Với hơn 1.600 cửa hàng trên toàn quốc, tính đến tháng 5/2018, thị trường cửa hàng tiện lợi đang là miếng bánh hấp dẫn được nhiều ông lớn tham gia như VinMart+, Family Mart, Circle K, 7 Eleven.
Động thái Circle K bán thêm sản phẩm bảo hiểm diễn ra trong bối cảnh thị trường bán lẻ nói chung đang trải qua giai đoạn khó khăn, sức mua từ phía người tiêu dùng sụt giảm mạnh, nhiều doanh nghiệp đầu ngành phải hi sinh lợi nhuận để giữ thị phần.
Nhận thấy tiềm năng của thị trường Việt Nam, startup Igloo đã liên tục đầu tư vào các sáng kiến tại Việt Nam với tham vọng trở thành công ty công nghệ bảo hiểm nắm thị phần hàng đầu.