Ủy ban trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (UBTƯ MTTQ Việt Nam) ký kết hợp tác triển khai kế hoạch xây dựng 400 căn nhà Đại đoàn kết cho các hộ gia đình nghèo tại 9 địa phương, bao gồm: Nghệ An, Thanh Hóa, Quảng Trị, Yên Bái, Hà Giang, Kon Tum, Tuyên Quang, Tây Ninh, Quảng Bình.
Giảm giá lên tới 600.000 đồng cho chủ thẻ quốc tế SHB Mastercard khi sử dụng Grab

Giảm giá lên tới 600.000 đồng cho chủ thẻ quốc tế SHB Mastercard khi sử dụng Grab

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Từ ngày 16/7- 10/10/2022, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) phối hợp với Grab triển khai chương trình “Siêu ưu đãi cùng thẻ Quốc tế SHB Mastercard tại Grab” với 20 mã ưu đãi - tổng giá trị 600.000 đồng dành cho mỗi chủ thẻ SHB Mastercard. Cùng SHB và Grab giải nhiệt ngày hè, khách hàng được thỏa sức vi vu hoặc ngồi mát gọi đồ giải khát mà không lo về giá.

Masterise Group xây 400 căn nhà đại đoàn kết cho các hộ nghèo

Masterise Group xây 400 căn nhà đại đoàn kết cho các hộ nghèo

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Tập đoàn Masterise Group và Ủy ban trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (UBTƯ MTTQ Việt Nam) ký kết hợp tác triển khai kế hoạch xây dựng 400 căn nhà Đại đoàn kết cho các hộ gia đình nghèo tại 9 địa phương, bao gồm: Nghệ An, Thanh Hóa, Quảng Trị, Yên Bái, Hà Giang, Kon Tum, Tuyên Quang, Tây Ninh, Quảng Bình.

'Sáng kiến thay đổi tương lai' cho 34.700 trẻ em Việt Nam của Masterise Group và UNICEF

"Sáng kiến thay đổi tương lai" cho 34.700 trẻ em Việt Nam của Masterise Group và UNICEF

Phát triển bền vững -  2 năm

“Innovation for Children” là dự án hợp tác giữa hai tổ chức nhằm cải thiện môi trường sống và nâng cao chất lượng giáo dục cho trẻ em trước tác động của biến đổi khí hậu.

Giảm ngay 100.000 đồng khi thanh toán bằng thẻ tín dụng SHB Mastercard tại Shopee

Giảm ngay 100.000 đồng khi thanh toán bằng thẻ tín dụng SHB Mastercard tại Shopee

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Đồng hành cùng khách hàng trong mùa mua sắm chào hè 2022, từ ngày 16/06 – 29/09/2022, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) phối hợp cùng với Shopee triển khai chương trình khuyến mại “Hè sôi động, tưng bừng ưu đãi cùng Thẻ tín dụng SHB Mastercard” với ưu đãi giảm ngay 100.000 đồng.

Selex Motors đem giao thông xanh đến Đà Nẵng

Selex Motors đem giao thông xanh đến Đà Nẵng

Doanh nghiệp -  6 giờ

Selex Motors tin rằng, giải pháp "đổi pin như đổ xăng" sẽ thúc đẩy giao thông xanh tại Việt Nam, cũng như sự phổ cập của xe máy điện.

Thách thức đưa ba luật liên quan đến bất động sản vào thực tiễn

Thách thức đưa ba luật liên quan đến bất động sản vào thực tiễn

Tiêu điểm -  6 giờ

Đẩy mạnh phổ biến và tập huấn các quy định mới về pháp luật đất đai, nhà ở và kinh doanh bất động sản là một yêu cầu cấp bách

Coteccons tham vọng ‘Go Global’

Coteccons tham vọng ‘Go Global’

Doanh nghiệp -  8 giờ

Chủ tịch Bolat Duisenov chia sẻ, đây là chiến lược của mang tên “follow the client" – theo chân khách hàng của Coteccons.

Idico liên tục mở rộng quỹ đất khu công nghiệp

Idico liên tục mở rộng quỹ đất khu công nghiệp

Doanh nghiệp -  9 giờ

Việc được phê duyệt thêm những dự án khu công nghiệp mới hoặc mở rộng được kỳ vọng giúp Idico có nền tảng thúc đẩy tăng trưởng trong trung và dài hạn.

Chuyển nhầm tiền không lo khi đã có chuyên gia 'check var' ChatPay

Chuyển nhầm tiền không lo khi đã có chuyên gia 'check var' ChatPay

Nhịp cầu kinh doanh -  11 giờ

ChatPay của TPBank cập nhật hàng loạt cải tiến mới, giao dịch nhanh – tiện lợi, rảnh tay hơn bao giờ hết và vẫn bảo mật tuyệt đối với tính năng “paste to pay”.

CEO Truedoc: Khởi nghiệp lĩnh vực y tế không thể có đường tắt

CEO Truedoc: Khởi nghiệp lĩnh vực y tế không thể có đường tắt

Doanh nghiệp -  11 giờ

Startup Truedoc sau khi sáp nhập cùng AiHealth đã nhận đầu tư từ quỹ TNB Aura và trở thành một "hiện tượng" của thị trường khởi nghiệp trong mùa đông gọi vốn.

CEO Đào Thế Vinh chia sẻ về thị trường thịt thế giới và 'khẩu vị' của Golden Gate

CEO Đào Thế Vinh chia sẻ về thị trường thịt thế giới và 'khẩu vị' của Golden Gate

Phát triển bền vững -  12 giờ

"Nhu cầu nhập khẩu thịt của Việt Nam chắc chắn sẽ tăng trong năm 2025 khi thương mại thịt và các sản phẩm từ thịt trên thế giới được dự báo sẽ phục hồi sau 2 năm sụt giảm liên tiếp".