Analytic
Hotline: 08887 08817

Chỉ nên bỏ tiền đầu tư tài chính hay thâu tóm doanh nghiệp?

Bỏ tiền đầu tư tài chính hay thâu tóm doanh nghiệp để nắm quyền điều hành luôn là một câu hỏi không dễ trả lời đối với các các doanh nghiệp khi các công ty này muốn mở rộng kinh doanh.

Chuyên gia thương hiệu 'bật mí' cách ứng phó với khủng hoảng truyền thông

Theo chuyên gia thương hiệu Võ Văn Quang, cùng với chất lượng sản phẩm dịch vụ, đỉnh cao nhất trong việc ứng phó với khủng hoảng chính là ngăn ngừa bằng văn hóa doanh nghiệp.

Chủ tịch Thế Giới Di Động "bật mí" cách quản lý 1.800 cửa hàng bằng văn hoá doanh nghiệp

Theo ông Nguyễn Đức Tài, Chủ tịch HĐQT Thế Giới Di Động, văn hoá doanh nghiệp suy cho cùng là chuỗi giá trị mà doanh nghiệp lựa chọn, doanh nghiệp có thể chọn vì khách hàng hoặc bằng mọi giá để đạt được lợi nhuận.

Sắp diễn ra tọa đàm "Quản trị tài sản trí tuệ"

Chương trình Cafe Quản trị tháng 12 với chủ để "Tài sản trí tuệ" do Hội các Nhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam - VACD, Câu lạc bộ các Giám đốc Sales & Marketing Việt Nam - CSMO và Báo điện tử TheLEADER đồng tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 9/12 tới.

Doanh nghiệp và NGO hợp tác tốt hơn sẽ làm được nhiều điều ý nghĩa hơn

Doanh nghiệp phải thể hiện trách nhiệm xã hội (CSR) như thế nào trong nội bộ công ty, trong kinh doanh, trong quan hệ với cộng đồng, hợp tác với các tổ chức phi chính phủ (NGO) như thế nào, là chủ đề của cuộc hội thảo: “CSR và phát triển bền vững của doanh nghiệp” do tổ chức LIN và Công ty GIBC tổ chức mới đây tại TP.HCM.

Chủ tịch gốm sứ Minh Long chia sẻ 5 nguyên tắc quản trị công ty

Tài sản quý nhất ở công ty là con người, nhưng con người có văn hóa phù hợp, phải đồng lòng, sau đó mình giáo dục người ta bằng những nguyên tắc, ông Lý Ngọc Minh, Chủ tịch Công ty gốm sứ Minh Long chia sẻ với TheLEADER.

Chủ tịch KPMG Việt Nam: 'Trách nhiệm xã hội quan trọng hơn kinh doanh'

Kinh doanh không chỉ là lợi nhuận, cách nó tác động đến xã hội, môi trường cũng rất quan trọng, ông Warrick Cleine, Chủ tịch kiêm CEO Công ty KPMG Việt Nam khẳng định.

'Phải phản ứng ngay để khủng hoảng truyền thông không lan rộng'

Saigon Food đã vượt qua những cơn bão khủng hoảng truyền thông và lớn mạnh như hiện nay nhờ tuân thủ hai bí quyết: Luôn chuẩn bị kỹ càng để ứng phó với bất cứ sự cố nào và phản ứng ngay tức thời khiến khủng hoảng không lan rộng nhờ sự am hiểu sản phẩm.

Những sai lầm trong cải cách doanh nghiệp

Cải cách doanh nghiệp là bài kiểm tra cuối cùng của người lãnh đạo quyết định sự sống còn của công ty.

Đàm phán có phải là mặc cả?

Đàm phán – Chưa bao giờ như bạn nghĩ!