Analytic
Hotline: 08887 08817

Masan đặt mục tiêu doanh thu 100 nghìn tỷ đồng năm 2023

Lợi nhuận ở các mảng kinh doanh chính (chưa bao gồm khoản thu nhập 1 lần) của Masan dự kiến sẽ nằm trong khoảng 4.000 tỷ - 5.000 tỷ đồng, tăng trưởng từ 4% đến 30% so với mức 3.852 tỷ đồng trong năm 2022.

Chuyện chuyển đổi số tại Masan

“Không có bí mật gì trong quá trình chuyển đổi số tại Masan. Tất cả vẫn xoay quanh tư duy “Đặt người tiêu dùng làm trọng tâm”, từ đó tìm kiếm công nghệ phù hợp để mang lại giá trị cho khách hàng.” – ông Danny Le, Tổng giám đốc Masan Group chia sẻ.

SK Group có thể điều chỉnh danh mục đầu tư tại Việt Nam

SK Group không gặp khủng hoảng tài chính, việc cân nhắc thoái vốn là hoạt động điều chỉnh danh mục đầu tư định kỳ, sẽ đảm bảo nguồn vốn, chuẩn bị cho các điều kiện kinh tế ngày càng xấu đi.

Masan nhận giải ngân thành công 600 triệu USD vốn quốc tế

Khoản vay được sắp xếp bởi BNP Paribas, Credit Suisse, HSBC và Standard Chartered Bank. Giao dịch được bảo lãnh phát hành và thu hút 37 tổ chức tài chính quốc tế đăng ký vượt mức.

Sống WIN chỉ với 'một chạm'

Không chỉ trải nghiệm “một chạm” để tận hưởng trọn vẹn nhu cầu thiết thực và gần gũi, khách hàng WIN còn nhận được vô vàn ưu đãi khi thanh toán “một chạm” hoặc quét QR Code qua Techcombank Mobile.

Dấu ấn Masan trong quản trị doanh nghiệp

Masan vừa được vinh danh trong Top 15 doanh nghiệp niêm yết có năng lực quản trị tài chính tốt nhất năm 2022 do VCCI chỉ đạo, Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp phối hợp cùng các cơ quan quản lý, hiệp hội doanh nghiệp… tổ chức. Đây là lần thứ 3 liên tiếp tập đoàn có mặt trong danh sách này.

Masan đạt gần 4.000 tỷ đồng lợi nhuận sau 9 tháng

Từ đầu năm đến nay 477 cửa hàng WinMart+ đã được mở thêm. Hiện có 3.049 cửa hàng WinMart+ và 128 siêu thị WinMart đang hoạt động. Về mặt số lượng cửa hàng bán lẻ hiện đại, WinMart+ đã tăng thị phần từ 40% vào cuối năm 2021 lên 48% vào cuối quý 3.

Techcombank hợp tác Masan kiến tạo hệ sinh thái WINLife

Techcombank đã hợp tác cùng Masan để kiến tạo hệ sinh thái WINLife cung cấp “Trọn vẹn điều bạn cần”. Đây là mô hình đầu tiên tại Việt Nam, nơi hai thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực ngân hàng và bán lẻ sẽ cùng mang đến giải pháp thanh toán đặc quyền vượt trội cho mọi dịch vụ tài chính và phi tài chính đến khách hàng.

Winmart, Bách hóa Xanh hưởng lợi từ xu hướng bán lẻ hiện đại

Mô hình kinh doanh của Bách hóa Xanh và Winmart được hậu thuẫn mạnh mẽ từ thói quen tiêu dùng thay đổi nhanh chóng của người Việt. Theo KantarWorld Panel, quy mô thị trường hàng tạp hóa của Việt Nam ở mức trên 50 tỷ USD, trong đó tạp hóa truyền thống chiếm 80%, những các cửa hàng tạp hóa hiện đại đang mở rộng thị phần mạnh mẽ.

Masan ra mắt hệ sinh thái WINLife

Hệ sinh thái WINLife chính là bước đột phá tiếp theo của Masan nhằm nâng cao trải nghiệm người tiêu dùng với mô hình tiêu dùng – công nghệ độc đáo.