Analytic
Hotline: 08887 08817

Ba xu hướng digital marketing hiệu quả năm 2018

Theo các chuyên gia thương hiệu trong Đại hội Sales & Marketing toàn quốc 2017, ba xu hướng digital marketing hiệu quả năm 2018 sẽ là Facebook, mobi và social video.

Làm sales và marketing: 'Nhạc nào cũng phải nhảy được'

Thời buổi công nghệ, việc quản trị rủi ro rất quan trọng, tuyển dụng giám đốc marketing, giám đốc sales luôn nằm trong top xu hướng tuyển dụng cao.

Xử lý khủng hoảng truyền thông kỷ nguyên số: Tốc độ chóng mặt

Trong Đại hội Sales & Marketing toàn quốc 2017, vấn đề được tranh luận nhiều nhất là làm thế nào xử lý khủng hoảng truyền thông trong kỷ nguyên số.

Nước mắm, nước dừa... thời 4.0

Từ nước mắm cho đến dừa… nếu cứ làm theo cách truyền thống thì không thể sản xuất quy mô, khó lòng mà tiến ra thị trường quốc tế.

Câu chuyện Mekong Connect: Cất cánh với chuỗi giá trị và công nghệ mới?

Tài nguyên bản địa Việt Nam được coi là “mỏ vàng” còn rất nhiều dư địa để khai thác, làm giàu. Tuy nhiên, trong thời đại công nghệ, việc khai thác và phát triển tài nguyên bản địa gặp không ít thách thức. Làm gì để những “mỏ vàng” này cất cánh?

Khai thác tài nguyên bản địa hướng tới tiêu chuẩn bền vững

Không thể trông chờ vào nguồn nguyên liệu rải rác từ nông dân, các công ty bắt buộc phải nhân lên thành mô hình chuẩn.

Đừng để doanh nghiệp bị bán hớ vì thiếu giá trị thương hiệu

Thương hiệu được coi là một trong những tài sản quan trọng của doanh nghiệp. Ở các nước trên thế giới, 47% giá trị của các công ty là tài sản vô hình, trong đó có thương hiệu, thế nhưng ở Việt Nam, giá trị thương hiệu lại chưa được xác định như giá trị tài sản của doanh nghiệp.

Bphone, nếu có điều gì đó đáng tiếc!

Người bảo chứng cho thương hiệu Bphone là Nguyễn Tử Quảng, một hiệp sỹ diệt vi rút, được biết đến với biệt danh "Quảng nổ" ảnh hướng rất lớn đến sự thành công hay không của Bphone.

Cựu CEO Samsung tiết lộ chuyện 'chấp nhận kẻ thù là thầy'

Kể câu chuyện từng chấp nhập "kẻ thù" Nhật Bản là "thầy", cựu CEO Samsung cho rằng, sự cải tiến là quan trọng nhất, “đó là bí quyết để phục thù các đối thủ”.

Ông Phạm Phú Ngọc Trai: Chiến lược hợp tác - Cơ hội nâng cao nội lực và phát triển bền vững doanh nghiệp

Chiến lược hợp tác kinh doanh là một phần không thể tách rời của chiến lược kinh doanh tổng thể của doanh nghiệp, nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển công ty bền vững.