Trong bối cảnh thị trường tái mở cửa hiện nay, những cơ hội nào thương hiệu cần nắm bắt và ứng dụng vào kế hoạch tiếp thị để tăng trưởng hiệu quả giai đoạn 2022 - 2023?
Khoảng cách thế hệ giữa quản lý, lãnh đạo và các nhân sự thế hệ Z (gen Z) sẽ được xóa nhòa thông qua sự cởi mở thấu hiểu.
Người lao động ở những thế hệ, độ tuổi khác nhau sẽ có tính cách, sở thích và nhu cầu khác nhau mà những người làm chủ và lãnh đạo doanh nghiệp cần thấu hiểu.
Những người trẻ thích xê dịch, thích trải nghiệm, sống phóng khoáng và điều đó cũng phần nào ảnh hưởng đến cách mà họ chọn không gian sống.