Analytic
Hotline: 08887 08817

Lazada, Thế Giới Di Động dẫn đầu lượt truy cập website thương mại điện tử

Cổng thương mại điện tử tại 7 thị trường khu vực Đông Nam Á iPrice vừa công bố kết quả nghiên cứu, khảo sát về bối cảnh thương mại điện tử Việt Nam trong năm 2017. Ba doanh nghiệp thương mại điện tử có lượt truy cập vào website cao nhất tại Việt Nam là Lazada, Thế Giới Di Động và Sendo.

Những "kẻ phá rối" nền kinh tế truyền thống

Các doanh nghiệp hoạt động dựa trên nền tảng ứng dụng công nghệ số đang tạo ra những giá trị và bước ngoặt cho nền kinh tế thực.

Tiki nhận đầu tư 54,5 triệu USD từ Trung Quốc và Hàn Quốc

Dù hoạt động kinh doanh thu lỗ nhưng Tiki liên tục nhận được các khoản đầu tư lớn trong hai năm qua.

Thương mại điện tử Việt Nam cần làm gì để phát triển nhanh hơn?

Đại diện của Nguyễn Kim, TIKI, Mắt Bão, FADO, DKT HCM, Speed Up…chia sẻ về những vấn đề nóng của ngành thương mại điện tử của Việt Nam hiện nay và triển vọng phát triển thời gian tới.

Bán lẻ đa kênh sẽ là tương lai của ngành Thương mại điện tử

“Sau nhiều năm lăn lộn với thương mại điện tử (TMĐT) thuần online, trải qua rất nhiều thất bại, đau thương, tôi mới nhận ra, bán lẻ đa kênh (OmniChannel) mới là tương lai của ngành TMĐT Việt Nam”

Thị trường giao nhận: “Chưa biết mèo nào cắn mỉu nào”

Nhiều tên tuổi trong thị trường giao nhận như VNPost, EMS, ViettelPost đang bị một số doanh nghiệp nhăm nhe chia thị phần, đó là giaohangso1.vn, tochanh.vn, giaohangnhanh.vn, ahaMove, Bagasus VN... Và thị trường này đã "tăng nhiệt" khi "ông lớn" DHL eCommerce xuất hiện.