Analytic
Hotline: 08887 08817

“Người thả diều” Lê Thị Thanh Lâm

25 câu chuyện nhỏ trong Người thả diều của chị Lê Thị Thanh Lâm, Phó tổng giám đốc Saigon Food là những đúc kết của cả mấy chục năm tận tâm với nghiệp, tận tâm với con người, nhất là những người trẻ.

Những sai lầm trong cải cách doanh nghiệp

Cải cách doanh nghiệp là bài kiểm tra cuối cùng của người lãnh đạo quyết định sự sống còn của công ty.

Đàm phán có phải là mặc cả?

Đàm phán – Chưa bao giờ như bạn nghĩ!

Việt Nam có 10 lợi thế để bắt kịp nền công nghiệp 4.0

Chưa bao giờ Việt Nam có điều kiện bứt tốc, đón đầu để tận dụng tốt điều kiện khoa học công nghệ tốt của thế giới như hiện nay.

Lãnh đạo và quản lý khác nhau như thế nào?

Nhà quản lý và nhà lãnh đạo là hai chức danh cùng với trách nhiệm hoàn toàn riêng biệt. Tuy nhiên để thành công trong vị trí của mình, lãnh đạo hay quản lý đều cần những kỹ năng, tư tưởng của bên còn lại.

Vì đâu mà 99% dân số châu Á vẫn nghèo?

Tại sao nhiều nước châu Á thực hiện chuyển đổi kinh tế nhưng dân vẫn nghèo? Đâu là chìa khóa mở cánh cửa thành công cho tăng trưởng kinh tế trong tương lai?

Bài học xây dựng thương hiệu nhìn từ câu chuyện Uber, Grab

Thành công của Uber, Grab là cách làm marketing hiện đại dựa trên cảm xúc của số đông, nhằm dẫn dắt thị trường vào cộng đồng riêng của mình.

Xây dựng thương hiệu: Làm gì để biến khách hàng thành người tình trăm năm?

Thương hiệu mạnh không chỉ là thương hiệu được nhiều người biết mà là thương hiệu được nhiều người nể trọng, hâm mộ, muốn đồng hành và đi theo.

Tọa đàm "Tư duy lãnh đạo trong xây dựng thương hiệu"

Tọa đàm thuộc Chương trình Cafe Quản Trị, được thực hiện định kỳ hàng tháng vào thứ Bảy của tuần thứ ba, do Hội các nhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam - VACD, Câu lạc bộ các Giám đốc Sales & Marketing Việt Nam - CSMO và Báo điện tử TheLEADER đồng tổ chức.

Mạng xã hội: Cầu nối để doanh nghiệp bước vào chuỗi giá trị toàn cầu

Dù hội nhập với kinh tế thế giới đã hơn 20 năm nhưng các doanh nghiệp Việt Nam vẫn gặp nhiều khó khăn để gia nhập vào chuỗi giá trị toàn cầu, đặc biệt ở các khâu như marketing, phân phối và dịch vụ sau bán hàng. Tuy nhiên, nhờ sự phát triển như vũ bão của công nghệ số và mạng xã hội mà thực tế này hoàn toàn có thể đảo ngược.